Đạo Phi Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 13: Ngân châm không có độc

Nguyệt Xuất Vân

19/07/2013

Dạ Vô Yên bị một đĩa đào tô bắn tới từ mọi góc độ, phương hướng khác nhau hướng về phía hắn phóng tới trong lòng cảm thấy kinh ngạc. Hắn không ngờ đối phương lại đánh trả nhanh như vậy, nếu đứng dậy né tránh cũng có thể tránh được nhưng sẽ rất chật vật đành phải vung tay áo lên nghênh đón. (đào tô: một loại bánh làm từ trái đào)

“Ám khí trùng trùng, các hạ có phải Tiêm Tiêm công tử nổi tiếng khắp kinh thành không?” Hai tay Dạ Vô Yên làm nhiều việc cùng lúc, dùng tay áo tiếp lấy đào tô đang phóng tới khiến chúng rớt hết xuống bàn tròn. Đào tô trong lúc hai người phóng qua lại bị chân khí làm vỡ vụn, tay áo trắng của Dạ Vô Yên cũng dính một ít mảnh vụn.

Sắt Sắt không ngờ Dạ Vô Yên ở biên quan xa xôi cũng nghe qua Tiêm Tiêm công tử, khẽ cười cười cau mày nói: “Không sai.”

Dạ Vô Yên lạnh lùng phất tay áo, may mắn đào tô không phải binh khí, nếu đổi lại là ám khí khác, hắn tiếp chiêu như vậy chắc sẽ bị thương. Vừa nghĩ thầm, hắn liền cảm thấy hai tay đau đớn, cúi đầu nhìn thấy hai ngón tay đã bị một mũi nhọn lóng lánh đâm vào. *đáng đời =))*

Sắc mặt Dạ Vô Yên phát lạnh, nói một cách lạnh lùng: “Thì ra ngươi dấu ngân châm trong đào tô?” Đĩa đào tô này đã sớm nằm trên bàn, vậy hắn dấu ngân châm vào đào tô khi nào? Hay là ngay trong lúc chạm vào đào tô? Tốc độ nhanh như vậy, xem ra người trước mắt rất thông thạo về ám khí.

“Đúng vậy, ngươi đã quá sơ xuất.” Dưới ánh nến sáng rực, Sắt Sắt cười nhẹ nói. Nàng biết nam nhân này rất khó đối phó, nên trong nháy mắt khi chạm vào đào tô liền dấu ngân châm vào đó. Nàng biết tối nay Dạ Vô Yên rất muốn bắt mình, nếu muốn bình yên rời đi thì phải có điều kiện áp chế hắn.

Kim tổng quản đứng sau Dạ Vô Yên thấy thế đang định ra tay , bị Dạ Vô Yên ngăn lại. Hắn không hề tức giận, cau mày cười nói: “Ngươi cho rằng làm vậy có thễ khống chế được bổn vương sao?” Dạ Vô Yên trực tiếp nói rõ thân phận.

Hai bên đều không cần né tránh, Sắt Sắt cười gượng nói: “Trên ngân châm có tẩm kịch độc, đừng nói Tuyền vương không phát hiện ra? Ba canh giờ sau độc sẽ phát tác, nếu ngươi buông tha chúng ta, ta sẽ phái người mang giải dược đến cho ngươi.” Thật ra trên ngân châm không có độc, Sắt Sắt không phải là người có lòng dạ độc ác nên không dùng độc. Giờ phút này Sắt Sắt đang đánh cược, nàng đoán Dạ vô Yên sẽ không dám vận công.

“Chủ tử…”Kim tổng quản đứng một bên nghe vậy, trên mặt sớm đã không còn chút máu.

Dạ Vô Yên cười lạnh “Sao Bổn vương không nghe qua Tiêm Tiêm công tử cũng thông thạo dùng độc dược?” Lời này rõ ràng là hoài nghi ngân châm không có độc.

“Tuy rằng ta không thích dùng độc nhưng cũng còn tùy đối tượng mà dùng, giống như Tuyền vương là một nhân vật lớn, một ngân châm nho nhỏ làm sao có thể làm ngươi bị thương, đương nhiên phải dùng độc. Nếu Tuyền vương không tin thì cứ vận công thử xem, nhưng mà khi vận công độc sẽ trở nên khó giải.”

Dạ Vô Yên khoanh tay đứng trước mặt Sắt Sắt, ánh mắt sâu thẳm lẳng lặng nhìn nàng chăm chú.

Sắt Sắt thấy ánh mắt lạnh lùng quyết liệt của hắn đang nhìn nàng chăm chú thì mơ hồ cảm thấy một luồng sát khí đang bao phủ lấy mình, khiến nàng cảm thấy không thoải mái vô cùng. Nam nhân trước mắt , mới vừa rồi trông rất thản nhiên nhưng bây giờ cả người dường như đã hóa thành một thanh kiếm sắc bén lạnh băng, lúc nào cũng muốn lấy mạng của nàng.



Sắt Sắt ngửa đầu, vẫn duy trì nụ cười thản nhiên trên môi nhưng sâu trong nội tâm đã sớm không cười nổi. Nhưng nàng hiểu lúc này mình không thể lộ ra vẻ khiếp sợ , nếu không một khi bị hắn nhìn ra, sự tình sẽ không thể cứu vãn được.

Giằng co một lúc lâu, Sắt Sắt rốt cuộc nghe được âm thanh lạnh lùng thản nhiên của Dạ Vô Yên vang lên: “Được, ta tha cho các ngươi.”

Sát khí quanh mình dần tản ra, Sắt Sắt thấy trong lòng nhẹ nhõm, cảm thấy trán mình đã toát không ít mồ hôi, nam nhân này thật sự làm người ta khó có thể chống đỡ.

“Đạ tạ, đợi sau khi chúng ta an toàn, ta sẽ phái người đem giải dược đến đây.” Giang Sắt Sắt dẫn Bắc Đẩu, Nam Tinh cùng Phong Noãn lui dần ra cửa.

Hai hàng lông mày của Dạ Vô Yên nhíu chặt, mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm họ bỗng nhiên mở miệng nói: “Ngươi nhớ cho kĩ, cuộc đời này bổn vương hận nhất bị người khác khống chế, các ngươi khống chế bổn vương đến hai lần, lần sau bổn vương tuyệt đối sẽ không tha cho các ngươi!” Một lần là Phong Noãn khống chế Y Doanh Hương, lần này Sắt Sắt hạ độc hắn, hai việc này làm cho hắn phẫn nộ nhất kể từ khi hồi kinh tới nay.

Mai phục bên ngoài Yên Chi lâu dĩ nhiên tản ra, Sắt Sắt ở trước cửa ngăn một chiếc xe ngựa bảo họ chạy thẳng ra ngoại ô của kinh thành.

Phong Noãn còn chưa tỉnh rượu, tựa vào tháp ngủ say, hơi thở phun ra đều mang theo hơi rượu. (tháp: giường thấp, hẹp và dài)

Trong lòng Sắt Sắt tức giận, mọi người vì hắn đang ở trong thời khắc sống chết vậy mà hắn lại đang ngủ say. Nàng đặt bàn tay sau lưng Phong Noãn, vận công bức cảm giác say rượu trong cơ thể hắn ra.

Chỉ một lát sau Phong Noãn đã thong thả tỉnh dậy, trợn mắt nhìn trên mặt Sắt Sắt đầy những dấu hôn, tim nhất thời loạn nhịp và đập mạnh.

“Ngươi…Ngươi là ai?” Phong Noãn chỉ vào Sắt Sắt lạnh giọng hỏi.

Sắt Sắt hừ lạnh một tiếng nói: “Phong Noãn ngươi còn tưởng rằng ngươi đang ôm người ngọc thơm hương sao?

Phong Noãn mở hai mắt thật lớn nhìn kĩ mới biết người trước mắt đúng là Sắt Sắt. Thấy nàng nhắc tới người ngọc thơm hương hắn mới nhớ lại tất cả, hai gò má không khỏi ửng đỏ.



“Vì sao mgươi phải làm như vậy? Vì sao phải thật sự khinh bạc Giang tiểu thư, vì sao phải đến thanh lâu uống rượu?” Mặt Sắt Sắt nhăn nhó, giọng trầm thấp tràn ngập ý lạnh lùng hỏi.

“Công tử, Noãn thật xin lỗi ngươi!” Phong Noãn mở miệng nhưng cũng nói không ra tiếng.

“Vì sao không nói lời nào?”

“Công tử giờ phút này trong lòng Noãn rất rối loạn, ngày sau sẽ cùng ngươi thanh minh tất cả.”

“Ngươi khôi phục trí nhớ rồi sao?” Sắt Sắt cảm thấy bất ngờ hỏi lại.

“Phải!” Phong Noãn nhẹ giọng nói.

Sắt Sắt nhìn thấy con ngươi đen sâu thẳm sắc bén ngày thường nay chỉ còn một lại một vẻ ảm đạm, nàng biết hắn nhớ lại chuyện xưa nhất định sẽ không thoải mái. Nàng cũng đoán nhất định có liên quan đến Dạ Vô Yên, hay là hắn cùng Dạ Vô Yên có thù sâu hận lớn gì cho nên lúc đó mới có thể làm vậy với trắc phi của Dạ Vô Yên? Nếu thật như vậy thì rất may mắn! Mới vừa rồi ở Yên Chi lâu Phong Noãn say rượu nên vẫn cúi đầu, không bị Dạ Vô Yên hình thấy hình dáng, nếu không hôm nay họ khẳng định không thể trốn thoát.

Trong chốc lát xe ngựa đã rời khỏi kinh thành, ra đến ngoại ô.

Phía trước là một khu rừng rậm , Sắt Sắt kêu người đánh xe ngựa dừng lại, bốn người xuống xe, cho người đánh xe một nén bạc rồi bảo hắn trở về.

Sắt Sắt quay đầu lại nhìn Kim tổng quản theo sát phái sau nói: “Đây là giải dược, Kim tổng quản nhận lấy.”

Bàn tay trắng nõn từ trong tay áo lấy ra một cái túi gấm, ném về hướng Kim tổng quản.

Kim tổng quản e sợ túi gấm có ám khí nên không dám dùng tay tiếp lấy, duỗi đao ra đem túi gấm đặt trên khoan bào. Hắn cẩn thận mở túi gấm ra, chỉ thấy bên trong có một tờ giấy, dùng chữ như rồng bay phượng múa viết bốn chữ: “Ngân châm không có độc.”

Kim tổng quản hơi sửng sốt, đến khi hắn ngẩng đầu lên thì bốn dáng người đã sớm biến mất trong rừng rậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Phi Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook