Đạo Quân

Chương 38: Đào Hoa Tiên Nhân (2)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

- À... 

Ngưu Hữu Đạo gãi đầu một cái, chính hắn mơ màng thuận miệng nói ra mà ngay chính bản thân cũng không ý thức được, giờ nghe đối phương đọc lại, mới kịp phản ứng, cười ha ha che giấu: 

- Thuận miệng làm chơi thôi, không đáng để nhắc tới, không đáng để nhắc tới! 

Hắn nói vậy rõ ràng là thừa nhận là mình làm. 

Đường Nghi thử hỏi một tiếng: 

- Thơ này là do chàng tự làm? 

Ngưu Hữu Đạo hơi sửng sốt, chẳng lẽ mình nói sai cái gì, chẳng lẽ trên đời này cũng có bài thơ này? Nếu thật như vậy, vậy cũng thật gây ra chê cười rồi. Lại cười ha ha nói: 

- Nhàn rỗi nhàm chán nói lung tung thôi, có vấn đề gì không? 

Đường Nghi nhìn hắn, Ngưu Hữu Đạo vội vàng nói sang chuyện khác, nhìn về phía nữ nhân đầu đội nón lá. 



- Không biết vị này là…? 

Cô gái thiếu tay hành lễ nói: 

- Thương Thục Thanh, ra mắt Đào Hoa Tiên Nhân! 

- Đào Hoa Tiên Nhân? Ha ha ha. 

Ngưu Hữu Đạo cười khoát tay áo, tỏ vẻ không nhận nổi. 

Đường Nghi nghiêng người hơi nhường, chính thức giới thiệu: 

- Thương quận chúa là con gái của Ninh Vương Thương Kiến Bá. Ninh Vương và Đông Quách sư thúc là bạn bè cũ. 

Dù sao Ngưu Hữu Đạo cũng hơi kinh ngạc, nữ nhân đội nón lá này hóa ra là hoàng tộc Yến Quốc ư? Tuy hắn không rõ tình huống bên ngoài lắm nhưng quyền thống trị thiên hạ hắn từng nghe Trần Quy Thạc và Đồ Hán sau khi say rượu nhắc sơ qua. Võ triều thua trận, chư hầu tranh bá, giết tới giết lui, mấy trăm chư hầu các nước bây giờ chỉ còn lại bảy người xưng hung: Tấn, Hàn, Triệu, Tống, Vệ, Yến, Tề. Tên kia mang hơi hướm hơi giống một trong số Chiến quốc Thất hùng mà Ngưu Hữu Đạo biết, ý nghĩa có lẽ là như vậy, nhưng diện tích quốc thổ bảy nước lại không phải Chiến Quốc Thất hùng mà hắn biết có thể so sánh được, thực sự là chia cắt toàn bộ hành tinh, mà không phải tranh hùng trên một vùng đại lục. Quốc họ Yến quốc chính là Thương, nghe nói là hậu nhân của hoàng đế Thương Tụng triều Võ, mà Ninh Vương Thương Kiến Bá này hình như là đệ đệ ruột của đương kim hoàng đế, đứng hàng thứ nhất trong tam công Đại Tư Mã. Chức vị này tương đương với vị trí Tổng tư lệnh quân đội ở thế giới trước của Ngưu Hữu Đạo, thống lĩnh đại quyền binh mã của Yến Quốc, là nhân vật thực quyền thật sự. 

Thử hỏi gia thế xuất thân như vậy, Ngưu Hữu Đạo đột nhiên nhìn thấy người con gái Đại Tư Mã này xuất hiện ở trước mặt mình làm sao có thể không kinh ngạc? 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook