Đạo Quân

Chương 112: Nghịch Đồ! (1)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

Phượng Lăng ba cười lạnh: 

- Lam Nhược Đình kia thật có không ít trò gian mà. Bản tọa rất mong chờ được gặp đấy... 

Lão nghiêng đầu hạ lệnh cho Thọ Niên: 

- Ngươi tự mình đi một chuyến, nói với họ quên chuyện mười ngàn kim tệ đi, dặn bọn họ đừng lo lắng, mau tới gặp ta! 

- Vâng! 

Thọ Niên thưa một tiếng rồi rời đi. 

Bành Ngọc Lan lạnh băng không lên tiếng ngăn cản vì bà ta hiểu rõ, dù sao ấn tượng của bách tính quận Quảng Nghĩa với trượng phu cũng không tệ. Đây gọi là lòng người, cũng là một trong những căn cơ của trượng phu để đối kháng với triều đình. Danh tiếng của trượng phu trong thành này, mười ngàn kim tệ không thể mua được. Mình bức bách đòi tiền người ta lại dắt ngựa đi bán, không khiến người ta buồn nôn là không chịu thôi mà. Bà cực kỳ uất ức. 

Khoog bao lâu sau, mấy người Thương Triều Tông đi tới, trong chính sảnh, khách chủ gặp mặt, Phượng Lăng Ba và Bành Ngọc Lan đồng thời hành lễ: 

- Xin chào Quận Vương! 

Dù sao bọn họ vẫn chưa làm phản, ít nhất vẫn phải giữ tôn ti thứ bậc, nhưng cũng chỉ giới hạn ở mức khách sáo này thôi. Lễ xong, về cơ bản họ quăng Thương Triều Tông sang một bên. 



- Lam tiên sinh, ngưỡng mộ đại danh đã lâu... 

Phượng Lăng Ba cười ha ha, chủ động bước tới nắm tay Lam Nhược Đình, thân thiết vô cùng. 

Không phải lão giả bộ thân thiết, mà là thực lòng muốn kết giao. Người có chút địa vị thường có dạ bao dung, khi bị lừa cũng có tức giận, nhưng sau đó chỉ cảm thấy thưởng thức. Ta không sợ ngươi lừa ta, chỉ sợ ngươi không có bản lĩnh. Trong thời loạn lạc này, sức một người chẳng thể lật nổi trời, chỉ có tập trung anh hùng hào kiệt cùng ra sức mới có thể làm nên đại sự. 

Hai người khen tặng nhau vài câu, Phượng Lăng Ba cũng cân nhắc trêu chọc: 

- Lam tiên sinh, ngươi thực không thành thật mà! Còn chư gặp mặt đã dám quay mặt bổn Quận thủ. Hôm nay tới, phải phạt ba chén! 

- Cũng vì nghèo quá, chẳng thể làm gì khác. Xấu hổ xấu hổ! 

Lam Nhược Đình tỏ vẻ không quan tâm hơn thua. 

Còn Bành Ngọc Lan kéo Thương Thục Thanh sang một bên nhiệt tình trò chuyện, rất có mùi vị thăm dò bà cô chồng giúp cho nữ nhi. Chỉ có Thương Triều Tông bị quăng sang một bên, không ai thèm để ý, một mình bưng chén trà thong thả thưởng thức. 

Hai bên gặp nhau, Lam Nhược Đình coi như thoải mái ứng đối, phong thái bất phàm, khiến cho Phượng Lăng Ba cực kỳ tán thưởng. Kết hợp với chuyện bị lừa lúc trước, Phượng Lăng Ba càng khẳng định Lam Nhược Đình này chính là nhân tài hiếm thấy, có tâm tư muốn thu vào trong trướng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook