Đạo Quân

Chương 94: Trả Tiền Cho Ta! (1)

Dược Thiên Sầu

19/11/2019

Nàng ta nói vậy, Ngưu Hữu Đạo cũng kệ, chuyện kết hôn của nữ nhân ngươi muốn không lấy là không lấy được à? Nàng ta đang bị giữ chặt không nhúc nhích được, hắn bèn đi tới, kinh ngạc hỏi: 

- Vì sao Tướng quân lại nói vậy? Trên đời này còn có ai là nam nhân đỉnh thiên lập địa hơn vương gia ta sao? 

Chỉ một câu, dìm hết nam nhân trong thiên hạ xuống, cả đám nam nhân ở đây rất không cam tâm nhưng cũng biết không thể coi lời này là thật. Phượng Lăng Ba giật giật khóe miệng, thầm nghĩ, ngươi muốn tô hoa cho Thương Triều Tông kệ ngươi, nhưng có cần phải dìm người khác thế không? 

Câu nói này, ngay cả mình cũng còn khinh bỉ bản thân, Ngưu Hữu Đạo đâu buồn quan tâm nam nhân khác gĩ gì. 

- Nói láo! 

PHượng Nhược Nam thô lỗ chửi hắn khiến cho Bành Ngọc Lan khá lúng túng. Tuy nàng ta là nữ tướng quân nhưng cũng là nữ nhi trong nhà, là nữ nhi của bà đó. 

Ngưu Hữu Đạo mặc kệ nàng ta thô lỗ, có phải hắn cưới đâu, chỉ lớn tiếng chất vấn: 

- Tướng quân đã từng gặp vương gia nhà ta chưa, hiểu biết về vương gia nhà ta bao nhiêu? Nếu chưa từng thì hà cớ gì lại kết luận vương gia nhà ta là bọn chuột nhắt tham sống sợ chết? 

- Ta muốn gặp y làm gì? Bảo y cút được bao xa thì cút, tốt nhất là đừng để ta nhìn thấy, bằng không nhất định một thương đâm chết! Còn cẩu tặc nhà ngươi nữa, đồ cẩu tặc táng tận thiên lương... 

Nàng ta chửi ra một tràng thóa mạ. 

Bị mắng thêm hai câu sẽ không bớt đi miếng thịt nào! Ngưu Hữu Đạo hiểu cho cảm xúc giãy chết của nàng ta, không tính với nàng ta. Đột nhiên hắn hét lên một tiếng át cả tiếng mắng của Phượng Nhược Nam: 

- Tướng quân quá võ đoán về Vương gia! Tướng quân có biết hương vị ở trong thiên lao mấy năm trời thế nào không? Đặc biệt là ngày nào cũng bị tra tấn bức cung, đối diện với cực hình như vậy, mấy năm qua, liệu trên đời này có mấy hán tử có thể thà chết chứ không chịu khuất phục như vương gia? Ta chỉ biết có vương gia nhà ta thôi! 

Hắn nhìn quanh, dựng ngón cái: 

- Trải qua đau khổ mà bất khuất, thẳng thắn cương nghị, đây mới là hán tử thực sự, đây mới là anh hùng thực sự! Sự thật đã nói lên tất cả, thời gian chính là chân lý. Mấy kẻ vẫn được gọi là anh hùng hảo hán không thể sánh được! 



Hắn quay sang hỏi Phượng Nhược Nam: 

- Tướng quân có biết, ngoài cửa lớn bị thủ thành cố ý nhục mạ, vương gia vừa mới ra tù, tiều tụy bệnh tật, ngay trước mắt mọi người vung đao nổi giận chém người không? Thử hỏi, dưới chân Thiên tử, khắp thiên hạ có mấy người dám không sợ chết giết tướng thủ thành? Tướng quân dám không? 

Hắn cao giọng hỏi Phượng Nhược Nam. 

Sau đó, hắn quay sang hỏi mọi người: 

- Chư vị ở đây, có ai dám làm như vậy? Ai dám đứng ra cho ta xem! 

Hắn nhìn Phượng Lăng Ba: 

- Thái thú đại nhân dám sao? 

Câu hỏi này khiến cho Phượng Lăng Ba trợn trừng mắt kích động. Lão muốn nói, Thương Triều Tông biết chắc chắn Đương kim sẽ không giết mình nên mới dám làm vậy. Nhưng Ngưu Hữu Đạo không cho ông ta cơ hội, quay lại giơ ngón cái lên hỏi Phượng Nhược Nam: 

- Đây mới là nhiệt huyết của nam nhi. Đây mới thực là hán tử đỉnh thiên lập địa, chứ không phải là do Tướng quân đoán là hán tử hay vô dụng. Sự thật bày ngay trước mắt, hà cớ gì Tướng quân cứ làm như không thấy? Vì sao nhất định phải bỏ gần cầu xa, bỏ thật mà cầu ảo? 

Phượng Nhược Nam bị dọa không nghĩ được gì. 

Ngưu Hữu Đạo quay sang nói với Bành Ngọc Lan: 

- Vương gia nhà ta chính là quý tộc thế tập, kỳ phụ Ninh Vương danh chấn thiên hạ, đến giờ chư quốc vẫn còn sợ hãi ba phần. Tuy hiện tại đã bị tước đoạt phong hào thân vương nhưng cũng là Quận vương đường đường chính chính. Lệnh ái gả cho vương gia chính là vương phi chính thất đường đường chính chính. Khắp thiên hạ, có bao nhiêu phụ nhân có thể hưởng danh vọng tôn vinh như vậy? Chỉ có năm chữ “nhi tử của Ninh Vương” có thể bôi nhọ lệnh ái sao? Đây là lời tâm huyết, mong phu nhân minh giám! 

Vương phi? Bành Ngọc Lan lẩm nhẩm hai chữ này trong đầu, kín đáo liếc nhìn sắc mặt Phượng Lăng Ba bên cạnh rồi phất tay với lão đầu kia: 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook