Đạo Tâm , Những Điều Chưa Kể Của Đạo Tình

Chương 3: CỐ NHÂN

Khuynh Uyển 168

06/10/2016

Trên mặt chàng trai kia vốn lóe lên một tia vui vẻ nay thay bằng vẻ mặt ngạc nhiên . Lão đại của bọn họ đã an toàn trở về nhưng lúc đi là một người , lúc về không biết biến ở đâu ra một người nữa .

Hắn ta đang khoác vai một người phụ nữ chầm chậm bước đi . Không biết từ bao giờ, khẩu súng trên tay đã vô cùng không phối hợp mà rơi khỏi tay Lam Tư . Hắn vốn chỉ đặt hờ khẩu súng lên thái dương cô cho có lệ nên việc nó rơi xuống là điều hiển nhiên không cần phải bàn cãi . Vì thế mà tư thế của Tùy Tâm và Lam Tư bây giờ thập phần ám muội . Một tay Lam Tư choàng vai Tùy Tâm , tay kia với cầm súng nay đã buông thõng xuống . Còn Tùy Tâm một tay đỡ hắn , tay còn lại đặt vào eo hắn . Nhìn bọn họ cũng chẳng khó xác định hai người là một cặp tình nhân , hỏi chín người thì phải có đến mười người tin .

Vậy mà lão đại của bọn họ lại chẳng có vẻ gì là muốn giải thích . Hừm ! Thật là kì lạ !

Trong lúc bọn họ nghĩ lão đại của bọn họ sẽ đỡ cô giá ấy vào trong xe thì hắn lại cất một câu chẳng liên quan :

- Cô định đứng ở đây à ?

Nói rồi bước lên xe .

- Không !

Tùy Tâm cũng nhanh không kém , bước vào xe theo hắn . Đầu cô có úng nước mới ở lại đây. Xe của cô bây giờ đã không nhìn ra hình dạng ban đầu , nơi đây lại không có ai sinh sống .

Không khí trong chiếc Cadillac từ khi Tùy Tâm bước vào có phần quỷ dị . Vốn là người hoạt náo , Tùy Tâm rất muốn bắt chuyện với Lam Tư nhưng thấy hắn đang nhắm mắt , hai tay day day thái dương thần nên lại thôi . Lam Tư vốn đang giả vờ thấy hành động này của Tùy Tâm thì tức giận không chỗ nào phát tiết được . Hắn là đang giả vờ , giả vờ thôi , có được không ? Dù gì hắn cũng là lão đại của Lam Bang , dĩ nhiên phải giữ thể diện .



Bên này , Tùy Tâm cũng tức giận không nguôi , cô là con gái đó , dĩ nhiên là phải làm giá rồi .

Lam Tư không trở về Lam Bang ngay vì vết thương của hắn vẫn cần xử lí một lần nữa .

Trong phòng Tổng thống của khách sạn , Tùy Tâm không quan tâm trời đất trăng sao gì nữa lập tức lao lên giường ngủ . Có chuyện gì để mai tính sau . Vừa nãy cứu tên hồ ly kia đã phá hỏng cả giấc ngủ của cô.

Hôm nay , Tùy Tâm đặc biệt ngủ ngon , có một giấc mơ rất đẹp . Trong mơ , Tùy Tâm thấy mình gặp được một anh chàng vô cùng đẹp trai . Người đó còn dang tay về phía cô , là một người lịch thiệp ( kiêm mê trai ) , Tùy Tâm đương nhiên đáp lại tấm thịnh tình của anh ta .

Anh chàng đó sau khi ôm cô liền nở một nụ cười , không phải nụ cười thiên sứ mà là nụ cười của ác ma sau đó liền không buông cô ra nữa . Sau đó cô chỉ thấy cả người ê ẩm.

Sáng hôm sau , khi tỉnh dậy , Tùy Tâm cảm thấy cả người đau nhức , bên cạnh còn lưu lại hương nước hoa nhàn nhạt của một người đàn ông . Không phải như cô nghĩ chứ ? Oop !!!?

Cùng lúc đó , cửa phòng tắm bật mở , Lam Tư từ từ bước ra , trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm . Trên da thịt vẫn vương lại những giọt nước . Nhìn tổng thể thì có thể nói là vô cùng anh tuấn .

Nhưng bây giờ Tùy Tâm không có hứng thưởng thức trai đẹp . Phản ứng đầu tiên của cô khi nhìn thấy hắn là kiểm tra kỹ xem mình có mặc quần áo hay không. May là vẫn còn . Bằng không thì thế nào cô cũng phải liều mạng với hắn .

Thấy động tác này của Tùy Tâm , Lam Tư chỉ muốn lao vào bóp chết Tùy Tâm. Hắn là ai cơ chứ ? Muốn ai mà không có . Hắn tuy có chút máu lạnh , vô tình , thủ đoạn tàn nhẫn nhưng tuyệt đối sẽ không giờ làm trò tiểu nhân như vậy . Hắn đúng là ngủ cùng cô . Nhưng chỉ đơn thuần là ngủ thôi . Hơn nữa chỉ là trong tiềm thức của hắn thấy cô rất quen thuộc , như thể đã gặp ở đâu đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Tâm , Những Điều Chưa Kể Của Đạo Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook