Đao Vương

Chương 19: Chương 8.2:

Thù Thiến

05/10/2016

“A, ngươi tiểu yêu tinh này…” Hắn ngửa đầu rên rỉ một tiếng, hơi thở trở nên nặng nề

Bàn tay bé nhỏ của nàng nhẹ nhàng giống như hồ điệp phi vũ, bận rộn vuốt ve người hắn, kế tiếp là đôi môi non mềm đỏ mọng đặt tại địa phương đã từng chạm qua.

Sau đó, môi của nàng chạm vào yết hầu của hắn, nhẹ nhàng duyệt hôn, tay nàng chậm rãi hạ xuống, cởi bỏ quần áo của hắn, tiếp theo, đôi môi của nàng di chuyển đến ngực hắn, rồi bao bọc quanh nhũ tiêm của hắn.

Hai tay hắn gắt gao bắt lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, mặc dù nàng ngây ngô nhưng đây lại là điểm trí mạng hấp dẫn dụ hoặc hắn, hắn quả thực đã hoàn toàn đầu hàng.

“…….A! Lệ Lệ….” Đầu của hắn hơi hơi ngửa ra sau, hô hấp dồn dập, biểu hiện rõ ràng cho nàng biết là hắn thập phần hưởng thụ. Nhã Lệ khẽ ngẩng mặt lên, lộ ra thần thái kiều mỵ, cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng thoạt nhìn đặc biệt mê người . Nàng vươn tay rút cái trâm cài đầu, hơi lắc lắc, làm cho mái tóc mây tung xuống, thuận theo động tác của nàng mà đong đưa.

Tiếp theo, nàng trút bỏ quần áo trên người, chỉ lưu lại cái yếm cùng tiết khố. Da thịt tuyết trắng lõa lồ cùng đôi mắt mỉm cười quyến rũ, nàng giơ tay nhấc chân tràn đầy sức quyến rũ, làm cho máu trong toàn thân hắn đều đi xuống dưới, tập trung ở cội nguồn dục vọng.

Không tự chủ được, hai tay của hắn muốn xoa nắn thân thể nhìn thật ngon miệng mê người kia, nàng lại giơ tay ngăn hắn, không cho hắn thực hiện được, lộ ra tươi cười vô hạn phong tình nói với hắn: “Như vậy chàng còn nói ta xấu sao?”

Cái miệng nhỏ nhắn kia hé ra hợp lại phun ra từng chữ ngọt ngào như mật, làm hắn tâm dương khó nhịn, muốn đem thân thể mê người này ôm vào trong lòng, từ từ nhấm nháp một phen.

Nàng lại lần nữa ngăn cản hành động của hắn, nói: “Không, lần này để thiếp chủ động”, nàng hướng hắn nở nụ cười quyến rũ, rồi tự động ngồi lên trên người hắn.

Hai tay cao thấp vuốt ve lưng mượt của hắn, đầu của nàng lại lần nữa chôn ở trước ngực hắn, nghịch ngợm đùa với nhũ tiêm của hắn. Chậm rãi, nàng bắt đầu lần xuống dưới, lớn mật đem lưng quần hắn cởi bỏ, làm cho quần hắn rơi trên mặt đất.

Vật nam tính cứng rắn kia hiện ra, hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của nàng, đôi mắt nàng chăm chú nhìn nó, ngạc nhiên khi thấy cái đó ngày càng trướng to ra.



Nàng ngượng ngùng hỏi: “Nó…… Nó như thế nào mà càng lúc càng trở nên lớn?”

Hắn cười khổ: “Còn không phải vì nàng nhìn nó sao!”

Không có chuyên tâm nghe hắn nói cái gì, bởi vì lực chú ý của nàng đều đồn ở vật cực lớn kia, cái đó phảng phất như có sinh mệnh, cảm ứng được ánh mắt của nàng mà ngày càng ngẩng cao đầu.

Đôi tay nhỏ bé của nàng rất nhanh cầm lấy nó. Cảm xúc lúc động chạm mềm mại như tơ nhung làm cho lòng nàng kinh ngạc càng sâu, không nghĩ tới cái đó ở trong tay mình ngày càng cứng rắn trướng đại.

Nàng chỉ là cầm lấy nó, không có thêm động tác gì, cũng đã làm hắn cảm giác được từng đợt nhiệt lưu trong cơ thể trào lên, hắn dự đoán được nàng có khả năng mang đến cho hắn khoái cảm mãnh liệt, bởi vậy hắn cầm lấy bàn tay của nàng, dẫn dắt nàng chuyển động đôi tay nhỏ bé, khẽ vuốt vật nam tính của hắn.

Khoái cảm như dòng nước xiết bao phủ hắn, lý trí của hắn đã sớm không cánh mà bay, tất cả cảm giác đều tập trung ở thân dưới, đầu hắn hơi ngửa ra sau, hưởng thụ cảm giác sung sướng nàng mang đến.

Nàng nhìn chăm chú biểu tình hưởng thụ của hắn, miệng hắn phun ra từng đợt rên rỉ , trán xuất ra một tầng mồ hôi, khuôn mặt đỏ bừng, cuối cùng một cỗ chất lỏng màu trắng đục phun ra ở trên tay nàng, nàng thấy vật đang cầm trong tay mềm nhũn, dần dần thu nhỏ lại, trong mắt nàng tràn đầy kinh ngạc.

Lí Hàn Băng cúi đầu nhìn nàng, chỉ có nàng mới có thể làm cho hắn không khống chế được ở trên tay nàng mà phát tiết, hắn đối với nàng thật không có chút phòng vệ nào, hoàn toàn chỉ là tín nhiệm.

Đây là lần đầu tiên hắn đối với nữ nhân nảy sinh cảm giác tín nhiệm này, cảm giác này thật sự làm cho hắn thoải mái đến cực điểm.

Khi hắn muốn kéo Nhã Lệ, nàng lại làm ra việc khiến cho hắn khiếp sợ ——-

Cái miệng nhỏ nhắn của nàng nhưng lại đem nó ngậm vào.



Cơ hồ là ngay lập tức, vật nam tính bị cảm giác ấm áp trong khoang miệng bao phủ, cảm giác như tiến vào nơi mềm mại kia làm cho nó lập tức thức tỉnh dậy.

“Úc!” Đôi tay hắn xoa bờ vai lõa lồ của nàng, mềm nhẵn mát mẻ làm cho lửa tình trong hắn ngày càng tăng cao. Hắn hí mắt nhìn cảnh cái miệng nhỏ nhắn của nàng cố sức phun ra nuốt vào vật cực đại nam tính, hai mắt nàng mê ly, biểu tình mông lung, cực kỳ động lòng người.

Bàn tay to của hắn vòng ra phía sau, gỡ bỏ cái yếm nàng đang mang, cái yếm thuận theo rớt xuống , cặp tuyết lê trắng noãn lập tức hiện ra trước mắt hắn, nụ hoa đứng thẳng nhìn mê người tùy theo động tác của nàng mà hơi rung rung.

Hắn không nghĩ lại làm cho chính mình không khống chế được ở trước mặt nàng, hắn cũng muốn nàng cùng lúc được thỏa mãn, cho nên hắn đem nàng kéo lên, dỡ xuống vật che đậy cuối cùng, làm cho nàng ngồi khóa trên đùi hắn, rồi mới cúi đầu cướp lấy nụ hoa đang run rẩy kia.

“ …….A……. Băng……” Nhã Lệ vòng cánh tay qua cổ hắn, cả người hư nhuyễn dựa vào hắn.

Xuân triều của nàng đã tràn ra, chất lỏng trắng mịn theo việc hắn cố ý trêu trọc ở chô tư mật ứa ra ko dứt, dính dấp vào hai người đang ân ái.

Thế là hắn đem eo nhỏ của nàng nâng lên, chậm rãi tiến vào trong cơ thể nàng.

Hắn bắt đầu luật động, từ động tác nhàn nhã lúc đầu rồi càng ngày càng mau chóng. Hắn cúi đầu nhìn thân hình nàng đưa lên đưa xuống mà mái tóc xinh đẹp lại lay động theo thân thể duyên dáng ấy, thân thể linh hoạt tự như xà, đôi tuyết lê không ngừng đong đưa theo động tác hai người kết hợp, trên người nàng tản mát ra hương thơm tự nhiên mê người.

Mùi thơm cơ thể nàng giống như xuân dược, làm cho dục vọng của hắn cuộn lên như sóng triều, khiến hành động va chạm của hắn ngày càng nhanh và mạnh mẽ hơn.

Phát hiện cơ thể nàng bắt đầu co rút, sắp đạt đến đỉnh điểm vui sướng, hắn hai tay ôm chặt lấy nàng, đẩy nàng nằm úp xuống bàn , rồi hắn lại đem vật nam tính đưa vào trong cơ thể kia, nháy mắt khoái cảm khiến cho hai người đồng thời hô ra tiếng.

Hai người cùng đạt được cao trài, nguồn nhiệt nóng bỏng cửa hắn phóng thích trong cơ thể nàng, đồng thời nụ hôn của hắn dừng ở cái lưng tuyệt đẹp không tỳ vết của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đao Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook