Đạo

Quyển 4 - Chương 2023: Đệ Nhất Đạo Tôn trù tính

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

Nhưng tại lúc này, La Vân tự bạo lực đã đánh sâu vào tới Tiêu Thần chỗ ở, hắn bên ngoài cơ thể tiên cấm lực lặng lẽ vỡ vụn. Đánh sâu vào tới kinh khủng lực lượng nhưng không oanh kích đến trên người hắn, từ hắn trước người tách ra, sau đó ở hậu phương lần nữa dung hợp.

- Tiêu Thần! Thay cô giết chết hắn!

Tâm thần trong, truyền đến La Vân gầm thét!

Hắn đã chết, thanh âm vì tự bạo trước lấy thần thông lưu lại!

Tiêu Thần ngửng đầu lên, tròng mắt chợt biến thành thuần túy màu vàng, vẻ bôi thất thải lưu chuyển trong lúc.

Hắn nhìn về phía Đệ Nhất Đạo Tôn, gương mặt bình tĩnh lạnh lùng, không có nửa điểm tâm tình ba động.

- Côn Ngô Tử!

Quát khẽ trung, đều là lăng liệt sát cơ, thuần túy băng hàn, không tiếp tục những khác!

La Vân xuất thủ tính toán, mặc dù ngoài dự tính của, nhưng hắn cũng không phải là thật không có tránh thoát lực, lựa chọn ẩn nhẫn cũng là đang ép âm thầm giấu diếm Đệ Nhất Đạo Tôn hiện thân.

Hôm nay điểm này đã thực hiện, mà hắn cũng đã biết hiểu, ám hại Tử Yên bốn nàng, làm bọn hắn phu thê cách xa nhau người, chính là Đệ Nhất Đạo Tôn, cũng hoặc là xưng là Côn Ngô Tử!

Từ hắn mới vừa nói, Tiêu Thần đã biết Côn Ngô Tử tựa hồ biết này thiên địa đang lúc chứa nhiều bí mật, Hắc Ám Bổn Nguyên, Thất Thải bổn nguyên thậm chí thiên đạo thuần trắng bổn nguyên... Hắn tại hạ co lại vượt xa ra hắn tưởng tượng cuộc, cho đến đăng lâm thiên địa cực kỳ.

Lý gia lão tổ, Chiến Liệt Tử hai người nói cẩn thận bên cạnh người, hiển nhiên chính là hắn.

Nhưng dưới mắt, những thứ này hắn cũng không từng để ở trong lòng.

Côn Ngô Tử mưu hại Tử Yên các nàng, vẻn vẹn điểm này, liền đã đầy đủ.

Tiêu Thần giơ tay lên, khuất cánh tay nắm tay, về phía trước trực tiếp trào ra!

Một quyền này đơn giản trực tiếp, tốc độ nhanh như Lôi Thiểm không có nửa điểm trệ đợi, một quyền rơi xuống, liền có một cổ đáng sợ đến mức tận cùng hơi thở điên cuồng bộc phát!

Hỗn Độn, Thời Không, Sinh Tử, Nhân Đạo tứ đại bổn nguyên, lấy cướp lấy từ Ám Nguyệt trong cơ thể Chân Linh lực làm môi giới hội tụ ở chung một chỗ, giữa lẫn nhau dung hợp trình độ nhất thời tăng lên rất nhiều.

Dọc theo nơi, nhiều tia thất thải vầng sáng xuất hiện.

Mềm nhẹ mà xinh đẹp, nhưng phần này xinh đẹp sắc thái trung, nhưng đại biểu đủ để hủy diệt khắp thiên địa đáng sợ lực lượng!

Bị toàn bộ áp súc dung nhập vào một quyền này trung, vô cùng dồn tốc độ đáng sợ trong nháy mắt bộc phát!

Phốc!

Phốc!



...

Đây là cánh tay huyết nhục bị lực lượng cường đại xé rách thanh âm, áo bị lực lượng đáng sợ trực tiếp chấn vỡ, huyết thủy lắp bắp ra!

Ra ngoài cực hạn trình độ lực lượng phún dũng, đã xem Tiêu Thần cả con cánh tay tất cả huyết nhục kinh mạch toàn bộ cắn nát.

Lấy hắn tu vi thi triển còn muốn giao ra như thế nặng thật nhiều, đủ có thể biết một kích kia sát thương uy năng, sẽ đạt tới đáng sợ đến bực nào trình độ!

Đệ Nhất Đạo Tôn trở nên quay đầu xem ra, trên mặt lần đầu tiên lộ ra ngưng trọng ý.

La Vân tự bạo chẳng qua là để cho hắn cảm thấy có chút khó giải quyết, nhưng Tiêu Thần xuất thủ, lại làm cho trong lòng hắn dâng lên liễu một tia báo động!

Chính là như vậy!

Ở một quyền này, hắn tuyệt đối tự tin tâm cảnh xuất hiện gợn sóng, dâng lên liễu một tia đã lâu rung động.

Tiêu Thần có thể bộc phát ra để cho hắn cảm nhận được uy hiếp lực lượng, điểm này quả thật ngoài dự liệu của hắn.

Đây cũng là một hắn chưa từng nói trước "Nhìn" đến chuyện tình, để cho Đệ Nhất Đạo Tôn sắc mặt trở nên càng thêm âm trầm.

Hắn để ý cũng không phải là Tiêu Thần lực lượng, mà là hắn hiểu rõ trong thiên địa hết thảy năng lực lần nữa xuất hiện sai lầm, mặc dù không lớn, nhưng vô cùng có khả năng sẽ làm cuối cùng kết quả bày biện ra vô cùng biến hóa lớn.

Mà loại khả năng này, hắn quyết không cho phép xuất hiện!

Đệ Nhất Đạo Tôn chợt quát khẽ, thân thể của hắn hơi thở vào giờ khắc này chợt thu liễm, hoàn mỹ dung nhập vào đến quanh thân không gian tan ra, có liên quan hắn tự thân hơi thở vào giờ khắc này hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa.

Tựa hồ, hắn đã cùng cả tòa mộ cung cho tới cả đại mộ không gian dung hợp đến cùng nhau.

Đối với hắn như vậy xuất thủ, liền đồng đẳng với muốn lấy lực lượng một người, đối chiến cả tòa đại mộ uy năng!

Đệ Nhất Đạo Tôn giơ tay lên, về phía trước rơi đập!

Sau một khắc, cả tòa mộ cung xuất hiện một rõ ràng rung động, dừng lại tính thời gian thở, mới là theo sát phía sau lực lượng phún dũng bộc phát!

Một vòng rõ ràng lực lượng ba động hướng qua

nh thân cấp tốc khuếch trương tát, vô thanh vô tức trong nó sở đánh sâu vào trôi qua hết thảy cũng bị trong nháy mắt chấn vỡ, cũng không phải là rơi, mà là đang này lực lượng đáng sợ trung trực tiếp bốc hơi lên vì hư vô.

Cả tòa đại mộ, đại địa đang kịch liệt rung động trung vỡ vụn, từng đạo khổng lồ cái khe nhanh chóng xuất hiện, vô số chỉ hủ thi bị từ trong lúc ngủ say thức tỉnh, bọn họ ra hiện tại mặt, quay đầu hướng La Vân mộ cung chỗ ở phương hướng, trong miệng phát ra từng tiếng gầm nhẹ, nhưng che không lấn át được kia phân nồng đậm sợ hãi!

Cuồng bạo lực lượng ba động, kéo dài chốc lát thời gian mới vừa kết thúc. Cả tòa La Vân mộ cung đã ở này một quá trình trung bị triệt để phá hủy san thành bình địa, đại điện sở trên mặt đất thật sâu ao hạ tạo thành một con hố to, mặt ngoài cấu tạo và tính chất của đất đai đã hoàn toàn hòa tan làm màu xám trắng tinh hình dáng vật thể.

Tiêu Thần liền ở nơi này trong hầm, hắn sắc mặt trắng bệch ngụm lớn thở dốc, giọt giọt huyết thủy tích lạc, đụng nát ở cứng rắn tinh hóa mặt đất, phát ra "Ba " " ba " nhẹ - vang lên.

Một kích cuối cùngnhất, đã bộc phát ra trong cơ thể hắn toàn bộ lực lượng, hôm nay có thể miễn cưỡng đứng yên, tới là dựa vào tự thân ý chí ở cường tự chống đở.

Cự trong hầm nơi, Đệ Nhất Đạo Tôn đứng ở chỗ này, trường bào màu xám nhiều ra bể tan tành, chậm rãi thu hồi đích tay chưởng còn đang khẽ run, gương mặt một mảnh tái nhợt, hiển nhiên hắn nhận lấy nhất định bị thương!



Nói cách khác, Tiêu Thần một quyền oanh phá cả mộ cung quy tắc lực lượng che chở, kia đáng sợ trình độ khó có thể tưởng tượng!

- Tiêu Thần, ngươi quả nhiên mạnh ra ngoài bổn tôn dự liệu, lại có để cho ta được tổn thương tư cách, nhưng dù vậy, ngươi như cũ không thể thay đổi kết quả.

Hắn chậm rãi mở miệng, thanh âm một mảnh bình tĩnh.

Tiêu Thần hít một hơi thật sâu

- Côn Ngô Tử, Bổn Hoàng tin tưởng nếu không phải ở nơi này đại trong mộ, mới vừa ngươi đã bị ta giết chết.

- Không sai, trước ngươi một kích, đã có thể sánh ngang Chân Linh tu sĩ thuần túy lực lượng cường đại. Nhưng bổn tôn lựa chọn nơi này làm chung kết hết thảy đất, tự nhiên đã đã suy nghĩ kỹ hết thảy.

- Ngươi quả thật cẩn thận cũng rất có trí khôn, như vậy lấy ra ngươi trù tính, để cho Bổn Hoàng cam nguyện giao ra bổn nguyên lực lượng. Nếu không, mặc dù ngươi có thể cuối cùng thắng được, Bổn Hoàng cũng có nắm chắc bị phá huỷ ngươi nhiều năm bố cục, ta nghĩ ngươi nên biết, Bổn Hoàng tuyệt đối có cái này nắm chặc.

Tiêu Thần đột nhiên mở miệng, hắn mặc dù suy yếu tới cực điểm, nhưng làm lực lượng đến gần vô hạn Chân Linh cảnh cường đại tồn tại, không chết lúc trước, liền không cho phép bất kỳ khinh thường.

Đệ Nhất Đạo Tôn trầm mặc hạ xuống, hắn đột nhiên phất tay áo vung lên, mấy đạo thân ảnh trực tiếp xuất hiện.

Chính là Quang Chiếu cùng bốn tiểu đám người.

Bọn họ mới xuất hiện, liền đã thấy rõ giờ phút này tình hình, sắc mặt nhất thời biến đổi!

- Tiêu Thần!

- Đại ca!

Vì bảo vệ bọn họ không bị tổn thương, Tiêu Thần đưa bọn họ ở lại Nhan Uyên bên trong cung điện, nhưng ở Đệ Nhất Đạo Tôn trước mặt bọn họ tự nhiên không có bất kỳ sức phản kháng, liền bị trực tiếp bắt giữ.

Đệ Nhất Đạo Tôn nói

- Bổn tôn nhưng bảo đảm thả bọn họ rời đi, mà ngày sau ở không chủ động khiêu khích dưới tình huống, sẽ không đả thương kịp bọn họ tánh mạng.

- Còn có?

- Ngươi bốn gã đạo lữ, bổn tôn có thể xuất thủ đem các nàng tỉnh lại, đều để các nàng rời đi.

- Lấy mắt của ngươi giới, một khi thuận lợi đắc thủ, có nên không ở lại Đại Thiên Giới. Như vậy Bổn Hoàng để thề, không được chủ động thương tổn hoặc là để cho bên cạnh người xuất thủ thương tổn cùng ta thân cận người, bảo toàn ta Đại Yến hoàng triều truyền thừa không ngừng!

- Có thể!

Đệ Nhất Đạo Tôn đáy mắt hiện lên một tia không giải thích được, đột nhiên nói

- Nếu mở miệng, ngươi vì sao không cầu bổn tôn tha cho tánh mạng của ngươi?

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook