Đầu Đất Chết Tiệt, Tôi Yêu Em Mất Rồi

Chương 15: Kim Jongin- Kim Jongdae

PChibi

05/10/2016

Cậu bạn thuở thơ ấu của nhỏ đúng là phát ngôn gây sốc. Nhưng sốc hơn nữa lại là câu nói của Kyungsoo:

-"Quả thật cậu ấy rất mít ướt. Nhưng người lau nước mắt cho cậu ấy sẽ là tớ".- Kyungsoo gắp một miếng kimchi bỏ vào khay cơm của nhỏ rồi cười híp mắt.

Khỏi phải nói, một lần nữa ai ai cũng ho sặc sụa. Bởi Kyungsoo trước giờ chẳng bao giờ nói như thế trừ một người. Nhưng giờ đây lại nói với một con bé khác thì thật là khác thường.

-" Đầu đất/ Yi ngố sẽ do tớ/ em lau"- Cả cậu và Sehun cùng đồng thanh nói.

-" Thật thú vị"- Baekhyun húp một ngụm canh rồi nhìn sang Yixng :-" Họ ồn ào quá nhỉ"

-"Có lẽ thế"- Yixing cười cười rồi gắp một miếng kimbap vào khay cơm của Baekhyun.

Và khỏi nói, sau đó là cuộc cãi vã um sùm của các hoàng tử học việc SM và nhân vật chính dẫn đến cuộc cãi vã ấy là nhỏ. Thấy ồn ào, nhỏ lặng lẽ rời khỏi chỗ đó. Đi được một đoạn thì nhỏ bị chặn lại bởi một đám người. Nhìn đồng phục thì nhỏ biết chắc đây là các chị khối trên. Trong đám người họ có một người tiến lên phía trước. Đỏng đảnh nhìn nhỏ:

-"Mày là Chanyi?"

-"..."

-"Con này, mày dám xem thường lời nói của tao à."- Cô túm tóc của nhỏ giật ngược ra phía sau



-"Đ... a... u"- Nhỏ nhăn nhó khẽ rên lên

-"Cuối cùng mày cũng chịu mở cái họng chó của mày rồi à"- Cô ta giật mạnh ra sau rồi xô nhỏ ngã xuống đất rồi khoanh tay lại. Nhỏ ngước mắt lên nhìn, quan sát cô ta thật kĩ. Quả thật, nhìn cô ta chẳng khác gì những cô nàng tiểu thư ở đây. Tóc nhuộm màu xanh rêu. Khuôn mặt được trang điểm đậm. Váy thì ngắn cũn cỡ lộ đôi chân trắng nõn nà. Quả thật cô ta rất đẹp. Nhưng không hiểu sao trong mắt nhỏ cô như một thể loại gì đó kinh tởm lắm.

Không chịu được ánh nhìn của nhỏ, cuối cùng Henna* cũng không đủ kiên nhẫn mà đạp thật mạnh lên bàn tay nhỏ của nhỏ. Nhỏ hét lên một tiếng thảm thương. Tiếng hét của nhỏ rất lớn đủ để mọi người có thể đến cứu nhưng mà ai cũng hững hờ đi qua lại mà chẳng chịu giúp. Cũng phải, chẳng ai dại mà lo chuyện bao đồng để rước họa vào thân. Nhỏ cười khẩy. Hóa ra bạo lực học đường chính là đây. Người cũ ăn hiếp người mới. Những kẻ như nhỏ chỉ biết an phận cho bọn người họ bắt nạt mà không một lời oán trách. Thôi thì đành an phận cho họ đánh đập xong rồi thôi. Chứ nhỏ chẳng muốn làm to chuyện này lên.

Nhìn đôi mắt ngước nhìn của nhỏ mà cô thấy khinh. Dám lại gần, đùa giỡn với Sehun của cô thì nó cũng gan lắm. Thật sự cô ức chết khi thấy nó được Sehun bênh vực khi bị Chan ức hiếp hay véo má trêu chọc. Grrrrr. Sehun không là của cô thì chẳng phải là của nó.

-" Mấy đứa lên đánh nó chết cho tao"- Cô hét lớn lên rồi đánh nhỏ thật dã man. Cả đám người họ như cá gặp nước đều xông lên đánh nhỏ dã man kèm theo những lời khó nghe. Nhỏ vẫn gắng gượng chịu đựng cho đến khi một tiếng nói vang lên:

-" Chà, đông vui quá nhỉ"- Jongin lên tiếng

-" Anh K..a..i"- Cả đám người họ khựng lại.

-" Sao thế. Gặp tôi các cậu không vui à"- Jongin cười cười nhìn bọn họ

-" Không... không có"- Đám người bọn họ lại lấp bấp

-" À ra thế. Vậy mọi người có thể lên văn phòng hội học sinh nhé. Anh trai tôi đang chờ đấy"-Jongin nữa nói đùa nữa nói thật.



-"Jongin à, cậu có thể nể tình chị là bạn cùng lớp với anh trai cậu mà bỏ qua lần này được không"- Henna nảy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng.

Bỗng Jongin cười khẩy rồi bóp cái cổ trắng nõn ấy giơ lên cao. Khỏi nói các bạn cũng biết, người cô ta được nhấc khỏi mặt đất. Âm thanh âm trầm vang lên khiến người đối diện không rét cũng run

-" ĐỪNG. CÓ. GỌI. TÊN. TÔI"- Rồi bóp chặt lại cổ chị ta.

Nhỏ sau một lúc chẳng thấy ai đánh mình thì mới ti hí mở đôi mắt của mình ra thì thấy một người con trai đang bóp chặt cổ của cái chị khi nãy chửi mắng nhỏ lên cao. Nhỏ cảm thấy cơ thể mình lạnh buốt khi thấy khuôn mặt của cô ta tím tái, giọng nói khó nghe:

-"T... h... a c... h... o t... ô... i"- Cô vẫn vùng vẫy

-"Jongin, mau thả cô ta xuống"- Một giọng nói của người con trai khác vang lên.

Tất cả đều quay lại nhìn người phát ra giọng nói.

-"Jongdae"- Tất cả bọn họ đều lên tiếng kêu tên người con trai ấy.

* Henna: Em họ của Henjun. Độc đoán, mưu mô. Cực kì thích Sehun.

Đôi lời của bà Bò: Thật sự xin lỗi các bạn đã quan tâm và ủng hộ truyện của mình *cuối đầu*. Vì dạo này do virus lười đã xâm nhập vào cơ thể nên chẳng chịu up chap mới. Nhưng từ giờ Bpf sẽ chăm chỉ hơn. Mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ *Bắn tim*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đầu Đất Chết Tiệt, Tôi Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook