Đấu Phá Thương Khung Chi Cơ Huyền Trọng Sinh

Chương 203: Thắng

ChuaTeDiGioi

22/11/2020

Đồng tử của cậu biến thành hai màu, bên trái bạch nhũ chi sắc, bên phải hoàng kim chi sắc. Thời khắc này, thiên địa năng lượng ở bên người Cơ Huyền đều ngưng đọng lại, sau đó hóa thành khi thể hai màu bạch và kim, giống như gió lốc xoáy lao thẳng lên trời.

- Xuy

Lưỡi kiếm sáng lấp lánh khẽ rung lên, phát ra một tiếng như long ngâm. Sau đó, gió lốc xoáy vốn âm lạnh vô bị trong chớp mắt lại biến mất giống như chưa từng tồn tại! Thân hình của Cơ Huyền bay ở trên không. Trên người cậu, từng đạo đấu khí không ngừng tràn ra, sau đó phát tán ra xung quanh!

Những hạt cát trong xa mạc bay lơ lửng bị những đấu khí này thôi đập vào nhau, rồi hóa thành tro bụi trong nháy mắt!

Trường kiếm chậm rãi giơ lên, cơ hồ vô cùng khó khăn, đến lúc mũi kiếm chĩa thẳng về phía chân trời! Cơ hồ tất cả đều biến đổi!

Cơ hồ từng trận điện quang đang xé nát không gian! Đúng lúc này, thiên địa năng lương đang tràn ngập xung quanh, và cả từng tia đấu khí trong chớp mắt ngưng kết trên đỉnh đầu của Cơ Huyền.

Trên vầng mặt trời ấy, từng tia lửa đang không ngừng bập bùng nuốt chửng thiên địa! Đúng lúc này, năng lượng thiên địa xung quanh cơ hồ trong chớp mắt đã bị Cơ Huyền nuốt trọn!

Vào lúc này vạn vật dưới chân Cơ Huyền chẳng khác nào đàn kiến nhỏ bé đứng dưới quả cầu lửa như vầng mặt trời khổng lồ ấy!

Còn người điều khiển quả cầu lửa ấy! Lúc này giống như một vị thần đang phán xét chúng sinh!

- Cho dù có chết ta cũng đem người làm đệm lưng cùng ta.

Từ trong thiết cầu hắc vụ nhân gầm thét lớn. Thiết xích tản ra khắp mọi nơi, trong mắt hắc vụ nhân quỷ dị hào quang màu đỏ sẫm đột nhiên bùng sáng. Thủ ấn chợt biến đổi!

Cùng với thủ ấn pháp hắc vụ nhân thay đổi, vô số mặt quỷ từ trong hư vô hiện ra rồi hóa một cái đầu người hư ảo to lớn chừng một thước. Khuôn mặt của cái đầu đó hiện lên thần sắc vô cùng đau đớn, nhìn qua tựa như đang chịu tra tấn giày vò, từng đợt trầm thấp quỷ dị ô ô tiếng vang đột nhiên vang lên, khắp phía chân trời, âm phong không ngừng thổi quét làm người ta cả người lạnh lẽo.

Bàn tay của hăc vụ nhân như quỷ trảo chầm chậm từ áo bào giơ ra, nhẹ nhàng cầm lấy hư ảo đầu người. Trong lòng bàn tay, ánh sáng màu đen quỷ dị chợt bùng lên chui thẳng vào trong đầu người.

Khi luồng ánh sáng màu đen ào ạt chui vào đầu người hư ảo cũng nhanh chóng bành trướng, chỉ trong nháy mắt mở rộng tới hơn trượng bề rộng, cùng với đầu người không ngừng lớn lên, vẻ thống khổ trên khuôn mặt lại càng rõ ràng rất nhiều. Tiếng kêu thê thảm của linh hồn, luẩn quẩn vang lên, khuếch tán theo từng đợt âm phong.

- Sâm la vạn vật: Hồn chi dị lễ!

Khi đầu người hư ảo dần dần bành trướng tới ba bốn trượng, một tiếng gầm thét đầy âm độc lạnh lẽo chợt vang vọng khắp chân trời!

Khi tiếng cười của Vụ hộ pháp vang lên, vật kia đã bành trướng tới mấy trượng, trên mặt đầu người hư ảo nhất thời xuất hiện thống khổ, một cỗ hắc mang nồng đậm dị thường từ bên trong bùng phát ra. Chỉ trong chốc lát, dưới vô số ánh mắt kinh hãi, đột nhiên bạo phát.

- Ầm ầm!

Âm thanh cực đại chấn động thiên địa, thủy triều màu đen khủng bố từ đầu người hư ảo như lũ quét ùn ùn tràn ra, trong nháy mắt, hắc sắc quang mang quỷ dị cuối cùng khuếch tán bao phủ toàn bộ thiên địa.

Trong thời khắc này, trên bầu trời, chút ánh sáng còn lại cũng biến mất, toàn bộ thế giới đột ngột bị mây đen che phủ. Cơ Huyền sử dụng vầng thái dương do mình ngưng tụ ra soi sáng thế giới bóng đêm này, mơ hồ Cơ Huyền cảm nhận được ở trong màn hắc vụ kia một cỗ năng lượng đáng sợ đang từ từ nổi lên.

Cơ Huyền không chút chậm trễ, trường kiếm mà Cơ Huyền đang giương cao lên chém thẳng xuống phía hắc vụ nhân đang đứng. Vào lúc ấy, trường kiếm của cậi bốc lên một chùm quang mang dường như khiến hắn và ngọn lửa hừng hực đang lơ lửng giữa bầu trời gắn chặt vào nhau...

Sau đó, quả cầu lửa khổng lồ ấy cơ hồ đã nghe thấy sự triệu hoán của Cơ Huyền, giống như mặt trời rơi xuống, ầm ầm, dữ dội đập thẳng vào phía hắc vụ nhân đang lơ lửng bên kia!



Thiên địa nguyên khí xung quanh theo hướng quả cầu lửa rơi xuống trong chớp mắt đều sôi trào lên. Cả thế giới bóng lúc này đã biến thành một màu đỏ hỏn.

Hắc vụ nhân liền trở nên dữ tợn, linh hồn lực lượng trong tay chuyển thành đao, chợt song chưởng đẩy mạnh, năng lượng linh hồn khủng bố như lưu tinh bay về phía Cơ Huyền.

Linh hồn đen nhánh xẹt qua chân trời đoàn linh hồn năng lượng khổng lồ kia đột nhiên hiện ra trước mặt Cơ Huyền, không chút đình trệ hung hăng lao xuống, cổ dao động kinh khủng kia trực tiếp khiến không gian chấn động.

- Ầm.

Linh hồn lực nhân cùng hỏa diễm cầu ai luồng quang mang va chạm mạnh vào nhau! Cú va chạm này đem cả tấm màn hắc vụ nhân tạo ra xé toạc, không gian liên tục nứt vỡ.

- Ầm ầm ầm.

Hồn quang và Liệt Nhật va ầm vào nhau, giống như hai dòng nước hòa nhập, huyết sắc và hỏa sắc không ngừng quấn vào nhau, lúc này ngay cả âm thanh cũng như bị xé rách!

Sự xung đột vô thanh vô tức kéo dài trong chốc lát, phút cân bằng vì ba động năng lượng dữ dội trong chớp mắt bị tan biến! Giống như hai khóa lưu tinh khổng lồ, trong chốc lát chúng đập vào nhau, năng lượng xung kích từ hai bên giống như hỏa luyện khổng lồ lan tràn dữ dội! Từng tiếng nổ lớn vang lên rung chuyền cả lôi đài, lay động cả quảng trường, thậm chí cảm tưởn rằng cả Tháp Nhĩ Qua xa mạc cũng phải lắc lư.

Sau tiếng nổ lớn, từng trận oanh tạc năng lượng phát tiết cùng lúc bắn ra khắp bốn phương tám hướng. Hai cột trụ năng lượng vẫn không ngừng giằng xé nhau rồi phóng về đường chân trời xa xa!

Trong không gian hư ảo, tiếng nổ liên tục vang lên. Sau một hồi, năng lượng hóa sắc cơ hồ không tài nào hoàn toàn triệt tiêu được năng lượng linh hồn dị thường kia! Linh hồn lực đã giống như một thanh lợi nhận đâm thẳng vào trong quả cầu Liệt Nhật, dường như chỉ cần thêm một chút nữa thôi là có thể xé rách nó...

- Ha ha ha... Ha ha ha… Tiểu tử ngươi chết chắc rồi.

Hắc vụ nhân trong không trung đột nhiên cười lên điên dại:

- Ngươi cho rằng như vậy là có thể đánh thắng ta sao? Ta nói cho ngươi biết! Ngươi còn non lắm!

Cơ Huyền khuôn mặt không biểu cảm ấn ký trong tay vụt biến, cậu phun ra một bụm máu tươi, thế nhưng lại gần giọng rống lên:

- Liệt Nhật Phần Thành! Bạo!

- Ầm!

Liệt Nhật đang ngưng kết thành khối lúc này giống như một quả bom nguyên tử nổ ầm ầm. Một chùm mây lan tỏa khổng lồ tản ra trong không khí. Ngọn lửa sôi trào cũng lan tràn khắp đất trời!

Cả không gian rung chuyền dữ dội, từng cuộn sóng nuốt trọn từng tia lửa rồi hòa tan... Trận va chạm không biết đã diễn ra bao lâu, mọi thứ xung quanh lại trở về ảm đạm. Chỉ có điều lúc này, cát bên dưới đã biến mất, chỉ còn lại một lỗ hồng lớn nửa hình tròn, bên trong vẫn có những tia năng lượng không ngừng nhấp nhoáng vụt lóe...

Lúc này hai thân ảnh trên không chung không còn dùng từ thê thảm để hình dung nữa rồi. Toàn bộ thân thể Cơ Huyền vô số vết thương lớn nhỏ không dứt máu tơi chảy ra biến cậu thành huyết nhân đúng nghĩa, áo trên người cũng tan nát không khác chiếc rẻ rách, cánh đấu khí sau lưng tan vỡ không còn bằng một phần năm lúc đầu.

Mà hắc vụ nhân bên kia quỷ dị hắc vụ, bây giờ đã tiêu tán, một bộ áo choàng màu đen bao phủ toàn thân hoàn toàn bị thổi bay thành tấm rẻ rách, trước ngực một vết thủng máu tươi từ đó thoát ra, cả người bị dị hoả thiêu đốt tới cháy đen, vậy mà vẫn còn hơi thở, có điều tiếng thở dốc vang lên ngày càng suy yếu, khuôn mặt hắc ám nay không còn chút huyết sắc nào, đôi nhãn quang đỏ sậm như không còn chút sinh khí nào vậy.

Đấu khí trên thân thể hắn càng ngày càng mỏng…. rồi hoàn toàn tiêu thất. Thân thể trực tiếp lao xuống cồn cát ngay gần cái “ ao ” do hai người đục ra.



Tấm màn đen tràn ngập phía chân trời đột nhiên xuất hiện run rẩy rất nhỏ, sau một lát giữa tấm màn đen lặng yên lan tràn ra vài cái khe dương quang chói mắt nhất thời nghiêng chênh chếch chiếu vào, mang toàn bộ phiến hắc ám cuối chân trời đuổi đi...

Tấm màn đen nhanh chóng tiêu tán.

Chứng kiến cái chết của hắc vụ nhân, Cơ Huyền trên khuôn mặt mệt hỏi hiện lên sự vui vừng không xiết, cậu muốn bay tới hắc vụ nhân kiểm tra nhưng cánh đấu khí không cho phép tiến tới vị trí hắc vụ nhân ngã xuống rồi cánh đấu khí cậu cũng vỡ tan cả thân thể mất kiểm soát rơi xuống cồn cát đó. Kèm theo đó là đấu khí trên người Cơ Huyền cũng tiêu thất dần dần, người bình thường cũng cảm nhận được cảnh giới của cậu đang tụt dốc không phanh… Đấu Hoàng tứ tinh… nhị tinh…. Đấu Vương cửu tinh… bát tinh….. ngũ tinh.

Đến khi thực lực Cơ Huyền rơi xuống trình độ thực là Ngũ tinh Đấu Vương thì ngừng lại. Đấu khí vay mượn từ bí pháp cũng tiêu thất, trên thân thể của cậu xuất hiện cảm giác đau nhức như gãy xương toàn thân vậy. Xem ra Cổ Nguyên Huyễn Linh Thiên pháp dù nói không có tác dụng phụ, nhưng vẫn tồn tại chút khuyết điểm “ nho nhỏ ”.

- Khụ khụ.

Cơ Huyền cũng rơi ầm xuống một cái, cả người đau nhức từng cơn. Cắn chặt răng lấy từ trong giới chỉ ra mấy lọ thuốc, cậu cho tất vào mồm, bây giờ cậu mới cảm thấy dễ chịu hơn. Cậu lết thân thể của mình về phía cái xác của hắc vụ nhân nhặt chiến lợi phẩm. Không thể không nói Cơ Huyền thực sự là một kẻ cực kì tham tài, thân thể bị trọng thương vậy mà vẫn không quên lấy chiến lợi phẩm.

Sờ soạn cả người hắc vụ nhân không tìm thấy cái gì quý giá, Cơ Huyền thở ra một cái thất vọng, ánh mắt đảo đến cánh thấy một chiếc giới chỉ đen tuyền. Sắc mặt lại hiện lên vui vẻ, cậu không chút khách khí giựt luôn chiếc nhẫn khỏi tay cái xác chết.

Giới chỉ cũng phân ra cao thấp, cao cấp giới chỉ cực kì quý hiếm. Thậm chí từ trước đến nay Cơ Huyền chỉ toàn sử dụng giới chỉ cấp thấp, chẳng có bao giờ đeo qua cao cấp giới chỉ. Trước đây yêu cầu của Cơ Huyền đối với giới chỉ không cao lắm, chủ yếu là cũng không có khả năng đào ra một chiếc cao cấp, dù sao cũng chỉ là số con rệp làm gì có tiền.

Thưởng thức giới chỉ màu đen tuyền trên tay, Cơ Huyền thử đưa lực lượng linh hồn thăm dò không gian bên trong nó, nhưng lại kinh dị phát hiện ra nạp giới đem lực lượng linh hồn của cậu bắn ngược trở lại.

- Không hổ là cao cấp nạp giới, dĩ nhiên công năng phòng hộ đến bậc này!

Cơ Huyền mơ hồ hiểu ra, cao cấp giới chỉ có thể nhận linh hồn ấn ký của chủ nó. Nói như vậy thì người khác có may mắn đoạt được giới chỉ, muốn lấy thứ gì chứa trong nó thì phải phá tan ấn kí linh hồn kia, nếu làm như vậy mà nói sẽ tạo ra cảm ứng giữa chủ nhân và giới chỉ. Công năng phòng hộ kiểu này chỉ cao cấp giới chỉ mới có, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến giá trị của nó tăng lên.

Hiện giờ hắc vụ nhân đã tử vong, Cơ Huyền tự nhiên không còn lo lắng bị hắn cảm ứng được. Bởi vậy, một cỗ lực lượng linh hồn mạnh mẽ tuôn ra, dùng phương thức trực tiếp nhất đem ấn ký linh hồn Hàn Phong lưu lại xóa đi và lưu lại ấn ký linh hồn của chính mình, nói như vậy cao cấp giới chỉ này đã chính thức đổi chủ.

Hài lòng đem giới chỉ đeo lên ngón tay, tâm thầm Cơ Huyền khẽ động, linh hồn lực lượng không chút cản trở tiến nhập vào bên trong giới chỉ.

Tra xét chỉ trong chốc lát thời gian, Cơ Huyền từ trong nạp giới chậm rãi thu hồi tinh thần, trong mắt cậu không giấu nỗi tia vui mừng. Trong giới chỉ này hoàn toàn không có các bí tịch hay đan phương gì cả mà là một thứ mà người bình thường hoàn toàn không ngờ đến…. các hồn thể. Toàn bộ số hồn thể mà hắn thu thập được đều đưa hết vào trong này.

Cơ Huyền vừa nãy chỉ liếc qua thôi mà cậu cảm chi được khoảng một trăm hồn thể bị nhốt bên trong, trong đó dù có là thực lực tệ nhất cũng là trình độ Đấu Linh, có những hồn thể dao động vượt trội hơn hẳn, tuy không đông lắm nhưng có lẽ vẫn còn cả Đấu Vương thực lực.

Hồn thể tuy không còn đấu khí nhưng với lượng linh hồn lực dồi dào thì cũng quá lợi cho Cơ Huyền rồi. Nếu thôn phệ hết hơn một trăm hồn thể này thì trình độ linh hồn lực của cậu phải đạt tới lục phẩm luyện dược sư cũng không chừng. Như vậy thì với việc luyện chế ra đan dược lục phẩm không biết cao hơn bao nhiêu. Đây thực là một món quá lớn mà hắc vụ nhân để lại cho cậu.

Có được hắc sắc giới chỉ rồi nhưng Cơ Huyền vẫn không hài lòng lắm, cậu vẫn lục lọi hắc vụ nhân một lần nữa ôm hi vọng muốn đoạt được cái sợi xích khó lường kia…..Vẫn không có gì. Lần này Cơ Huyền đã thực sự từ bỏ rồi, đem cái thân tàn của mình đứng dậy, từ trong giới chỉ lấy ra một cái lấy viên bảo thạch hồng quang cực kỳ chói lòa.

Trong bề mặt trong veo lại thập phần nhu hòa, tạo cho người ta cảm giác là hồng sắc dịch thể. Cơ Huyền đem huyết thạch gần lại dồn đấu khí ít ỏi của mình kích phát vào huyết thạch, huyết thạch nhỏ ra một giọt huyết hồng sắc dược dịch lên vết thương trên cơ thể cậu. Thoáng sau, mọi vết thương trên mình y được chữa lành với tốc độ kinh nhân, còn huyết thạch thì ảm đạm dần rồi biến thành trong suốt như thủy tinh.

- Huyết thạch này quả là thứ tốt nhưng dùng quá tốn rồi. Hơn nữa chỉ hồi phục thương thế không thể hồi phục lại đấu khí.

Vết thương trên người Cơ Huyền đại đa số đã được huyết thạch chữa lành, còn nội thương và tình trạng cạn kiệt đấu khí thì huyết thạch không làm được, chỉ còn cách phục dụng đan dược để nó hồi phục từ từ lại thôi.

Tưởng chừng như mọi việc đã kết thúc, nhưng trời quý người tài, càng có tài càng ban nhiều thử thách gian nan gấp bội để vượt qua, vượt qua được sẽ là cá chép vượt long môn đắc đạo phi thăng. Nói thế thôi chứ tình trạng Cơ Huyền hiện tại vô cùng nguy hiểm.

Trên bầu trời trong xanh kia xuất hiện năm đạo hắc quang xé ngang thì dừng lại ngay vị trí đại chiến vừa rồi, khí tức khiến Cơ Huyền vô cùng quen thuộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung Chi Cơ Huyền Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook