David Siêu Phàm

Chương 30: Chương trình ẩn dấu (1)

Cật Qua Tử Quần Chúng

03/12/2020

David thông qua con mắt của Ảnh Thị thấy được bên trong của 'Trang bị hỗ trợ bắn tỉa mẫu T3', ở một bên góc, một con chip kích thước ngón tay cái được gắn vào góc.

Muốn từ trong 'Trang bị hỗ trợ bắn tỉa mẫu T3' đem con chip lấy ra, cũng rất phiền phức, 'Trang bị hỗ trợ bắn tỉa mẫu T3' từ là trang bị còn bảo tồn hoàn chỉnh trong vụ nổ mạnh của tàu con thoi, dù cho hắn muốn phá cũng không cách nào phá vỡ vỏ ngoài, lấy ra con chip trong đó.

"Trước tiên nhìn con chip này rốt cuộc có ích lợi gì?" Tuy rằng không lấy con chip ra được, nhưng David cũng không phải không thể kích hoạt con chip kiểm tra nội dung lưu giữ trong đó.

Nếu như trước đây David đương nhiên không có năng lực này, nhưng hắn vừa rồi chiếm được năng lực đối kháng điện tử 98% cấp bậc tinh thông, kích hoạt một con chip gần như vậy quá đơn giản.

'Thiết bị đối kháng điện tử mẫu K2' phát ra một tia năng lượng yếu, có Ảnh Thị định vị, tia năng lượng yếu kết nối chính xác với cổng nối năng lượng của con chip, bắt đầu kích hoạt con chip.

Sau đó trên 'Thiết bị đối kháng điện tử mẫu K2' nhảy ra một nhóm số liệu, David nhìn lướt qua dường như mã loạn, nhưng trong mắt hắn rõ ràng sáng tỏ số liệu, trong ánh mắt hiện lên ý vui vẻ.

Hắn nhanh tay thao tác, hàng số liệu này đã được hắn từ trên 'Thiết bị đối kháng điện tử mẫu K2' chuyển đến vòng tay thân phận của chính hắn.

Trên vòng tay thân phận của hắn xuất hiện một hình chiếu, trên hình chiếu biểu hiện ra ký hiệu của ngân hàng Yaka.

Ngân hàng Yaka là ngân hàng trong liên bang, cũng là ngân hàng có độ bảo mật cao nhất, được xưng là ngân hàng an toàn nhất, tiền lời từ điểm tín dụng gửi vào trong ngân hàng Yaka có thể là không cao, nhưng tuyệt đối sẽ không bại lộ, là lựa chọn tốt nhất của phần lớn thu nhập màu đen và màu xám.

David thấy ký hiệu của ngân hàng Yaka, cũng rõ ràng con chip này là cái gì.

Hắn không gặp qua tài khoản nặc danh trong truyền thuyết, nhưng tài khoản đặc biệt truyền lưu rất rộng hắn đã sớm nghe nói qua.

Hình chiếu hiện lên ký hiệu của ngân hàng Yaka, kế tiếp chính là liên tiếp nghiệm chứng, số liệu từ con chip truyền đến không ngừng tiến hành liên kết thông qua SKY cùng chi nhánh của ngân hàng Yaka trên Rockstar, quá trình liên kết này đủ mười giây.

Dù cho là năng lực đối kháng điện tử 98% cấp bậc tinh thông của David, cũng không cách nào phân tích ra những số liệu này, đây là cơ mật hạch tâm của ngân hàng Yaka, trải qua vô số năm kiểm nghiệm.



Nghiệm chứng kết thúc, David cũng rốt cục biết nguyên nhân chân chính khiến những lính đánh thuê kia đến đây, bốn triệu hai trăm ngàn điểm tín dụng có thể dùng, đây là số điểm tín dụng trong tài khoản nặc danh.

Bốn triệu hai trăm ngàn điểm tín dụng, tại hành tinh như Rockstar nơi điểm tín dụng có giá trị cực cao, đã có thể xem như giàu có.

Kỳ thật trong bốn triệu hai trăm ngàn điểm tín dụng, chỉ có hai triệu sáu trăm ngàn điểm tín dụng là tổng giá trị của chiến lợi phẩm được binh đoàn đánh thuê Thiên Lang thu hoạch gần đây, còn lại đều là tài sản tư nhân của Abbott đã chết gửi vào trong ngân hàng.

Nhìn số điểm tín dụng trong tài khoản, trong lòng David lửa nóng, nếu như hắn không thi vào đại học tốt, ở lại thành phố Perrin làm việc cả đời cũng không cách nào dành dụm nhiều như vậy của điểm tín dụng.

Vô luận là kiếp trước hay là kiếp này, hắn đều là lần đầu tiên thấy nhiều tiền như vậy.

Hô hấp vài lần, ổn định tâm tình, hắn không đem điểm tín dụng trong tài khoản chuyển tới vòng tay thân phận của mình, nguồn thu nhập lớn không rõ này sẽ gây ra phiền phức không tất yếu.

Lại nói bây giờ con chip ngay trong tay hắn, những người khác chỉ cần không chiếm được con chip, liền không cách nào mở được tài khoản nặc danh này, tài khoản nặc danh này cũng trở thành tài khoản tư nhân hắn.

Muốn dùng điểm tín dụng, tùy thời đều có thể sử dụng số điểm tín dụng lớn này.

Đem 'Trang bị hỗ trợ bắn tỉa mẫu T3' cất vào túi tiền, giá trị bây giờ của món đồ chơi này đã hơn bốn triệu hai trăm ngàn điểm tín dụng.

Chịu kích thích như vậy, cùng với chuyện xảy ra đêm qua, khiến bộ não của hắn không cách nào yên ổn được.

Trải qua hai người tử vong của đêm qua, hắn bắt đầu phân tích vấn đề năng lực của Ảnh Thị.

Đầu tiên Amos thân là giáp sĩ tuyệt đối sẽ không chỉ có một loại năng lực, nhưng trên thực tế Ảnh Thị chỉ thu được quả quang cầu tri thức nắm giữ rìu chiến (82% thuần thục ) trong linh hồn của hắn ta, David tin tưởng Amos có thể trở thành giáp sĩ, năng lực thể thuật của đối phương nhất định vượt xa cấp nhập môn.



Lại suy nghĩ đến lính đánh thuê nữ đối kháng sư điện tử, Ảnh Thị cũng chỉ thu được một quả quang cầu tri thức đối kháng điện tử từ trong linh hồn, lẽ nào Ảnh Thị chỉ có thể thu được một quả quang cầu tri thức từ trong linh hồn của một người?

Một khái niệm không rõ xuất hiện trong lòng hắn, Ảnh Thị chỉ thu được một loại năng lực từ trong một linh hồn, đồng thời loại năng lực này vô cùng có khả năng là năng lực mạnh nhất của linh hồn khi còn sống.

Điểm ấy từ trên người của lính đánh thuê nữ liền có thể thấy được, linh hồn của lính đánh thuê nữ cung cấp quang cầu tri thức đối kháng điện tử, chính là năng lực mạnh nhất.

David không tiếp tục hấp thu dung hợp quang cầu tri thức, từ quá trình dung hợp quang cầu tri thức đối kháng điện tử (98% tinh thông ) lần này mà xem, nếu như thân thể không cách nào gánh chịu quá trình dung hợp, như vậy có khả năng sẽ làm quá trình dung hợp thất bại.

Phải biết rằng quang cầu tri thức đối kháng điện tử (98% tinh thông ) chính là quang cầu tri thức loại tri thức tinh khiết, cái này còn thiếu một chút khiến hắn không thể chịu đựng, quang cầu tri thức còn lại đều là quang cầu tri thức loại chiến đấu, khả năng dung hợp thất bại liền lớn hơn.

Hắn bắt đầu không ngừng luyện tập Mười Tám Thức thể thuật, hắn có cảm giác, nếu như hắn có thể luyện tập toàn bộ Mười Tám Thức thể thuật ở 99% cấp nhập môn, như vậy hắn sẽ đột phá cấp nhập môn của thể thuật.

Loại cảm giác này vô cùng mạnh mẽ, tuy rằng lần luyện tập này không hoàn toàn là luyện tập, sẽ không nâng cao thuộc tính của hắn, nhưng hắn vẫn điên cuồng luyện tập không biết mệt mỏi.

Ba tháng thịt cường hóa đã gần tiêu hao hết, bất quá hắn đã không hề để ý tới loại tiêu hao này, quá nhiều tiền đủ để gánh vác tiêu hao khi luyện tập.

Hắn lập ra kế hoạch cho bản thân chính là đem thể thuật nâng cao tới cấp thuần thục, sau đó dùng Mười Tám Thức thể thuật ở cấp thuần thục hấp thu hoàn mỹ bình thuốc cường hóa cấp hai.

Thuốc cường hóa cấp hai tuy rằng có hiệu quả không sai, nhưng hấp thu nó cũng phải xem năng lực của cá nhân, thể thuật càng mạnh hiệu quả hấp thu của thuốc cường hóa cấp hai lại càng tốt.

Cũng chỉ có hấp thu thuốc cường hóa cấp hai, nâng cao thuộc tính thân thể, hắn mới có lòng tin sẽ không lãng phí ba quả quang cầu tri thức còn lại.

"Chủ nhân, quản lý Cát Tân của công ty an toàn Lập Tín đến cửa muốn gặp ngài!" David đang luyện tập Mười Tám Thức thể thuật trong phòng tập thể hình dưới mặt đất, nghe được giọng nữ ưu mỹ quen thuộc của quản gia trí năng Emma trong vòng tay thân phận.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện David Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook