David Siêu Phàm

Chương 7: Ký ức (2)

Cật Qua Tử Quần Chúng

29/11/2020

 

Trong mười ngàn năm chiến đấu với Trùng tộc, Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cải tiến cỗ máy chiến tranh để đối kháng Trùng tộc, đồng thời cũng lợi dụng Trùng tộc để cường hóa chiến lực của bản thân.

Trong những cái này thì thi thể của Trùng tộc chính là tài nguyên quan trọng nhất, phía trước đã nói qua, hàm răng cùng móng vuốt của Trùng tộc, những khung xương sắc bén này sẽ trở thành nguyên vật liệu chế tạo vũ khí mạnh hơn.

Trong phần lưng của phần lớn thi thể Trùng tộc có hai phần thịt dài nhỏ, được xưng là thịt cường hóa, đây là thứ cơ bản giúp Liên bang Liên hiệp Các hành tinh có thể cường hóa chiến sĩ của mình.

David cũng biết kiếp trước vì sao lại tiến hành hiến tế, đó là bởi vì kiếp trước muốn thi vào đại học Naan, nhưng điều kiện của bản thân không đạt được, cho nên muốn đi lối tắt.

Đại học Naan nằm ở thành phố Naan là thành phố lớn nhất của Rockstar, là trung tâm kinh tế của Rockstar, lại có quân đội bảo vệ mạnh mẽ, có thể giúp cho phạm vi một trăm km xung quanh thành phố Naan trở thành một khu vực mà nhân loại có thể tự do sinh hoạt.

Nơi này đối với loại người sinh hoạt tại thành phố Perrin như David kiếp trước là cực kỳ khát vọng, ở thành phố Perrin muốn đi ra khỏi thành phố, có thể sẽ có nguy hiểm, thậm chí ngay cả bên trong thành phố cũng sẽ có Trùng tộc xuất hiện.

Tuy rằng khả năng Trùng tộc xuất hiện bên trong thành phố rất nhỏ, nhưng lại tạo thành cảm giác không được an toàn cho David kiếp trước tại thành phố Perrin.

Thành phố Naan tuy rằng tốt, nhưng muốn đi nơi ấy cũng không dễ dàng, cần quyền hạn tương ứng mới có thể.

Trong Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, không đạt được quyền hạn đẳng cấp nhất định, là không thể tùy ý đi thành phố khác.

David kiếp trước vẫn chưa phải người trưởng thành, càng không cần phải nói có quyền hạn đẳng cấp.

Người giám hộ của hắn là cha của hắn Hans, nếu như Hans mang theo hắn, với thân phận Quốc Sĩ của Hans, có thể tùy ý đến bất cứ thành phố nào cùng với bất cứ hành tinh nào.



Nhưng David kiếp trước chống cự đối với Hans, không muốn đi cầu Hans, thầm nghĩ nhanh chóng rời khỏi thành phố Perrin, rời khỏi bên cạnh Hans, khắp nơi trong thành phố Perrin đều có ký ức bi thương của David kiếp trước.

Phương pháp duy nhất để rời khỏi Hans mà hắn có thể nghĩ ra, chính là thi đậu đại học, đại học bình thường hắn lại không cam lòng, hắn không muốn cả đời trở thành tộc đi làm bình thường trong thành phố này, ngay cả ra ngoài du lịch cũng chỉ có thể xin, đợi trả lời, chỉ có vào đại học Naan mới là trường học hắn hy vọng đi vào nhất.

Sinh viên do đại học Naan bồi dưỡng ra là nhân tài được tất cả đơn vị tranh đoạt, chỉ cần tiến vào đại học Naan, chẳng khác nào có một phần lương cao ổn định, có quyền hạn xã hội rất cao, trở thành cư dân của thành phố Naan cũng thành tất nhiên.

Thành phố Naan đối với sinh viên tốt nghiệp đại học Naan cũng mang thái độ cực kỳ hoan nghênh, hầu như là chỉ cần tốt nghiệp liền nhất định sẽ đồng ý ở lại thành phố Naan.

Năng lực học tập của David kiếp trước chỉ có thể xem như bình thường, thành tích các môn học so với trình độ trung học phổ thông đời trước cũng chỉ ở mức trung bình khá.

Thành tích như vậy đừng nói đại học Naan, chính là đại học hạng hai đều khó có thể tiến vào.

Cho nên hắn muốn dùng thành tích học tập thi đậu đại học Naan căn bản là không có một chút hy vọng, hắn chỉ có thể lo lắng dùng thiên phú chiến đấu để tiến vào đại học Naan.

Đại học Naan ngoài việc bồi dưỡng ra rất nhiều nhân viên chức, còn là trường học giáp sĩ tốt nhất Rockstar.

Với tiêu chuẩn sinh hoạt khá giả của David kiếp trước, mỗi ngày đều có thịt cường hóa của ấu trùng Trùng tộc bổ sung, thân thể hắn mạnh hơn rất nhiều so với học sinh bình thường, nhưng muốn thi đại học Naan phải so với toàn bộ học sinh ở Rockstar, trong đó có điều kiện tốt hơn so với hắn nhiều lắm.

Trên thực tế với lực lượng sáu trăm kg của hắn hiện nay, ngay cả trong học sinh cùng khóa của trung học Perrin, cũng chỉ có thể xếp vào top ba mươi hai.

Vì có thể thi vào đại học Naan ngưỡng mộ trong lòng, David kiếp trước ghi danh lớp học bổ túc, cũng toàn lực rèn luyện thân thể, nhưng báo danh cơ bản của đại học Naan chính là lực lượng tám trăm kg, hơn nữa còn có yêu cầu tốc độ, hai dạng này hắn đều không đạt được, càng không cần phải nói còn có hạng mục thi khác.

Ngay khi hắn khó xử, huấn luyện viên Jeremy của lớp học bổ túc kiếp trước tìm thấy được một quyển sách đến từ đại thế giới Thần Chúc đang cùng Liên bang Liên hiệp Các hành tinh chiến đấu với Trùng tộc.

Huấn luyện viên Jeremy đem quyển sách này thành vật sưu tập đặt trong tủ triển lãm, chỉ là trong lúc vô ý nói với David kiếp trước, đây là một quyển sổ tay hiến tế của đại thế giới Thần Chúc.



Lúc đó David kiếp trước đang sốt ruột vì không cách nào nâng cao thực lực, từ sổ tay hiến tế thấy được hy vọng.

Đại thế giới Thần Chúc trong mắt của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, là một thế giới thần bí mà mạnh mẽ.

Khi Liên bang Liên hiệp Các hành tinh giao chiến với Trùng tộc, dựa vào chính là chiến thuật biển người, vô số giáp sĩ mang giáp khung xương trợ lực chiến đấu với Trùng tộc cấp một, Trùng tộc mạnh mẽ hơn liền cần Liên bang Liên hiệp Các hành tinh vận dụng vũ khí trang bị mạnh hơn, nhiều chiến hạm hơn.

Mà đại thế giới Thần Chúc lại khác, đại thế giới Thần Chúc phái ra chiến sĩ tự có năng lực chiến đấu đáng sợ, hầu như có thể một mình chiến đấu với Trùng tộc cấp hai thậm chí cấp ba, thậm chí cường giả trong đó đều có thực lực một mình chiến đấu với Trùng tộc cấp bốn.

Trùng tộc cấp bốn là khái niệm gì, đó là cần vô số chiến hạm vũ trụ phối hợp mới có thể tiêu diệt, mỗi khi xuất hiện một con đều có thể dễ dàng hủy diệt một thành phố.

Cho nên đại thế giới của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh tiến hành phong tỏa đối với tất cả tin tức của đại thế giới Thần Chúc, đương nhiên phong tỏa cũng không cách nào hoàn toàn phong tỏa, rất nhiều tin tức đi qua các loại con đường hành lang truyền lưu khắp các nơi.

Một quyển sổ tay hiến tế đến từ chính đại thế giới Thần Chúc, vô cùng có khả năng trở thành hy vọng mang đến mạnh mẽ cho David kiếp trước.

Vì vậy David kiếp trước lấy ra năm mươi ngàn điểm tín dụng mua quyển sổ tay hiến tế của đại thế giới Thần Chúc, cũng là quyển sách hắn nhìn thấy ở tầng hầm ngầm khi đi tới thế giới này.

Sau khi đạt được sổ tay hiến tế, David kiếp trước bắt đầu công tác phiên dịch, đem chữ của đại thế giới Thần Chúc trong đó phiên dịch thành chữ liên bang.

Trong cái này David kiếp trước còn sử dụng quyền hạn Quốc Sĩ của Hans, mới mượn được sách liên quan.

Phải biết rằng tất cả tư liệu có quan hệ với đại thế giới Thần Chúc không phải một người học sinh như David kiếp trước có thể mượn được, nhưng Hans có thân phận Quốc Sĩ thì khác, thân phận Quốc Sĩ cực kỳ cao quý, quyền hạn cũng rất lớn.

Nếu như không phải bởi vì năng lực của bản thân Hans không mạnh, dựa vào thân phận Quốc Sĩ, ông ta đều có thể đạt được địa vị chính trị rất cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện David Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook