David Siêu Phàm

Chương 3: Lịch sử

Cật Qua Tử Quần Chúng

29/11/2020

 

David đi qua loạt giá sách, những giá sách này phân loại thành triết học, chính trị, pháp luật, quân sự, kinh tế, hóa học, giáo dục, thể dục, ngôn ngữ, nghệ thuật, lịch sử, địa lý, để thuận tiện độc giả lựa chọn.

David đi tới chỗ lịch sử, tìm được một quyển sách Lịch Sử của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, sau khi lấy được sách liền đi tới chỗ ngồi, mở sách ra nhìn.

Trong nhà sách ngoại trừ hắn, không thấy những người khác, có thể đến nhà sách chất liệu giấy vào lúc này, đều là vì tham gia hoạt động ký bán sách mới Chiến tranh cùng Tình yêu của tác giả nổi danh Burgess.

Mà hoạt động ký bán cũng là tiến hành tại cửa nhà sách, cho nên mới có hoàn cảnh yên tĩnh như vậy.

Hắn mở ra Lịch Sử của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, thấy được một câu nói trên trang bìa.

"Sinh tồn hay là hủy diệt, thế giới ngay bên cạnh vách núi!" Đại Nguyên soái Liên bang Denton.

Trong đầu suy nghĩ ý của những lời này, David lại mở ra trang nội dung của Lịch sử của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, sau đó hắn thấy được lịch sử của thế giới này, một đoạn lịch sử to lớn hào hùng, mang theo sắt cùng máu.

Năm 10116 Lịch Thiên văn, ở góc ngoài Thiên hà xoắn ốc 16 bên cạnh Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, xảy ra một lần chấn động không gian kịch liệt.

Lần này chấn động không gian dẫn ra sự lệch hướng không gian, làm một góc của hai vũ trụ giao thoa với nhau, hai vũ trụ này chính là đại vũ trụ của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cùng đại vũ trụ Thần Chúc.

Điểm giao thoa giữa đại vũ trụ Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cùng đại vũ trụ Thần Chúc là hành tinh số 82 nằm trong Thiên hà xoắn ốc 16, trước khi hai đại vũ trụ giao thoa, hành tinh số 82 của Thiên hà xoắn ốc 16 chỉ là một hành tinh có tài nguyên bình thường không nổi danh.

Nơi ấy có hoàn cảnh ác liệt, nhân loại căn bản không cách nào sinh tồn ở nơi ấy.

Nhưng sau khi hai đại vũ trụ giao thoa, hành tinh số 82 trong Thiên hà xoắn ốc 16 xuất hiện thay đổi kỳ diệu, hàm lượng dưỡng khí cùng với hàm lượng các loại khí thể khác xảy ra thay đổi, biến thành một hành tinh có thể thích nghi dành cho nhân loại.



Đồng thời ở dưới nền đất của hành tinh số 82 trong Thiên hà xoắn ốc 16, phát hiện vô số quặng mỏ Krypton.

Quặng mỏ Krypton là năng lượng chủ yếu của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, chính là nhờ có Krypton tồn tại, mới khiến Liên bang Liên hiệp Các hành tinh có thể ngao du vũ trụ, thống trị toàn bộ đại vũ trụ của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh.

Nhưng quặng mỏ Krypton cũng là nguồn năng lượng cơ bản của đại vũ trụ Thần Chúc, khi hai đại vũ trụ giao thoa, hai bên đang chuẩn bị đàm phán đều phát hiện quặng mỏ Krypton trên hành tinh số 82 của Thiên hà xoắn ốc 16.

Trong thời gian gần trăm năm bắt đầu từ năm 10116 mãi cho đến năm 10200, hai đại vũ trụ triển khai một trận đại chiến liên quan đến sự tồn vong của chủng tộc tại hành tinh số 82 của Thiên hà xoắn ốc 16.

Trận đại chiến ấy chỉ được nhắc đến sơ lược trong Lịch sử của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh, nhưng trong trăm năm ấy, hành tinh số 82 của Thiên hà xoắn ốc 16 từ nay về sau đổi tên thành Chiến Tinh, có thể tưởng tượng trận chiến năm đó tàn khốc như thế nào.

Mùa thu năm 10200, không gian không ổn định của Chiến Tinh, xuất hiện một con côn trùng khổng lồ, những con côn trùng này xuất hiện trong không gian, đáp xuống Chiến Tinh.

Tiếp theo chính là vô số côn trùng lớn gấp mấy lần chiều cao trung bình của nhân loại lao ra từ trong cơ thể của con côn trùng khổng lồ, chúng nó điên cuồng tấn công tất cả những thứ có thể thấy.

Cuộc chiến thay đổi ngay tại năm 10200, vô luận là Liên bang Liên hiệp Các hành tinh hay là đại vũ trụ Thần Chúc, đều không thể một mình ngăn cản ở những con côn trùng mạnh mẽ này.

Hai bên càng phát hiện côn trùng thông qua cắn nuốt các loại vật chất đều có thể đạt được sinh trưởng, thi thể của nhân loại, xác của chiến hạm vũ trụ, kiến trúc trên mặt đất, tất cả những gì chúng nó có thể thấy, đều là đồ ăn của chúng nó.

Đặc biệt là quặng mỏ Krypton, càng kích thích chúng nó, mà mỗi khi côn trùng chiếm được một quặng mỏ Krypton, đều sẽ xuất hiện bùng nổ về số lượng.

năm 10202, Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cùng đại vũ trụ Thần Chúc ký kết hiệp ước đồng minh, từ nay về sau hai đại vũ trụ cùng mở một phòng tuyến trên Chiến Tinh để ngăn cản côn trùng xâm lược.

Mà những côn trùng này cũng được gọi là Trùng tộc, một loại chủng tộc không cách nào giao lưu, có tính cướp đoạt cùng tính tấn công.



Trong mười ngàn năm sau, Chiến Tinh trở thành phòng tuyến kiên cường của hai đại vũ trụ, vô số chiến sĩ của Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cùng chiến sĩ của đại thế giới Thần Chúc chiến đấu đẫm máu.

Đương nhiên Trùng tộc cũng thông qua các loại phương thức tấn công các hành tinh ở gần hai đại vũ trụ, tuy rằng hai đại vũ trụ không ngừng ngăn chặn, nhưng vẫn có một phần Trùng tộc đi qua phòng ngự, tiến vào các hành tinh ở gần đấy.

Bởi Trùng tộc không cách nào tiến vào hành tinh khác quy mô lớn, cảnh này khiến Trùng tộc không thể chân chính hình thành ưu thế số lượng, mà hành tinh ở gần cũng bởi vì Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cùng đại thế giới Thần Chúc tập trung thanh lý, cũng không có hình thành đàn Trùng tộc quy mô lớn.

Nhưng cái này cũng không ý nghĩa uy hiếp của Trùng tộc biến mất ở những hành tinh này, ấu trùng của Trùng tộc rất khó phát hiện, chúng nó có thể trốn rất sâu dưới mặt đất, đồng thời khiến trang bị quét hình không cách nào phát hiện chúng nó.

Tại lúc thích hợp, những ấu trùng này có thể căn cứ hoàn cảnh bốn phía, trưởng thành thành các loại hình thái, tiến hành tấn công đối với sinh mệnh trên hành tinh.

Cuộc chiến tranh vĩnh viễn này, khiến Liên bang Liên hiệp Các hành tinh cực kỳ đau đầu, rất nhiều chiến hạm vũ trụ được chế tạo ra, rất nhiều phòng ngự xuất hiện trong vũ trụ, để bảo đảm hành tinh ở chỗ xa hơn sẽ không bị Trùng tộc ảnh hưởng.

Ngay khi David yên tĩnh xem sách lịch sử của thế giới này, đột nhiên hắn cảm giác được tim đập nhanh, hắn đem ánh mắt nhìn về phía cái bóng nửa trong suốt ẩn thân bên cạnh, bởi vì cảm giác tim đập nhanh là cái bóng nửa trong suốt truyền cho hắn.

Trong lúc không hiểu hắn đã biết được ý muốn biểu đạt của cái bóng nửa trong suốt cho hắn, có nguy hiểm, cực độ nguy hiểm.

Loại cảm giác này hắn từng có khi thấy xe tải lớn mất khống chế ở kiếp trước, cảm giác tuyệt vọng cùng bất lực, cảm giác sợ hãi khi sinh mệnh bị cướp đoạt vô tình, tóc gáy toàn thân của David lúc này đều dựng thẳng lên.

Abbott điều khiển tàu con thoi bay cá nhân bay cực nhanh trên bầu trời, đã đem tàu con thoi bay cá nhân bay ở tốc độ cao nhất, tàu con thoi bay cá nhân này chỉ có thể phi hành khoảng cách ngắn trong vũ trụ, trong tầng khí quyển cũng không cách nào bay với tốc độ siêu nhanh được.

Bất quá lúc này hắn không dùng bản đồ, chỉ sử dụng trang bị quét hình tàu trên con thoi bay cá nhân, có thể thấy rõ ràng thành phố Perrin phía dưới.

"Mau tìm cho tao vị trí đông người nhất ở thành phố Perrin!" Abbott vội vã ra lệnh.

Trí năng hỗ trợ trên tàu con thoi bay cá nhân thông qua kết quả quét hình rất nhanh tìm ra một vị trí tập trung tương đối bên ngoài đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện David Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook