Dây Đằng Hoa Hồng

Chương 3

Bán Nhân Gian

01/11/2022

Lan Hữu Ninh chưa bao giờ nghi ngờ về chậu hoa hồng mình nuôi.

Trong cái thế giới tồn tại trùng tộc và các sinh vật vũ trụ không biết tên thì một chậu hoa hồng có thể ngửi thấy pheromone sau gáy của cậu thực sự quá bình thường. Cậu chỉ nghĩ rằng người bạn hoa của mình bị đột biến dưới hố sâu bởi sức mạnh tinh thần lực của nguyên soái, điều này khiến nó trở nên kỳ quái hơn một chút. Omega nhỏ đang có tâm trạng rất tốt, sau khi ăn một chút gì đó liền lấy bộ đồ ngủ vào phòng tắm để tắm.

Trước đây, cậu không tránh khỏi lo lắng về việc liệu mình có thể sống suôn sẻ trên tinh cầu Ice Bill này hay không, nhưng khởi đầu thuận lợi hôm nay khiến cậu nhìn thấy vô số hy vọng.

Bước ra từ phòng tắm nóng hầm hập, cậu bổ nhào lên giường với mái tóc ướt đẫm.

Omega cuối cùng lộ ra một chút bộ dáng trẻ con,ôm lấy cái gối cười lăn lộn trên giường, sau đó lại chống người lên hôn hoa hồng đặt đầu giường. Mặc dù nó sẽ không đáp lại cậu, Lan Hữu Ninh vẫn thích nói chuyện một mình với nó.Lăn trên giường thêm hai lần nữa. Đột nhiên chớp mắt, trong khi tiết ra pheromone nhàn nhạt.Cậu đứng dậy, quỳ trên giường và nói với hoa hồng: "Chà... Ta chưa cho mi xem khả năng ngụy trang của ta. Mi có muốn xem nó không?

Hoa hồng run rẩy theo hướng pheromone.

Cậu nở một nụ cười thật tươi và biến thành một con mèo nhỏ trong một chùm ánh sáng trắng bạc.

Lan Hữu Ninh rơi vào trong quần áo của, rốt cục bò ra khỏi cổ, vội vàng cúi đầu liếm hai móng vuốt của chính mình. Phần lớn cơ thể của cậu có màu trắng bạc, nhưng có các hoa văn màu cam và xám trên đỉnh đầu và trên lưng. Sau khi biến thành mèo tất yếu cậu sẽ có một chút thói quen của mèo.

Vì vậy cậu ngồi xổm trên giường kiên nhẫn liếm láp toàn thân, dùng móng vuốt nhỏ mềm mại cọ rửa mặt. Đôi đồng tử mèo xanh lục bảo nhìn người bạn hoa hồng của mình một cách trìu mến và vui vẻ, Omega tiến lên vài bước, nhẹ nhàng nhảy lên tủ, sau đó tìm một vị trí ngồi xuống, cẩn thận nâng đôi bàn chân nhỏ đầy lông lá lên.

"Ta không duỗi móng tay... đừng sợ." Cậu lẩm bẩm một mình,chạm vào hồnghoa mà mà cậu trồng một lần nữa.

Trên thân cây hoa hồng có rất nhiều gai nhọn, nhưng khi lòng bàn tay cậu chạm vào, chúng đều mềm mại và ngoan ngoãn, hoàn toàn không bắt được móng vuốt của con mèo nhỏ.Cậu không khỏi híp mắt vui sướng, thả người nhảy trái phải một hồi mới quay lại giường. Mặc dù LanHữu Ninh thực sự rất thoải mái trong hình dạng mèo nhưng cậu vẫn có ý định ngủ trong hình dạng người. Ngồi trên giường,Omega liếm móng vuốt của mình một lần nữa, sau đó cho phép mình biến hình trở lại.

Nhưng tất nhiên là không hề có quần áo.

Thân hình mảnh mai, mềm mại lóe lên trên ánh đèn huỳnh quang. Trong phòng chỉ có cậu và hoa hồng, Lan Hữu Ninh không sợ bị người khác dòm ngó. Cậu sờ lên mái tóc vẫn còn ướt của cậu rồi bĩu môi định lấy bộ đồ ngủ bên dưới mặc vào. Khung cảnh giữa bờ mông non mềm trắng nõn lộ ra, ngoại trừ màu hồng, dường như còn có cái gì khác.

Các dây của hoa hồng lại có chút ngo ngoe rục rịch.

Chỉ là Omega nhanh chóng mặc áo ngủ vào, mặc quần lót bên dưới chăn bông.

Hôm nay cậu bận cả ngày,lúc này rất cần nghỉ ngơi. Cùng hoa hồng nói chúc ngủ ngon sau đó cuộn mình dưới chăn bông để ngủ. Đèn trong phòng ngủ đã tắt, mọi thứ chìm vào bóng tối và yên tĩnh, nhưng một dây đằng mềm mại nhưng uyển chuyển lặng lẽ nhô ra khỏi đất của lọ hoa. Nó đã rất quen thuộc với con đường, men theo chiếc gối của Omega mà chạm vào tuyến thể sau gáy.Hoàn toàn bao phủ và chiếm hữu.Dây còn lại chui vào vạt áo ngủ của Lan Hữu Ninh dọc theo góc chăn, trượt lên bắp đùi tinh tế rồi tới mông nhỏ bọc trong quần lót.

Dây đằng run lên, nhưng nó không có làm ra bất kỳ hành vi thô lỗ nào,chỉ là tham lam cảm nhận chút mềm mại của Omega. Liền trượt xuống cổ tay nhẹ nhàng ôm lấy người.



Lan Hữu Ninh ngủ rất yên bình.

Cậu có cảm giác như đang được ôm ấp, mặc dù nhiệt độ ban đêm rất thấp nhưng cơ thể cậu vẫn cảm nhận được một luồng hơi ấm ổn định, khiến ngón chân cậu sáng lên một màu hồng nhạt khỏe khoắn. Omega ngáp một cái liền đứng dậy, tuy rằng muốn nằm một lát, nhưng xét thấy còn cần chuẩn bị kinh doanh bánh ngọt liền không tiếp tục nán lại. Đánh răng tắm rửa xong,cậu xuống nhà với chậu hoa trên tay, trong lúc chuẩn bị nướng bánh cậu liền đặt những bông hoa hồng ở cửa để phơi nắng.

Đứa trẻ nhà hàng xóm chân trần chạy ra cửa nhìn, Lan Hữu Ninh không keo kiệt, cho nó một cái bánh nóng hổi vừa mới nướng. Cậu mỉm cười nhìn đứa trẻ chạy đi, xoa xoa tay rồi tiếp tục đánh bơ. Quay vào trong đánh kem lần nữa. Mùi thơm của bánh lan tỏa, hôm nay cậu làm thêm một ít trứng cuộn. Những vị khách đã sớm theo mùi thơm đến tận cửa hàng, Omega tươi cười bắt đầu một ngày làm việc mới.

Cậu định đóng cửa vào đầu giờ chiều và đến cửa hàng hoa trên phố để mua một ít đất dinh dưỡng và phân bón cho hoa hồng của mình.

Omega quay lại lấy tiền lẻ, khi định giao cho khách thì bất ngờ thấy hoa hồng đặt ở cửa đã không còn. Mặt anh tái đi ngay lập tức, vội vã ra cửa bất chấp tiễn khách. Lọ hoa vẫn còn đó, đất trong lọ hoa vẫn còn đó, nhưng những bông hoa hồng do chính tay cậu trồng đã biến mất. Lan Hữu Ninh mở to mắt, nhìn bụi đất vương vãi xung quanh, cuối cùng phải thừa nhận rằng hoa của mình có lẽ đã bị ai đó cướp mất.

Cậu mím môi, nhưng đôi mắt lại ươn ướt.

Omega đứng ở cửa nhìn trái nhìn phải, còn chộp được vài người qua đường và hỏi rằng họ đã nhìn thấy một bông hoa hồng rất đẹp chưa. Nhưng tất nhiên - không ai biết bông hồng đã biến đi đâu. Cậu quay trở lại cửa hàng của mình trong tuyệt vọng, thậm chí cậu không có tâm trạng để tiếp tục kinh doanh.

Cậu đến Ice Bill một mình, và chỉ có hoa hồng ở bên những ngày này.

Lan Hữu Ninh hít hít cái mũi, đầu óc đờ đẫn khóc.

Cậu hối hận vì đã đặt hoa hồng ở cửa, rõ ràng là nó không thích nắng chút nào,lại phải ở ngoài cửa vì ý muốn của cậu, Cậu hối hận vì không chăm sóc tốt nó, cứ lo bán bánh khiến nó bị trộm mất. Omega khóc thút thít, đôi mắt dịu dàng nhanh chóng sưng lên vì khóc.Cậu không biết phải làm gì để lấy lại bông hoa hồng, đành phải lau mắt, đeo chiếc balo nhỏ vào lưng rồi ra ngoài tìm.

Cậu khá bối rối khi bước xuống phố.

Cậu không biết mình làm điều này có hợp lý không - sau cùng, nếu hoa hồng được mang đến nhà người khác, cậu sẽ tuyệt đối không thể tìm thấy nó cho dù anh có đi trên phố bao nhiêu lần đi chăng nữa. Lan Hữu Ninh lại sụt sịt, nhưng không khóc mà tiếp tục kiểm tra trái phải mặc cho sự đau buồn đang chím lấy cậu. Tiếng cười đùa của lũ trẻ văng vẳng bên tai,cậu dừng lại, chớp chớp mắt nhìn về phía con hẻm nơi chúng đang chơi đùa. Khi nhìn thấy bông hồng trên tay đứa trẻ, Lan Hữu Ninh đã bật khóc.

"Mấy đứa làm gì vậy?" Khàn khàn mắng nhóm trẻ con.

Mấy đứa trẻ chỉ đang chơi cho vui, lập tức sợ hãi và như những con chim, tụi nó làm rơi bông hoa hồng rồi bỏ chạy toán loạn. Lan Hữu Ninh vội vã đến và ngồi xổm xuống trong đau khổ và buồn bã. Quả nhiên, hoa của cậu bị kéo rễ lên, nụ cũng bị nhổ, cả cánh hoa cũng lác đác. Cậu đột nhiên khóc trong vô vọng và trong khi nhặt cánh hoa lên thì cậu thì thầm "Ta xin lỗi" với hoa hồng.

" Ta sẽ không bao giờ để mi ra ngoài nữa... Mi kiên trì được không?Ta sẽ đưa mi về nhà ngay bây giờ... Ta sẽ cho mi tất cả pheromone của mình..."

Dây đằng của hoa hồng nhẹ nhàng quấn ngón tay út của cậu.



Những giọt nước mắt ấm áp rơi trên lá hồng.

Cậu ôm hoa hồng về nhà.Dù cánh hoa đã rụng nhưng cậu cẩn thận nhặt bỏ vào balo. Tiệm bánh ở tầng 1 còn nhiều bánh chưa bán được nhưng Omega không có tâm trạng dọn dẹp. Cậu trực tiếp bưng hoa lên lầu 2. Sau khi đóng cửa lại, cậu vội vàng cầm lấy một ly nước ngâm thân rễ vào đó. Bông hoa hồng gần héo thêm một chút sức lực, vừa thấm nước vừa vươn những sợi dây ra không ngừng vòng quanh gáy.

Lan Hữu Ninh hít một hơi và tháo miếng dán ra.

Cậu để lộ tuyến thể của mình.

Pheromone tràn ngập khắp căn phòng ngay lập tức, cậu không kiềm chế bản thân, thay vào đó cố gắng giải phóng pheromone. Những sợi dây bám vào tuyến thể trên da. Sau đó bá đạo chiếm hữu tất cả các pheromone ngọt ngào. Lan Hữu Ninh hơi cúi đầu xuống, sau đó cúi người hôn lên những cánh hoa hồng còn sót lại.

"Mi muốn bao nhiêu cũng được..." Cậu khàn giọng kêu một tiếng, "Chỉ cần mi mau khỏe lại..."

Dây đằng run lên.

Nó dường như đang xác nhận điều gì đó, và nó di chuyển từ từ sau khi nhận ra rằng Omega không hối hận. Lan Hữu Ninh tưởng nó chỉ là muốn tiến lại gần một chút, nhưng đột nhiên có rất nhiềulông tơ trong dây leo chui ra, đâm thẳng vào tuyến thể của cậu! Cơn đau đột ngột khiến Omega trợn tròn mắt, há hốc mồm không tin nổi. Cậu không bao giờ nghĩ rằng hoa hồng làm điều như vậy.Nhưng mà ngay sau đó, cậu cảm thấy rằng pheromone trong cơ thể mình đang nhanh chóng bị lấy đi

"Hừ... Ngươi vậy mà muốn nhiều như vậy." Cậu rưng rưng nước mắt sờ sờ hoa hồng, "Không vội, tùy tiện đi."

Tuy nhiên, Omega mảnh mai và mỏng manh không thể chịu được sự cướp bóc pheromone như vậy.

Ban đầu, Lan Hữu Ninh hầu như không thể duy trì tư thế ngồi của mình, nhưng sau đó cơ thể cậu trở nên yếu ớt không thể kiểm soát được. Cậu theo bản năng có chút sợ hãi,nhưng là bị dây đằng nhẹ nhàng ôm lấy, làm cho cậu ý thức được nó không cố ý thương tổn cậu. Omega nổ lực cười và thì thầm nhẹ nhàng, "Từ từ nào." Sau đó, không thể chịu đựng được sự mệt mỏi vì bị mất pheromone, cậu nhắm mắt lại và nặng nề ngã xuống giường.

Khuôn mặt của Lan Hữu Ninh tái nhợt đến mức không thể nhìn thấy một tia huyết sắc.

Dây quanh cổ cậu đột nhiên nới lỏng ra khỏi tuyến thể.

Tuyến thể bị lông mịn đâm vào trông không đáng sợ lắm nhưng hơi đỏ và sưng lên, như thể chúng vừa bị mút và hôn. Dây đằng lượn vòng trên không vài vòng, rồi lại ôm lấy thân thể Omega. Ánh sáng màu trắng bạc dần dần xuất hiện trong không khí, giống hệt như ánh sáng trước đó của Lan Hữu Ninh. Một bóng người cao lớn rắn chắc đột nhiên xuất hiện, vươn tay ôm lấy thiếu niên đang nằm trên giường.

"Mệt lắm hả?..." Hắn trầm giọng nói, nhẹ nhàng đặt ở trên giường, "Do anh quá sốt ruột, xin lỗi em".

Lan Hữu Ninh chìm vào giấc ngủ yên bình.

Alpha đưa tay lên sờ trán.Anh cúi xuống đặt lên má cậu một nụ hôn nhẹ, sau đó cẩn thận đắp chăn bông. Người đàn ông liếc nhìn căn phòng và dừng lại trước cuốn lịch. Dáng người của hắn phi thường cao thẳng, cho dù đang truổng cời cũng không giống biến thái ngược lại có khí chất của một quân nhân. Alpha quay lại giường, hắn không thể duy trì hình dạng con người của mình quá lâu, và lại biến thành bông hồng, quấn cổ tay mảnh khảnh của Lan Hữu Ninh bằng dây đằng.Đây là Omega định mệnh thuộc về hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dây Đằng Hoa Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook