Dây Đằng Hoa Hồng

Chương 6

Bán Nhân Gian

04/12/2022

Đối với Lan Hữu Ninh, khoái cảm lúc này đều là xa lạ.

Cậu sống trong một gia tộc đối xử với Omega rất nghiêm khắc, tuyệt đối không được phép tiếp xúc với Alpha lạ.Ngay cả đi học cũng là đi học ở trường của Omega. Cha Omega của cậu cũng đã qua đời, mẹ kế sẽ không bao giờ dạy dỗ cậu nên cậu luôn trong tình trạng không biết gì về giới tính. Cậu biết rằng làm tình là đút dương v*t của họ vào lỗ *** của mình, đâm tới khoang sinh sản rồi bắn tinh. Nhưng Lan Hữu Ninh chưa bao giờ nghĩ rằng...Chuyện này lại thoải mái đến thế.

Cậu cau mày, nước mắt do khoái cảm tình dục cứ rơi ra.

Bắp đùi run rẩy, mông tròn trịa bị lòng bàn tay to véo, sau vài lần cọ xát đã in ra vết đỏ của lòng bàn tay to. Cậu rúc vào vòng ngực của Tịch Tùng Nhung thở hổn hển, hít lấy hơi thở độc đáo của Alpha, thút thít bằng một giọng khàn khàn trầm thấp.

"Đừng......Em không được... Quá kích thích..."

"Ngoan, chủ nhân của tôi." Tịch Tùng Nhung nhìn cậu chằm chằm, trong khi để bản thân hấp thụ chất pheromone ngọt ngào, hắn không ngừng vuốt ve lưng Omega bằng bàn tay còn lại.

Sợi dây mọc ra, giống như một cái miệng nhỏ vẫn bám vào *** cậu, không hề dùng sức mà chỉ hút rất nhẹ nhàng. Lan Hữu Ninh cảm thấy nơi đó nóng như thiêu đốt, lâu lâu lại co rút vì khoái cảm này. Bé cu của cậu cũng bị quấn chặt, ngay cả lỗ tiểu cũng bị sợi dây đâm vô. Đường niệu đạo mỏng manh bị mở ngược, vừa đau vừa ngứa, nhưng không thể cưỡng lại khoái cảm đến từ ***.

"Ah... Đừng cùng nhau..." Tiểu Omega ủy khuất khóc rống lên, "Em không muốn...Em không chịu nổi..."

Cậu đã trải qua quá nhiều khoái cảm cùng một lúc.

Tịch Tùng Nhung hôn lên khóe môi cậu, vừa liếm đi những giọt nước mắt mặn chát kia, vừa khẽ "Ưm" một tiếng. Hắn quả thực có chút nóng nảy - lần đầu tiên đối mặt với tính sự của Omega, đồng thời xâm phạm trước sau gì cũng sẽ không chịu nỗi.

Hắn thu hồi những sợi dây bám trên hột le.

Hai nhánh dây vào trong *** cũng ngừng chuyển động, chỉ còn lại dây cắm trong lỗ tiểu của lỗ *** vẫn nhẹ nhàng chuyển động. Tịch Tùng Nhung thay đổi tư thế ôm Omega vào lòng, sau đó cúi xuống hôn cậu dịu dàng. Lan Hữu Ninh thở gấp hai lần, nhưng đôi mắt đẫm lệ của cậu lại đầy tôn kính và ỷ lại. Cậu cũng không chống cự mà thả lỏng người ra, để cho Tịch Tùng Nhung chiếm lấy cơ thể mình từ trên xuống dưới.

"Chậm rãi tiếp nhận..." Hắn hôn lên trán, "Tôi hi vọng em thích, Hữu Ninh."

Những sợi dây có lông tơ mịn đang xâm nhập từng chút một.

Nó không thô, ngược lại rất mảnh mai, nhưng dù vậy nó cũng khiến Omega nhỏ cau mày và khóc vài lần. Dây đẩy mở niệu đạo đã đóng lại, tiếp tục xoay tròn để Omega cảm nhận khoái cảm khi được lông tơ cọ xát. Lan Hữu Ninh thở hổn hển phát run, cho dù kẹp chặt hai chân, cũng không có cách nào ngăn cản dây tiến vào.

"Quá... Quá sâu..." Cậu hơi sợ hãi, chỉ biết bên trong cơ thể mình bị đâm vô, nhưng cũng không thể ước lượng được sâu đến mức nào, "Nguyên soái tiên sinh... Lấy nó ra được không? Em...Em không thể... "

"Không sợ." Tịch Tùng Nhung mỉm cười đặt cậu lên tấm lưới làm bằng dây leo, chính mình lại ngồi xổm xuống, ghé vào bụng của Omega xinh đẹp trước mặt

Bé cu vẫn đứng thẳng, nhưng quy đầu màu hồng ở phía trên đã bị một dây xanh đậm đẩy ra. Hắn âu yếm vuốt ve bằng những ngón tay nhưng không bắt nạt bé cu quá nhiều. Thay vào đó hắn tiến tới giữa hai chân cậu ngửi ngửi nơi mà chất pheromone đậm đặc nhất. Lan Hữu Ninh xấu hổ muốn né tránh, hai má có chút đỏ lên, nhưng Tịch Tùng Nhung đã đè hai chân cậu ra, để lộ hoàn toàn cái *** mềm mại của nữ nhân giữa hai chân và lỗ đít hồng ở phía sau.

Bởi thời kỳ động dục đột nhiên đến, hai cái lỗ đều ướt dầm dề.

Trong chốc lát không có dây mút vào một hồi, từ trong *** đã tiết ra chất lỏng trong suốt, giống như đường đổ trên bánh kem. Lỗ đít phía sau cũng không thua, cả lỗ đều là một tầng nước sáng. Chiếc mũi Alpha tràn đầy pheromone nồng đậm khiến người đàn ông chắc chắn rằng đây là Omega hắn đã chờ đợi. Đôi mắt của người đàn ông tối sầm lại, khuôn mặt tuấn tú và nghiêm túc. Khi ngẩng đầu lên, lại nở một nụ cười dịu dàng an ủi Lan Hữu Ninh.

"Tôi sẽ bắt đầu từ đây...Được không?"

Omega nhỏ ngượng ngùng chớp mắt và nói "Ừm".

Có một chút phấn khích và một chút lo lắng, nhưng cậu không hối tiếc. Cậu biết mỗi đánh dấu vĩnh viễn của Omega chỉ có thể thuộc về một người trong đời, nhưng cậu không tiếc giao nó cho nguyên soái mới xuất hiện hôm nay. Cậu thậm chí còn có chút vui mừng, như thể cuối cùng đã phá được gông cùm của cuộc đời mình - cho dù có bị mẹ kế và cha bắt đi nữa, cậu cũng sẽ không sợ nữa.



Cậu đã có Alpha của riêng mình, không còn là Omega mặc mọi người xâu xé.

Tịch Tùng Nhung cụp mắt xuống và đem gương mặt úp vào nơi bí ẩn giữa 2 chân của Omega.

Hắn quả thực là một người đàn ông đẹp trai, nhưng vẻ ngoài không phải là đẹp trai phù phiếm, mà là vẻ nghiêm túc. Nhất là khi mím chặt hai môi mỏng thì vẻ đẹp trai mới được phát huy hết. Tuổi không còn trẻ nhưng những bức ảnh được lưu truyền lại không hề có dấu hiệu già đi. Lúc này Lan Hữu Ninh mới miễn cưỡng hiểu được bí ẩn, nhưng bây giờ cậu không còn sức lực để nghĩ đến loại chuyện này

Lỗ *** của cậu, một bộ phận lẽ ra không nên xuất hiện trên cơ thể Omega nam, đã bị Alpha há mồm ngậm

Cái *** nhỏ đó thật sự còn quá non, như thể một cái khe hở nhỏ nứt ở đáy chậu, hai mép cũng nhỏ đến lạ thường. Cậu chớp mắt, như thể không thể tin được rằng ngài Nguyên soái lại làm chuyện như vậy. Nhưng khoái cảm truyền từ 2 chân trong giây tiếp theo cho cậu biết rằng Tịch Tùng Nhung đang liếm...*** cậu

"Nguyên soái tiên sinh..."

Tịch Tùng Nhung một tay véo mông cậu, ngón tay cái đặt lên lỗ đít phía sau

Đầu lưỡi đẩy ra hai mép ***, vừa nếm vị ngọt của Omega vừa liếm lên mu ***. Chỉ là lỗ *** của tiểu gia hỏa quá hẹp, không bao lâu đã liếm hết. Hột le ẩn trong *** cũng bị tìm được, hơi sưng đỏ lên vì trước đó bị những sợi dây ăn hiếp. Alpha khẽ cười một tiếng, chồm tới mút mút lỗ *** căng phồng, sau đó mím môi tập trung mút lấy chỗ đó.

Lan Hữu Ninh thở gấp gáp.

Hột le chính là nơi mẫn cảm, lại bị đôi môi ẩm ướt bao bọc, thậm chí đầu lưỡi của Tịch Tùng Nhung không ngừng liếm láp. Theo bản năng cậu muốn ngăn chặn loại dâm dục này - dù sao thì nơi đó cũng bẩn, nhưng cậu không thể khép chân lại được vì quá thoải mái. Từng đợt khoái cảm dâng lên từ bụng dưới nên cậu lại khóc, lồng ngực run rẩy. Cùng lúc đó, hai sợi dây quấn quanh người, đi lên dọc theo khuôn ngực trắng nõn, nhẹ nhàng vây lấy hai đầu v*.

"Em... Em thật thoải mái..." Khẽ nức nở, ngón chân hết lần này đến lần khác căng cứng vì khoái cảm, "Tịch tiên sinh... Ah~! Tùng Nhung."

"Hả?" Hắn hơi hé môi, nhất thời buông hột le đáng thương bị ức hiếp.

Hắn ngẩng đầu, nhìn thấy bộ dạng đỏ bừng của Lan Hữu Ninh.

Ngay cả ngực của cậu cũng bị dây khi dễ đến đỏ lên - hai đầu v* không ngừng bị sờ soạng, còn sưng to hột le phía dưới. Những giọt nước mắt trong suốt trượt dài trên má, cậu vừa dễ chịu vừa tủi thân dựa vào sợi dây mà khóc.

Những sợi dây đã cắm sâu vào cu nhỏ không hề di chuyển.

Tịch Tùng Nhung cong cong môi dùng đầu ngón tay xoa nắn lỗ đít phía sau.

Lan Hữu Ninh đỏ mặt, ngượng ngùng không dám nói những lời linh tinh như "Tiếp tục ", cậu chỉ nhìn đối phương với đôi mắt ngấn lệ. Tuy nhiên, có lẽ vì sự tồn tại của đánh dấu tạm thời, Tịch Tùng Nhung thông qua dao động pheromone hiểu được ý tứ của cậu. Hắn chồm vào ôm lấy Omega của hắn, quấn Omega vào lòng như để an ủi, rồi hướng dẫn Lan Hữu Ninh dạng hai chân ra lần nữa để lộ ra lỗ *** đỏ ửng.

"Đừng sợ." Hắn hôn và mổ mổ vành tai cậu từ phía sau."Tôi sẽ làm điều đó từ từ".

Hai sợi dây mảnh khảnh lại vươn ra nhanh chóng tiến đến cái lỗ *** hơi hé mở vì bị liếm. Lối vào nhỏ hẹp lại bị tách ra, những sợi dây tiến vào một chút, kéo ra lối đi hồng nhạt. Tịch Tùng Nhung đưa ngón tay ra và cọ xát vào đôi môi mềm mại của cậu. Lan Hữu Ninh như hiểu ra điều gì đó, ngượng ngùng mở môi, ngậm ngón tay Alpha vào miệng.

Ngồi trên đùi Tịch tiên sinh, cậu có thể cảm nhận rõ hơn hơi nóng giữa đũng quần của người kia.

Máu khắp người cậu lúc này sôi trào, chỉ cần cậu tiếp xúc với Tịch Tùng Nhung là như muốn bốc hỏa. Những ngón tay bị mút đến sáng lấp lánh, ngay cả những vết chai trên tay cũng phát sáng. Lan Hữu Ninh chớp chớp mắt, rúc vào vòng tay của người đàn ông một cách ngoan ngoãn, theo bản năng cậu vẫn rất sợ nhưng hai chân Omega chưa hề khép lại. Vừa hôn lên má và vành tai, Tịch Tùng Nhung vừa đưa ngón tay lên mu *** vốn đã ướt đẫm. Hắn không hỏi tiểu gia hỏa tại sao lại có bộ phận này mà chỉ nhẹ nhàng xoa lên xoa xuống. Cho đến khi Lan Hữu Ninh rên lên một tiếng thật thoải mái trong vòng tay hắn rồi mới đưa ngón tay vào đó.

Lối vào chật hẹp cuối cùng cũng được tách ra.

Omega nhỏ cau mày,mím chặt môi. Cậu dường như rất đau, nhưng thân thể trong thời kỳ động dục lại vô cùng tham lam tiếp xúc thân mật như vậy, liền trực tiếp ngậm lấy ngón tay đó, thân mật chào hỏi nhiệt tình. Thịt ở lối vào bao bọc từng lớp từng ngón tay của Tịch Tùng Nhung, khiến hắn cảm thấy nóng ẩm. dương v*t dưới đáy quần của hắn dường như lại dày lên một chút nhưng hắn không quan tâm, tiếp tục chậm rãi thâm nhập.

Mãi cho đến khi cả ngón tay được đưa vào, hắn mới chậm rãi thở ra.



Dây cũng chui vào và mở ra lỗ nhỏ. Tuy nhiên, vì cẩn thận nên nó không hề phình ra mà vẫn giữ được dáng vẻ mảnh mai lúc ban đầu. Lan Hữu Ninh không tin ngón tay của Alpha đã chui hết vào lỗ nhỏ, cậu cau mày thở hổn hển trong khi vặn mông. Tuy nhiên, mông của cậu được lòng bàn tay to lớn chống đỡ, làm Omega không dám nhúc nhích.

"Được không?" Tịch Tùng Nhung khàn giọng hỏi cậu, đồng thời nhẹ nhàng đưa ngón tay thụt ra thụt vào.

Miệng *** bị kéo ra, sau đó nhanh chóng bị đẩy vào. Lỗ *** lần đầu bị xâm phạm nên nuốt ngón tay này có chút khó khăn, không dám tưởng tượng được sau đó bị *** ** vào sẽ như thế nào. Người đàn ông di chuyển chậm rãi và rũ mắt nhìn Omega, không muốn đối phương tỏ ra khó chịu. Còn Lan Hữu Ninh thì thật sự không khó chịu lắm mà từ từ nhận ra cái khoái cảm có phần cổ quái này..

"Ưm...... Có thể..." Cậu xấu hổ thở hổn hển, không dám nhìn vào hạ thể của chính mình.

Bé cu dán thẳng lên bụng dưới của cậu, phía trên bị dây hồng chặn lại.Nó dừng thâm nhập cũng không biết là vào sâu đến dạng nào. Tịch Tùng Nhung nhẹ nhàng ôm lấy cậu an ủi, lại để cho một dây khác tiến lên cọ vào miệng lỗ đít nhỏ. Hạ thể bị cọ xát, khiến Lan Hữu Ninh một lần nữa có ảo giác bị khoái cảm bủa vây. Cậu mềm mại nằm trong vòng tay vững chắc của Alpha và nhắm mắt lại.

Alpha mỉm cười hôn cậu.

Hai đôi môi lại chạm vào nhau, thậm chí còn có chút pheromone của Omega. Lan Hữu Ninh tuy ngại ngùng nhưng vẫn chủ động thè lưỡi hôn vị nguyên soái mà mình vô cùng ngưỡng mộ. Ngón tay đút vào trong lỗ *** của cậu không ngừng di chuyển qua lại, động tác cũng dần dần tăng tốc nhưng vẫn trong phạm vi nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những dây hồng đi vào hoàn toàn lại ngo ngoe rục rịch muốn vào khoang sinh sản bên trong. Nó tiến sâu hơn vào đó từng chút từng chút một.

Đột ngột như vậy khiến Lan Hữu Ninh không chuẩn bị tinh thần khi khoang sinh sản bị dây hoa có lông chạm vào.

Cậu là một Omega xử nam, khoang sinh sản vốn mỏng manh và nhạy cảm, chỉ cần bị cọ sát cũng khiến cậu rên rỉ. Tuy nhiên, những dây hoa nhận thấy vị ngọt ngào của chất pheromone ở đây. Nên chúng nó trực tiếp tiếp cận, một dây quấn quanh gốc cổ tử cung, dây còn lại cọ xát qua lại trên lớp thịt mềm tròn. Đôi mắt vốn đang nhắm nghiền của Lan Hữu Ninh đột nhiên hoảng sợ mở ra, thút thít vặn vẹo mông qua lại. Theo bản năng cậu sợ hãi, nhưng những khoái cảm kì lạ trong thân thể khiến cậu run lên, khiến cậu thậm chí có ảo giác muốn bị ức hiếp dữ dội hơn.

"Tịch...Tịch tiên sinh..." Giọng nói Omega nhỏ nhẹ ngọt ngào vang lên, "Em sợ..."

"Đừng sợ." Hô hấp Tịch Tùng Nhung dần trở nên rõ ràng, "Chủ nhân."

Lan Hữu Ninh lại muốn khóc.

Cậu không nghĩ chuyện đánh thức Tịch tiên sinh là chuyện lớn, nhưng người kia lại muốn gọi cậu bằng một danh xưng đáng xấu hổ như vậy. Omega nhỏ cắn môi và đỏ mặt, không biết phải trả lời như thế nào với đối phương. Khoang sinh sản bị bắt nạt ngày càng kịch liệt, dây hoa gần như muốn quấn lấy nhau trên cái lỗ nhỏ chính giữa. Hễ có chút nước dâm tiết ra thì phải hút ngay, rồi tiếp tục xoa, kéo để nhiều chất pheromone ngọt ngào tiết ra hơn.

"Ah... Không được, bên trong không được..." Omega không nhịn được rên rỉ, không để ý tốc độ ngón tay cắm vào ***, chỉ biết thân dưới đang bị khuấy đảo, làm cho cậu không thể kháng cự, "Ah... Tịch tiên sinh... Chậm lại... Chậm lại..."

Kì động dục đã bị đánh thức.

Lan Hữu Ninh lúc này giống như quả đào chín mọng, khi chọc nhẹ vào có thể tiết ra vô số dịch ngọt. *** cậu ướt nhẹp, cứ mỗi lần đút vào là một dòng nước dâm chảy ra, trước và sau đều bị dây xâm phạm. Lỗ đít phía sau tuy không bị xâm phạm nhưng vẫn không ngừng rỉ nước, như được bôi một lớp mật. Bé cu phía trước tưởng sạch sẽ và bình thường, nhưng nếu có thể tiến vào sâu trong lỗ tiểu, sẽ phát hiện dây hoa đang không ngừng nuốt dịch tiền liệt tuyến tiết ra từ niệu đạo.

"Ư..." Cậu run run khóc.

Lúc này cái *** đã bị bàn tay thọc vào rút ra, còn phát ra âm thanh dâm đãng. Hai mép *** muốn khép lại nhưng lại bị dây cưỡng bức kéo ra, thịt mềm bên trong hoàn toàn lộ ra cho Alpha ăn hiếp. Bụng dưới của Lan Hữu Ninh không ngừng co rút, bắp đùi cũng dần dần run lên, hiển nhiên là sắp đạt đến lần cực khoái đầu tiên. Cậu thút thít và khóc không ngừng, bụng dưới co rút và run rẩy dữ dội hơn, gần như ngón tay của người đàn ông bị kẹp chặt trong lỗ.

Những sợi dây chen chúc trong lỗ thịt mềm mại, nhưng chúng vẫn kiên quyết lấn sâu vào lỗ nhỏ ở chính giữa.

Khoang sinh sản bị bắt nạt sưng tấy như muốn khóc, phun ra nước dâm thơm ngọt, nhưng vì quá ngọt nên đã bị dây nuốt hết. Lan Hữu Ninh khóc đến nỗi không thở được, lại còn bị Tịch Tùng Nhung hôn môi khiến cậu có ảo giác nghẹt thở trong một lúc. Cuối cùng khoái cảm của cậu cũng lên đến đỉnh điểm, cùng với tiếng rên rỉ, bụng dưới của cậu co rút vô cùng dữ dội. Dây hoa bị thịt mềm siết đến bất động. Nhưng ngón tay của Tịch Tùng Nhung lại ép hai mảnh thịt mềm tách ra, hung hăng đi vào nơi sâu nhất.

Khoang sinh sản bị va chạm khiến đầu óc Omega trống rỗng.

Cậu không biết cậu đang rên rỉ thế nào, cũng không biết bụng dưới đang co quắp co giật như thế nào, cậu chỉ biết rằng khoái cảm đang nhấn chìm cậu, đến nỗi cậu không biết mình đang ở đâu. Lỗ *** hồng hào đang run rẩy

Khoang sinh sản bên trong cũng nghênh đón lần đầu tiên lên đỉnh trong đời. Vô số dâm dịch ngọt ngào phun ra từ cổ tử cung giống như không tự chủ được, nhưng không có cơ hội phun ra khỏi *** đã trực tiếp bị dây hoa đang chờ đợi hấp thu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dây Đằng Hoa Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook