Dạy Dỗ Tiểu Công Chúa

Chương 1: Giới thiệu

Sweetmouse

27/12/2016

Đinh Tiêu Tiêu – tiểu công chúa Đinh gia – một trong những gia tộc có lịch sử lâu đời nhất thành phố - có thể nói là nhân vật nổi tiếng nhất tại nơi này. Chỉ cần là người dân thành phố hoặc đã từng đi qua đây, không ai không có hiểu biết nhất định về cô. Vì sao vậy?

… Cô có vẻ đẹp thanh thuần mỹ lệ như một nàng tiên…

… Cô cao quý xa vời tựa bảo ngọc…

… Cô dịu dàng đằm thắm như đóa hoa buổi sớm…

… Cô thông minh hiểu biết khiến người người ngưỡng mộ…

Đó là những gì người ta hình dung về cô, cũng là ấn tượng của anh về người con gái này trong suốt 10 năm. Đối với anh, cô chính là tiểu thiên sứ thuần khiết, là nữ hoàng cao quý nhất mà anh tôn thờ.

Nhưng… gặp lại sau 10 năm, cô dường như hoàn toàn biến thành một người khác, nghịch ngợm, quậy phá, thích can thiệp vào chuyện của người khác, luôn mơ ước trở thành nữ anh hùng cứu khổ cứu nạn, và đặc biệt là vô cùng vô cùng ngốc nghếch. Cô dường như không có một chút cảnh giác nào với thế giới này. Ai nói gì cũng tin, ai bảo gì cũng nghe, ai nhờ gì cũng giúp, đơn thuần đến không thể chấp nhận nổi.

Cho nên, để tránh việc cô quá hăng say làm chuyện tốt mà hại đến chính bản thân mình, anh đành phải sắm vai một bảo mẫu chịu thương chịu khó ngày ngày lảm nhảm dạy dỗ lại cái Tiểu công chúa ngây thơ quá mức là cô đây. Ai bảo anh lại yêu cô gái thiện lương đến ngốc nghếch này như vậy chứ? Aizzz… đây có phải là tự làm tự chịu không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Tiểu Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook