Dạy Dỗ Vợ Yêu

Chương 7

Hạ La

07/01/2015

Giang Thánh Tu từ trong thư phòng đi ra, ở trong phòng khách gặp phải cô, cầm lấy chiếc điện thoại di động đang phát sáng cho cô xem. “Em hôm nay đã gởi tổng cộng cho anh bao nhiêu tin rồi.”

“Anh đều đọc xong rồi hả.......” Cô ngượng ngùng cười.

Giang Thánh Tu đã thấy cô ngốc như vậy còn ôm một cái giỏ nặng, nhíu mày lại để điện thoại di động lại trên bàn, đỡ lấy giỏ của cô.

“Em tự làm được rồi”. Cô đã có thói quen làm tốt những việc này.

“Bình thường em cũng mang gì đó nặng vậy sao?

“Không có a, bởi vì hôm nay em đem toàn bộ drap giường, gối cùng với áo vét của anh cũng lấy ra cùng giặt sạch, mới có thể nặng như vậy.” Lục Tâm Đồng nhìn anh kiên trì giúp cô ôm giỏ như vậy, đành phải tùy anh rồi, trên thực tế cô rất cao hứng, anh chưa từng làm việc nhà, đây là lần đầu tiên anh chủ động giúp cô, làm cho cô cảm thấy trong nhà có một người đàn ông thật tốt.

Nghe cô nói vậy, Giang Thánh Tu mới nhẹ nhàng thở ra, anh hi vọng anh không có ở nhà thì cô cũng ôm nhiều quần áo như vậy đi phơi nắng, nếu như cô bị đè xuống thì làm sao bây giờ? Sau khi đi tới sân thượng, Lục Tâm Đồng bắt đầu phơi quần áo, sau khi phơi vài món, nhìn thấy Giang Thánh Tu còn ở lại, nghi hoặc nói: “Anh không phải còn có việc sao?”

“Anh không vội, để cho anh ở lại giúp đỡ đi.” Giang Thánh Tu có phần lúng túng, kỳ thực anh là cố tình lưu lại, nhưng không biết nên mở miệng nói muốn giúp đỡ như thế nào, đành phải đứng ngẩn người ra, may là cô hỏi, vừa vặn có thể thuận tiện nói ra.

Lục Tâm Đồng thụ sủng nhược kinh, anh chịu giúp cô đem quần áo ôm tới sân thượng, cô đã rất vui vẻ rồi, anh còn nói phải giúp cô đem phơi quần áo, đây là thật vậy chăng?

“Để cho anh tới giúp đi! Ba mẹ giữa trưa sẽ tới, em còn phải nhanh chóng nấu cơm, hai người cùng nhau đem quần áo phơi sẽ nhanh hơn.” Hôm nay thấy cô giặt sạch nhiều quần áo như vậy, anh mới biết được cô ngày thường làm việc nhà cũng rất vất vả, anh là chồng cô, cần phải giúp cho cô.

“Cám ơn, A Tu”. Lục Tâm Đồng trong lòng ngọt ngào một phen, anh nguyện ý giúp cô làm việc nhà, thật sự rất khó được đi. Điều này làm cô nhớ tới bác Trần ở hàng xóm từng nói rằng bác ấy cùng với chồng vốn là yêu đương rồi kết hôn, sau khi kết hôn chồng bác mỗi ngày đều mua hoa hồng tặng bác, còn nấu cơm cho bác ăn, làm cho cô thật hâm mộ cuộc sống hôn nhân như vậy, hiện tại nhìn thấy chồng cô đang giúp đỡ làm việc nhà, cảm thấy bọn họ cũng có một chút cảm giác yêu đương....

Ai da, cô đang suy nghĩ gì a! Có điều cô thật sự rất chờ mong cùng anh có liên hệ có thể càng tiến thêm một bước.

Giang Thánh Tu không được tự nhiên nên không dám nhìn cô, giúp cô đem drap giường móc qua giá áo.

“Đúng rồi, anh còn chưa nói hết, chúng ta ở nhà, em cũng không cần đặc biệt nhắn tin cho anh, có lời gì cứ nói thẳng với anh.”

“Dạ”, cô thật vui vẻ, anh nói cái gì cũng đều dễ nghe.

“Ba mẹ giữa trưa muốn tới ăn cơm, em chủ yếu làm món ăn dinh dưỡng là được rồi, không cần hỏi qua anh”.

“Dạ”.

“Em hỏi anh tám món có đủ hay không? Nhiều lắm, chúng ta bốn người chỉ cần bốn, năm món ăn thì tốt rồi, em cũng đừng giống ngày đầu tiên mới cưới, nấu luôn bữa sáng của một tuần”.

“Còn có anh đã từng nói, em muốn ngày mai cùng hàng xóm đi ăn thịt nướng, anh không phản đối, em không cần phải hỏi anh có được hay không, em xem, em tổng cộng hỏi năm lần”.

“Vâng”.

Vẫn là vâng, vâng, thật giống cún con.

Giang Thánh Tu muốn sờ sờ đầu của cô, nói cô thật ngoan. Anh thích cô ôn hòa, lại càng hy vọng cô có thể nói ra ý nghĩ của cô, anh giống như là không chỉ muốn mỗi sự chung thủy của cô.....Vì sao anh đối với cô đòi hỏi ngày càng nhiều? Giang Thánh Tu không có phát hiện Lục Tâm Đồng buồn rầu, cô hỏi anh năm lần có thể đi ăn thịt nướng hay không, đương nhiên là hi vọng anh có thể theo cô cùng đi rồi, cảm tình của các bác hàng xóm đều tốt lắm, có hoạt động gì cũng đều có đôi có cặp, cũng chỉ có cô là một người, thỉnh thoảng, cô cũng muốn đem chồng cô mang ra ngoài, để người khác hâm mộ cô có một người chồng xuất sắc như vậy.....

Nhưng là, cô lại không biết mở miệng như thế nào, anh dường như không thích cùng người ngoài có quan hệ, ngày nghỉ cũng đều là ở thư phòng làm thêm giờ, không cùng cô tham gia hoạt động sinh hoạt, muốn cô làm sao hi vọng anh sẽ theo cô đi?

Giữa trưa, Lục Tâm Đồng nấu năm món ăn một món canh, ba mẹ chồng đúng giờ tới nơi.

Đã lâu không gặp bọn họ, cô rất vui vẻ, cùng bọn họ tán gẫu rất vui sướng.

Vợ chồng nhà họ Giang thấy khí sắc cô rất tốt, cũng dưỡng béo lên được chút, cuối cùng cũng yên tâm rồi, xem ra con trai đối với cô ấy rất yêu thương, tình cảm vợ chồng rất tốt, vậy tâm nguyện bọn họ muốn ôm cháu nội cũng có thể thực hiện rồi.

“Tâm Đồng, con cần phải ra thêm chút sức lực để mẹ cùng ba con mau có cháu bồng!” Mẹ Giang nhìn chằm chằm bụng cô nói.

Lục Tâm Đồng thiếu chút nữa liền bị nghẹn thức ăn, uống một hớp canh nuốt xuống.

“Mẹ, chúng con mới kết hôn hơn một tháng, Tâm Đồng còn lâu mới mang thai được!”

Giang Thánh Tu giúp cô trả lời, ý nghĩ xấu mà nhìn chằm chằm vào cô.

Lục Tâm Đồng chột dạ mà cúi thấp đầu không nói, cô làm sao dám nói bọn họ nên làm gì cũng còn chưa có làm, chỉ cần anh vừa chạm vào cô, cô nói đau, anh liền lo chăm sóc mà bỏ quên mất, cho nên đến bây giờ bọn họ còn chưa có trở thành vợ chồng thật sự.

“Đúng vậy, sinh con là chuyện không thể miễn cưỡng, áp lực quá lớn ngược lại không tốt, vả lại, thanh niên bọn chúng còn có ý tưởng, em để cho con thuận theo tự nhiên đi!” Ba Giang nói, vợ chồng ân ái, hi vọng có càng nhiều thời gian ở chung, có một đứa con liền bề bộn rất nhiều.

“Cái gì mà thuận theo tự nhiên, em chờ không được lâu như vậy”. Mẹ Giang ngược lại căn dặn con trai nói: “A Tu, con cũng phải cố lên, biết không?”

“Con cũng muốn cố gắng, nhưng là Tâm Đồng đến bây giờ vẫn là rất sợ đau....”



Giang Thánh Tu nói được một nửa, lập tức bị tiếng nói của Lục Tâm Đồng che đi. “Ba, mẹ, con tự nhiên nghĩ đến có chuyện muốn cùng A Tu nói, ba mẹ từ từ dùng cơm!” Sau khi nói xong, cô đem anh túm vào phòng bếp, cẩn thận mà nhắn nhủ nói: “Chuyện này, anh không thể nói....” Cô tuyệt đối không để cho ba mẹ biết chuyện bọn họ.

“Đây là sự thực, không phải sao?” Anh nhịn không được muốn đùa đùa cô, chọc cô lúng túng.

Với tính tình lạnh nhạt anh sẽ không làm chuyện này, nhưng sau khi từ Cao Hùng trở về, anh liền thay đổi, đối với vợ chia sẻ, giúp đỡ cùng quan tâm, buổi sáng hôm nay giúp cô phơi quần áo, bây giờ còn muốn trêu đùa cô, gia tăng tình thú giữa vợ chồng.

Cùng với bà xã có cuộc sống hôn nhân hòa hợp như vậy, là anh cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới a!

Còn tưởng rằng kết hôn chính là thêm một người bầu bạn mà thôi, anh cũng sẽ không có bất cứ thay đổi gì, không nghĩ tới hoàn toàn thay đổi. Anh phát hiện mình rất hưởng thụ cuộc sống hôn nhân, rất thích bà xã đem trong nhà bố trí thật ấm áp, trừ bình hoa, rèm cửa sổ ra, anh cũng thấy cô sắp xếp TV, trên đầu tủ cũng để rất nhiều đồ trang trí.

Dĩ nhiên, cô cũng thay đổi, cô vợ xấu hổ của anh cũng có dũng khí thân mật với anh rồi, bọn họ trong lúc đó càng lúc càng có chuyện để nói, chỉ cần có cô ở đây, tâm tình của anh cũng rất bình yên, rất thoải mái. (Sky: yêu rồi nó thế đấy anh ạ!)

Đây là cuộc sống vợ chồng sao? Cho dù không phải yêu nhau mới kết hôn, giữa vợ chồng cũng có thể hòa thuận mà ở chung.

Lục Tâm Đồng bĩu môi: “Không thể nói đâu, thực rất mất mặt a”.

Thấy thế, Giang Thánh Tu càng muốn đùa cô đến bó tay, cố ý ở bên tai cô mà thấp giọng nói: “Mất mặt sao? Vậy nhanh một chút học xong những chuyện anh đã dạy dỗ em a.”

Lục Tâm Đồng che lỗ tai lại lui về sau từng bước, mặt cô đỏ lên, nhớ tới ban đêm triền miên, tim cô đập cũng nhanh hơn, tuy rằng anh không có chân chính chiếm lấy cô, nhưng, trước lửa nóng của anh làm cho cô luôn luôn trở nên mềm yếu, anh nói dạy dỗ quả nhiên là rất sắc mà....

Giang Thánh Tu thấy cô thẹn thùng thành như vậy, không náo loạn cô nữa, sợ bản thân không nhịn được sẽ lại dạy dỗ cô, vuốt vuốt tóc của cô, nghiêm mặt nói: “Được rồi, mau đi ra ăn cơm đi!”

Nghe giọng điệu anh ôn hòa, Lục Tâm Đồng trong lòng ấm áp, nhịn không được kéo tay anh lại, đôi mắt mở to nói: “Cái đó, .... ngày mai đi ăn thịt nướng, chồng bác Trần cũng sẽ đi, chồng bác Lâm cũng sẽ đến.....”

Nếu như A Tu cũng đi, có thể hai vợ chồng có thể có càng nhiều cảm xúc với nhau, có thể nuôi dưỡng được giống bác Trần cùng chồng bác vậy có tình cảm làm người khác yêu thích cùng ngưỡng mộ.

Suy nghĩ thế này, Lục Tâm Đồng phát hiện mình có lòng tham, ở trong việc hôn nhận này, cô muốn không chỉ là bà xã của anh, cô còn khát khao có thể cùng anh yêu nhau.

Bác Trần với bác Lâm cùng chồng sẽ đi, cùng anh có quan hệ gì? Giang Thánh Tu nghe không hiểu ý của cô, cho rằng cô là sợ anh sẽ không cho cô ấy đi, mới hỏi lòng vòng, anh có xấu xa như vậy đâu, không cho phép cô cùng hàng xóm giao lưu sao? “Em muốn đi thì cứ đi a!” Anh sờ sờ đầu của cô, khuyến khích nói.

Lục Tâm Đồng lòng có chút chua chát.

Anh lúc nào cũng thích sờ sờ đầu của cô giống như vậy, giống như đang khen thưởng cho cún con ngoan ngoãn vậy, nhưng anh có biết hay không, cô ngoài chung thủy ra, cô còn hâm mộ người khác có rất nhiều thứ mà bọn họ không có, cô muốn cho anh nhiều thứ - bọn họ trong lúc đó có thể có tình yêu tồn tại sao?

Sau bữa cơm ngày hôm sau, Lục Tâm Đồng rửa xong chén bát, chuẩn bị ra sân cùng các bác hàng xóm cùng nhau nướng thịt.

Trước khi ra ngoài, cô bưng bình nước trà đen vừa nấu xong, gõ cửa thư phòng của

Giang Thánh Tu, cơm nước xong anh lúc nào cũng thích ở trong thư phòng đọc sách.

“Vào đi”.

Lục Tâm Đồng đẩy cửa ra bước vào thư phòng, đem bình nước trà đen cùng cái ly để trên bàn anh.

“Cám ơn”. Giang Thánh Tu cũng không có ngẩng đầu nhìn cô, tiếp tục xem sách.

Lục Tâm Đồng có chút ủ rũ, chồng cô không hiểu được tâm tình của cô a, muốn bước ra thư phòng, lại đi trở lại, muốn nói lại thôi.

“Còn có chuyện gì?” Giang Thánh Tu như là bị bước chân nửa dừng nửa đi của cô quấy rầy, mở miệng hỏi.

“Em có thể tối nay sẽ về trễ, anh có muốn mang cái gì cho anh ăn không?”

“Không cần”.

Anh trả lời rất gọn gàng, lòng của cô có chút bị thương.

“Em giúp anh làm một phần điểm tâm sau đó mới đi nha.”

“Không cần”.

“Vậy....”

“Em không phải muốn đi ăn thịt nướng sao? Đi nhanh đi.”

Lục Tâm Đồng cắn môi, rất không cam lòng nói: “Em đi đây....”



Giang Thánh Tu nhìn thấy bà xã xoay người, bóng lưng kia rất cô đơn, cảm thấy hôm nay cô không đúng lắm, hi vọng anh làm cái gì lại nói không rõ ràng, lúc trước lại nhắn tin hỏi anh nhiều lần có thể hay không đi ăn thịt nướng, không hiểu ra sao cả....

Đợi chút, chẳng lẽ cô ám chỉ anh theo cô cùng đi? Giang Thánh Tu không thích ám hiệu này. Nói giỡn, muốn anh cùng những người hàng xóm không quen kia nướng thịt, giết anh còn nhanh hơn. Nhưng nếu anh không đi theo cô, ngộ nhỡ cô lại ngốc mà bị sai biểu, vì người khác làm trâu làm ngựa thì làm sao bây giờ? “Đợi chút, anh đi cùng em”. Có anh ở đó, những người khác chắc không dám sai cô đâu.

“Thật không?” Lục Tâm Đồng lập tức quay người lại đối mặt với anh, không che dấu được vẻ mặt vui sướng. Thật tốt quá, không uổng phí cô cố tình đi chậm lại, chính là đang đợi anh nói câu này, ô ô, thiếu chút nữa là cô hết hi vọng rồi.

“Hi vọng anh đi cùng thì cứ nói thẳng, không cần nói vòng vo để cho anh đoán.” Thấy cô mừng rỡ như vậy, anh thật sự bị cô đánh bại rồi.

Lục Tâm Đồng cười, anh đáp ứng theo cô đi, cô thật sự rất vui vẻ nha.

Sau khi bọn họ xuống lầu, các bạn hàng xóm đã bắt đầu nướng thịt rồi, Lục Tâm Đồng muốn qua giúp đỡ, lại bị Giang Thánh Tu ngăn lại, chỉ sợ cô ấy mà giúp đỡ, người ta càng đưa hết công việc cho cô, là người tốt nên cô càng không chối từ.

Trên thực tế, các bạn hàng xóm nhìn đến Giang Thánh Tu thì đã tu lại rồi, nào dám yêu cầu bà xã anh giúp đỡ nha! Giang Thánh Tu cũng không đi theo bọn họ xã giao, gặp mặt cũng chỉ lễ phép gật đầu, bọn họ thậm chí còn có chút sợ anh.... Biết anh vừa mới kết hôn, còn đi theo vợ đến khách sạn ở Cao Hùng để ân ái, người nào không thức thời mà đi chia rẽ hai vợ chồng bọn họ chứ.

“A, thơm quá, nướng xong rồi, em đi bưng một khay tới, anh muốn ăn cái gì?”

“Em ăn là được rồi.” Ngờ đâu, anh đợi không được cô ấy trở lại, cuối cùng nhìn thấy vợ anh đang vội vàng nướng thịt, làm cái gì thế hả! “Ai nhờ em nướng thịt?”

“Có ai nhờ em nướng đâu, thịt nướng vốn là do tụi em thay phiên nhau nướng mới tốt.” Lục Tâm Đồng bị hơi nóng đến nỗi đổ mồ hôi đầy rồi.

“Nướng nhiều như vậy, em ăn được hết sao?” Giang Thánh Tu thay cô lau mồ hôi, động tác rất là tự nhiên.

“Những miếng này là cho người khác ăn nữa, em nhân tiện nướng cùng lúc luôn.” Cô bề bộn kinh khủng.

Rất tốt, không có ai nhờ cô cả, mà chính cô tự nguyện làm đứa ngốc. Giang Thánh Tu thật sự rất muốn mắng cô một trận nhưng lại không nói gì.

“Để anh giúp.” Anh tiếp tục công việc của cô, nhanh nhẹn mà đảo xiên thịt nướng, ngọt mà không cay. “Em nhìn đi, động tác em quá chậm chạp rồi, đều nhanh bị nướng khét hết rồi”.

“Vâng”. Lục Tâm Đồng dùng ánh mắt sùng bái nhìn anh. “A Tu anh rất lợi hại nha.”

Đàn ông đều muốn được khen ngợi, Giang Thánh Tu đắc ý càng nướng càng thuận tay, một bên hàng xóm thấy vậy thì trở nên sửng sốt, cằm đều nhanh rớt xuống đất.

Sau khi nướng xong, Lục Tâm Đồng cắn một miếng sườn, cười đến híp cả mắt. “Ăn thật ngon nha!” Cô lớn tiếng ca ngợi.

Giang Thánh Tu cũng thật sự rất thỏa mãn, hóa ra chiều ý bà xã vốn là chuyện vui như vậy.

“Anh không ăn sao?” Một khay xiên thịt nướng kia hầu như là mình cô ăn.

“Không cần....” Anh ăn không quen loại đồ nướng giống như vậy.

“Chờ em một chút”. Lục Tâm Đồng biết chồng của cô rất kén ăn, tới chỗ hàng xóm lấy hai lát bánh mì, gắp thịt nướng bỏ vào cho anh. “Bánh mì kẹp thịt, anh rất thích ăn có phải không?” Cô mở to đôi mắt trắng đen rõ ràng, như là cún con muốn anh được vui vẻ, phe phẩy cái đuôi hi vọng anh ăn hết.

Lòng Giang Thánh Tu mềm nhũn, ánh mắt nhìn cô có thêm vài phần nhu tình, đón lấy bánh mì, nhấm nháp từng miếng.

Thịt non mềm, ăn thật ngon! Chỉ cần là đồ ăn vợ làm cho, anh đều thích ăn.

Trước khi kết hôn, độc thân không có gì là không tốt, nhưng sau khi kết hôn, anh thích cực kỳ cuộc sống sinh hoạt của hai người như vậy, bữa cơm sáng tối cô đều giúp anh chuẩn bị tốt, chiếu cố dạ dày anh thật tốt, quần áo cũng giúp anh giặt sạch rồi phơi nắng, sau khi phơi qua nắng mặt trời hương vị thật ấm áp, chung quy lại là khiến cho anh ăn mặc rất thoải mái, nhà ở của anh cũng được cô dọn dẹp ngăn nắp, không nhiễm hạt bụi, giống như nụ cười tươi mát của cô vậy, chiều nào tan ca về nghe được cô nói: “Anh đã về”, mệt mỏi của anh đều được cô gột rửa đi, sảng khoái tinh thần.

Bà xã của anh trừ bỏ trung thành giống cún con ra, còn có ma lực chữa khỏi tâm tình của anh a! Nhưng anh hi vọng, cô khiến anh hạnh phúc đồng thời, cô cũng có thể đạt được hạnh phúc.

Sau khi ăn xong bánh mì, anh nói: “Tâm Đồng, em đối với anh thẳng thắn một chút”.

“Thắng thắn?” Lục Tâm Đồng kinh ngạc nói.

Đôi mắt anh nhìn cô có chứa sủng nịnh, đưa tay lau đi dầu mỡ dính trên khóe môi cô.

“Đối với anh, em không cần phải cẩn thận như vậy, muốn nói cái gì thì cứ nói thẳng, không cần sợ anh mất hứng....”

“Thật sự có thể chứ?” Cô vừa mừng vừa lo. Ba mẹ thương cô, cũng chưa từng phát hiện cô sống có phần áp lực, bởi vì ở trước mặt bọn họ, cô đều cười rất vui vẻ, chỉ có anh nhìn ra cô không được thẳng thắn, quá để ý đến cảm nhận của người khác.

Giang Thánh Tu thấy cô ngốc ngốc, cố ý nói: “Ví dụ có một ngày em chịu không nổi anh nữa, muốn ly dị với anh....” Anh đương nhiên là nói giỡn , anh làm sao có thể muốn ly dị cùng cô, mà chỉ là nghĩ đến phải cùng cô ly dị, tim của anh liền đau như kim châm.

Ly dị? Lục Tâm Đồng đời này không hề nghĩ ngợi qua, kích động nói: “Em sẽ không ly dị với anh đâu!” Cô mãnh liệt lắc đầu, cô chết cũng không muốn!

Cô ấy rất nghiêm túc.

“Vì sao?” Giang Thánh Tu nhíu mày, ngực có cỗ xúc động ép anh hỏi được đáp án.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook