Dạy Dỗ Vợ Yêu

Chương 8

Hạ La

07/01/2015

Lục Tâm Đồng không dám ngẩng đầu nhìn anh, biết được mặt mình khẳng định so với thịt nướng chín màu trứng tôm trên còn hồng hơn. Tim của cô đập thật nhanh, có loại cảm xúc tên là yêu mến trong tim rất nhanh phá kén mà ra, làm cô rất thẹn thùng.

Cô thích anh, chồng cô, mặc dù anh không nói những lời dễ nghe để dỗ ngọt cô, nhưng anh sẽ lấy hành động thực tế đối với cô rất tốt, thái độ đối với cô cũng từ lạnh lùng cải thiện thành theo cô đến buổi nướng thịt, làm cho cô rất vui vẻ; cô cũng rất dựa vào chồng, sau khi ba mẹ qua đời, anh chính là người thân nhất của cô, bởi vì có anh làm bạn, cô mới không bị đau khổ, ban đêm được anh ôm ngủ, cũng làm cho cô cảm thấy thực an tâm......

Nhưng, cô cũng không biết đó có phải là yêu thích sâu đậm hay không, có phải là tình yêu hay là giống như tình bạn cũng yêu mến như vậy. Cô chỉ biết là, cô không thỏa mãn với tình hình hiện nay, lặng lẽ khát vọng giữa bọn họ tồn tại tình yêu, không cần loại tình cảm vợ chồng mà tôn trọng nhau như khách.......

Nhưng cô không nói ra miệng, cô không dám để cho anh biết, chỉ sợ bản thân đã vượt quá rồi.

Cô chỉ có thể thẳng thắn mà cho anh biết, trong lòng cô vĩnh viễn muốn cùng anh ở chung một chỗ, còn có chuyện của cô, đối với anh cô đã che giấu thật lâu một sự kiện—“A Tu, kỳ thực em là con gái nuôi.” Đây là lần đầu tiên cô cùng người khác chân chính đề cập đến thân thế của mình, cô cho là đời này mình cũng sẽ không nói, nhưng anh là chồng cô, cô tin tưởng anh.

Giang Thánh Tu thật sự ngạc nhiên, làm sao có thể, cô lớn lên giống như là một đóa hoa trong nhà kính, cha mẹ của cô đối với cô luôn luôn rất thương yêu.....

“Cha mẹ ruột của em sau khi sinh ra em liền ly dị, bọn họ không quan tâm em, đưa em cho ông bà nội nuôi dưỡng, về sau ông bà nội của em lần lượt qua đời, em bị họ hàng đá tới đá lui, sau đưa em vào cô nhi viện. Em cho rằng có phải em không đủ ngoan hay không, cho nên bọn họ đều không cần em? Tuy là cô nhi viện có rất nhiều người yêu thương em, nhưng em cũng rất cô đơn, ước gì có một gia đình bình thường, em luôn luôn chờ đợi thời cơ được nhận nuôi.

“Không lâu sau đó, có một đôi vợ chồng trung niên không có con đi tới cô nhi viện, bọn họ muốn nhận nuôi một cô gái nhu thuận, ngày đó em cố ý ăn mặc rất đáng yêu, trước mặt bọn họ giả bộ ngoan ngoãn làm nũng, khiến cho bọn họ vui vẻ, rốt cuộc như ý trở thành con gái của họ.

“Những năm gần đây, ba mẹ bọn họ cũng thật là đem em thành con gái ruột mà thương yêu, em rất biết ơn họ, nhưng lại sợ ngày nào đó họ sẽ không quan tâm em nữa, cho nên em tự nói với mình, em nhất định phải trở thành một cô con gái ngoan không khiến họ phải bận tâm, mới sẽ không bị vứt bỏ, ba mẹ yêu em, em muốn yêu lại họ gấp bội gấp bội mới được....

"Mà hiện tại, em thực vất vả có được gia đình của mình, em thực sự rất vui vẻ, A Tu anh đối với em tốt như vậy, cho nên em muốn quý trọng anh thật tốt, thật tốt tiến hành hôn nhân của chúng ta, làm một người vợ thật tốt của anh, cho nên em không có khả năng ly dị với anh, anh đối với em mà nói là rất quan trọng!” Cô thề son sắt.

Nghe xong lời nói của cô, Giang Thánh Tu rốt cuộc minh bạch, vì cái gì cô lại đối xử với anh cẩn thận từng chút như vậy, vì cô sợ mất đi cực kỳ. Anh gặp được rồi yêu thương cô, rất muốn gắng sức ôm lấy cô, đem cho cô sự ấm áp, nhưng, lời của cô cũng khiến cho anh lo âu.

Cô nói anh đối với cô rất quan trọng, cô nghĩ quý trọng anh thật tốt, không muốn ly dị với anh, thuần túy là bởi vì anh cho cô một gia đình, cô chỉ muốn bảo vệ thật tốt hay sao? Giống như anh yêu cầu cô chung thủy với anh, cộ thật biết khéo léo nhu thuận làm theo, khiến cho anh cực kỳ an tâm, nhưng trừ bỏ chung thủy và tận tâm với anh ra thì còn có tình cảm hay không chứ? Chỉ cần có người đối với cô tốt, cô sẽ vô cùng lấy lòng người kia? Cho dù người kia không phải anh cũng không có quan hệ gì.... ...

Anh không cần, anh muốn độc chiếm cô, muốn trở nên độc nhất vô nhị trong lòng cô, không có cách nào thay thế được sự tồn tại, cô chỉ có thể đối với anh không chút nào để ý mà cho hết toàn bộ tình cảm....(Anh tham quá, không sợ thâm à?)

Ầm -- sau lưng đột nhiên truyền tới âm thanh, mọi người thét chói tai hô to chạy mau, khi Giang Thánh Tu ý thức được chuyện gì xảy ra thì anh hoảng sợ mà thấy một cột lửa cao ngất đầy nguy hiểm hướng phía anh bay tới, không, là hướng về phía cô thẳng tắp bay tới – Lục Tâm Đồng cũng nhìn thấy, sợ hãi mà trợn mắt nhìn.

Chạy cũng không kịp nữa rồi, Giang Thánh Tu gắng sức chạy về phía cô, gắt gao mà ôm lấy cô, nằm úp trên mặt đất, làm cho cột lửa nguy hiểm kia chà xát bên người bay qua.

Lục Tâm Đồng bị anh mạnh mẽ và hữu lực ôm lấy, mặt của cô dán vào trong ngực ấm áp của anh, anh ôm chặt cô đến nỗi không thở được, nhưng cô biết mình rất an toàn, anh dùng thân thể anh bảo vệ cô.

Trời ạ, cô thiếu chút nữa, thiếu chút nữa thì.....

“Giang tiên sinh, Tâm Đồng, hai người có sao không, thực xin lỗi, đứa nhỏ nhà ta quá là quậy rồi,.....” Một người đàn bà ngay sau đó dẫn tới một đứa nhỏ tới nói xin lỗi.

Giang Thánh Tu đỡ vợ đứng dậy, sau khi kiểm tra qua cô không có bị thương liền thở phào nhẹ nhõm, nhưng, sắc mặt cô tái nhợt, hai tay lạnh như băng, thực rõ ràng là rất sợ hãi.

Anh đau lòng không thôi, giận không kiềm được mà đối với hai mẹ con đó làm khó dễ, đứa nhỏ có sai, mẹ cũng có trách nhiệm. “Cây lửa mạnh mẽ là từ trên không phóng tới đi, không phải hướng người thả, nếu như vợ của anh có xảy ra chuyện gì, ta muốn các người.....”

“Được rồi, được rồi, em không sao.......” Lục Tâm Đồng mặc dù vẫn kinh hoàng chưa bình tĩnh, nhưng có lẽ nên ngăn lại anh, giương một chút tươi cười, không cho anh nói ra những lời khó nghe.

Ngực của cô nóng nóng, biết anh quan tâm cô, ngay cả lần trước cô bị tên côn đồ vơ vét tài sản thì anh cũng không có nổi giận quá như vậy, biểu lộ anh để ý cảm xúc của cô, cô thực sự rất cảm động.

Nhưng, hàng xóm là phải ở chung với nhau thật lâu, cô không hi vọng chuyện này phá hỏng tình cảm lẫn nhau.

Giang Thánh Tu trả lời qua loa rồi lặng lẽ, anh hô hấp dồn dập, ngực vẫn còn nổi giận mà nhảy lên, xác thực anh vừa mới ở trước mặt những người này nổi giận, trời ạ, anh thế nhưng vì cô mà không khống chế được bản thân? Đối với mẹ con kia vì anh nổi giận mà bị dọa sợ đến nỗi chỉ kém không có quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, Lục Tâm Đồng và những người khác cũng liều mình khuyên anh đừng nóng giận, hi vọng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, đừng làm hao tổn hòa khí.

Sau khi xong chuyện này, Lục Tâm Đồng đưa Giang Thánh Tu về ngôi nhà nhỏ, làm một ly trà đá cho anh hạ nhiệt.

Giang Thánh Tu uống trà đá, nhớ tới cô ấy vừa mới ngọt ngào khuyên anh không nên tức giận, cô rõ ràng rất sợ hãi không phải sao? Ôm lấy cô thì cô vẫn còn phát run, làm sao có thể cười mà tha thứ cho đứa bé kia? Không phải nói cô cần phải cùng anh mắng người, nhưng ít nhất cô cũng phải có những cảm xúc của người bình thường nên có chứ a, huống chi cô không phải thực sự là người yếu đuối, cô cũng có lúc bùng nổ, anh không muốn cô lúc nào cũng chịu đựng, ngơ ngác mà cười....

Cũng bởi vì cô là con gái nuôi, từng bị thân nhân của mình vứt bỏ, cô sợ hãi lại bị bỏ rơi, mới có thể khiến cô dưỡng thành loại cá tính đặc biệt tốt này sao? Sợ bị chán ghét, một mặt lựa theo ý người khác, chỉ cần đối với cô tốt, cô ấy sẽ giống như đứa ngốc mà hồi báo họ gấp đôi, cho nên mẹ vợ mới có thể hi vọng có một người chồng bảo vệ cô đi, nhưng nếu không có anh bên cạnh cô, cô lại một mình nên làm cái gì bây giờ? Cô không có khả năng chịu tiếp như vậy.

Anh không vừa lòng với cô, không muốn cô như con cừu non ngoan ngoãn thật tốt nghe lời anh, không muốn vì bảo vệ cô, mà bẻ gẫy cánh của cô, đem cô thành chim hoàng yến nhốt trong lồng sắt để nuôi, anh hi vọng cô học được cách là bản thân mình, có thể lột xác mà đẹp hơn......

Nhìn thấy cô lại mang tới điểm tâm lót dạ, trong lòng anh quyết định chủ ý rồi, hỏi: “Tâm Đồng, em muốn đi làm không?”

Sau khi Lục Tâm Đồng suy nghĩ kĩ càng, cô quyết định đi làm.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô liền đối mặt với nỗi đau mất đi cha mẹ. Ngay sau đó lại trong vòng một tháng mà kết hôn, cũng chưa kịp thích ứng với cuộc sống tân hôn, nào có lòng dạ muốn làm chuyện khác, hôm nay cô có cơ hội được mở mang, cô đương nhiên là vui vẻ rồi, hy vọng cùng những người đồng nghiệp xấp xỉ tuổi cô cùng đi ca hát!

Chẳng qua là cô không nghĩ tới, chồng cô yêu cầu cách ăn mặc của cô, hại cô không được tự nhiên.

Giang Thánh Tu đem xe chạy đến trước công ty, nhìn thấy cô chậm chạp không ra khỏi xe, thúc giục: “Xuống xe.”

“Nhưng mà em thật kỳ quái...”

“Chỗ nào kỳ lạ đâu?” Giang Thánh Tu nhìn đồ trang sức trên người cô, ngũ quan thanh tú nhờ trang điểm mà trở nên xinh đẹp, mái tóc dài cũng được cắt qua, mái tóc cắt theo tầng lớp càng hiện ra nét thanh tú của gương mặt cô.

“Em rất ít khi trang điểm....” Ăn mặc xinh đẹp như vậy, cô thật ngại quá.

“Trang điểm là một hình thức lễ phép”. Nhưng mà vợ anh thiên sinh lệ chất, không trang điểm cũng xinh đẹp động lòng người. “Không có đeo nhẫn cưới sao?” Anh dặn dò nói.

“Đeo.” Cô rất ngạc nhiên anh hỏi vấn đề này, nhẫn cưới đáng lẽ mỗi ngày đều mang mà.

“Tốt lắm”. Thân phận đã kết hôn của cô cũng có thể đuổi đi một đống ruồi nhặng.

Lục Tâm Đồng không biết rõ lời nói của anh “Tốt lắm” là có ý gì, nhưng mà tâm tình anh dường như rất tốt, chẳng qua là còn nghiêm túc nói: “Từ hôm nay trở đi, em sẽ thật nghiêm túc làm việc.”



Giang Thánh Tu thấy tinh thần cô phấn khởi, nghĩ rằng muốn cô đi làm hẳn là quyết định chính xác. Anh giúp cô sắp xếp làm công việc trợ lý ban ngày, cũng chính là cái gọi là điều động nội bộ, cũng là lần đầu tiên anh phá lệ xin chủ quản ngành liên quan giúp anh giữ lại vị trí này.

Sau khi cô đến công ty đi làm, cô sẽ nhận biết được nhiều dạng người, đối với những quan hệ thì rất có hỗ trợ, cô cũng sẽ gặp phải khó khăn, có thể tôi luyện tính cách quá mức nhu thuận của cô. Cô bây giờ tựa như khối ngọc thô chưa mài dũa, anh muốn mài dũa cô.

Anh nghĩ dạy dỗ cô, đem vợ của anh dạy dỗ thành một người phụ nữ dũng cảm kiên cường đối mặt với chính mình, lột xác biến thành một con bướm xinh đẹp.

Vì thế, bước đầu tiên là anh muốn cô đi làm, bước thứ hai anh muốn cô sống thoải mái hơn, cũng có chút cá tính, học được cự tuyệt yêu cầu không hợp lý, bước thứ ba anh muốn cho cô xem thế giới càng rộng lớn, mênh mông, mở rộng ra sự phong phú nhiều vẻ của cuộc sống này.... Anh có thay đổi sao? Nhưng anh lại có cảm giác sẽ nuôi dưỡng thành công bà xã nha!

“Hiểu rồi, muốn lên báo trình diện chưa?”

“Biết rồi, anh ngày hôm qua đã nói qua rồi.”

“Không thành vấn đề?”

“Không thành vấn đề” Cô nhưng mà rất chờ mong đi!

“Ở tại công ty coi như là không biết nhau đi.”

“A?”

“Công việc của em là anh giúp em quyết định nội bộ, tuy rằng không ai biết chúng ta là vợ chồng, nhưng cũng có ít người biết chúng ta có chút quan hệ, tránh hiềm nghi một chút có vẻ tốt hơn, mới không khiến cho người ngoài liên tưởng không cần thiết.” Anh làm việc từ trước đến nay luôn bề bộn, ngay cả hôn lễ cũng chỉ mời vài người cao cấp trong công ty tới tham gia, nếu như bọn họ công khai quan hệ vợ chồng, anh sợ sẽ khiến cho các đồng nghiệp chăm chăm mà chọc cô, tạo thành phiền toái không cần thiết cho cô.

Nhưng anh lại mâu thuẫn, mang cô đến công ty của anh đi làm, chỉ vì anh không yên lòng cho cô, hy vọng có thể ở gần cô một chút mà trông chừng cô......

“Cũng đúng, bộ dạng anh lớn lên anh tuấn như vậy, ở trong công ty chắc chắn có người thầm mến anh, nếu như để các cô ấy biết em là vợ của anh, em chắc chắn sẽ bị mang đến toilet để cảnh cáo, cô cảm thấy rất có nguyên tắc mà mãnh liệt gật đầu.

Ngược lại là Giang Thánh Tu kinh ngạc, cô là xem quá nhiều phim truyền hình sao? Dường như muốn cùng anh phân rõ quan hệ, mới có bảo đảm thân thể cô an toàn, anh rất không vui.

“Em xuống xe đây, anh quá mười phút mới có thể lái xe vào công ty nha.” TV đều là như

vậy, bằng không bị trông thấy sẽ bị hiểu lầm.

Giang Thánh Tu nhìn thấy cô xuống xe, nhìn thấy bóng dáng cô xinh đẹp như vậy, nhất

thời đam mê, cho dù ảnh hưởng đến mức có dư âm bập bềnh ở trong ngực, đợi đúng 10 phút mới mở lại xe.

Trong lúc đó, Lục Tâm Đồng bị người chuyên trách dẫn tới văn phòng báo trình diện. Cô thực rất khẩn trương nhưng tâm tình trong lòng rất vui sướng. Đây là công việc đầu tiên trong đời cô, cô hy vọng có thể cùng các đồng nghiệp sống chung với nhau thật tốt.

“Xin chào ngài, tôi tên là Lục Tâm Đồng, xin được chỉ dạy nhiều hơn”.

Sau khi Lưu chủ nhiệm giới thiệu xong thân phận của cô, tươi cười bằng lòng chỉ tay nói:

“Tâm Đồng, đây là chỗ ngồi của cô, nước trà trong phòng đó, phiền cô trước giúp ta pha một bình trà đi.”

“Vâng.” Lục Tâm Đồng là người mới, rất có điểm điều này tự biết rõ.

“Trưởng phòng, cô ấy chính là cô gái có quyết định điều động nội bộ kia sao?” Có một nữ đồng sự tóc ngắn khoảng chừng ba mươi tuổi khinh thường nói.

Trưởng phòng Lưu cười cười không nói gì, là cấp trên quyết định, cô nào dám có ý kiến, loại sự tình này ở trong công ty có thấy cũng không thể nói được.

Cố tình bạn nữ đồng nghiệp tóc ngắn không quen nhìn loại tình huống này, ý đồ đập phá. “Thực hâm mộ a, hiện tại có thể dễ dàng kiếm việc như vậy, có thể không thông qua phỏng vấn mà có việc làm thật tốt! Ta có một người bạn rất có năng lực vẫn muốn vào công ty, phỏng vấn nhiều lần rồi, nhưng chính là vào không được, ai đó lại có thể nhờ quen biết bên trong mà tiến vào, thật đúng là có mạng tốt a!”

Lời này vừa nói ra, vài người đồng nghiệp làm cùng cô đều ngẩng đầu, không nói gì mà trợn mắt nhìn Lục Tâm Đồng.

Lục Tâm Đồng dựng thẳng lông tơ, đột nhiên cảm thấy chính mình thành cái bia đầy mũi

tên.

Ngẫm lại là, Giang Thánh Tu giúp cô sắp xếp công việc sẵn, trong mắt người khác đương nhiên có mùi vị không phải rồi, chẳng qua là cô không nghĩ tới, lần đầu tiên đi làm liền không suôn sẻ như vậy, cùng cô tưởng tượng hoàn toàn bất đồng.

“Ta sẽ cố gắng học tập, có công việc nào ta đều có thể giúp làm.” Trước tiên cô chỉ có thể tỏ thái độ thật tốt, cùng mọi người gìn giữ cảm xúc tốt đẹp lẫn nhau.

Dẫn đầu là đồng nghiệp nữ tóc ngắn đã chỉ trích kia đem tất cả số liệu trên bàn đưa cho cô. “Những tài liệu này phiền toái cô sắp xếp lại”. Cô cười quá mức ngọt ngào dối trá, rất rõ ràng là muốn chỉnh Lục Tâm Đồng.

Những người khác nghe được cô nói như vậy, cũng nghe mà làm theo.

“Vậy những cái này cũng thuận tiện làm luôn đi!”

“Của ta cũng làm phiền cô.”

“Tâm Đồng, cô không cần giúp đám người này làm nhiều việc như vậy.” Trưởng phòng

Lưu mắt lạnh lùng đứng ngoài quan sát, cho dù muốn ngăn chặn, nhưng bản thân cô không có chủ kiến cũng vô dụng.

Lục Tâm Đồng cười cười nói: “Không sao, tôi cái gì cũng đều chưa hiểu, muốn học hỏi cũng hơn nhiều”.

“Giả nhân giả nghĩa”.

Nụ cười của cô cứng đờ, cảm giác được bốn phía địch ý như bài sơn đảo hải vọt tới. Không được, cô muốn cải thiện cục diện này, cô muốn cùng mọi người ở chung với nhau thật tốt, cố lấy dũng khí rất lớn nói: “Buổi trưa có thể cùng nhau ăn cơm không?”

“Cô cho rằng đi làm là tới giao du bạn bè sao?” Trong đó có người liếc con mắt xem thường cô.



“Này, các cô đừng có quá đáng!” Lưu chủ nhiệm nhắc nhở các cô đừng đùa quá đáng, người ta nhưng mà thực sự có chỗ dựa.

Tâm Lục Tâm Đồng rùng mình, cảm giác bị xa lánh thật tệ.

Liên tục mấy ngày, Lục Tâm Đồng nghiễm nhiên trở thành nàng hầu văn phòng, có việc vặt gì đều làm, một người mà bị ba người dùng, còn có thể bị những người làm trước gây khó dễ, khiến cho không khí rất bế tắc.

Trưởng phòng tuy rằng sẽ giúp cô nói, nhưng chuyện của mình đều vội vàng không xong rồi, sao lại có thể quá quan tâm cô, bình thường đều là cô một mình chịu đựng, muốn oán trách lại sợ bị chán ghét, không mở miệng được. (Anh Tu đâu rồi, vợ anh bị ăn hiếp kìa).

Vào thời gian ăn tối, cô rốt cuộc nhịn không được nói với Giang Thánh Tu chuyện này.

“Vậy không cần để ý tới công việc các cô ấy đưa cho, đem trách nhiệm của em làm tốt thì được rồi.” Giang Thánh Tu thản nhiên nói, người mới luôn bị người cũ ăn hiếp, chẳng qua là anh không ngờ tình huống của cô nghiêm trọng như vậy, giúp cô quyết định bên trong tựa hồ là quyết định sai lầm, nhưng, thực sự đã xảy ra, anh cũng không cho phép cô trốn tránh.

“Em không có khả năng không để ý đến các cô ấy, từ chối lại bị các cô ấy nói mình kiêu căng.....”

“Vậy cứ thẳng thắn mà nói với các cô ấy là em không thích bị đối xử như vậy, giải quyết thật tốt chuyện này.” Có vấn đề sẽ mau chóng giải quyết, không cần kéo dài dây dưa, đây là nguyên tắc của anh.

Giải quyết? Cô ngay cả buổi trưa mời các cô ấy cùng nhau ăn cơm đều bị giáo huấn một trận, giải quyết như thế nào? Lục Tâm Đồng rất uể oải, đây không phải là đáp án cô muốn.

“Đi làm cũng không phải là muốn đi kết giao bằng hữu.” Không cần cố kỵ tình cảm.

Sắc mặt Lục Tâm Đồng khẽ đổi, anh như thế nào cùng các cô ấy nói lời giống nhau như vậy? Cô chỉ là muốn được anh dỗ dành chút thôi, chỉ cần có anh an ủi, cô còn có dũng khí đối mặt, anh vì sao lại nhắc tới lời nói làm tổn thương cô? Giang Thánh Tu tự hiểu lời nói qua quá nặng, hận không thể lập tức cùng cô xin lỗi, đem cô kéo vào trong lòng an ủi, nhưng, sau khi an ủi cô làm sao đây? Buồn phiền của cô giống như không có cách nào giải quyết? An bài cô đến công ty anh đi làm, chính là hy vọng cô có thể một mình giải quyết công việc, nếu như anh lúc đó cũng bao dung sự yếu đuối của cô, tâm sức của anh liền uổng phí. Cho nên anh không thể giúp cô, phải khiến cho cô dựa vào năng lực của bản thân để hóa giải chuyện này.

Anh chỉ có thể làm người thôi thúc cô.

“Vậy em muốn làm như thế nào? Không dám tức giận với các cô ấy, cũng không có cách giải quyết vấn đề, em muốn tiếp tục bị các cô ấy ức hiếp nữa sao? Hay là em muốn công khai quan hệ của chúng ta, làm cho các cô ấy không dám đắc tội em?”

Sắc mặt Lục Tâm Đồng càng khó xem, nói không ra lời, cô chưa từng nghĩ tới muốn các

cô ấy phải sợ cô.

“Anh đây cũng không có cách nào khác nữa đâu.” Giang Thánh Tu ra vẻ lạnh nhạt ăn cơm của anh, cho dù đối diện với chuyện của cô không đành lòng đến cỡ nào, đều đươc kiềm nén xuống dưới. Nếu như anh không thèm chú ý đến có thể kích thích bản năng kiên trì của cô, anh nguyện ý bị cô chán ghét.

Không có cách khác? Lục Tâm Đồng tâm phát lạnh, anh thật sự không vì tình cảm vợ chồng mà muốn để ý cô, “Em chỉ muốn cùng các cô ấy ở chung với nhau thật tốt là sai lầm sao? Vì sao anh không thể hiểu một chút tâm tình của em?”

Giang Thánh Tu hạ đũa xuống, lạnh nhạt mà nhìn chăm chăm cô một lúc, giọng điệu khô khan nói: “Em đã đi làm trên sự thống khổ như vậy, vậy thì từ chức đi, như vậy không có gì phiền não nữa rồi.” Nói xong, anh rời khỏi bữa tối, lướt qua cô bước ra phòng ăn.

Lục Tâm Đồng tức giận mà trừng lớn con mắt, thực sự khó có thể tin a, anh là chồng cô, lại không ủng hộ cô, nhưng lại muốn cô từ chức, thực sự là tức chết cô rồi, anh căn bản không quan tâm cô! Cô thấy anh không có ăn hết cơm, đã không đói bụng, cô muốn đem đồ ăn ăn sạch hết. Còn có cô nhất định phải đem anh đuổi ra khỏi phòng, nhất định phải.....

A, cô làm sao đối với anh làm ra loại sự tình này nha, chỉ là muốn nghĩ mà thôi.

Lục Tâm Đồng tức giận, ban đêm đi ngủ thấy anh không để ý tới cô, đưa lưng về phía cô mà ngủ, cảm thấy rất cô đơn, không đúng a, cô không phải đang tức giận sao? Đúng, cô đang giận anh, cô muốn anh biết, cô cũng sẽ tức giận, không có dễ bị khi dễ như vậy đâu, anh chờ coi! Bữa tối của anh đều bị cô ăn hết rồi, nửa đêm khuya khoắt trông anh có thể đói bụng hay không, cái tên vô tâm không tim không phổi như anh, không đáng cô quan tâm.

Nhưng hai, ba giờ sau, Lục Tâm Đồng phát hiện mình vẫn thấp thỏm cho anh, sợ bữa tối anh chưa ăn no, nửa đêm sẽ đói tỉnh dậy. Cô khinh bỉ chính mình, thầm mắng mình thật sự vô dụng, nhưng ngẫm lại bởi vì lo anh nhịn đói mà ngủ không được, đôi mắt nhiều quầng thâm cũng không phải cô sao? Cô cần gì phải có chí khí như vậy? Thôi, cãi nhau thì cãi nhau, cô vẫn phải chăm sóc tốt dạ dày của anh.

Lục Tâm Đồng xuống giường, đến phòng bếp dùng cơm còn lại làm ít cơm nắm, để lên khay nhỏ, dùng màng che giữ tươi đậy lên, bưng vào phòng, đặt ở trên bàn thấp bên cạnh giường, muốn nói nếu anh đói bụng nửa đêm có cái gì đó để ăn.

Giang Thánh Tu nghe thấy cô mở cửa rồi đóng cửa, đi tới đi lui, căn bản ngủ không được, nghe thấy mùi hương rong biển cùng ruốc, chỉ biết cô làm món anh thích ăn. Nhất định là thấy anh buổi tối chưa ăn bao nhiêu, đặc biệt vì anh mà làm.

Giang Thánh Tu mở mắt ra, bắt đầu ngồi dậy, quả nhiên thấy trên cái bàn thấp đặt một mâm cơm nấm, mà cô, ngủ được không quá tự tại, lông mi nháy một cái giống như đang giả bộ ngủ, không khỏi cảm thấy buồn cười.

Kỳ lạ, bọn họ không phải đang cãi nhau sao? Như thế nào cô nguyện ý giúp anh bóp cơm nắm? Thật là không có chí khí!

Nhưng mà, cô nhớ anh chưa ăn bao nhiêu, sợ anh chịu đói, thật sự rất thân mật.

Cũng vì vậy, khiến hóa thân thành ác ma khi dễ cô của anh, tâm đau đớn co rút càng lợi hại.

Anh thật sự nhớ tới ngày xưa cũng như thế, bà xã dễ thương ôm anh đi vào giấc ngủ, rất muốn ở bên tai cô dịu dàng nói lời nhỏ nhẹ, anh sẽ vì cô giải quyết toàn bộ vấn đề, cô chỉ cần là bà xã vô ưu vô lo của anh, được anh bảo vệ là tốt rồi.

Chẳng qua là, vì để cô học được cách phản kháng những chuyện không hợp lý, cái gì anh cũng không thể làm, chỉ có thể lạnh nhạt mà chống đỡ, mặc dù trong lòng cô đau đến cỡ nào, anh cũng không thể cho đi một chút dịu dàng của anh.

Nhưng, cô sẽ hiểu được khổ tâm của anh sao?

Lục Tâm Đồng bị đồng sự xa lánh áp lực rất lớn, thật vất vả đợi cho đến thứ Bảy không cần đối mặt những người đó, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm. Nhưng ở trong nhà không có nghĩa là có vẻ dễ chịu hơn, cơm nắm ngày đó Giang Thánh Tu có ăn, nhưng anh cũng không có thật tốt hướng cô xin lỗi, cho nên cô còn đang chiến tranh lạnh với anh, chỉ cần anh một ngày không áy náy, cô liền một ngày không để ý tới anh!

Cô không rõ, vì sao anh không đứng ở lập trường của cô mà suy nghĩ cho cô chứ? Là vì anh không có quan tâm đến cô như cô tưởng tượng sao? Anh lấy cô chẳng qua là ứng phó với cha mẹ anh mà thôi, cũng không phải cam tâm tình nguyện, mà cô cư nhiên lại chờ mong bọn họ trong lúc đó có tồn tại tình yêu, cô thật là một người ngu ngốc......

Ngay lúc Lục Tâm Đồng trốn ở trong phòng hối hận thì Giang Thánh Tu đẩy cửa ra, hướng cô nói một câu: “Đi, đi xem phim”.

Cô bị hù thật lớn giật mình nhìn anh, anh là người mà ngày nghỉ cũng tình nguyện ở trong thư phòng lại chủ động muốn đưa cô đi xem phim? Trời đổ mưa máu rồi sao? Cô rất muốn có cốt khí cự tuyệt anh, dù sao cô còn giận anh, sao có thể anh nói cái gì cô đều ngoan ngoãn giống cún con mà nghe theo, thế mà cô lại nghe chính mình đáp:

“Được!”

Cô thật hết thuốc chữa, tim cô như cô gái trẻ phút chốc lại nhảy nhót tung tăng vòng quanh anh, nghĩ rằng anh sẽ tìm cô đi xem phim rạp, khẳng định mình ở trong lòng anh còn có chút phân lượng đi, anh muốn cùng cô hòa thuận.

Trước khi cưới, bọn họ chưa từng hẹn hò qua, sau khi cưới mới hẹn hò cũng không muộn.....

Giang Thánh Tu thấy cô vui vẻ mà thay đổi quần áo như vậy, mang theo ví, anh chỉ có thể cười khổ, bọn họ còn đang chiến tranh lạnh, cô cũng bởi vì anh mời mà đầu hàng, thật sự không có chí khí a.

Chỉ là nếu để cho cô biết, hôm nay không phải hẹn hò mà kỳ thực là mưu kế của anh, không biết cô có thể còn cười được không a? Trời mới biết,trong lúc bọn họ mới chiến tranh lạnh, có vài ngày mà anh đã khó có thể chịu đựng, nhưng, đã thấy cô ủ rủ như vậy, không có thật tốt phấn khởi, liền quyết định không thể mềm lòng theo cô hòa thuận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook