Đẩy Ngã Y Tiên

Quyển 1 - Chương 10: Cút xa một chút.

Tình Phương Hảo

19/09/2019

Đầu óc choáng váng ngủ thẳng nửa đêm, Việt Vấn Thu đột nhiên tỉnh dậy. Nàng quên một chuyện. Một ngày một đêm, trong phòng ánh nến đã sớm tắt, mái hiên ngoài phòng đèn lồng vẫn còn sáng. Toàn thân còn là đau dữ dội, nhất là hạ thân, đau đến tê rần. Nàng chống người lên, nhịn đau xuống giường. Vừa giẫm lên mặt đất, hai chân run run như nhũn ra, lập tức cảm giác giữa hai chân thứ không ngừng chảy xuống. Việt Vấn Thu nghĩ đến đó là vật gì, liền hận đến không ngừng cắn răng. Tối hôm qua tất cả quần áo đều bị xé rách, nàng tùy tiện cầm khối vải rách lau chất bẩn trên người, cầm bộ đồ mới thay.

"Ken két" một tiếng, cửa phòng mở ra. Trong hành lang có một bóng người, chợt đứng lên. Việt Vấn Thu đứng ở cửa. Nàng không ngờ Tạ Vô Cữu đang ở trước cửa, cũng không biết hắn đã ngồi ở hành lang bao lâu. Hai người đứng ngây người, cũng không ai biết nói cái gì cho phải. Hôm qua bọn họ mới trải qua chuyện thân mật nhất, đối diện với sự chân thật nhất của đối phương, nhưng. . . . . .

Việt Vấn Thu xoay đầu đi, đi ra cửa phòng, vịn vách tường hướng phòng bếp đi tới.

"Đói bụng sao? Ta đi làm cơm tối cho nàng!" Tạ Vô Cữu đi theo phía sau nàng, vội vàng nói.

"Cút!"

". . . . . . Trên lò có nước nóng, có muốn ta mang vào đây giúp nàng không?"

Việt Vấn Thu tức giận, chợt xoay người đẩy hắn một cái: "Bảo ngươi cút không nghe thấy sao? Hiện tại liền đi ra ngoài cho ta! Trở về Chân Vũ phái đi, về sau cũng đừng để cho ta thấy ngươi!"

Tạ Vô Cữu không động, dù sao nàng cũng chỉ có chút hơi sức, cũng không đẩy được hắn. Nhưng càng đẩy không được, nàng lại càng tức giận hơn. Toàn thân vừa đau lại nhức, nhắc nhở nàng tối hôm qua đã xảy ra cái gì. Trong lòng uất ức xông tới, Việt Vấn Thu rốt cuộc sụp đổ. Nàng vừa khóc vừa liều mạng đánh lồng ngực của hắn: "Tạ Vô Cữu, ta thật sự là khổ tám đời mới quen biết ngươi, ngày đó nên để cho ngươi máu nóng xông chết ở bên ngoài! Ngươi tại sao làm chuyện như vậy? Ta rốt cuộc thiếu ngươi cái gì. . . . . ."

Đến cuối cùng, nàng níu lấy áo hắn nước mắt rơi như suối. Sư huynh ái mộ mấy chục năm thành thân, nàng còn chưa từ trong đau thương thoát ra, liền không hiểu nổi thất thân, bị cường bạo. Nàng không biết mình nên dùng tâm trạng gì đối mặt với chuyện này, không cách nào bình tĩnh nổi, nhưng lại không hận hoàn toàn —— bởi vì nàng biết, Tạ Vô Cữu có khác thường, nguyên nhân là dược tính của tơ tình dây dưa chưa mất hết, chẳng lẽ nàng muốn trách mình y thuật không giỏi sao? Tạ Vô Cữu không bị nàng đánh đau, lại bị nàng khóc làm trong lòng khó chịu.

Buổi chiều bị đuổi ra ngoài, hắn có một loại cảm giác mộng du, cảm giác đây tất cả là ảo ảnh, không giống thật. Tắm rửa thay y phục thì thấy hạ thể dính vết máu, mới hoàn toàn trở lại thực tế. Sau đó hắn liền chìn vào vòng tuần hoàn tự trách, vui vẻ, lại mê mang. Từ nhỏ hắn đã được giáo dục, đối với cô nướng làm ra chuyện cường bạo, đây là khái niệm chưa bao giờ có với Tạ Vô Cữu. Mình làm chuyện như thế, dù là không ý thức làm, hắn cũng rất tự trách. Nhưng, nghĩ đến cùng Việt Vấn Thu phát sinh loại quan hệ này, lại không khống chế được cảm thấy vui vẻ. Sau đó hắn liền mê mang, đối với nữ nhân hắn luôn không thèm để ý, trong nhà thúc giục nhiều lần như vậy, hắn vẫn chưa từng nghĩ sẽ cưới để ứng phó, tại sao vừa có quan hệ cùng Việt Vấn Thu, một chút hắn cũng không ghét bỏ, thậm chí còn nghĩ tiếp quan hệ. . . . . . Nghĩ đi nghĩ lại, cảm giác mình quá cầm thú, vì vậy lại tự trách. Các loại cảm xúc xen lẫn nhau, Tạ Vô Cữu cũng không rõ rốt cuộc mình suy nghĩ gì.

Trong lòng mâu thuẫn, lại lo lắng Việt Vấn Thu gặp chuyện không may, hắn ngồi ở ngoài hành lang cửa phòng nàng, vừa nghĩ tới tâm sự, vừa quan sát động tĩnh. Giờ phút này thấy Việt Vấn Thu khóc, hắn cảm thấy tim mình thắt lại như bị nhéo một cái, gần như không kịp suy nghĩ, đưa tay liền ôm lấy nàng. Việt Vấn Thu giãy giụa, hắn cũng không buông ra, cho đến khi nàng dùng hết sức lực, không giãy dụa nữa, bị hắn vững vàng ôm vào trong ngực. Nàng thật rất gầy, ôm chỉ có một tí tẹo như thế, đứng thẳng cũng mới đến cằm của hắn. Tạ Vô Cữu chợt nhớ tới, hắn cũng đã từng ôm nàng, ở thảo nguyên Tây Bắc, khi bị bầy sói tập kích, bọn họ trèo lên trên dốc núi, sau lưng chính là đàn sói hung ác. Lúc đó nàng, cũng mảnh khảnh như vậy, làm cho hắn cảm thấy, không nên để cho nàng bị bất cứ tổn thương gì. Từ Tây Bắc trở lại, hắn nằm hai tháng, sau lưng để lại một vết sẹo, dưỡng một năm mới chậm rãi khỏi. Nhưng hắn chưa từng hối hận.



"Ta sẽ phụ trách." Hắn bị lời nói của chính mình bật thốt lên làm kinh hãi, nhưng rất nhanh tiếp nhận cái ý nghĩ này, thậm chí không khỏi có một loại mong đợi, "Ta lập tức trở lại kinh thành nói rõ với phụ thân, sau đó sẽ nói với sư phụ. . . . . ."

Việt Vấn Thu dùng sức đẩy ra, tránh ra hắn. Nàng lạnh lùng nhìn nam nhân trước mắt: "Phụ trách? Ngươi nói phụ trách cái gì?"

"Đương nhiên là cưới. . . . . ."

"A. . . . . ." Việt Vấn Thu cười lạnh cắt đứt lời hắn, "Ý của ngươi là, cường bạo một lần còn chưa đủ, còn muốn cường bạo cả đời?"

Tạ Vô Cữu sửng sốt một chút, còn muốn nói lời phản bác. Nhưng, không phải là người đời cho là như vậy sao? Làm hỏng trinh tiết của thiếu nữ, việc chịu trách nhiệm duy nhất là cưới nàng.

"Cút, ta không cần ngươi phụ trách. Nếu như ngươi còn có một chút chút áy náy, thì cút càng xa càng tốt!"

. . . . . .

Cuối cùng, Việt Vấn Thu vẫn phải nhận sự giúp đỡ của hắn. Cả người nàng đều đau, căn bản không nhấc nổi nước. Hơn nữa, hôm đó chân bị trật còn chưa khỏi. Ngâm mình ở trong nước nóng, đem chất bẩn trên người rửa đi, thần kinh cẳng thẳng cuối cùng cũng buông xuống. Hạ thể co rút đau đớn, không cần kiểm tra cũng biết, bên trong nhất định là bị thương. Cầm bí dược từ trong ra ngoài thoa một lần, thay bộ đồ mới, sau đó đem tất cả quần áo, chăn dính bẩn đều ném vào trong lò đốt —— nàng không muốn để lại chứng cớ, dù sao cũng không muốn đòi công đạo gì từ hắn. Một người là truyền nhân Thanh Nhai y tiên, một người là đệ tử chân truyền của Chân Vũ phái, chuyện này nếu như lan truyền ra ngoài, không nói hai phái sẽ mất mặt, còn có thể bị người rảnh rỗi trong giang hồ truyền đi thành chuyện xưa ướt át, cả đời bị người ta lấy ra kể chuyện cười. Huống chi, bốn năm qua, Tạ Vô Cữu mấy lần cứu nàng, coi như là còn tình cảm.

Trong gió đêm, Việt Vấn Thu tóc còn ẩm ướt, đứng ở cửa phòng thuốc sắc thuốc. Tạ Vô Cữu ngồi ở cách đó không xa, lặng lẽ nhìn nàng, ánh mắt phức tạp. Người tập võ, hắn cũng hiểu một chút y dược, hắn ngửi thấy được mùi thuốc kia, biết nàng sắc thuốc gì. Chén thuốc, là thuốc ngừa thai, những lời trước đó của nàng là thật, nàng không muốn hắn phụ trách, ngay cả một chút phiền toái cũng không muốn dính vào. Hắn không tự chủ được đưa ánh mắt nhìn bụng của nàng. Nơi đó, có thể đã dựng dục một đứa bé hay không? Đứa bé của hắn và nàng? Cái ý niệm này xuất hiện, hắn liền khống chế không được suy nghĩ. Tạ Vô Cữu chưa bao giờ phiền não như vậy. Trong đầu một đống ý định lộn xộn, vui buồn thất thường, ngũ vị tạp trần, cũng sắp bùng nổ. Hắn cảm thấy, hắn cần suy nghĩ, mình rốt cuộc nên làm thế nào. Và trước mắt chuyện này nên giải quyết như thế nào. Thật sự nghe nàng bỏ đi cho xong, hắn không muốn, cũng làm không được.

. . . . . .

Nghỉ ngơi ba ngày, Việt Vấn Thu mới thở nổi. Đợi nàng có thể hoạt động như bình thường, thuốc đã hái lúc trước vì không kịp thời xử lý, cũng đã sắp mốc rồi. Vì cứu số thuốc này, nàng không thể làm gì hơn là tiếp tục ở lại. Nàng bận trước bận sau, Tạ Vô Cữu cũng ở bên cạnh, cướp việc làm giúp nàng. Nhưng mà, việc xử lý dược liệu như vậy, người ngoài nghề làm sao hiểu? Việt Vấn Thu tức giận đến đánh hắn, hắn mới yên phận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẩy Ngã Y Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook