Đẩy Ngã Y Tiên

Quyển 1 - Chương 2: Tơ tình dây dưa

Tình Phương Hảo

12/09/2019

"Đừng động." Một thanh kiếm không tiếng động đặt ngang qua, người nhảy qua cửa sổ phản ứng cực nhanh, tay run một cái, dùng dao găm gạt thanh kiếm, lộn lại ra ngoài. Tạ Vô Cữu sao có thể bỏ qua? Đệ tử Chân Vũ phái, hiếu chiến nhất, hắn lại là kiệt xuất trong đó. Ban đêm lại dám đánh lén hắn, thật là ngại sống quá lâu! Hắn xoay người đi ra ngoài, theo sát không dừng. Võ công của người này cũng rất bình thường, thủ đoạn hạ độc ngược lại không tệ, mới vừa rồi im hơi lặng tiếng liền đem dược vật bám trên người của hắn rồi. Hừ! Tạ Vô Cữu ở trong lòng hừ lạnh một tiếng. Đệ tử chân truyền của Chân Vũ phái, có người nào không phải tắm rửa bằng thuốc từ nhỏ? Thân thể đã sớm có tính kháng độc, đừng nói bám một chút, coi như có ăn vào, cũng chưa chắc có thể uy hiếp tính mạng của hắn.

Một đường đuổi theo ra trạm dịch, hắn nhìn thấy cái bóng đen trước mặt kia, mũi chân điểm một cái, bóng dáng như đại bàng lướt qua, thanh kiếm sáng lên, sau một khắc, đã đặt trên vai người kia. Trong lòng hắn cười một tiếng, còn tưởng rằng là một đối thủ không tệ, kết quả lại kém như vậy!

"Kéo mặt nạ xuống." Âm thanh hắn lạnh lẽo. Người này không động. Hắn đem thân kiếm nhẹ nhàng đè xuống một cái, lưỡi kiếm sắc bén, chỉ một chút nữa là cắt đứt cổ người này.

"Đừng!" Dưới mặt nạ rốt cuộc truyền ra âm thanh, duyên dáng mặn mà, nghe thấy âm thanh đã cảm thấy chủ nhân mềm đến như không có xương. Người nọ giơ tay lên, nhẹ nhàng kéo xuống mặt nạ. Động tác đơn giản, lại làm như động tác quyến rũ đến mất hồn, toàn thân cao thấp đều lộ ra sự quyến rũ. Tạ Vô Cữu nheo lại mắt. Là một nữ nhân, hơn nữa còn đang định quyến rũ hắn. Mặt nạ màu đen rơi xuống, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp, da trắng môi đỏ mọng, đôi mắt xếch lên, ánh mắt mang theo quyến rũ.

"Tạ công tử, chàng đúng là không biết thương hương tiếc ngọc a!" Nữ nhân mềm mại yêu kiều nói, ném qua một ánh mắt quyến rũ. Tạ Vô Cữu không nhúc nhích, âm thanh không có một chút cao thấp: "Ngươi là người nào? Nửa đêm đánh lén ta, muốn làm cái gì?"

"Thiếp. . . . . ." Một đôi tay trắng như tuyết của nữ nhân tại trên người mình chậm rãi di chuyển, giống như vô ý kéo cổ áo xuống, "Còn không phải là thiếp ngưỡng mộ Tạ công tử, cho nên liền. . . . . ."

"Được rồi." Tạ Vô Cữu ngắt lời nàng, "Tiếp theo, ngươi đến hoàng tuyền nói đi!"

Hắn nắm thân kiếm vừa nhẹ nhàng động, nữ nhân hoảng hốt: "Ngươi. . . . . . Tạ Vô Cữu, ngươi có biết mình trúng độc hay không?"

Tạ Vô Cữu cười lạnh một tiếng, tràn đầy khinh thường. Thấy trên mặt hắn không có nửa phần lộ vẻ xúc động, biết hắn quả thật không có bị sức quyến rũ của mình hấp dẫn, nữ nhân vì bảo vệ tánh mạng, vội nói: "Ngươi đừng xem thường, ta hiểu biết rõ đệ tử chân truyền Chân Vũ phái các ngươi không sợ bách độc, nhưng tơ tình dây dưa của ta không giống như thế. Đây không phải là độc, mà là thuốc!"

Tạ Vô Cữu có chút dừng lại: "Ngươi là Ngọc diện yêu hồ?"

Nữ nhân cười duyên, đang muốn thi triển sức quyến rũ một phen, đột nhiên chạm phải ánh mắt lạnh lẽo của Tạ Vô Cữu, vội vàng thu lại, dịu dàng nói: "Không sai, ta chính là Ngọc diện yêu hồ, hay là, Tạ công tử kêu ta Khanh Khanh là được. . . . . ."

Ngọc diện yêu hồ, trong chốn giang là yêu nữ tà đạo khá có tiếng, nàng tu luyện một loại ma công lấy dương bổ âm, trời sinh tính dâm tà, từ khi xuất đạo đến nay, không biết bao nhiêu nam tử khỏe mạnh, bị ả hút khô dương tinh mà chết. Tơ tình dây dưa là thuốc bí mật của nàng, nghe nói nam tử trúng thuốc này, sẽ máu huyết sôi trào, nếu không thể âm dương tương giao, sẽ vì máu nóng lên mà chết.

Tạ Vô Cữu nheo lại mắt, không dự đoán được mới vừa rồi thuốc kia là tơ tình dây dưa. Hắn đang muốn cười nhạo, đột nhiên cảm thấy bên trong đan điền dâng lên cỗ nóng bức, khiến trong lòng xúc động. Ngọc diện yêu hồ kinh nghiệm phong phú cỡ nào, thấy hắn như vậy, liền biết tơ tình dây dưa có hiệu lực rồi. Nàng yêu mị cười một tiếng, hướng về phía Tạ Vô Cữu nhìn quyến rũ: "Tạ công tử, ta biết ngươi không sợ bách độc, nhưng tơ tình dây dưa này, nói cho cùng nó không phải độc. Âm dương tương giao, chính là bản tính con người, cho nên a, coi như ngươi không sợ độc, cũng chạy không khỏi nó ——"

Than kiếm của Tạ Vô Cữu đè xuống dưới, lạnh lùng nói hai chữ: "Thuốc giải."

Ngọc diện yêu hồ cười khe khẽ đứng lên: "Nếu không phải độc, lấy đâu ra thuốc giải? A, thuốc giải đương nhiên là có, không ngay trước mặt ngươi sao?"



Nàng khẽ nâng khuôn mặt lên, ngón tay đưa xuống phía dưới kéo một cái, áo đen bọc trên người trực tiếp rơi xuống, lộ ra phía dưới lụa đen dáng người yểu điệu. Trong áo lụa đen nhánh, than thể nữ nhân tuyết trắng như ẩn như hiện, so không mặc còn câu người hơn. Loại thủ đoạn này, Ngọc diện yêu hồ đã sớm chơi đùa rất nhuần nhuyễn.

"Nói như vậy, chỉ cần là nữ nhân, là được rồi?" Tạ Vô Cữu đè xuống kích động trong lòng, tay cầm kiếm vẫn vẫn không nhúc nhích. Ngọc diện yêu hồ khẽ cười lên: "Tạ công tử, xem ngươi nói này. Cả trạm dịch này, trừ ta ra, chỉ có trong đại thẩm phòng bếp là nữ nhân. Đại thẩm này đã hơn bốn mươi tuổi, vòng eo ba thước, ngài quả thật không có cách nào lựa chọn. . . . . ."

Chữ cuối cùng vẫn còn ở cổ họng, Ngọc diện yêu hồ trợn to hai mắt, khó có thể tin nhìn Tạ Vô Cữu trước mắt. Trên cổ lành lạnh, đau đớn tràn lên, máu tươi từ cổ của nàng chảy xuống, thấm ướt lụa đen trên người. Ngọc diện yêu hồ không thể tin được, nàng cho là mình đã nắm chắc phần thắng, Tạ Vô Cữu lại mắt cũng không chớp cắt đứt cổ của nàng. Điều này sao có thể? Chẳng lẽ hăn thực sự tình nguyện tìm cái đại thẩm đó sao? Trước khi chết, trong đầu hiện lên Ngọc diện yêu hồ, cũng là ý niệm hoang đường như vậy.

Tạ Vô Cữu rút kiếm về, khẽ nhắm mắt lại, cảm thấy trong cơ thể máu nóng khó có thể ngăn chặn, tất cả đều hướng về phía hạ thân. Không được, không thể tiếp tục như vậy. Lăng Tiêu sơn trang. . . . . . Trở về Lăng Tiêu sơn trang tìm Liễu Trầm Châu, hắn mặc dù chuyên môn không phải là học y, nhưng nói thế nào cũng là đệ tử Thanh Nhai cốc, dù sao cũng nên biết một chút. . . . . .

Đáng chết, thuốc này quá mạnh, hắn có chút đứng không vững. . . . . .

"Sư đệ? Tam sư đệ?" Thanh âm của Vệ Phong Hành truyền đến.

"Nhị. . . . . . sư huynh?" Tạ Vô Cữu chưa bao giờ chờ đợi Vệ Phong Hành đến như lúc này. Vệ Phong Hành nghe tiếng mà đến, nhìn thấy bộ dạng của hắn, sợ hết hồn: "Sao đệ lại như thế này? Ta đến dịch quán trễ một bước, liền nhìn thấy đệ đuổi theo người ra ngoài. Đây là ai? Đệ trúng độc?"

Tạ Vô Cữu lảo đảo, Vệ Phong Hành đúng lúc đỡ lấy, sắc mặt hắn đỏ bừng, nhỏ giọng nói: "Là Ngọc diện yêu hồ. . . . . . Tơ tình dây dưa. . . . . ."

Phòng ngừa dược tính phát tác, hắn vận công chưởng vào huyệt trên ngực của chính mình, trực tiếp xỉu. Nhị sư huynh tới, nhất định sẽ tìm người giúp hắn . . . . . .

"Tam sư đệ, tam sư đệ?" Vệ Phong Hành đỡ tạ Vô Cữu, gãi gãi đầu.

"Ngọc diện yêu hồ? Tơ tình dây dưa?" Hắn cúi đầu nhìn qua thi thể xinh đẹp dưới chân, hoảng hốt hiểu ra, "Thì ra là đệ bị Ngọc diện yêu hồ theo dõi, là bị hạ độc? Ưmh, phiền phức lớn rồi. . . . . ."

Vệ Phong Hành nhìn xung quanh. Nơi này. . . . . . Hình như là gần Thanh Hà Sơn, hắn nhớ, Thanh Hà Sơn có phòng thuốc Thanh Nhai cốc. Đúng rồi, lúc rời đi Lăng Tiêu sơn trang, nghe Việt Vấn Thu nói muốn đến phòng thuốc ở vài ngày. Từ thời gian tính ra, cũng đã đến phòng thuốc mới đúng. . . . . .

Cứ làm như thế! Vệ Phong Hành cười xấu xa vỗ tay phát ra tiếng.

"Ta nói tam sư đệ, cái người tật xấu lòng nghĩ một đằng miệng nói một nẻo không thay đổi như ngươi, ai cũng đều muốn chạy! Sư huynh ta cố gắng giúp ngươi một chút đi, không nên quá cảm ơn ta à. . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẩy Ngã Y Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook