Dạy Vợ Nhỏ Làm Sát Thủ

Chương 2: CHƯƠNG 2

Quỳnh Trang

28/09/2018

Nụ hôn kém kĩ thuật của Hàn Như Tuyết nhanh chóng được Dương Nhược Thiếu tiếp nhận , anh nhanh chóng cuốn lấy lưỡi cô . Cứ từ từ anh khám phá khoang miệng cô , bàn tay không yên phận luôn nắm bóp bầu ngực cô một cách chuyên nghiệp .

- Ưm .. .mm..

Hàn Như Tuyết không kém phần sắc sảo lạnh lùng như anh , anh tùy ý nghịch ngợm cơ thể cô còn cô chỉ giữ nguyên một trạng thái . Đôi khi phát ra chút âm thanh gợi tình .

“ Em thật kém cỏi “ Dương Nhược Thiếu dừng lại , nhăn mày không hài lòng , tự tay chỉnh sửa lại bộ váy trắng lộ liễu của cô rồi bước xuống giường châm 1 điếu thuốc .

“ Cám ơn “ Hàn Như Tuyết không cười nhưng gương mặt cô đầy sự biết ơn . Cô biết không phải 1 lần được anh cứu , mà nhiều lần dù chỉ là từ phía sau .

“ Tắm rửa đi , rồi đi trị liệu vết thương “ Dương Nhược Thiếu đi lại gần tủ đồ , nhanh vớ lấy 1 chiếc váy đen thiết kế khá sang trọng đưa cho cô .

“ Cám ơn “ Lại một lần nữa Hàn Như Tuyết mở lời cảm ơn anh . Vẫn là gương mặt đó cô không mỉm cười chỉ lẳng lặng cảm ơn rồi rời đi .

**

25 phút trôi qua , Hàn Như Tuyết cuốn trên mình chiếc khăn tắm bước ra , để lộ thân hình nóng bỏng hút hồn .

Dương Nhược Thiếu vẫn đang hút dở điếu thuốc , nghe thấy tiếng mở cửa liền quay lại . Trước thân hình của cô , anh cũng bị choáng váng về mặt tinh thần .

“ Tôi đưa cô váy mà “ Anh thay đổi sắc mặt thấp thoáng sự gian xảo trong mắt anh .

“ Không có đồ lót “ Cô không gượng ngùng chỉ đứng trước mặt anh trả lời . Máy tóc vẫn dính nước rũ xuống .

“ Lại đây “ Dương Nhược Thiếu gạt bỏ điếu thuốc dở , vỗ tay xuống chỗ trống bên cạnh mình . Khi cô khẽ bước tới anh đứng dậy , tiến lại tủ quần áo lấy bộ đồ lót ren đen đưa cho cô .

Vốn là nam nhân , nhưng trong phòng anh lại có vô số đồ của phụ nữ từ bàn trang điểm đến quần áo . Hàn Như Tuyết liếc nhìn xung quanh căn phòng rồi nhận đồ từ tay anh .

“ Cảm ơn “ Cô thận trọng từng chi tiết với Dương Nhược Thiếu , rất lễ phép như tớ - chủ .

**

5 phút sau , Hàn Như Tuyết bước ra trong bộ váy ren khá xinh xắn , trông cô vẫn còn non nớt . Chân tay toàn những vết roi dài ngắn chèn lên nhau , trông rợn người .

Trong thời gian , Hàn Như Tuyết thay đồ thì Dương Nhược Thiếu cũng thay một chiếc áo sơ mi đen mới . Trông anh rất thuần bí , thu hút ánh nhìn .



Trang bị vẫn không thể thiếu của Dương Nhược Thiếu là chiếc kính đen , loại của anh trên thế giới chỉ có 3 cái . Đeo vào đủ để tôn lên sự giàu có của anh khiến cho mọi người ghen tỵ .

Anh bước đến chỗ cô , bàn tay hiên ngang luồn qua eo cô rồi đi xuống lầu .

Biệt Thự với thiết kế khá đặc biệt , được làm bằng kính , có rèm che , ngoài lớp kính ấy là nước tạo thành một bể bơi phía ngoài .

Nơi đây rộng lớn hơn nơi cô ở trước đây nhiều , dù căn biệt thự nhà cô cũng đứng tầm 4 - 5 về độ rộng lớn .

Hàn Như Tuyết bị hút hồn bởi không gian rộng lớn đẹp đẽ này , cô vẫn bước xuống đồng đều với anh . Nhưng ánh mắt luôn ráo riếc nhìn căn nhà .

Cứ bước đi vài bước , lại có vài người làm cúi chào . Dương Nhược Thiếu cũng không đáp lại chỉ đi thẳng , nó giống như 1 quy luật tự nhiên .

**

Dương Nhược Thiếu mở cửa xe , ánh mắt lạnh hướng về phía cô như một mệnh lệnh . Đủ biết ánh mắt anh có ý gì , Hàn Như Tuyết khẽ bước lên xe ánh mắt cô lúc nào cũng mang chút buồn rầu . Cô rất ít mở lời trước với anh , chỉ im lặng tạo ra một không gian trầm lắng .

“ Học lực gì ? “ Ánh mắt Dương Nhược Thiếu vẫn nhìn về phía trước , rồi mở miệng hỏi cô .

“ C” Khoảng 30 - 40 giây trôi qua , Hàn Như Tuyết mới có câu trả lời . Ánh mắt cô từ lúc lên xe đến giờ chỉ hướng re ngoài cửa xe , đôi khi lại mỉm cười một mình .

“ Học lực kém , tuần sau nhập học lại “ Không có ý gì chê bai , Dương Nhược Thiếu chỉ nhăn mày rồi đưa ra ý kiến .

“ Cảm ơn anh .”

Trong suốt một thời gian , Hàn Như Tuyết chỉ cám ơn chứ không nhắc đến ' anh ' . Điều này cho thấy rõ chuyển biến tâm trạng của cô khá tốt .

**

Chiếc xe dừng lại tại 1 thẩm mĩ viện nổi tiếng Zx .

..

Dương Nhược Thiếu ôm eo Hàn Như Tuyết bước vào , chỉ mới vào đến cửa chính mà đã có cả dàn người đón tiếp khiến cho cô hết sức bất ngờ .

Lịch trị liệu anh đã đặt sẵn , giờ Hàn Như Tuyết chỉ việc vào trong để khám và chữa trị .



Suốt 3 tiếng trôi qua , Hàn Như Tuyết vẫn chưa bước ra , việc trị liệu lại hơn anh nghĩ , khiến anh không còn kiên nhẫn mà bước vào trong căn phòng đó .

Anh lạnh lùng bước vào , không phải là chưa trị liệu xong mà là Hàn Như Tuyết chưa muốn bước ra .

Những vết sẹo dài chen nhau cũng biến mất , làn da trắng hồng trước kia đã trở lại . Ánh mắt cô luôn hướng vào gương , khuôn mặt cô vẫn vậy vẫn như xưa . Trước khi bước vào phòng , trong lòng cô chỉ sợ anh sẽ bảo bác sĩ đổi mặt cô khiến cô sợ hãi .

.

.

“ Tiểu Tuyết , về thôi “ Anh thấy cô ngồi lặng ngắm mình trong gương , ánh mắt buồn khiến cho anh có chút xót thương .

“ Vâng “ Mọi cự chỉ hành động của Hàn Như Tuyết đều rất lễ phép ,.khiến đôi khi chính bản thân Dương Nhược Thiếu khó chịu .

**

Sáng sớm hôm sau , Dương Nhược Thiếu dậy từ 6 giờ để bay sang Mỹ . Do hôm qua ở bên cô , nên hôm nay phải đi bù . Anh chuẩn bị tài liệu , rồi bước xuống dưới nhà .

Vẫn như mọi khi mọi người đều phải cung kính chào hỏi anh .

Không như mọi khi , hôm nay Dương Nhược Thiếu trông rất vội vã , anh nhanh chóng lên xe ra sân bay . Trong đầu anh khi ngồi trong xe vẫn luôn suy nghĩ về việc làm sao để nhanh chóng xong công việc để về sớm .

Cứ thế , Hàn Như Tuyết cũng chỉ ăn xong lại ngủ thi thoảng lại đọc sách , hóng gió . Ngày qua ngày cho đến đầu tuần .

**

Hôm nay khác với mọi hôm , quản gia gọi Hàn Như Tuyết dậy từ 6 giờ 30 phút rồi đưa cho cô một bộ đồng phục . Đã 3 ngày Dương Nhược Thiếu không có ở nhà , chỉ có mình cô đi lại trong căn nhà . Người làm hết giờ đều phải về phòng , vì vậy biệt thự này chẳng khác gì biệt thự của nhà cô . Nó đều mang không gian lạnh lẽo , sự phân biệt chủ - tớ .

Sau khi thay quần áo và vệ sinh cá nhân xong , cô cầm lấy chiếc cặp được chuẩn bị sẵn rồi đi xuống dưới nhà .

Vừa bước xuống đến nửa cầu thang , Hàn Như Tuyết dừng lại vài giây nhìn người đàn ông đang hút điếu thuốc sắp tàn . Dương Nhược Thiếu anh quay lại nhìn cô , rồi tay vỗ lên đùi mình .

Đồ ăn sáng cũng được để ở phòng khách , ngay trên bàn , gần chỗ anh . Thấy vậy Hàn Như Tuyết đắn đo 1 lúc rồi mới nhích chân bước xuống .

Bước gần đến chỗ ghế sofa rộng lớn nơi anh đang ngả người vào chờ cô . Bước chân cô chậm hơn ..Khiến cho Dương Nhược Thiếu khó chịu vươn người kéo cô vào lòng . Đăng bởi: Trang10Siio

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Vợ Nhỏ Làm Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook