Đế Chế Kiểu Tiên

Chương 3: Giới linh chúc phúc!

chuaaotuong

22/06/2022

Đế chế kiểu tiên

Chương 3: Giới linh chúc phúc!

Mặt trời rực sáng phá tan màn đêm, những tia sáng đầu tiên cũng chiếu thẳng vào khuôn mặt có phần non nớt của thiếu niên nằm bên hồ, mà người này còn ai khác ngoài Mạnh Thiên.

Đôi mi khẽ nhúc nhích, Mạnh Thiên mở đôi mắt có chút nặng nề ra sắc mặt vẫn còn đang hơi mờ mịt chưa rõ ràng bèn lấy tay vỗ vỗ đầu than thở:

“Cuối cùng thì đã xảy ra chuyện gì vậy? Hệ..’

Đang định gọi hệ thống ra để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra hôm qua thì bất chợt những nguồn tin tức như lạ như quen lại đang chậm dãi hiện lên trong bộ não của Mạnh Thiên khiến đồng tử của hắn co rút lại, miệng bắt đầu há hộc vì kinh hãi.

Mà thứ để tên này có biểu hiện thất thố như thế hiện tại còn thứ gì khác ngoài thông tin của thôn thiên phệ địa kinh chứ, nhưng quả thực tin tức mà hắn nhận được có tính bạo tác cực kì lớn khi mà thôn thiên phệ địa kinh được chia làm 4 tầng:

- Tầng thứ nhất : ‘tiểu thành thôn phệ’ với khả năng thôn phệ thiên địa linh khí cùng các kì chân dị bảo, đan dược linh thạch các loại với tốc độ hấp thụ và chuyển hóa cực nhanh

- Tầng thứ hai: ‘điên cuồng cắn nuốt’ ở tầng thứ này người tu luyện thôn thiên phệ địa kinh sẽ không chỉ có tốc độ hấp thu linh khí, các loại kì chân dị bảo, đan dược và linh thạch với tốc độ cao hơn rất nhiều so với tầng thứ nhất mà còn có khả năng căn nuốt lực lượng của người khác đem lại cho bản thân mình sử dụng, vô cùng khủng bố.

- Tầng thứ ba: ‘thu phục tinh cầu’ đạt tới tầng thứ này, thôn thiên phệ địa kinh sẽ trợ giúp người dùng triệu hồi giới linh của một tinh cầu sau đó cũng sẽ chính là thôn phệ nó để biến bản thân mình trở thành chủ nhân của giới linh và đương nhiên cũng sẽ trở thành chủ nhân của tinh cầu đó.

- Tầng thứ tư và cũng là tầng thứ cuối cùng: ‘chấp trưởng vũ trụ’ ở cảnh giới này người tu luyện sẽ có thể thôn phệ mọi thứ và đương nhiên vũ trụ cũng không ngoại lệ đúng với cái tên chấp trưởng vũ trụ kia.

Nhưng đúng lúc này âm thanh hệ thống cũng đã vang lên:

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ thành công đạt được danh hiệu cấp cao ‘con đường cường giả 1’ thành công nhận được một rương cải mệnh cấp cao và hai lượt quay của vòng quay cải mệnh”

Âm thanh này của hệ thống cũng khiến cho Mạnh Thiên bừng tỉnh lại sau cơn hưng phấn, hắn có chút khó hiểu hỏi hệ thống:

“Hệ thống danh hiệu còn được phân cấp nữa sao, còn cả rương cải mệnh cấp cao nữa?”

“Tinhh! Đây chính là một trong những thành tựu quan trọng của kí chủ vì vậy hệ thống đặc biệt xét duyệt nó trở thành danh hiệu cấp cao cho kí chủ và đương nhiên là rương cải mệnh cũng là như vậy”

“Ồ ra là như vậy a! Qủa nhiên không uống cho ta chịu nhiều khổ sở như vậy”

Suy nghĩ một hồi Mạnh Thiên cũng quyết định mở luôn rương cải mệnh cao cấp xem bên trong nó là thứ gì:

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ thành công nhận được giới linh chúc phúc trong một giờ”

Mạnh Thiên hơi ngẩn rồi lại hỏi hệ thống:

“Hệ thống! Giới linh chúc phúc là sao?”

“Tinhh! Giới linh chúc phúc chính là nhận được sự bảo hộ của giới linh, biến nguy thành an phúc duyên thâm hậu”

“Nghe có vẻ khá giống mấy tên khí vận chi tử nhỉ” Mạnh Thiên tự lẩm bẩm

“Tinhh! Cũng có thể nói là như vậy thế nhưng giới linh chúc phúc chỉ có thể kéo dài trong một giờ mà thôi và thời gian cũng đã bắt đầu đếm ngược”

Mạnh Thiên nhíu mày:



“Tại sao lại bắt đầu rồi, ta đâu có hạ lệnh cho giới linh chúc phúc và lại ta cũng không có thấy có gì khác lạ cả?”

“Tinhh! Đây là phần thưởng bị động, giới linh không thể nào làm theo mong muốn của kí chủ nó sẽ tự động chúc phúc ngay khi phần thưởng được ban ra và hiện tại do thực lực của kí chủ quá thấp nên sẽ không thể cảm nhận được điều gì”

Mạnh Thiên bất đắc dĩ lắc đầu, dù sao thì cũng là phần thưởng có vẫn còn hơn không, nhưng chợt nhớ ra điều gì Mạnh Thiên nở ra một nụ cười âm thầm hạ lệnh:

“Vậy thử xem nhân phẩm của ta tới đâu nào, Hệ thống sử dụng lượt quay cải mệnh đi!”

“Tinhh!”

Một vòng quay gồm 6 ô hiện lên trước mắt Mạnh Thiên, tuy nhiên trong đó có một ô vật phẩm đã chuyển thành màu đen chính là ô vật phẩm rương cải mệnh bị Mạnh Thiên quay trúng khi trước.

‘cạch cạch cạch’

Âm thanh quen thuộc của vòng quay vang lên, Mạnh Thiên cũng tập chung quan sát âm thầm chờ mong kết quả:

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được chú giải luyện đan sư cấp thấp x1”

Mạnh Thiên hai mắt tỏa sáng nhưng vẫn tiếp tục chăm chú chờ đợi xem lượt tiếp theo sẽ ra vật phẩm gì.

‘cạch cạch cạch’ vòng quay lại thêm một lần nữa hoạt động.

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được chú giải luyện khí sư cấp thấp x1”

Mạnh Thiên hưng phấn cười to:

“Haha! Quả nhiên giới linh chúc phúc không làm ta thất vọng a”

Khó trách Mạnh Thiên thất thố như vậy, thứ hắn thiếu nhất hiện tại chính là kiến thức ở thế giới mới này nhưng nay không ngờ lại có thể đạt được vật phẩm giúp hắn cải thiện được phần thiếu sót này sao không khiến hắn hưng phấn cho được.

Thở một hơi dài Mạnh Thiên quyết định đi tắm rửa sạch sẽ sau đó mới bắt đầu việc bổ xung kiến thức cho bản thân mình.

Nói xong Mạnh Thiên liền cởi bỏ bộ đồ có chút rách nát của mình ra nhảy thẳng xuống hồ nước kia để giúp cơ thể thư giãn một chút, dù sao cũng đã một ngày chưa tắm rồi cơ thể cũng đã muốn bốc mùi.

Mạnh Thiên thở ra một hơi dài sảng khoái, làn nước mát khiến cả cơ thể của hắn được thư dãn một cách rất tốt, khi chôi nổi trên mặt hồ được hơn mười phút hắn quyết định lặn xuống dưới hồ xem có con cá nào không, dù sao thì hôm qua ăn thịt hơi nhiều nên cũng hơi đơn điệu nên hôm nay quyết định mở rộng thực đơn.

Ý niệm vừa động trên tay đã là dao thợ săn, hít một hơi thật sâu Mạnh Thiên lặn một mạch xuống phía bên dưới, nước hồ phía dưới cũng rất trong xanh lại thêm đây là ban ngày nên ánh sáng rất thịnh mơ hồ có thể nhìn thấy cả đấy hồ nước.

Nhưng bất chợt, một tia sáng lóe lên bên dưới đáy hồ hấp dẫn sự chú ý của Mạnh Thiên, không có chút do dự nào hắn liền gia tăng tốc độ bơi về phía nơi có ánh sáng phát ra kia.

Nhưng khi tới gần đồng tử Mạnh Thiên hơi co lại, giờ hắn cũng đã biết nguyên nhân tia sáng kia là từ đâu chính là do một thanh kiếm dưới hồ phản quang ánh sáng mà phát ra nhưng đây không phải nguyên nhân khiến hắn chú ý nhất.

Mà phía dưới lúc này không ngờ lại có hai bộ thi cốt ngồi đối diện với nhau, một bộ thi cốt trên tay chính là thanh kiếm phát ra tia sáng kia khi tới gần giờ Mạnh Thiên mới cảm nhận được nó phát ra khí tức khá ôn hòa dễ chịu, khi nhìn vào có cảm giác như tâm tình sẽ trở nên thả lỏng rất nhiều.

Nhưng ở vị trí bộ thi cốt đối diện, trên tay chính là một thanh đao đen kịt phát ra khí tức vô cùng âm chầm và lạnh lẽo, Mạnh Thiên chỉ cảm giác được máu trong người mình như đang nóng lên vậy thậm chí hắn mơ hồ cảm giác tâm trí mình đang dần mất đi kiểm soát sẵn sáng tàn sát bất cứ thứ gì nếu dám làm phật ý mình.

Giật mình khi phát hiện ra điều bất thường Mạnh Thiên vội rời ánh mắt đi khỏi thanh kiếm kia, tuy đang ở trong làn nước mát nhưng giờ hắn chỉ thấy cả người lạnh lẽo vậy.

Do chịu trùng kích bất ngờ khiến cho hơi thở của Mạnh Thiên có chút mất ổn định, khiến hắn phải lập tức ngoi lên mặt được để lấy không khí.

‘hít’



Mạnh Thiên thở ra một hơi nghĩ lại cảnh tưởng khi nãy có chút kinh hãi, hắn không ngờ trên đời lại có thứ mà chỉ cần nhìn vào lại khiến cho tâm tình con người ta thay đổi một cách lớn như vậy.

Quả thực nếu hắn chưa chịu qua khảo nghiệm của thôn thiên phệ địa kinh, linh hồn đã được cải thiện hơn rất nhiều thì quả thực sẽ rơi vào tình thế cửu tử nhất sinh mất.

“Hệ thống! đó là thứ gì vậy sao lại phát ra khí tức ác liệt như thế?” Mạnh Thiên lập tức hỏi hệ thống.

“Tinhh! Hệ thống không biết”

Mạnh Thiên chán nản không thôi, hắn cũng chẳng ôm hi vọng vào con hàng này là mấy vì nhưng câu hỏi của hắn liên quan đến thế giới này gần như cái hệ thống này trở nên vô dụng vậy!

Thế nhưng dù cho không có được sự hỗ trợ từ hệ thống thì từng đó vẫn chưa đủ để khiến Mạnh Thiên sợ hãi mà lui bước.

Mặc dù trước đây thành tích học tập khi còn ở đại học của Mạnh Thiên chỉ có kết quả học tập bình thường mà thôi thế nhưng những đồng bạn thời đại học và cả những giảng viên chưa ai từng coi thường hắn cả, thậm trí là còn có ánh mắt tiếc hận mỗi khi nói chuyện về Mạnh Thiên.

Đó chính là bởi vì trước đây Mạnh Thiên chính là một trong những thí sinh đạt giải olypics về các bộ môn khoa học như toán – lý – hóa nhưng do biến cố khi học cấp 3 khiến hắn trở nên ít nói cũng như xa sút về kết quả học tập như vậy.

Nhưng mà một kẻ có tư chất của một nhà khoa học thì máu liều trong người cũng không phải ít mà trên đời chẳng phải có câu mọi người hay truyền miệng ranh giới giữa thiên tài và kẻ điên chỉ được ngăn cách bởi một tờ giấy mỏng manh mà thôi không phải sao.

Thế nên sự tò mò của Mạnh Thiên đã chiến thắng tất cả, hắn hít sâu một hơi một lần nữa tiếp cận vị trí của hai thanh kiếm phát ra khí tức đối lập kia.

Quả nhiên khi tới gần, hai luồng khí tức một tà ác một ôn hòa liền ra sức hấp dẫn lấy hắn thế nhưng lần này đã có kinh nghiệm từ trước đó lại cộng thêm tinh thần đã có sự chuẩn bị nên Mạnh Thiên mặc dù vẫn chịu đôi chút ảnh hưởng nhưng nhìn chung là vẫn bình an vô sự trước cám dỗ của hai loại khí tức này.

“Hệ thống! ngươi có thể thu chúng vào trong kho đồ hệ thống được hay không?” Mạnh Thiên âm thầm hỏi”

“Tinh! Không thể kho đồ hệ thống chỉ có thể chứa đựng vật phẩm thuộc sở hữu của kí chủ mà thôi và đương nhiên là vật không có sinh mạng”

Mạnh Thiên nhíu mày thế nhưng linh quang nhất động, hắn liền nhớ tới một biến pháp có thể hoàn mỹ thực hiện kế hoạch của mình vì thế mà tên này bèn hỏi hệ thống:

“Hệ thống! Nếu ta nhận chủ được thanh kiếm kia rồi đem nó cất vào kho hệ thống thì bản thân ta có bị ảnh hưởng gì nữa hay không?”

“Tinhh! Kho đồ hề thống là một không gian riêng biệt, nó ngăn cách với ngoại giới một cách triệt để nên mọi khí tức của vật phẩm sẽ bị phong ấn bên trong kho của hệ thống”

Mạnh Thiên nở một nụ cười hài lòng rồi bắt đầu tiến thật sát tới vị trí của hai bộ thi cốt kia bắt đầu lấy ra dao thợ săn chuẩn bị thực thi kế hoạch.

Không hề do dự, Mạnh Thiên dùng dao thợ săn rạch lấy một đường lên trên bàn tay của mình, thế nhưng do việc dao thợ săn vô cùng sắc bén lại thêm việc kiểm soát lực đạo trong nước tương đối khó khăn vì thế lượng máu tươi chảy ra có chút lớn khiến Mạnh Thiên phải chợn mắt vì đau đớn trong lòng kêu khổ không thôi.

Ngay lập tức máu tươi phún ra hòa vào làn nước nhuộm đỏ cả một mảng khu vực hai bộ thi cốt kia.

Chỉ trong chốc lát máu đã nhuộm lên hai thanh kiếm thế nhưng điều kì dị phát sinh vì trong tưởng tượng của Mạnh Thiên thì sẽ chỉ có hai thanh vũ khí kia phát sinh ra dị tượng mà thôi thế nhưng hắn lại thấy bất chợt có bốn tia sáng lóe lên từ bốn vị trí khác nhau.

Nhưng không có thời gian suy nghĩ nhiều ngay khi có chút cảm ứng liên hệ với hai thanh vũ khí kia Mạnh Thiên không hề chần trừ mà lập tức hạ lệnh.

“Hệ thống! Thu, mau thu toàn bộ vào”

Quả nhiên như Mạnh Thiên sở liệu, nhỏ máu nhận chủ đích thị là hiệu quả ở thế giới này khi ánh sáng đó vừa lóe lên Mạnh Thiên đã có cảm giác tâm linh mình đã được kết nối với bốn vật phẩm đúng thế là bốn vật phẩm chứ không chỉ là hai thanh vũ khí kia.

Nhưng chưa kịp để có dị biến tiếp tục phát sinh, Mạnh Thiên dã dứt khoát hạ lệnh cho hệ thống thu bọn chúng lại không hề cho bọn chúng kịp tác oai tác quái để ảnh hưởng tới mình, dù sao hắn cũng đang ở trong nước nếu nhỡ đâu lại bị ngất như hôm qua thì mạng nhỏ đúng là không còn.

Mạnh Thiên hài lòng với kết quả này, lập tức xoay bơi nhanh về phía mặt nước thế nhưng tính đi tính lại hắn vẫn đã sót đi một thứ chính là hai bộ thi cốt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Chế Kiểu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook