Đế Chế Kiểu Tiên

Chương 1: Khởi Đầu

chuaaotuong

22/06/2022

ĐẾ CHẾ KIỂU TIÊN

Chương 1: Khởi đầu mới

Mạnh Thiên là một thanh niên đang học đại học, hắn thuộc về một loại người không quá ham học nhưng cũng không tính lười, kể từ sau khi dịch bệnh được kiểm soát và các thanh thiếu niên quay lại với quá trình học tập trực tiếp.

Mạnh Thiên cũng không ngoại lệ, tuy nhiên sau khi tìm được một ngôi trọ và ở đây khoảng vài ngày, hắn mới phát hiện ra mạng internet ở đây không đủ đáp ứng so với nhu cầu của hắn, Mạnh Thiên cũng đã trao đổi với chủ nhà về việc này nhưng tuy nhiên mọi thứ đều cần thời gian để thay đổi.

Cứ như vậy suốt 1 tuần tên này chỉ biết sống như một người tối cổ, nhưng cuối cùng tới ngày cuối tuần khi mà hắn không thể chịu được nữa thì bỗng nhiên nghe được âm thanh phát ra từ phòng kế bên, nó khá quen thuộc khi âm thanh đó chính là của một tựa game mà hắn rất yêu thích khi còn nhỏ.

Tựa game chiến thuật cực kỳ huyền thoại của bao thế hệ, vì thế không hề do dự hắn lập tức tìm cách tải về dù quá trình tải mất kha khá thời gian vì tốc độ internet quá thấp nhưng cuối cùng thì nó cũng đã hoàn thành.

Mạnh Thiên không thể chờ được nữa mà ngay lập tức trải nghiệm lại trò chơi bằng hình thức offline, không phải hắn không muốn giao lưu cùng mọi người bằng hình thức online nhưng mà vì đã quá lâu rồi hắn không chơi tựa game này nên kỹ năng đã có phần đi xuống thế nên cần một khoảng thời gian để lấy lại phong độ.

Thế là nguyên một ngày thứ 7 hắn chỉ ru rú trong phòng, không cần ăn cơm trên bàn chỉ có chai nước ngọt cùng chiếc máy tính để chiến game, đến 5 giờ sáng ngày chủ nhật khi mắt đã hơi mờ và có dấu hiệu kiệt sức, Bá Thiên quyết định mở combat lần cuối với BOT để kết thúc game đấu.

5 phút sau quân địch đã bị tiêu diệt toàn bộ thì tên này cũng chịu tắt máy và đi ngủ, ruỗi cái lưng mỏi sau cả ngày ngồi bàn máy tính hắn đứng dậy định bò lên giường nhưng do ngồi tư thế quá lâu nên khi đứng có phần không vững và chuyện không mong muốn cũng xảy tới, hắn vung tay phải chai nước bên cạnh và rồi soạt soạt, ầm…

Hai mắt Mạnh Thiên tối sầm lại, trước khi mọi thứ sắp dập tắt đối với hắn thì tên này cũng biết nguyên nhân tử vong của mình chính là do chai nước bên cạnh bị rơi vào ổ điện dùng để sạc máy tính.

Không biết thời gian qua bao lâu, Mạnh Thiên xuất hiện ở một không gian tối đen:

" Đây là đâu? Ta còn chưa chết à, hay đây là địa ngục rồi!"

Thở dài một cái Mạnh Thiên cũng không cảm thấy quá nỗi tuyệt vọng, ít nhất thì hắn cũng có một cái chết gần như là không đau đớn nhưng chợt dị biến phát sinh bỗng nhiên trước mặt hắn xuất hiện một màn hình máy tính, Mạnh Thiên định thần nhìn kỹ trên máy tính có dòng chữ:

"Hệ thống ĐẾ CHẾ 1.0 yêu cầu ký chủ chấp nhận hoạt từ chối để kích hoạt hoặc loại bỏ"

Cảm thấy vô cùng nghi hoặc nhưng cũng là một con mọt của những tiểu thuyết hệ thống xuyên không, hắn lập tức biết mình phải làm gì.

"Xác nhận"

Nhấn tay vào biểu tượng xác nhận âm thanh lạnh nhạt của hệ thống tiếp tục vang lên.

"Chào mừng ký chủ đến với ĐẾ CHẾ 1.0 nơi sẽ giúp ký chủ thể hiện ra bản chất thật sự và tham vọng của bản thân mình, chúc ký chủ thành công"

Âm thanh vừa rứt một tia sáng bắn vào mi tâm của Mạnh Thiên đồng thời trước mặt hắn cũng hiện ra một thông đạo, hắn âm thầm khiếp sợ nhưng cũng hưng phấn không thôi, ai mà ngờ loại sự tình này lại có thể phát sinh trên người mình được chứ:

"Vậy mà thực sự chuyển sinh! Ta vậy mà chuyển sinh hahaha !"

Tiếng cười cực kỳ xấu xa của Mạnh Thiên vang lên không có chút do dự nào tên này lập tức nhảy vào thông đạo trước mắt và bắt đầu đi trên con đường của mình ở một nơi khác.

Sau khi xuyên qua thông đạo, Mạnh Thiên thấy mình đang ở trong một khu rừng nhưng điều kỳ lạ mà hắn cảm thấy được là sao tay mình bé hơn, quần áo có chút rách rưới nhưng cơ thể thì khá là tốt tinh thần vô cùng.

"Tinhh! Chúc mừng ký chủ đã chuyển sinh thành công tới tân thế giới hệ thống đã đặc cách giúp ký chủ đào thải những bệnh tật ở kiếp trước nên giờ thể chất của ký chủ là rất tốt"

"Ồ ra là vậy!"

"Đúng là cũng có khác biệt a! Nhưng sao ta lại chẳng có tí ký ức nào về thân thể này nhỉ lạ thật?” Mạnh Thiên bèn hỏi hệ thống:

"Hệ thống! sao ta không có kí ức của chủ nhân cũ của thân thể này vậy"

Hệ thống ngay lập tức trả lời:

"Tinh! Do quá trình dịch chuyển có sảy ra biến cố nên bộ thân thể này cũng bị xóa đi toàn bộ ký ức"

Mạnh Thiên đen mặt:

"Đúng là thật không đáng tin cậy mà"

Nhưng chưa kịp trao đổi thêm với hệ thống thì Mạnh Thiên chợt cảm thấy có thứ gì đó đang nhìn mình chằm chằm, điều này khiến lông tơ hắn dựng hết cả lên lập tức hắn quay đầu lại thì cuối cùng cũng đã biết được

nguyên nhân sự việc.

Một con dã thú giống như lợn rừng sở hữu hai chiếc răng nanh giống như hai lưỡi liềm vậy, lớp da đen thui lui miệng thở phì phò và đôi mắt đỏ hoe đang khóa chặt lấy Mạnh Thiên.



Thấy thế hắn gãi gãi đầu nở nụ cười hoa hậu nói với con dã thú kia:

"Vị chư đại ca này, ngươi cũng nhìn thấy ta gầy như vậy a! Ăn chắc chắn sẽ không ngon đâu vì thế nên dĩ hòa vi quý , dĩ hòa vi quý a!"

Có vẻ như cảm thấy con mồi của mình lải nhải quá nhiều, con dã thú mất đi kiên nhẫn nó lao nhanh tới vị trí của Mạnh Thiên, điều này khiến hắn giật mình vì quả thực con dã thú này khá lớn nhưng tốc độ vô cùng nhanh nhưng Mạnh Thiên cũng vừa kịp làm ra phản ứng.

Hắn nhảy sang một bên vừa tránh né kịp thời đợt tấn công kia của con dã thú, cú húc kia bị Mạnh Thiên tránh đi thế nhưng nó đã làm đổ cả một gốc cây lớn, hết sức nguy hiểm, Mạnh Thiên biết đây không phải là lúc sợ hãi hắn liền đứng ngay dậy nhìn chằm chằm vào đối thủ cực kỳ tập chung.

Con yêu thú lại lao tới, Mạnh Thiên bình tĩnh lui một chân lại chờ đợi đối thủ lao đến hắn lấy đà lại nhảy qua một bên né tránh, cứ như vậy sau 3 lượt Mạnh Thiên cũng đã thấm mệt và hắn cũng biết đây không phải là cách.

Hắn là một người thường tay không tấc sắt còn đối phương là dã thú khỏe mạnh chênh lệch đúng là khỏi phải bàn, vì thế trong quá trình tránh né Mạnh Thiên đảo mắt liên tục tìm kiếm địa thế thuận lợi để hạ con yêu thú.

"Liều vậy!"

Tránh thoát một cú húc mạnh mẽ từ con dã thú, Mạnh Thiên chạy một mạch về vị trí hẻm núi mà hắn vừa quan sát được, con dã thú cũng không chậm nó đuổi theo ngay lập tức.

Chẳng mấy mà Mạnh Thiên đã gần tới được hẻm núi, không hề do dự hắn lao thẳng vào phía bên trong mà con dã thú to lớn cũng truy theo hắn và trong lúc nó truy đuổi cũng đã va đổ không ý cột đá.

Mạnh Thiên bỗng nở một nụ cười lạnh, hắn ngoái đầu nhổ một ngụm nước bọt rồi vận hết sức bình sinh tăng tốc về phía trước, nhìn thấy con mồi của mình khiêu khích con dã thú càng hăng máu mắt nó đỏ ngầu như máu

càng lao mạnh về phía trước, nhưng khi chỉ còn 10 mét cuối cùng để húc bay tên nhân loại đáng chết này thì…

'Ầm'

Do hẻm núi hẹp mà con yêu thú có thân thể to lớn lại đang phi nước đại nên nó lập tức kẹt cứng ở trong hẻm núi.

Mạnh Thiên ngồi bệt xuống đất thở như một con trâu mới đi cày về, hắn nhệch miệng lại nhổ một bãi nước bọt vào đầu con dã thú rồi mắng chửi:

"Đồ con lợn, làm đại gia mệt muốn chết a"

Nhưng lúc này âm thanh của hệ thống cũng vang lên:

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ đạt được danh hiệu ‘mưu hèn kế bẩn 1’ thành công nhận được một rương cải mệnh, một lượt quay của vòng quay cải mệnh và một phần quà đặc biệt khi nhận được danh hiệu đầu tiên của hệ thống, phần thưởng đã được chuyển vào kho đồ hệ thống”

Mạnh Thiên nhíu mày, hắn vẫn chưa hiểu phương thức làm việc của cái hệ thống này cho lắm vì thế liền lập tức hỏi:

“Hệ thống đây là có chuyện gì sảy ra ‘mưu hèn kế bẩn’ là sao?”

“Tinhh! Hệ thống Đế Chế 1.0 là một hệ thống trợ giúp kí chủ trên con đường cường giả với rất nhiều những công dụng khác nhau, một trong số đó chính là chức năng ‘danh hiệu’ khi kí chủ đạt được một trong những thành tựu nhất định nào đó, hệ thống sẽ xem xét và đưa ra xem đó có phù hợp để trở thành một danh hiệu hay không đương nhiên mỗi danh hiệu sẽ nhận được một rương cải mệnh chứa những vật phẩm khó lường phía bên trong”

Đôi mày kiếm cũng Mạnh Thiên hơi giãn ra nhưng vẫn chưa hết thắc mắc:

“Vậy còn vòng quay cải mệnh thì sao?”

“Tinhh! Vòng quay cải mệnh nơi chứa những vật phẩm cao cấp sử dụng lượt quay cải mệnh để kích hoạt và vòng quay cải mệnh sẽ đổi mới 3 tháng một lần”

Hệ thống vừa rứt lời thì trước mắt Mạnh Thiên cũng xuất hiện một vòng quay với 6 chiếc ô bên trên là những vật phẩm được khảm trên đó:

- Thứ nhất: mất hoặc thêm lượt

- Thứ hai: thăng linh đan x10

- Thứ ba: dịch chuyển phù x1

- Thứ tư: rương cải mệnh x1

- Thứ năm: chú giải luyện đan sư cấp thấp x1

- Thứ sáu: chú giải luyện khí sư cấp thấp x1

Khóe miệng Mạnh Thiên nhệch lên hạ lệnh:

“Để ta xem vận khí của bản thân tới đâu nào! Hệ thống sử dụng lượt quay cải mệnh”



“Tinhh!”

Hệ thống cũng ngay lập tức làm việc, chỉ thấy vòng quay trước mắt Mạnh Thiên sáng lên sau đó là âm thanh lạch cạch được phát ra, sau khoảng hơn 30 giây thì chiếc kim đồng chỉ cũng vòng quay cải mệnh cũng đã dừng lại:

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được rương cải mệnh x1”

“Không tệ!” Mạnh Thiên khá hài lòng với những gì nhận được dù sao không rơi vào ô mất lượt là hên rồi.

“Hệ thống! Tiếp tục mở ra 3 gói quà còn lại đi”

Cảm thấy vận khí mình đang không tệ, Mạnh Thiên liền tiếp tục sử dụng tới 3 phần quà còn lại mà hệ thống giao cho mình.

“Tinh chúc mừng kí chủ nhận được combo thợ săn gồm:

- Đao thợ săn x1

- Găng tay thợ săn x1

- Giày thợ săn x1

- Áo choàng thợ săn x1

Phần thưởng đã được chuyển vào kho đồ hệ thống.

Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được combo đầu bếp và gia vị của nhà hang 5 sao từ rương cải mệnh, phần quà đã được chuyển vào kho đồ hệ thống

Tinh! Chúc mừng kí chủ nhận được:

- Rương cảnh mệnh

- Thôn thiên phệ địa kinh

- Một dịch chuyển phù cấp thấp

- Nước hoa khí vận x1

Từ gói quà đặc biệt của hệ thống, vật phẩm đã được chuyển vào kho đồ hệ thống”

Cuối cùng sau một loạt âm thanh tinh tinh của hệ thống thì nó cũng dừng lại, Mạnh Thiên chỉ cảm thấy hơi nhức đầu vì lượng thông tin hắn nhận được có hơi mờ mịt.

Nào là công pháp, vũ khí và cả nước hoa nữa khiến hắn chẳng hiểu gì cả vì thế liền quay lại với hệ thống xem nó có thể đưa ra cho mình đáp án gì.

“Tinhh! Combo thợ săn:

- Dao thợ săn hình thù khá giống một thanh Nepal, chiều dài khoảng 30 cm, với màu sắc là thuần đen, lười kiếm sắc bén phản quang ánh sáng quả thực tạo nên cho người ta cảm giác lạnh sống lưng, khi vào vai một thợ săn để truy đuổi con mồi lập tức nhận được 20% tốc độ, sức sát thương và còn đi kèm nội tại xuất huyết, chính là khiến màu không thể ngưng chảy ra được.

- Găng tay thợ săn giúp tăng lực lượng khi công kích đồng thời cũng có thể trở thành vũ khí giúp kí chủ tấn công bất ngờ khi sở hữu những chiếc móng lợi hại sắc bén

- Dày thợ săn, khi sử dụng sẽ giúp kí chủ gia tốc tới 20%, chống nước và lửa và băng vô cùng hiệu quả.

- Áo choàng thợ săn, vật phẩm giúp ẩn đi khí tức của người sử dụng trong địa hình thích hợp có thể tàn hình giúp cho kí chủ dễ dàng tiếp cận mục tiêu đạt được hiệu quả nhất kích tất sát.

Combo đầu bếp và gia vị khách sạn 5 sao bao gồm dụng cụ nhà bếp và các gia vị cho món ăn sẽ giúp kí chủ trở thành một trong những trù sư xuất sắc.”

Mạnh Thiên khóe miệng hơi giật giật, quả thực là rương cải mệnh có khác a nhưng hắn vẫn tiếp tục lắng nghe chờ đợi thông tin cuối cùng từ những vật phẩm ở chiếc rương còn lại.

“Tinhh! Cuối cùng là vật phẩm từ phần quà đặc biệt của hệ thống:

- Thôn thiên phệ địa kinh, bộ công pháp giúp kí chủ bước chân vào con được tu luyện, bộ công pháp này ẩn chứa vô cùng những điều kì ảo sẽ là một trợ lực lớn giúp kí chủ đặt chân lên con đường đỉnh phong sau này.

- Dịch chuyển phù cấp thấp, vật phẩm tiêu hao giúp kí chủ dịch chuyển vị trí tới một nơi bất kì theo chỉ định trong bán kính 300 dặm.

- Nước hoa khí vận chính là giúp khí vận của kí chủ gia tăng trong 48 tiếng đồng hồ”

Mạnh Thiên thở ra một hơi cuối cùng cũng hơi nắm bắt được những tin tức cơ bản của đống đồ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Chế Kiểu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook