Đế Chế Kiểu Tiên

Chương 6: Nghiệm Vụ Sử Thi

chuaaotuong

22/06/2022

Đế chế kiểu tiên

Chương 6: Thực lực tịnh tiến!

Sáu tháng sau! Bên cạnh một hồ nước một con dã thú to lớn với bộ lông màu vàng bên trên lưng có những ngọn lửa đang thiêu đốt kì dị kéo dài tới tận phần đuôi, cả thân hình nó kèo dài khoảng hơn 3 mét, cao hơn 1 mét rưỡi vô cùng đồ sộ.

Lại kết hợp thêm chiếc đầu khá giống với sư tử thế nhưng chiếc bờm toàn toàn làm bằng hỏa diễm rực cháy đầy mạnh mẽ.

Con dã thú này bước từng bước nặng nền tiến gần tới vị trí hồ nước, tứ chi nó to khỏe khiến mỗi bước đi in thật sâu trên mặt đất khiến người thường nhìn vào phải kinh hãi không không.

Bỗng nhiên, con dã thu kia quay phắt đầu lại cảnh giác nhìn xung quanh bản thân mình.

“Gào gào gào”

Nó gầm lên một tiếng thị uy khiến cho một số loài dã thú gần đó sợ hãi tới quỳ rạp xuống không dám nhúc nhíc chút nào, chim chóc thì bay tứ tán.

Chỉ sau một tiếng gầm như thế khiến cho cả không gian trở lại vẻ yên tĩnh không chút tiếng động, con dã thú kia sau hồi quan sát cũng không phát hiện ra bất cứ điều gì khả nghi bèn quay đầu tiếp tục hướng về vị trí hồ nước.

Thế nhưng khi nó vừa quay đầu đi, một con dao cực kì sắc bén đã lao tới ngay lập tức đã nhắm ngay vị trí cổ của nó mà lao tới.

Quả thực kẻ ra tay chọn thời cơ hết sức âm hiểm, khi con dã thú này vừa mới buông lỏng cảnh giác thì hắn tung đòn sát thủ, lại thêm một dao này tốc độ cực nhanh gần như là khóa chặt vào điểm chết của con dã thú kia, chặn mọi sinh lộ của nó.

‘Phập’

Con dã thú mặc dù đã phản ứng vô cùng nhanh lẹ, khi con dao vừa lao tới nó đã quay đầu để làm ra ứng đối thế nhưng quả thực giống như miêu tả, một dao này quả hiểm độc khiến nó đã không thể tránh né mà lập túc chúng chiêu.

Con dã thú đau đớn đang chuẩn bị gầm lên phát tiết cùng truy tìm kẻ đã đánh lén mình thì lại thêm một ánh kiếm cực kì sắc bén nữa lao tới phía nó, thế nhưng lần này vị trí công kích lại càng âm độc hơn khi nhắm tới chính là đôi mắt hổ của nó.

'soạt soạt’

Con dã thú vừa mới bất ngờ thụ thương khiến khả năng phòng ngự của nó bị giảm xuống lại thêm kẻ ra tay ám toán dường như rất thông thạo chiêu thứ này, tốc độ thậm trí còn nhanh hơn nhát đâm khi nãy khiến nó một lần nữa chúng chiêu.

“Ngao ngao ngao”

Con dã thú gầm gống điên cuồng, hai mắt nó đã bị hủy giờ đây bóng tối đã bao phủ lấy tâm trí nó khiến nó rơi vào trạng thái bạo tẩu điên cuồng.

Chỉ thấy ngọn lửa trên lưng nó sáng lên một cách dữ đội, bốc cháy một cách mạnh mẽ, từ miệng nó liên tục phóng ra những hỏa cầu tàn phá môi trường xung quanh.

Thế nhưng đó chưa phải là toàn bộ sức mạnh của nó, con dã thú lại vận dụng tới sức mạnh nhục thân cường đại của mình điên cuồng lao đi theo những phương hướng không xác định, khiến cả đầm nước này bị quẩy cho tan hoang sơ xác.

Thế nhưng ở phía xa có một thân ảnh đang đứng quan sát ở đó, người này diện mục tuấn lãng bất phàm, cả người cao khoảng 1 mét 80 mái tóc hơi soăn hơi rối khiến hắn có dáng vẻ hơi bất cần lộ ra khí chất riêng biệt cho bản thân.

Mà kẻ này còn ai khác ngoài Mạnh Thiên, kẻ đã đánh lén con đã thú khi nãy trong sáu tháng này hắn đã trưởng thành hơn rất nhiều khi nâng cao tu vi của bản thân đã cao lên rất nhiều đạt tới luyện khí tầng 5.

Cảnh giới hắn tăng nhanh như vậy cũng do một phần nguyên nhân phục dụng mấy viên đan được tăng linh đan kia, Mạnh Thiên biết được chúng chính là đan được cấp 1 dành cho cảnh giới luyện khí vô cùng hiệu quả trong việc đề thăng cảnh giới.

Hắn có được thông tín này cũng chính là nhờ đọc quyển luyện đan sư cấp thấp kia.

Mà cũng dựa vào thực lực luyện khí cấp 5 làm tiền vốn vì thế mà khi ra tay đánh lén lại kết hợp với combo thợ săn với khả năng phụ trợ tuyệt vời như vậy đã khiến hắn thành công tập sát con dã thú hung mãnh kia.



Thế nhưng trong cả quá trình vẫn khiến Mạnh Thiên cảm thán không thôi:

“Qủa nhiên là Hỏa Diễm Sư a, thực lực đúng là không thể coi thường được, xíu chút nữa đã bị nó phát hiện rồi!”

Hiển nhiên sau khi đọc xong quyển song long tinh sử kí đã giúp cho Mạnh Thiên thu được một lượng kiến thức kha khá về thế giới này, hắn cũng biết Hỏa Diễm sư chính là yêu thú cấp 1, cảnh giới tương đương với một vũ đồ.

Vì thế mà Mạnh Thiên phải dựa vào khả năng của các trang bị mình có mới có thể vượt cấp chiến đấu với nó.

Mà lúc này, ở phía xa xa kia con dã thú sau khi phá hoại một khu vực khá rộng thì cuối cùng nó cũng đã kiệt sức, lại thêm chịu trọng thương từ nhát đao chí tử có kèm thêm hiệu ứng mất máu kia khiến con dã thú dù có rơi vào trạng thái điên cuồng thực lực đại tăng cuối cùng cũng ngã xuống.

Đến lúc nó chết đi trong đôi mắt vẫn hiện lên sự không cam lòng, dù sao cũng là chúa tể một vùng đến ngay cả kẻ đánh lén mình cũng còn không biết quả thực ủy khuất cho nó.

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được danh hiệu thợ săn 1, thành công nhận được một lượt quay cải mệnh và một rương cải mệnh vật phẩm đã được chuyển vào kho đồ hệ thống”

Mạnh Thiên nở nụ cười hài lòng, đã rất lâu rồi hắn chưa nhận được phần thưởng nào của hệ thống, hắn còn tưởng nó bị mốc luôn rồi cơ vì gần như trong 6 tháng này hắn chẳng có liên hệ gì với nó cả.

Nhưng đến hôm nay, sau bao nhiêu ngày khổ luyện săn bắt dã thú cuối cùng con hàng này cũng chịu thò đầu ra đem phần thưởng phân phát cho hắn.

Tạm gác lại phần thưởng của hệ thống, Mạnh Thiên nhanh chân chạy tới vị trí xác con dã thú kia, hắn thủ pháp tuần thục nhanh chóng lọc da rút xương thể hiện ra kinh nghiệm hết sức lão luyện.

Quả là không khổ tâm rèn luyện 6 tháng nơi hoang dã, Mạnh Thiên chỉ mất 15 phút để lấy đi toàn bộ những gì quý giá của con dã thú này bao gồm: bộ lông, thịt, rang nay và một viên yêu hạch.

Đúng thế chính là yêu hạch, khi dã thú đạt tới cấp một chính là lúc xuất hiện yêu hạch.

Mọi chuyện xong xuôi Mạnh Thiên lập tức rời đi, vì động tĩnh ở đây quá lớn nếu không nhanh chân lại có dã thú thậm chí yêu thú kéo tới thì phiền phức lớn.

Di chuyển hơn một tiếng đồng hồ Mạnh Thiên cũng quay lại hang ổ của hắn, chính là sơn cốc trong hẻm núi lúc trước.

Đặt đống thịt nặng trịch trên lưng xuống, cả đống đồ này cũng nặng tới hơn 100 cân nhưng Mạnh Thiên cũng không tỏ ra mình vừa phải cố sức di chuyển mặc dù quãng đường là không ngắn chút nào.

Hơi thở của hắn chỉ có chút gấp gáp thôi chứ ngoài ra không hề có vấn đề gì khác, tuy nhiên toàn thân đã là tinh huyết của con Hỏa Diễm Sư kia nhuộm đỏ, giờ hắn chẳng khác nào một huyết nhân cả.

Mạnh Thiên cũng lập tức cởi bỏ đồ đạc trên người mà lao xuống hồ nước quen thuộc kia, tận hưởng những dây phút thư dãn sau một ngày săn bắn mà khi hắn cởi bỏ y phục ra cũng để lộ thân hình mạnh mẽ nam tính của hắn.

Còn nhớ những ngày mới tới thế giới này, Mạnh Thiên chỉ có dáng vẻ của một thiếu niên gầy yêu ở độ tuổi 15 16, thế nhưng trong 6 tháng qua với cường độ rèn luyện cao, lại cộng thêm thực phẩm phong phú để sử dụng khiến cho hắn toàn thân cơ bắp rắn chắc.

Tuy không phải là đô con nhưng lại có một bộ dáng hoàn hảo với tỉ lệ vàng.

Ngửa đầu thả trôi thân hình trên mặt nước, Mạnh Thiên giờ mới để ý tới phần thưởng của hệ thống đưa cho mình, bắt đầu hạ lệnh cho hệ thống điều mà hắn đã không làm trong 6 tháng qua:

“Hệ thống! sử dụng một lượt quay cải mệnh!”

“Tinhh”

Lập tức một chiếc vòng quay gồm sáu ô vật phẩm hiện ra trước mắt Mạnh Thiên, nhưng lần này bọn chúng đều phát sáng rực rỡ với những vật phẩm trên đó, hiển nhiên là đã được mới theo như lời hệ thống.

Mà không chủ đổi mới một lần mà còn tới hai lần, đây cũng chính là nguyên nhân hắn nói gần như trong 6 tháng không có liên hệ với hệ thống vì cứ 3 tháng đi qua nó lại thông báo vòng quay cải mệnh đổi mới một lần.

Thế nhưng hắn lấy đâu ra lượt qua mà thực hiện cơ chứ, vì thế chỉ có thể nuốt nước mắt vào trong để cho vòng quay tự động đổi mới mà thôi nhưng nay đã có lượt quay thì không còn lý do gì để chờ đợi nữa.

Chỉ thấy 6 ô vật phẩm bao gồm:



- Ô thứ nhất: mất hoặc thêm lượt

- Ô thứ hai: dịch chuyển phù x1

- Ô thứ ba: thăng linh đan x20

- Ô thứ tư: lý giải luyện đan sư sơ cấp tập 2

- Ô thứ năm: lý giải luyện khí sư sơ cấp tập 2

- Ô thứ sáu: phàm cấp trung dai binh khí hỏa kiếm

Ánh mắt Mạnh Thiên dừng lại ở vị trí thứ 6, hắn cũng biết binh khí chia thành 5 cấp độ: phàm cấp - hoàng cấp - huyền cấp – địa cấp – thiên cấp

ở mỗi cấp độ lại chia làm 4 đẳng cấp khác nhau: hạ phẩm – trung phẩm – thượng phẩm và cuối cùng là tuyệt phẩm.

Mà combo thợ săn của hắn chính là phàm cấp sơ dai như theo hắn nghiên cứu và tìm hiểu, còn hai thanh vũ khí là Ma Long đao và Long Tiên kiếm thì cảnh giới sau khi bị hắn nhận chủ đã rớt xuống một cách thậm tệ.

Có thể nói là cũng chỉ hơn phàm cấp hạ phẩm một chút, bọn chúng chỉ mạnh lên và tiến cấp khi chủ nhân của chúng là Mạnh Thiên trở nên cường đại hơn mà thôi.

Mà Mạnh Thiên cũng biết được lai lịch của môn phái có tín vật truyền thừa chức vị trưởng môn là cặp Long Đao – Tiên Kiếm này cũng thuộc hạng quái vật của song long đại lục.

Với Ma Đao môn thì đây chính là một thần cấp môn phái thực lực và nội tình có thể nói là một trong số những tông môn đứng đầu phía ma đạo nằm ở Ma Long đại lục.

Còn ở phía Tiên Kiếm thì đứng sau nó chính là cự đầu tiên đạo Tiên Kiếm cung cũng chính là một thần cấp thế lực nằm ở Chân Long đại lục.

Mặc dù hai vị chưởng môn thần cấp đã đều ngã xuống thế nhưng truyền thừa của môn phải cấp thần đâu phải muốn sụp đổ là sụp đổ được, mà nếu cao tầng của hai thôn phái này biết được tín vật của họ đang nằm trong tay một tên tiểu tử còn đang chật vật ở cảnh giới luyện khí thì không biết sẽ ra sao.

Mà Mạnh Thiên thì không thể ngốc mãi ở đây được nên khi ra ngoài kia xông sáo hắn cũng chẳng dám đem Ma Long Đao và Long Tiên Kiếm tùy tiện sử dụng, không may có kẻ nào nhận ra lai lịch của nó thì quả thực phiền toái.

Thế nên lúc này hắn cũng rất cần một thanh kiếm bên người, dù sao thì cầm một thanh đao ra chiến đấu cũng khá là kì quoặc.

‘cạch cạch cạch’

Âm thanh từ vòng quay bắt đầu truyền ra, Mạnh Thiên cũng nín thở chờ đợi vật phẩm mình sẽ nhận được là thứ đồ gì, thế nhưng điều mong muốn đã không xảy ra với hắn.

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được tăng linh đan x20 từ vòng quay cải mệnh, vật phẩm đã được chuyển vào kho đồ hệ thống”

Mạnh Thiên thở dài một hơi, cũng không có cách nào dù sao đan được cũng không tệ, nó sẽ cải thiện kha khá cảnh giới của hắn trong quãng thời gian ngắn.

Nhớ khi trước chỉ cần 10 viên đan được hắn dã đột phá một tiểu cảnh giới nay số lượng lên tới 20 viên hắn có cảm giác mình sẽ có thể nhảy một lúc 2 cảnh giới đạt tới luyện khí cấp 7 luôn.

Đương nhiên nguyên nhân cũng là một phần do hắn đã đạt tới luyện khí tầng 5 đỉnh phong nên mới có tự tin lớn tới như vậy.

Ý niệm lại một lần nữa xoay chuyển, Mạnh Thiên lại chầm giọng hạ lệnh cho hệ thống mở nốt rương cải mệnh còn cất trong kho.

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được một bộ y phục phàm cấp trung giai từ rương cải mệnh, vật phẩm đã được chuyển vào kho đồ hệ thống”

Mạnh Thiên bất giác nhìn vào kho đồ hệ thống, quả nhiên phát hiện trong đó đã có một bộ y phục màu trắng và đen làm chủ đạo, hắn khá thích ưng ý với những gì đạt được hôm này, vì thế cũng không quyết định phơi mình trên hồ nước nữa mà quyết định trở lại bên hồ chuẩn bị nấu thử ăn món thịt hổ phiên bản dị giới xem có vị đạo ra sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Chế Kiểu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook