Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 3: Bữa cơm đầu. (H)

Alone star

12/09/2022

Uyên bắt đầu hoạt động hết công suất trên người Như. Nàng trượt ngón tay xuống nơi bên dưới. Như đã sinh con hai lần nên ngón tay cô dễ dàng cho vào được một cách trơn tuột, cô đi ra đi vào với vận tốc rất nhanh nơi trong đó, Như phải ưỡn người tìm lấy môi Uyên để giảm bớt âm thanh phát ra, cảm giác làm tính lén lút, vừa đê mê vừa lo sợ khiến cô thấy thích thú vô cùng. Uyên nghịch ngợm lấy ba ngón tay cho vào. Như túm lấy cái mền gần đây cho vào miệng để ngăn tiếng rên rỉ lại, lúc này cô thật sự muốn gào thét lên, chưa bao giờ cô sung sướng đến vậy, con nhỏ chưa bước vào đời mà đã làm cho cô rên rỉ thế kia sao.

Cuối cùng cũng đã ngấm mệt, Uyên cũng giải toả được gần hết tác dụng của thuốc, Như dạy lấy quần áo mặc vào. Sau đó nói Uyên dạy tắm rửa sạch sẽ không là bị nghi ngờ, còn Như lén lút về phòng kiếm cái ga đệm khác thay cho cô, rồi quay về phòng ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Chiến tích của cuộc hoan ái vừa rồi vẫn còn rất rõ.

Cũng rất may vì Như đã cẩn thận đoán trước mọi việc, sáng sớm hôm sau cậu Tư Dũng mò qua. Uyên đã nghe theo lời Như, nếu cậu qua thì cứ nói với cậu là hôm qua cậu ở bên kia cũng mệt rồi, nên cậu nghỉ ngơi giữ sức đi, tối em phục vụ cậu hết mình. Em muốn đêm đầu tiên thật dài và thoả mãi, không muốn tranh thủ đâu. Uyên vừa nói vừa xoa bóp bả vai cho cậu, khiến cậu thích thú vô cùng, lại cũng áy náy với cô. Trong lòng cậu lúc này lại nghĩ tại mợ Năm hẹp hòi giở trò nên đêm qua cô phải lạnh lẽo, cô đơn. Cậu Tư Dũng hôn lên chán cô một cái làm thành ý rồi lên ăn sáng cũng các mợ để còn đi làm.

Mợ Hai, mợ Tư, mợ Năm thấy Uyên thì tỏ vẻ khinh khỉnh, trước giờ họ là một phe, còn mợ Ba thì yên phận chả quan tâm gì, mợ Ba vì cán nợ nên mới gả cho cậu, bản thân mợ có người trong lòng nên với mợ cứ sống qua ngày là được rồi, cậu tới cũng được mà không cũng chả sao. Mợ rất quý mợ Cả nên thỉnh thoảng ghé chơi, nhìn bọn trẻ của mợ Cả lớn mỗi ngày là vui rồi.

Cậu Tư Dũng nhìn thái độ ba con người kia với mợ Sáu thì không được vui lắm, nhưng vẫn không nói gì. Bọn họ thì không hiểu ý cậu nên thi nhau nói khích.

- Mợ Sáu nhà mình đêm qua làm cô dâu mới mà nghe chừng ngủ ngon ha, không vất vả gì cả. Mợ Năm ăn nhiều vào còn có sức hầu hạ cậu này.

Mợ Năm đắc ý khi nghe mợ Tư nói câu đây, bọn họ cứ tung hứng một hồi, Như ngồi im quan sát thái độ của chồng rồi lên tiếng.



- Mợ Sáu mới vào gia đình mình, em cũng nhỏ tuổi nhất, các chị là người lớn đùa xíu cho vui, nhưng em nó chưa hiểu, nói chuyện cũng nên ý tứ một xíu, đừng để con bé phải tủi thân.

Như quay sang phía Uyên tiếp lời.

Lát qua bên phòng chị nói qua về quy tắc của nhà mình.

- Dạ.

Cậu Tư hài lòng gật đầu. Rồi nhìn sang ba mợ đang cụt hứng kia nói.

- Nhìn mợ Cả mà học tập, người ta điềm đạm nho nhã, lo lắng cho mợ Sáu, mình thì chỉ biết châm chọc không ra sao hết.

Cậu nói xong rồi lườm bỏ đi, mợ Cả vẫn ngồi bình tĩnh ăn hết bữa cơm mặc cho những mợ kia mỗi người một cảm xúc hỗn độn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook