Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 16: Cảm giác mới lạ của cô vợ nhỏ.

Alone star

12/09/2022

Cậu Tư nhắm mắt lại để thư giãn, Uyên khẽ mát xa hai bên thái dương cho cậu, cô đưa tay xuống bờ vai nắn bóp làm cậu cảm thấy dễ chịu. Cô múc từng gáo nước dội vào người cậu, kỳ lưng cho cậu. Thông thường, trong lúc tắm cậu Tư sẽ tranh thủ chợp mắt một xíu, cậu chưa tắm chung với các bà vợ của mình bao giờ. Hôm nay thì khác, cô vợ trẻ của cậu thật khéo. Biết mát xa, kỳ lưng cho cậu khiến cậu thích thú.

Cậu ôm Uyên vào lòng mình, khi nãy cậu bế cô vào bồn mà quên cởi đồ cho cô. Nhìn cô ở bộ dạng ướt sũng, quần áo dính chặt lấy người cậu thấy thật kíƈɦ ŧɦíƈɦ.

Cậu mở từng nút áo của Uyên ra, dây áo yếm bị cậu dựt mạnh liền rơi xuống, cặp bánh bao trắng nón có chút dấu mờ mờ của những lần hoan ái trước. Cậu nghĩ là do cậu làm, nên cậu trân trọng, nhẹ nhàng đặt đôi môi lên những vết bầm đó đầy cưng chiều. Cậu tham lam vục mặt vào giữa hai ngọn đồi để thưởng thức mùi hương. Cậu như đứa trẻ khát sữa vội mút chùn chụt cái đầu ti của Uyên. Chiếc lưỡi cứ cuốn quanh cái đầu nhỏ xíu ấy. Uyên nhắm mắt hình dung ra Như đang làm điều ấy với mình. Nhưng cô chẳng thể nào cảm nhận được cái cảm giác kíƈɦ ŧɦíƈɦ nơi miệng cậu dành cho cô.

Những giọt nước mắt mặn chát rơi xuống, cô nhớ chị Như, chị ấy đang cô đơn trong căn phòng thật rộng, cô muốn được ôm chị vào lòng, sưởi ấm trái tim đang lạnh lẽo của chị.

- Cậu làm em sướng quá, để em trả lễ cậu nha.

Uyên đưa tay xuống cầm lấy em bé của cậu mà rung lắc, cô vuốt ve nó nhiệt tình. Cậu bắt đầu há miệng rêи ɾỉ với những ma mị Uyên đem đến. Cậu chịu hết nổi nên vội đưa nó vào trong. Uyên thấy hơi đau, bởi cô ở bên cậu không có được ham muốn, cái sự ướŧ áŧ bây giờ là nhờ nước ở bồn tắm của cậu, chứ không phải từ người cô tiết ra. Nó không hề bôi trơn.

Cậu bị vùng chật hẹp co bóp nên cũng không giữ được lâu. Nhưng cậu hài lòng với cô vợ nhỏ của mình. Cậu nắm tay cô đưa ra ngoài. Lần đầu làʍ ŧìиɦ dưới nước khiến cậu khoẻ khoắn hẳn. Thời điểm này cậu đang hưng phấn, nếu giải quyết công việc sẽ có hiệu quả.

- Có muốn ngủ lại đây với cậu không?

- Cậu hỏi vậy là không muốn em ở lại rồi.

- Vẫn là em thông minh, thẳng thắn, để cậu lấy áo choàng rồi đưa em về nha.

- Em biết rồi.



Cậu lấy áo choàng của mình rồi quấn quanh người Uyên, sau đó bế cô về phòng, đặt lên chán cô một nụ hôn.

- Ngủ ngon. Hôm sau cậu ghé.

- Dạ, cậu cứ về đi, em chốt cửa lại rồi thay đồ sau.

- Được rồi. Cậu về đây.

Phía đằng xa, Như nhìn thấy cảnh này thì thấy trong người nổi lên cơn sóng dữ dội. Cô định bỏ về phòng thì thấy cậu đi ra. Có lẽ Uyên đã hầu cậu xong. Như liền lẻn vào phòng của Uyên, đúng lúc Uyên đang đứng ở cửa. Như không nói năng gì mà đi thẳng vào phòng. Uyên cười đểu một cái.

- Hình như chị đang ghen.

- Ai thèm ghen chứ.

- Vậy thôi em thay đồ rồi sang với cậu tiếp đây.

- Em dám.

- Đương nhiên là không rồi.

Tác giả xin gửi lời cảm ơn đến bạn Lan Lê Nguyễn Hương đã đề cử cho chuyện ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook