Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 25: Chờ đợi.

Alone star

12/09/2022

- Tui nghe mợ Cả nói út Na giận tui vì tui đưa mợ Ba đến chỗ cậu chủ giúp họ làm huề đúng không?- Đúng.

- Được, vậy tui hỏi út Na nha. Út Na có chắc chắn sẽ bảo vệ được mợ Ba không? Có chắc chắn mợ Ba sẽ yêu út Na không? Nếu mợ Cả cho bà tự do, bà có chắc chắn sẽ đưa mợ Ba đi thật xa bảo vệ mợ ấy, đảm bảo cuộc sống cho gia đình mợ ấy giống cậu Tư không?

- Tui...tui...

- Không chắc phải không? Túi nói bà biết nha, tui và mợ Cả yêu nhau, mà tui vẫn phải tranh sủng, lấy lòng cậu để yên ổn sống ở đây, không làm liên lụy đến mợ ấy. Bà thấy mợ Ba không? Bị bao nhiêu người chà đạp, mợ Cả đâu thể nào suốt ngày bảo vệ mợ ấy được, cả gia đình mợ ấy đang phụ thuộc vào cậu Tư, cách tốt nhất để mợ ấy an toàn ở đây, không phải chịu thiệt thòi, là mợ ấy được cậu sủng ái. Hơn nữa, hiện tại mợ ấy không hề yêu bà. Nếu bà yêu mợ ấy, muốn đem lại hạnh phúc cho mợ ấy thì phải lên kế hoạch đoàng hoàng, và trong thời gian chờ chiếm được trái tim của mợ, thì bà cần phải chấp nhận việc mợ ấy với cậu...

- Kế hoạch. Tui thì biết gì chứ.

- Vậy mà đòi có được trái tim mỹ nhân.

- Xí, bà thì ngon rồi. Có mỹ nhân đêm nào cũng í í í ...

- Rồi, để tôi với mợ Cả bàn bạc rồi lên kế hoạch giúp bà. Thời gian này ráng chịu đựng đi, ghen tuông cũng để trong lòng đi, học theo mợ Cả ý.

Út Na nghe Uyên nói thì xụ cái mặt xuống, môi thì bĩu ra nhưng nó thấy Uyên nói đúng. Nếu bây giờ nó nói ra tình cảm của mình. E là chỉ làm mợ Ba khó xử, vì nó biết trong lòng mợ còn có người khác. Hơn nữa, lúc này nó đâu thể bảo vệ được mợ, nếu bây giờ mợ được cậu Tư thương, mợ sẽ bớt khổ, nó cũng an lòng hơn. Thôi thì đành nhắm mắt nhìn người mình yêu bên người khác vậy, một thời gian thôi, nó đã đợi lâu lắm rồi chẳng lẽ không đợi thêm được nữa. Nó tin mợ Cả và mợ Sáu sẽ giúp đỡ nó.

Đêm hôm đó, Uyên lại đợi trời khuya thì sang tìm mợ Cả, chui vào trong chăn. Ôm lấy mợ.

- Sang rồi à.

- Nhớ chị quá.



- Hôm nay nói gì với Út Na mà nó thay đổi hẳn vậy. Còn hứa hẹn với nó nữa chứ.

- Nhất định em sẽ giúp nó, nhưng mợ Ba yêu nó hay không thì ở nó.

- Ừ. Giúp bằng cách nào.

- Đợi em tìm hiểu xong rồi nói.

- Được rồi.

- Hôm qua chị nói sẽ kể cho em nghe về tình trường của cậu mà.

- Được, chị sẽ kể cho em nghe.

Đầu tiên là mối tình với chị.

Ngày ấy, chị đến tuổi cập kê. Mẹ chị đã nhắm cậu Tư cho chị. Hồi ấy cậu thư sinh lãng tử. Cậu hơn chị bảy tuổi. Cậu đến coi mắt rồi ưng chị luôn. Chị được cậu làm đám cưới linh đình sang rước về.

Chị và cậu đều có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, đứa con thứ nhất, rồi đến đứa con thứ hai. Cậu vẫn một lòng yêu thương chị cho tới khi.

P/s. Tới khi nào thì đợi chương sau nha mọi người. Mai chủ nhật tác giả bận trông trẻ nên sẽ cố gắng buổi trưa hoặc chiều ra chương mới. Hôm nay nhận được đánh giá 1 sao, tác giả có buồn đôi chút. Nhưng sau đó được mọi người ủng hộ nên đã kéo điểm bình chọn lên lại. Yêu thương các bạn độc giả đã ủng hộ truyện, nhất định tác giả sẽ cố gắng cho ra những câu chuyện thật hay để cảm ơn các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook