Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 6: Để em thay cậu chăm sóc chị.

Alone star

12/09/2022

Uyên ghé sát tai Như, luồng hơi thở ra ấm nóng, cùng lời nói đầy cám dỗ, chút men rượu trong người Như đã khiến cô có thêm chút men tình.

- Hôm qua chẳng phải chúng ta đã kết hợp rất tốt sao? Em muốn để dành cho chị, chị phải là người đầu tiên của đời em, em muốn trao chị chọn vẹn chứ không phải dang dở, chị không thể chăn đơn gối chiếc thế này đến cuối đời, cậu Tư Dũng lạnh nhạt với chị, vậy hãy để em thay cậu ấy chăm sóc chị.

- Không thể được. Cậu ấy mà biết thì chúng ta sẽ không sống nổi với người đời đâu.

- Tin em, em sẽ bảo vệ chị.

Uyên nói xong thì không đợi Như trả lời mà tìm tới môi của Như, cô nhắm mắt lại cảm nhận nụ hôn nóng hổi bây giờ, men rượu và men tình trong người khiến Như chẳng thể kháng cự lại sức mê hoặc của con hồ ly trước mặt. Uyên lần mò tới từng chiếc nút áo của Như, cô nhẹ nhàng chậm rãi, từng chiếc nút được mở ra đến đâu, Như bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ đến đấy. Chiếc nút cuối cùng mở ra, Uyên nhanh chóng chút bỏ nó xuống đất. Rồi Uyên dựt dây của chiếc áo Yếm như đang mặc, nửa người trên của Như lộ ra. Như tuy đã có hai đứa con, nhưng do ông Tư không gần gũi lâu ngày, cô lại có điều kiện chăm sóc bản thân nên bộ ngực vẫn còn săn chắc đẫy đà. Làn da trắng mịn, mềm mại và mát rượi, Uyên ngắm nàng một hồi rồi nói.

- Chị thật là đẹp.

- Chị già rồi, sao bì được với bọn trẻ các em.

Như vừa nói vừa mạnh bạo lấy tay cởi chiếc dây áo choàng của Uyên, để xem cơ thể của cô gái mười tám vừa khen mình có đẹp không. Như há hốc mồm khi chiếc áo tuột xuống, Uyên không hề mặc gì bên trong. Như đỏ bừng mặt, tim đập thình thịch. Tối qua họ làm điều này dưới trời tối. Còn bây giờ, đèn nhà vẫn đang thắp. Như xấu hổ quay mặt đi. Uyên kéo lại. Lấy tay nhanh chóng tụt luôn chiếc quần của Như xuống, cả quần trong của cô cũng bị tuột luôn. Như vội vàng lấy tay che đi. Uyên lấy tay kéo tay Như ra. Cô đẩy Như vào trong giường, kéo chiếc rèm cửa che đi nhưng vẫn không chịu tắt điện.



- Em muốn ngắm nhìn chị, nữ thần của em.

- Em dám không mặc gì bên trong để đi qua đây à.

- Em tính toán hết rồi. Lát em kể cho, giờ em muốn chị. Mình tranh thủ nha.

Uyên đặt Như nằm xuống, đôi môi nhanh chóng tìm tới chiếc nhũ hoa kia mà mút, chiếc tay tìm chiếc còn lại nắn, xoáy, vân vê. Như bắt đầu rêи ɾỉ.

- Uyên giỏi quá, làm chị chết mất.

- Quyển sách chị đưa em đấy. Em thực hành chị xem nha.

Uyên nhanh chóng tìm xuống bên dưới, lấy lưỡi quét nhẹ một đường. Như thở hổn hển, cảm giác thật mới lạ. Cậu Tư chưa hề làm điều này cho cô. Cô nhớ đến quyển sách. Cô đã xem nhưng lại xem vào lúc bị thất sủng, chả có cơ hội được thực hành. Giờ đây, có thể thực hành nó rồi. Mặc dù không phải đối tượng mà khi đó cô hướng đến. Nhưng giờ phút này đây. Trong mắt cô và trong lòng cô chỉ có Uyên. Cô phải thực hành với Uyên.

- Chị cũng đọc sách đó rồi. Uyên nằm ngược lại với chị đi. Mình cùng thực hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook