Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 8: Hoàn thành nhiệm vụ.

Alone star

12/09/2022

Cậu Tư lúc này đang nằm ngửa, thằng em nhỏ vẫn đang đứng nghiêm chào cờ. Mặc dù không có cảm giác lắm. Nhưng cơn hứng tình cùng với sự ướŧ áŧ ban nãy cùng với Như vẫn còn. Uyên tận dụng dư âm hoàn lạc đó nằm lên người cậu Tư, đặt em bé của mình lên phía em bé cậu. Đôi môi bắt đầu mút cái đầu ti bé xíu kia. Trong lòng thầm nghĩ. Bé xíu, chả kíƈɦ ŧɦíƈɦ gì cả. Thôi cố gắng vậy.

Cậu Tư thấy trên ngực mình ướŧ áŧ, cơ thể như có ai đè lên, liền gắng hết sức mở mắt ra thì phát hiện thấy cô vợ bé nhỏ của mình đang hư hỏng hết sức. Nơi bên dưới ướŧ áŧ của em chạm vào chỗ thịt thừa của mình. Cậu vuốt ve mái tóc Uyên cưng chiều.

- Mới sáng ra mà sao hư hỏng vậy?

- Cậu hôm qua làm em chưa đã gì hết thì đã lăn ra ngủ rồi. Em muốn nữa cơ.

- Hôm qua à? Có lẽ do cậu uống hơi nhiều. Cậu chỉ nhớ đến đoạn em đang làm giống thế này thôi.

Uyên nhanh chóng hiểu ra ý của cậu. Hôm qua cũng đến đoạn cô hôn ngực cậu thì cậu ngủ lấy đâu ra nhớ nữa. Uyên nhõng nhẽo với giọng nói nũng nịu.

- Xong cậu làm em đau muốn chết rồi ngủ luôn. Em ấm ức lắm ý. Giờ cậu đền em đi.

- Được rồi, cậu đền gấp đôi luôn, mai cho em ngủ nướng đến trưa luôn, cậu kêu người bê đồ ăn đến tận phòng, em không cần phải ra ngoài ăn với mấy ả kia.

- Vẫn là cậu thương em nhất.



- Rồi, để cậu thương em cho em thấy.

Cậu Tư lật người Uyên nằm xuống dưới, ra sức lấy tay nhào nặn cho cặp bánh bao kia biến dạng. Uyên nhắm mắt lại cố tưởng tượng ra người nằm trên là Như để tìm sự hưng phấn. Cô thầm nghĩ, chị Như của cô nhẹ nhàng kíƈɦ ŧìиɦ chứ không thô bạo như tên kia. Cô cố phát ra những âm thanh rêи ɾỉ. La hét lên cho cậu Tư vừa ý.

- Cậu giỏi quá... Cậu làm em chết mất... Cậu ơi... Em muốn cậu...

Uyên cố dặn ra những câu kích dâʍ ɖu͙ƈ để cậu chịu không nổi, nhanh chóng làm nhiệm vụ kia đi, chứ cậu cứ liếʍ ʍúŧ kiểu này cô cảm thấy người mình thật bẩn. Cậu Tư được khen ngợi thì cũng khoái trí. Cậu đưa tay xuống kiểm tra phần ướŧ áŧ bên dưới thì suиɠ sướиɠ vì thành tích của mình mà đâu biết rằng thành tích này là nhờ vợ Cả của cậu nhào nặn nên.

Cậu cũng thèm lắm rồi nên không do dự nữa. Cậu đâm thẳng vào trong cô. Cô cảm thấy vật này không thể bằng được ngón tay của chị. Ngón tay kia kỳ diệu hơn nhiều. Trong khi đó. Cậu được vùng chật hẹp ấm nóng kia co bóp sướng biết bao nhiêu. Cậu đi ra đi rô một hồi thì gào lên suиɠ sướиɠ. Cậu bế Uyên dạy một cách cưng chiều. Nhìn xuống chiếc ga lấm tấm những giọt màu đỏ thì hài lòng với cô vợ thứ Sáu này. Những vùng nước chứa đầy sự hoan lạc khiến cậu nghĩ rằng đêm qua chắc phải tuyệt lắm. Cậu thấy hơi tiếc vì bản thân say xỉn tới nỗi không nhớ được những ân ái của ngày hôm qua. Phá nát cái màng mỏng kia mà chả còn chút ấn tượng nào cả.

Cậu hôn nhẹ vào chán Uyên.

- Cũng rạng sáng rồi, em lau người cho thoả mãi, cậu kêu người vào dọn dẹp giường sạch sẽ để em dễ ngủ nha, cứ ngủ đến khi nào chán thì dạy. Cậu phải tắm rửa ăn sáng rồi đi làm đã.

- Em biết rồi, công việc là quan trọng, nhưng cậu cũng phải nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe nha.

- Cậu biết rồi. Em là ngoan nhất. Qua giờ em vất vả rồi. Tối về cậu mang ít trang sức sang thưởng cho nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook