Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 14: Vắt hết sức (h).

Alone star

12/09/2022

Uyên dùng đôi bàn tay hư hỏng của mình xoa xoa cặp đào tiên của Như. Như nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác cưng chiều Uyên mang lại.

- Mình ấy một xíu nha, mấy hôm tới em phải chuyên tâm lấy lòng cậu nên sẽ không được như thế này nữa đâu. Cho em chút thời gian để nghĩ cách gần chị nhiều hơn.

- Ừm.

Uyên ngồi lên trên người Như. Hôn nhẹ lên chán cô, đôi bàn tay Như đưa qua gáy các ngón tay đan xen vào mái tóc mượt như dòng suối mát. Kéo Uyên cúi sát vào người mình. Cô chủ động tìm môi Uyên. Như bị cậu bỏ đói lâu ngày nên cũng quen dần với sự cô đơn. Đến khi bị Uyên kíƈɦ ŧɦíƈɦ lại du͙ƈ vọиɠ, thì sự ham muốn trong con người cô lại trỗi dậy dữ dội hơn trước đây rất nhiều.

Được Như chủ động hôn, Uyên càng có thêm sự cuồng nhiệt, cô đẩy chiếc lưỡi mình vào sâu trong miệng Như để chu du trong đấy. Như cũng không chịu kém phần mà đáp lễ lại, hai chiếc lưỡi cứ cuốn lấy nhau, đẩy qua đẩy lại.

Trong khi đôi bàn tay Uyên ra sức nhào nặn cặp bánh bao của mình thì Như cũng nhiệt tình di chuyển bàn tay xuống vai, xuống lưng rồi dừng lại ở nơi vòng ba săn chắc kia mà nắn bóp. Những âm thanh ám muội đã bắt đầu vang lên trong căn phòng ngủ của Như. Ngón tay Như theo bản năng mà chạm vào khe suối của Uyên. Nó đã thật ướŧ áŧ. Như trêu chọc đùa giỡn cái nơi bí ẩn đang mời gọi cô vào trong thám hiểm. Uyên đang nằm sấp trên người Như. Nên Như đưa một tay từ đằng sau lướt qua lướt lại bên khe suối, một tay cô đưa về đằng trước, ở giữa bụng của hai người mà tìm xuống khu rừng của Uyên xoa xoa phía bên ngoài. Uyên đã bắt đầu dừng lại động tác nặn bánh bao của mình, vì lúc này cô đã bị Như làm cho không thể tập trung ở phần trên đấy được nữa.

Uyên đẩy nhẹ cho Như nằm nghiêng, Như vẫn đang mải mê vuốt ve vùng tam giác bí ẩn của Uyên. Uyên cũng cho tay xuống để trả bài. Nơi của Như cũng ẩm ướt chả kém. Như đã từng sinh hai đứa con, nên Uyên dễ dàng đưa cả ba ngón tay mình vào trong, ra sức mà xoè rồi chụm, cong rồi thẳng, uốn éo di chuyển trong đó. Như suиɠ sướиɠ tới chết đi chết lại, cô quặn quẹo người theo những cử chỉ của bàn tay Uyên. Như không thể tiếp tục việc khám phá nơi bí ẩn của Uyên nữa. Hai tay cô bấu chặt lấy đùi Uyên rêи ɾỉ, đến khi cơn cực khoái qua đi. Như mới đòi lại thế chủ động. Cô ngồi lên người của Uyên, đặt cho hai vùng ẩm ướt chạm vào nhau, nhấp lên nhấp xuống tạo ra những tiếng kêu ám muội. Mỗi lúc sự ẩm ướt càng ra nhiều. Như biết đã đến lúc. Cô cho một ngón tay rồi đến hai ngón tay vào trong người của Uyên. Nơi chật hẹp kia nãy giờ bị Như kíƈɦ ŧɦíƈɦ đến lênh láng nước nên dễ dàng xâm nhập vào một cách chơn tuột. Cô cũng co vào duỗi ra khiến cho Uyên chết mê chết mệt.

Xong việc hai người còn tham lam liếʍ ɭáρ hết những dịch tiết ra từ đối phương mà ăn ngon lành.

Mới làm dâu có ba buổi tối, mà Uyên đã hoạt động hết công suất với vợ chồng nhà này. Cô hôn tạm biệt Như rồi ráng lết về phòng nghỉ ngơi để còn lên kế hoạch cho những ngày tiếp theo ở đây. Còn Như thì vắt óc nghĩ xem ngày mai nấu gì cho Uyên bồi bổ chứ con bé mấy ngày nay "làm việc" nhiều quá rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook