Đệ Nhất Tà Quân

Chương 3: Đạo vương

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edit: Sally

“Hô…” Nhìn thấy tình cảnh này, tiến sĩ Q thiếu chút nữa tắc nghẽn cơ tim, rốt cục nặng nề mà thở ra trọc khí, chỉ cần Quân Tà chịu ra tay, như vậy, cho dù ngươi là ‘Đạo vương’ cũng chỉ tự nhận ngươi đã không hay ho, tuy rằng đã lấy tới tay, nhưng trong phạm vi của Quân Tà, có năng lực sống sót chỉ có ‘Đạo vương’ to gan lớn mật Phong Viêm, nhưng hắn vẫn rất tự tin, tinh phiến trong tay hắn có thể an toàn trở về.

Trừ bỏ tiến sĩ Q, những ngoại nhân tinh khác cũng theo bản năng thả lỏng xuống, người nơi này đại bộ phận đều phi thường rõ ràng lợi hại của ‘Quân thượng tướng’, người làm cho bọn họ ăn không ít đau khổ.

Góc đối diện mà nói, từ Trịnh Minh đến Hùng trung tướng bốn người thần sắc liền có điểm quái dị , làm như cũng nhẹ nhàng thở ra, lại còn pha chút cái gì đó.

“Điên tử, không tệ a, thế này mới bao lâu thời gian không gặp a! Tu vi lại cường bạo rất nhiều, đều nhanh vượt qua bản thượng tướng.” Không nhìn đủ loại vẻ mặt phía dưới, Quân Tà hai tay khoanh trước ngực, khóe miệng câu lên, ẩn ẩn mang theo tán thưởng, ngữ khí đó, vẻ mặt đó, mười phần nhìn thấy thập đều giống như bằng hữu tốt, giống như quan hệ dung binh nước với lửa.

Một câu ‘Điên tử’ làm khóe miệng Phong Viêm không nhịn được run rẩy , hắn phi thường muốn tiến lên đem miệng nữ tử làm cho hắn xấu hổ vô cùng dán lại, càng muốn đem ý cười tà tứ trên mặt nàng cấp xả xuống.

Quân Tà, hắn càng ngày càng không thể ấn theo lẽ thường mà đánh giá Tà tướng nàng, nàng là sỉ nhục duy nhất đối với Đạo vương hắn, cũng là duy nhất xứng làm đối thủ trên đời này của tuyệt đỉnh cao thủ hắn, nhưng mà, tại trước mặt của nàng, hắn tựa hồ ngay cả giúp nàng xách giày đều không đủ tư cách, nàng vĩnh viễn như một đế vương cao ngạo, đứng ở đỉnh cao thế giới, mắt lạnh xem thế gian, không có một tia tình cảm nhân loại ảnh hưởng, quả thực so với máy móc còn muốn làm cho hắn cảm thấy lạnh băng hơn, tuy rằng nàng luôn luôn cười, nhưng ý cười của nàng chưa bao giờ đạt tới đáy mắt, ở chỗ sâu trong đôi mắt sáng ngời trừ bỏ lạnh nhạt chính là lạnh nhạt.

Mỗi lần vừa thấy đến khuôn mặt tươi cười mê hoặc lòng người đó, hắn liền hỏa đại. Đáng tiếc a! Đừng nói là xé miệng của nàng, ngay cả muốn tới gần thân thể của nàng đều khó như lên trời.

Hít sâu mấy hơi, áp chế máu khí sắp đổi hướng, khẽ động khuôn mặt tuấn tú cứng ngắc, liều mạng thôi miên chính mình không có nghe thấy đến nói kia, Phong Viêm ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Cũng vậy, Quân thượng tướng tu vi thăng cấp tốc độ mới chính thức làm bất tài taị hạ bội phục! Xem ra hôm nay, tại hạ có thể lại luận bàn a.” Đã bị chặn đứng đường đi, cũng chỉ có đánh, lúc này đây, dựa vào tinh phiến, hắn nhất định có thể một sĩ chống tướng.

Nghe ra trong giọng hắn nói chứa đầy tự tin, Quân Tà như trước ý cười tà mị, thâm trầm như u đàm, đồng mâu lộ ra lãnh ý, ngữ khí xuất khẩu như trước, là vạn năm không thay đổi: “Luận bàn? Vẫn là không cần đi, xem giao tình của chúng ta, bản thượng tướng thật sự không nghĩ cho ngươi mất mặt, quăng đến ngoại tinh cầu.” Một chút, liếc mắt về phía người một đầu tóc hồng rõ ràng có xu thế phong hỏa, chậm rãi vươn tay phải, túm túm nói: “Nên làm như thế nào, tin tưởng hoàn toàn đần độn ngươi hẳn là chưa biết!”

Hô… Thúc có thể nhẫn nhưng thẩm cũng không thể nhẫn! Khẩu khí này nếu nhẫn được, thì hắn như thế nào cân xứng được với bốn chữ ‘Đạo vương cuồng sư’ này a!

“Quân Tà, ngươi thật ngông cuồng, đại gia ta hôm nay đã dám tới nơi này, sẽ không đem ngươi để vào mắt, hừ, hôm nay, gia muốn đem sỉ nhục trước kia đều đòi lại” Một đầu tóc hồng hoàn toàn dựng thẳng lên, như một sư tử đang tức giận, Phong Viêm trừng mắt lãnh nhìn, khoảnh khắc trong mắt dấy lên một đoàn hỏa diễm dao động, nắm vòng cổ tay bát quái vừa động, tinh phiến nháy mắt biến mất trong tay hắn tay, đồng thời, hồng quang chợt lóe, ẩn ẩn dòng khí lưu động trên mặt. Chỉ có cao thủ ở trên linh cấp mới có thể đem vô hình sóng não hóa thành dòng khí hữu hình, thực rõ ràng Phong Viêm tu vi ít nhất ở trên linh cấp.

“Ngươi xác định là sẽ đòi lại được mà không phải chịu thêm một lần sỉ nhục nữa?” Miệng khẽ nhếch, Quân Tà thu hồi tay ra phía sau, rất tự phụ hỏi lại, đồng thời quanh thân nổi lên hào quang màu vàng điểm bạc, cực kỳ đẹp mắt, áp khí vô hình bao phủ toàn bộ động nguyên thiên ngoại, ngạnh sinh đem khí thế Phong Viêm áp chế xuống.

“Hừ…” Hừ lạnh một tiếng, Phong Viêm không nói, sợ chính mình lên tiếng nữa, còn chưa có đấu võ, đã bị cái người âm hiểm này làm cho tức giận đến phun máu mà chết, vì thế, cổ tức giận này tụ tập tại trong cơ thể, khiến cho quanh thân tản ra khí thế càng mạnh, thậm chí có cổ hơi thở nóng rực phun dũng mà ra, cả người tựa như sư tử phun hỏa, quả không hổ tên ‘Cuồng sư’.



Sát khí, mọi người bên dưới đều cảm thấy áp lực, hai người trên đỉnh đầu hình thành khí thế cường đại khiến cho bọn họ không tự giác lui về phía sau vài bước, đám người tiến sĩ Q điều xuất ra phòng ngự mạnh nhất, những ngoại nhân tinh khác cũng khởi động hệ thống phòng ngự, thế này mới có thể miễn cưỡng giảm bớt điểm áp lực, trong lòng bất giác kinh hãi: đây là khí thế cao thủ linh cấp, quả nhiên không giống người thường, chỉ bằng khí thế này, liền đủ để cho đối thủ không thể phản kháng.

Tất cả mọi người tận lực lui cách trung tâm áp khí hai người, đứng chung quanh bàng quan, tạo không gian thật lớn để lại hai người, giữa không trung, hai người giằng co, một người trên người ánh sáng cháy hồng nhộn nhạo, tay phải chưởng lưu quang chớp động xuất hiện rõ ràng một đao vũ khí võ sĩ, người còn lại trên người tràn đầy ánh sáng kim quang nhộn nhạo, hai tay như trước chấp phía sau, cũng không lấy vũ khí. Hai người, ánh sáng trước người va chạm cùng một chỗ, phát ra thanh âm ‘Từ từ’, quang hoa bắn ra bốn phía, làm cho người ta đui mù, ‘Rầm rầm’ như thiên ngoại kinh lôi.

Mọi người đều biết, hai người mặc dù thân hình không động, kì thực đã giao thủ không dưới trăm chiêu, tinh thần vô hình tại trong óc đối phương tùy ý công kích, tìm kiếm điểm đột phá phòng ngự.

Jimmy, Phong Viêm trên mặt dần dần tái nhợt hiện lên ý cười, tay phải nhất lên, cao cao chớp động giơ trường đao hồng mang chói mắt—— Xích viêm đao, ánh mắt vừa động, ý niệm lực tập trung độ cao, đột nhiên hướng về phía Quân Tà bổ xuống, lấy mắt thường có thể thấy được chùm tia sáng bắn thẳng về phía nàng.

Đuôi lông mày Quân Tà vừa động, còn chưa có động tác, ‘Oanh’ một tiếng, chùm tia sáng trực tiếp xuyên thấu màn phòng ngự che trước người nàng, bắn thẳng đến nhập linh đài của nàng, sát khí, một cỗ dòng khí cường hãn tự trong cơ thể nàng tuôn ra, một vòng sóng gợn hướng ra phía ngoài khuếch tán đi, tạo nên cơn gió mạnh thổi tung mái tóc, cả người phảng phất dao động liền muốn biến mất.

“A…” Phía dưới đám người tiến sĩ Q, thực không trấn định sợ hãi kêu ra tiếng, điều này sao có thể, Quân Tà làm sao có thể thất bại cấp ‘Cuồng sư’? Chẳng lẽ là bởi vì ‘Âm dương vạn nguyên tinh phiến’, đáng giận ‘Cuồng sư’ thế nhưng mượn lực lượng tinh phiến để thắng, không đạo đức!

“Làm sao có thể?” Lời nói không thể tin, nhưng vẫn từ trong miệng Phong Viêm thốt ra, trên gương mặt đáng yêu không che giấu được sự thất kinh, miệng mở to đến độ có thể nhét lọt 1 quả trứng, mãn nhãn khiếp sợ cùng khó tin. Thực lực của hắn được đề cao không ít, đó không sai, hắn lợi dụng tinh phiến tìm được nhược điểm phòng ngự của nàng, lại tiến hành công kích cũng không sai, nhưng có thể một chút liền đục lỗ Linh Hải của nàng cũng là vạn vạn không có dự đoán được.

Hắn… Thật sự thắng? Hắn… Đánh bại đệ nhất cao thủ thế giới? Hắn giết … Nàng?

Không, điều đó không có khả năng, nàng là Quân Tà a!

Trên đời, duy nhất một cao thủ đã đạt tới linh cấp cao nhất giai đoạn sau a!

Làm sao có thể liền như vậy bị đánh bại đâu?

Không, không…

Không có vui vẻ, không có hưng phấn, này trong nháy mắt đầu hắn trống rỗng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook