Đệ Nhất Tà Quân

Chương 59: Hoang

Tuỳ Phong Thanh

09/09/2015

“Chủ nhân, huyết, sợ!” Lúc này, Tân Nhân đứng trên vai Quân Tà nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cả người đại chấn, quay tròn đôi mắt nhỏ lộ ra thần sắc sợ hãi tới cực điểm, nhảy một cái liền tiến vào trong lòng Quân Tà, giống như con chim nhỏ yếu đuối nép trong lòng nàng, lạnh run, tựa hồ gặp được chuyện tình gì đó đáng sợ.

Cảm thấy trong lòng kịch liệt chấn động, Quân Tà theo thiên lôi cuồn cuộn phục hồi tinh thần lại, đối Tân Nhân luôn luôn không sợ trời không sợ đất lại có phản ứng như vậy, thật cảm thấy kỳ quái, hắc đồng sâu thẳm lộ ra suy nghĩ sâu xa, lại như trước nghĩ không ra nguyên cớ.

Vừa muốn trấn an Tân Nhân đang yếu ớt như gió thu lá rụng trong lòng, bả vai bên phải Quân Tà đau xót, quay đầu, đã thấy Tiểu Bạch lấy tư thế quái dị đứng trên vai nàng, kim đồng lộ ra quang mang thâm trầm, hai móng gắt gao nắm chặt vai nàng, răng đều cắm vào da thịt.

Sự khác thường tất có yêu! Tân Nhân cùng Tiểu Bạch đều rất khác thường, nơi đây tất có yêu dị.

Quân Tà hắc đồng khép hờ, sóng não trung cấp lấy tần suất 10 ngàn Hz hướng bốn phía dò xét ra ngoài, lại thủy chung không có phát hiện bất luận sinh mệnh thể gì.

Thu hồi sóng não, ánh mắt Quân Tà lộ ra cỗ ngưng trọng, hoàn cảnh trước mắt thực chân thật, sóng não mặc dù dò xét không ra sinh mệnh thể, nhưng có thể khẳng định, nơi này là hoàn cảnh chân thật, mà không phải trận pháp ảo trận linh tinh gì, điểm này, nàng rất tự tin, nàng có sóng não độc nhất vô nhị chỗ nào cũng có thể nhúng tay vào, bất luận hư ảo gì đều không lừa được nàng.

Nhưng vì sao Tân Nhân vừa rồi lại kêu ‘huyết’? Tối thiểu trong phạm vi trăm dặm này nàng cũng không tìm được bất luận dị thường gì, ngay cả một điểm chất lỏng gì đó đều tham không ra, khắp thiên địa giống như trở về thời đại hồng hoang, còn không có bất luận sinh mệnh thể gì xuất hiện, không, là tất cả sinh mệnh thể trong lúc nhất thời đều chết hết!

Kỳ Quái! Mà bất luận có phải lôi nhân lại xuyên tới thời đại viễn cổ hay không, có thể khẳng định là…nơi này đã không phải tại Vân thành tương ứng trong Lam quận địa giới nữa.

“A…” Đỉnh đầu vang lên một tiếng kêu quái dị, tại đây, trong thiên địa im lặng bị vô hạn mở rộng, Quân Tà phản ứng cực nhanh, suy nghĩ còn chưa quay lại, thân thể đã nhanh nhẹn hướng bên cạnh dời bước.

‘Phanh…’ trước mắt bóng người chớp động, theo thanh âm trọng vật rơi xuống đất, Quân Tà nhìn thấy một mỹ nam tử như hoa như ngọc ngã quỳ rạp trên mặt đất, toàn bộ mặt đều chôn trong đất, Mạc Quyền cùng Dương Tùy nửa quỳ, một tả một hữu nắm cánh tay hắn, phía sau Hồ Quỳ cùng Uông Văn Anh vững vàng rơi xuống đất, trước tiên phản ứng cùng nàng một dạng, thành tượng điêu khắc.

“Phi phi phi...” Tần Tử Hạo mặt đầy cát đất buồn bực đem miệng cát đất nhổ ra, còn chưa kịp oán giận vài câu, liền cảm thấy cánh tay bị bóp nát, đau nhức truyền đến, đau đến hắn oa oa kêu to lên.

Cuối cùng làm cho địa phương tĩnh mịch này thêm những người này, Mạc Quyền cùng Dương Tùy phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh buông tay nắm bắt cánh tay hắn ra, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, ngượng ngùng nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý.” Lấy lực tay bọn họ hiện tại, thiếu chút nữa, cánh tay nhỏ của Tần Tử Hạo liền bị bọn họ bóp nát.

Ai biết bọn họ đột nhiên thả ra, Tần Tử Hạo phản ứng không kịp, thân mình lại ‘Phanh’ một cái, nằm úp sấp trên đất, gương mặt xinh đẹp lại hôn đất.

Tần Tử Hạo còn có thể lại hài kịch một điểm hay không? Ở đây vài người đều nghẹn cười, nội tâm ngưng trọng cùng khiếp sợ bị xua tan không ít.



“Phi phi… Các ngươi, hai tiểu hỗn đản, ta…” Lại ói ra mấy khẩu cát đất, Tần Tử Hạo tức giận đến vẻ mặt đỏ bừng, phi thường chật vật đứng lên, một tay xoa mặt, một tay chỉ vào Mạc Quyền cùng Dương Tùy, liền muốn mở miệng mắng to, lại đột nhiên im lặng, cứng ngắc chuyển động cổ, trong mắt to xinh đẹp ánh một mảnh thiên địa hoang vu.

“Này… Nơi này là nơi nào?” Cả người tóc gáy dựng thẳng, Tần Tử Hạo này là người trong tộc nhân thủ mộ, hỏi một câu làm cho mọi người ở đây muốn chỉ vào mặt hắn nói. ‘Ngươi cũng không biết, bọn ta làm sao có thể biết, bất quá, nơi này, thật đúng là tà môn a!’

Lúc này, không trung trên đỉnh đầu dòng khí một trận dao động, một mảnh ‘Ba sắc vân’ đột ngột xuất hiện, chậm rãi rớt xuống, đúng là vô số thân ảnh phóng thích chân khí hộ thể.

Hơn một trăm người đồng thời an toàn rơi xuống đất, không phải không có ngoài ý muốn, tập thể toàn biến thành điêu khắc, tuy là võ tôn kiến thức rộng rãi cũng không khỏi mao cốt tủng nhiên*, một đám trong đầu hiện lên dấu chấm hỏi thật to cùng các loại suy đoán không ngừng chuyển động.

*Mao cố tủng nhiên: Khiếp đảm kinh hồn, lông tóc dựng đứng…

“Đây là địa phương quỷ quái gì?” Mọi người cơ hồ không hẹn mà cùng nhìn về phía Quân Tà cùng Tần Tử Hạo, gian nan hỏi ra tiếng, bọn họ mặc dù chưa thấy qua quỷ thần, nhưng vẫn thờ phụng, này trong nháy mắt liền đến một địa phương hoàn toàn xa lạ, còn là một địa phương không giống như là địa giới Nam Viêm quốc, này không thể không làm cho bọn họ bắt đầu ảo tưởng đến các loại.

Tần Tử Hạo tránh ở phía sau Quân Tà lắc lắc đầu, vì thế ánh mắt mọi người đều chuyển qua trên người Quân Tà, dù sao nàng là đầu lĩnh đi, hơn nữa từ lúc mở mắt trận, nơi này nàng hẳn là người đối tình huống lăng mộ biết nhiều nhất, tuy rằng không biết Tần lão kia vì sao không có nói cho nhi tử chính mình, mà nói cho một ‘Ngoại nhân’.

Ai ngờ, Quân Tà cũng đối bọn họ lắc đầu, mà trên mặt còn lộ vẻ bất an, ánh lên mặt nạ có vẻ yếu ớt khác thường.

Vô tận khả năng, không biết vận mệnh, con người luôn đối chuyện không biết tràn ngập sợ hãi cùng lo lắng!

Trong lúc nhất thời, cảm xúc bất an tại trong lòng mọi người tràn ngập.

“Mọi người cũng không cần tự loạn trận tuyến, Văn Anh huynh, nói cho cùng Hiên Viên lăng mộ có thể từ thượng cổ tồn lưu đến hiện tại, tự nhiên không thể theo lẽ thường đến suy đoán, tuy rằng không biết chúng ta vì sao trong chớp mắt đi đến một địa phương hoàn toàn xa lạ này, nhưng ta tin tưởng, chỉ cần chúng ta đồng tâm hiệp lực, tất nhiên có thể thuận lợi tìm được lăng mộ, an toàn rời khỏi nơi này.” Đợi đến thời điểm cảm xúc bất an của mọi người tích lũy đến sắp bạo, Tần Tử Diêu cất bước đứng tại trước mặt mọi người lớn tiếng nói, trên mặt lộ ra thần sắc kiên định.

“Tử Diêu huynh đệ nói không sai, huống chi có các vị võ tôn tiền bối ở đây, chúng là đầm rồng hang hổ, chúng ta sao lại e sợ chứ?” Tiếp bước theo lời Tần Tử Diêu nói, Thạch Khâm ngẩng đầu mà đứng, thật có vài phần khí thế chưởng môn nhân đại phái.

Sống vài thập niên, bọn họ đám lão già này có cái gì chưa thấy qua, không có đạo lý để cho hai vãn bối của người khác hơn mình! Huống chi mười mấy võ tôn cao thủ thêm hơn một trăm võ tông cao thủ, cho dù là thiên quân vạn mã, cũng không làm gì được bọn họ.

Nghĩ như thế, vô luận có phải hay không thật sự trấn định xuống, ít nhất tất cả mọi người rất nhanh rút đi thần sắc bất an, đối với Tần Tử Diêu cùng Thạch Khâm tỏ vẻ tán thưởng, trừ bỏ võ tôn đối Tần Tử Diêu còn không bộc lộ sắc mặt, những người khác đều đối hai người này càng thêm thân thiện.



Tiếp theo, mọi người liền bắt đầu thảo luận lộ trình kế tiếp, mà hai người biểu hiện ra bộ dáng làm đầu ngựa, như đã quên Quân Tà đứng ở một bên mới là đầu lĩnh của bọn hắn.

Nhìn Quân Tà bị chen chúc tại một bên, Thạch Khâm vui sướng khi người gặp họa, cười lạnh trong lòng, ánh mắt khẽ chuyển, lạc ở trên người Tần Tử Diêu tao nhã một bên, liếc nhìn người hắn, xác thực nói đúng hơn là bản đồ địa hình trong lòng hắn.

Không ai chú ý tới Quân Tà bị đẩy qua một bên, dưới ánh mắt bất an là tàn khốc cùng vô tình.

Xác định lộ tuyến kế tiếp, đoàn người chậm rãi đi đến mảnh địa phương hoang vu không có dấu hiệu sự sống này, đi đầu là Quỳnh Hoa phái, kế tiếp là Thiết Quyền hội, Bình Kình, cao thủ võ tôn các bang phái, mặt sau là Quân Tà, Tần Tử Hạo cùng Uông Văn Anh, Tần Tử Diêu, theo sát sau là Mạc Quyền, Dương Tùy, Hồ Quỳ cùng Linh Mộc lão nhân, tiếp theo đó là Thạch Khâm, các cao thủ võ tông, sau cùng là vài võ tôn cao thủ, mỗi người dùng toàn bộ tinh thần đề phòng, để có thể ở trạng thái sẵn sàng nghênh đón nguy hiểm gì.

Đi ước chừng hai canh giờ, bọn họ như trước không có đi ra khỏi phiến địa hoang vu này, bốn phía vẫn đều im ắng, trừ bỏ tiếng bước chân cùng tiếng chính bọn họ hít thở, tiếng tim đập, toàn bộ thiên địa đều là một mảnh tĩnh mịch, thật giống như trên thế giới này chỉ còn lại có bọn họ, liền ngay cả hoa cỏ, cây cối cũng không tồn tại, thậm chí không cảm giác được một dấu vết của gió, may mắn còn không đến bước khốn cùng ngay cả không khí cũng không có.

Chuyện làm bọn hắn khó có thể ức chế sợ hãi từ trong lòng, đã qua hai canh giờ, thiên không vẫn quanh quẩn ánh tà dương phía Tây màu da cam, giống như ở nơi này, thời gian đã ngừng lại.

Lại ước chừng qua thêm một canh giờ…

“Tiếng nước, phía trước có tiếng nước…” Thiết Dũng dẫn đầu Thiết Quyền hội đi tuốt đàng trước dùng linh hồn thức sâu sắc bắt giữ thanh âm, nghiêng lỗ tai lắng nghe một hồi, nhất thời phát ra một tiếng thét kinh hãi.

Thiết Dũng kêu to, nhất thời làm cho nhóm người này một trận rối ren, bọn họ cũng không có nghe được thanh âm gì a!

Theo phương hướng hắn chỉ, mọi người cùng đem linh thức hướng bên kia thả ra, đồng thời cũng duỗi lỗ tai dài ra lắng nghe, quả nhiên, xa xa truyền đến tiếng ‘Đing đoong đing đoong’ cực kỳ nhỏ bé yếu ớt.

Mọi người đại hỉ: “Có tiếng nước liền chứng tỏ chúng ta đã đi ra khỏi phiến địa quỷ quái này.”

Về điểm tiếng nước có lẽ không thể đại biểu cái gì, nhưng lòng mọi người càng phát ra tuyệt vọng, thì lúc này có không ít người phát ra tiếng hoan hô liền muốn hướng tới phương hướng đó phóng đi.

Dù chưa biết phía trước thế nào, nhưng mọi người tâm dĩ nhiên bay vọt lên. Có lẽ, đây là thiên tính con người, mặc kệ là cao thủ đứng tại võ đạo cao nhất, khiêu chiến võ học cực hạn, vẫn là người thường, đều là người đối cô tịch có một loại sợ hãi phát ra từ trong xương tủy, cho nên con người cuối cùng vẫn không thể thoát ly vạn vật thế gian mà độc lập tồn tại.

“Vô Danh hiền đệ, có cái gì không đúng sao?” Đồng dạng mặt lộ vẻ mặt vui mừng, Uông Văn Anh chú ý tới Quân Tà bên cạnh nửa bên mặt lộ ra không có chút sắc mặt vui mừng, ngược lại lộ ra ngưng trọng nghiêm túc, không khỏi nghi hoặc hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook