Đệ Nhất Tà Quân

Chương 19: liêm viên

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edit: Sally

Cảm nhận được hơi thở chung quanh bắt đầu không tầm thường, sóng gió nổi lên, Quân Tà biến sắc, đồng mâu nhíu lại, lui lại mấy bước, đứng ở một ngọn đại thụ ước chừng có năm người nhất định đều ôm vây không hết, lại phủ phủ lông tơ mềm mại của tiểu bạch, đem nó đặt trên đại thụ, lại đem túi đựng trên lưng tháo xuống, đặt nó ở bên cạnh.

Giống như tùy ý làm tốt hết mọi thứ, Quân Tà hướng vị trí phía trước đi, sâu một chút, rút ra ‘Băng xuyên bên hông, trận địa sẵn sàng đón quân địch, nín thở cảm thụ dao động bốn phía, cho dù là một mảnh lá cây nhẹ nhàng lay động cũng không buông tha.

Nhưng mà, sau đó thanh âm bén nhọn truyền đến, bốn phía lại lập tức khôi phục bình tĩnh, coi như thanh âm đó chính là ảo giác mà thôi!

Quân Tà rất rõ ràng, này tuyệt đối không phải ảo giác, mà là địch nhân lần này nàng cần đối mặt, so với quái thú phía trước nàng gặp được, khó đối phó hơn rất nhiều, cũng chính bởi vì vậy, cho nên, nàng trước đó đem tiểu bạch đặt ở địa phương tương đối an toàn.

Thủy chung, nàng vẫn là thói quen một mình tác chiến, nhất là khi nàng đối mặt địch nhân không nắm chắc!

Gió thổi, diệp động!

Quân Tà toàn thân cấp tốc, còn chưa đứng định, phía sau thân mình, trước vọt, trái phiên, hữu cổn… Liên tiếp động tác, như là thân thể biểu diễn phấn khích, trừ phi nhãn lực vô cùng tốt, nếu không ngươi nhất định hội buồn bực, tại đây nguy hiểm trùng trùng trong thú tinh lâm, Quân đại tiểu thư như thế nào bỗng nhiên có nhàn tình dật chí như vậy, ngẫu hứng biểu diễn a!

Nếu ngươi nhãn lực đủ tốt, ngươi sẽ kinh sợ phát hiện, quay cuồng bốn phía Quân Tà toát ra, một điều điều vuông góc dưới cây mây lấy tốc độ không tưởng tượng nổi đãng hướng nàng, tốc độ đó mau ngay cả mắt thường đều khó có thể nhìn đến một điểm tàn ảnh.

Cho dù là Quân Tà thân ở trung tâm công kích, sở dĩ có thể lần lượt né qua, là dựa vào cảm giác càng nhiều, trời sinh đối với nguy hiểm mẫn cảm, cho dù cây mây đó tấn công tới đây không có chút sát khí hoặc là hơi thở khác, nhưng nàng có thể cảm giác được, ẩn ẩn cảm thấy được, tiến tới đây không chỉ là cây mây, còn có cái gì đó bám vào mặt trên, nàng cũng không cho rằng lần này nàng gặp được là cái thụ yêu thú linh tinh gì.

Có lẽ là gặp Quân Tà thế nhưng có thể luân phiên tránh qua công kích như vậy, tốc độ cây mây tấn công đột nhiên nhanh hơn, lấy ánh mắt Quân Tà đến xem, đã vượt qua tốc độ không thể nhận biết.

Tốc độ mau nữa, ngay cả đối với vận tốc ánh sáng Quân thượng tướng cũng không để vào mắt, thật sự không coi là cái gì, tuy rằng thay đổi thân thể, nhưng cái loại cảm giác này, đối với tốc độ mẫn cảm, lại còn nhận thức như trước tồn tại, đây là một loại cảm giác thực kỳ diệu.



Lúc trước sở dĩ vẫn trốn tránh mà không phản kích, cũng không phải bởi vì nàng phân không ra tâm thần đến phản kích, mà là nàng đang đợi, cửa đột phá, chỉ có tìm được cửa đột phá, mới có thể thoát ly cây mây dày đạt như đại võng vừa rồi.

Chính là hiện tại! Một chiêu xuyên qua tám phương mà đến cây mây, khóe miệng Quân Tà giương lên, Quân Tà vươn cánh tay phải vẫn hộ trước ngực, giữa không trung nằm úp sấp chi tư, hướng lên trên bốc lên, tốc độ cuốn cực nhanh, chỉ có thể làm cho người ta nhìn đến một vòng tàn ảnh, cùng với hàn quang lóng lánh.

‘Hưu hưu hưu…‘ trong tiếng nhỏ bé yếu ớt cắt qua hư không, một cây mây thô to rơi xuống, nhưng lại giống như lục vũ thiên hạ, phi thường đồ sộ.

“Xèo xèo chi…” Tiếng kêu bén nhọn theo cây mây rơi xuống mà vang lên, cực kỳ giống tiếng thét con chuột bị giẫm đuôi, làm cho người ta không khỏi run da đầu sợ hãi, khó có thể chịu được.

Quân Tà làm như không có nghe thanh âm này thanh, quả thực so với chịu khổ hình thì tiếng kêu này còn khó chịu hơn, khuôn mặt lãnh khốc đạm mạc, khóe miệng cười tà như trước, đồng mâu thâm thúy sáng lợi hại như mắt chim ưng, theo ‘Lục vũ’ hạ xuống đầy trời, rành mạch thấy rõ nhành cây mây, đến tột cùng là dạng thú gì.

Vừa thấy con thú trước mắt, Quân Tà nhớ không nhầm trong Sơn hải kinh miêu tả qua một loại giống như viên hầu, nhưng có dôi tai dài màu bạch sắc như hồ ly, lại có chút tương tự loài bò sát, có năng lực giống người, có thể đứng thẳng hành mà đi chính là tính thú.

Trước mắt con thú này so với trong miêu tả của Sơn hải kinh với tính thú có bảy phần tương tự, bất đồng là, tính thú chúng nó không có mười chỉ ngón tay giống như lưỡi liềm, tin tưởng trình độ sắc bén này sẽ không kém so với ‘Băng xuyên’ trong tay Quân Tà, có lẽ càng mạnh hơn, vừa rồi chỉ cần Quân Tà một lần trốn tránh không kịp, tuyệt đối sẽ bị chém ngang thành hai khúc hoặc là mình và tay mỗi thứ một nơi rồi.

Tốc độ lấy mắt thường không thể nhận ra, không phát ra một tiếng động, móng lưỡi liềm sắc bén vô cùng, cho dù là lam đoạn võ sư cũng không nhất định có thể tránh được, may mà Quân Tà tuy không nói tới cái gọi là công pháp trụ cột bất luận gì đó, nhưng kinh nghiệm chiến đấu phong phú kiếp trước không cần tưởng tượng, nó đã khắc sâu nhập trong sức chiến đấu, dù là bất luận kẻ nào cũng đều không thể với tới, cũng chính là con bài chưa lật mạnh nhất của nàng.

Liêm viên thú? Quân Tà khóe miệng cứ như vậy trong nháy mắt cứng ngắc, vận khí của nàng cũng thật tốt quá đi! Thế nhưng đụng vào địa bàn liêm viên thú.

《 dị chí ghi chép ghi lại, liêm viên thú, này thể trạng như trâu nhưng tai trắng, thích phục kích người đi đường, mười ngón tay đều có móng nhọn như lưỡi liềm, nhanh như ánh sáng, ẩn mà không hiện, ẩn cư đằng nguyên lâm, nhập giả tử (vào thì chỉ có đường chết), không một ai quay về!

Nói cách khác, liêm viên thú chỉ tại một chỗ trong thú tinh lâm tên là đằng nguyên lâm hoạt động, chỉ cần ngươi không tiến vào nơi này, như vậy ngươi sẽ không hội ngộ đến chúng nó, nhưng chỉ cần ngươi vừa tiến vào địa bàn bọn chúng, như vậy chính là có đến mà không có về.

Quân Tà cũng không nghĩ tới, điều đại đạo thông la mã, mà nàng lại cố tình đi lối này. (Có nhiều đường nhưng không chọn lại cố chọn một đường khác nguy hiểm).



Kỳ thực bên trong thú tinh lâm cũng phân chia rất nhiều địa bàn, giống như nàng lúc trước xông qua sâm gọi chung là quái thú lâm, mà qua quái thú lâm, liền chỉ có vài con đường thông tới nguyên lâm, nguyên lâm này đều là đường thông tới chỗ mãnh thú, thú trong nguyên lâm đều là quái thú cùng mãnh thú, nhưng tại trong địa bàn chúng nó, có khi so với mãnh thú càng thêm hung hiểm.

Mà đối với nguyên lâm này, trực giác đệ nhất Quân Tà nguy hiểm nhất chính là liêm viên thú, cho dù chỉ là một câu giới thiệu sơ qua, liền đủ để cho nàng đưa ra phán đoán này.

Liêm viên thú không hổ có danh xưng, theo cây mây rớt xuống, chưa, liền đã nhảy lên không thấy bóng người, nếu không phải nhãn lực Quân Tà rất mạnh, cũng không thể trong 0. 0001 giây thời gian rơi xuống thấy rõ ràng.

Tại đây, Quân Tà cũng xoay người rơi xuống đất, chấp ‘Băng xuyên’ phòng bị, cũng không phải ngừa liêm viên thú sẽ lại vô thanh vô tức xuất hiện, dù sao loại thú này có được loại trí tuệ như vậy, biết rõ không thể thương đến nàng như vậy, liền không cố làm tiếp.

Quả nhiên, Quân Tà vừa đứng ổn định, trong chớp mắt, liêm viên thú lại hoa lệ lệ tiếp tục, thật đúng là hoa lệ a.

Như là tiên nữ phi thiên, liêm viên thú theo các góc sáng sủa trong rừng rậm rạp đi ra, từ xa đến gần, lần này tốc độ chậm chạp, có thể làm cho người ta tinh tường nhìn đến mười ngón lưỡi liềm chúng nó đang giương nanh múa vuốt, hai chân ngắn ngủn thô to như cây mây.

Quân Tà hừ lạnh một tiếng, cúi hạ tay trái, hàn quang lóe ra, phía trước đã trải qua nhiều tràng chiến đấu như vậy, nàng cũng chưa ra chiêu thức ấy, lần này còn chưa chính thức giao thủ liền chuẩn bị, có thể nghĩ, nàng có bao nhiêu ‘coi trọng’ chúng nó a.

‘Leng keng đinh…’ hoa hỏa bắn ra bốn phía, tiếng lưỡi dao liên tiếp va chạm vang lên, Quân Tà một chừng hơi tiến tới, chừng một điểm, cả người như xoay tròn, ‘Băng xuyên’ trong tay hộ tại quanh thân xoay tròn theo, cùng đánh tới bên người mòng vuốt lưỡi liềm va chạm cùng một chỗ, đồng thời, tay trái vừa động, vô số hàn quang ngân châm bốn phía mà đi.

“Xèo xèo cạc cạc…” tiếng thét chói tai khó nghe càng thêm thê lương từ trong đằng nguyên lâm vang lên, làm cho tiểu bạch nằm ở một bên cũng không miễn run run hai tai thỏ đáng yêu, cặp đồng mâu vàng óng ánh kia gắt gao nhìn chằm chằm phương hướng Quân Tà, mắt vàng rất nhanh co rút lại, hình ảnh tiền phương mạo hiểm vô cùng.

Hưu một tiếng, bạch quang xẹt qua, gánh nặng giữ đã không có tiểu bạch thân ảnh.

vào cảnh quan khác.

“Xèo xèo chi…” Đang định bước về phía trước, lúc này, thanh âm bén nhọn phá không mà đến, thiếu chút nữa đem màng tai của nàng cấp xuyên phá, đổi lại đem tiểu bạch trong lòng cấp bừng tỉnh, theo cặp mắt vàng kia vừa mở, quang mang sắc bén làm cho người ta sợ hãi bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook