Đệ Nhất Tà Quân

Chương 15: Nhập lâm

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edit: Sally

Giữa trưa ánh mặt trời chiếu hạ, thú tinh lâm xanh um tươi tốt, rừng cây không nhỏ, ở giữa cây cối dày đặc, xuyên thấu qua ánh mặt trời chiếu xạ.

Quân Tà thẳng đứng bên ngoài rừng rậm, khuôn mặt hờ hững, tóc theo gió tung bay đem khuôn mặt đều hiển lộ ra, vết bớt màu đỏ như bàn tay tựa như dấu hiệu của riêng nàng, Quân Tà tà tứ cười, làm cho bốn phía thêm mấy phần âm trầm tà khí, một thân tử y đem thân thể nàng vốn nhược tiểu càng thêm tiểu, phía sau còn cõng thêm một túi y phục nhỏ, hai tay buông thỏng, bên hông mang theo một vũ khí thực kỳ lạ, như kiếm nhưng không phải kiếm, như thương lại không là thương, gọn gàng mà lại bén nhọn, hai loại khí chất bất đồng không kềm chế được, đồng thời hiển lộ tại trên người nàng, không chỉ không đối lập, ngược lại có vẻ thập phần hài hòa.

“Hô, nơi này là thú tinh lâm, nơi ta trọng sinh.” Khinh thở ra một hơi, Quân Tà giơ tay lên cầm vòng cổ bát quái trước ngực, một loại thân thiết kỳ diệu nảy lên trong lòng, có lẽ là bởi vì nơi này là nơi đầu tiên khi nàng trọng sinh mở mắt ra nhìn thấy!

Thú tinh lâm ở Vân thành Bắc Giao, là một tòa rừng rậm từ xưa, bên trong nóng bức, đại thụ che trời, càng đi sâu vào trong, tán cây rậm rạp ánh mặt trời chỉ có thể thưa thớt chen vào, chủng loại quái thú, mãnh thú đa dạng, các loại thực vật phong phú, hình thành cái võng đông đúc, cho dù là tu võ giả cũng không dám xâm nhập chỗ sâu trong rừng rậm này. Cho nên từ bên ngoài xem cũng không lớn, nhưng như trên thực tế nó sâu nhưng không ai biết được, bởi vì chưa từng có người đi vào chỗ sâu nhất của nó.

Quân Tà cũng sẽ không đánh mà không nắm chắc phần thắng, cho nên đoạn thời gian này, chỉ cần có thời gian, nàng liền vô thanh vô tức lẻn vào nội tàng thư các của sơn trang, tìm đọc đại lượng có liên quan thế giới này, tin tức chỗ thành trì của quốc gia này, trong đó, liền theo một quyển tên là《 dị chí ghi chép bên trong có những tin tức có liên quan thú tinh lâm.

Căn cứ bên trong ghi lại, thú tinh lâm lấy thú thành chủ, có quái thú cấp thấp nhất, hoạt động tại tuyến đầu rừng rậm, bình thường là đối tượng liệp sát của tu võ giả, chúng nó tuy là cấp thấp nhất, nhưng có được huyết dịch linh tính cũng là thuốc bổ công lực tu giúp võ giả tinh tiến, này da lông thực sự hảo, đao kiếm bình thường không gây thương tổn.

Ngay cả quái thú cấp thấp đều hiếm quý như thế, có thể nghĩ, càng xâm nhập vào bên trong, mãnh thú có bao nhiêu trân quý, hơn nữa theo trong sách, có giới thiệu tới thần hồ kỳ thần, mãnh thú này có thể phi thiên độn thổ, bản năng to lớn ngay cả cao thủ tuyệt đỉnh thế gian đều phải thần phục dưới chân chúng nó, nếu ai có thể có được một mãnh thú, đến chỗ nào đều có thể đi hiên ngang, đáng tiếc chúng có được linh thức, mà kiệt ngạo bất tuân, đừng nói thu phục chúng nó, có thể trước mắt chúng nó giữ được mạng sống, liền đủ để khoe khoan.

Tuy rằng nàng cảm thấy trong sách giới thiệu có chút khoa trương, nhưng có ghi lại, phàm nhập ở chỗ sâu thú tinh lâm, cao thủ tu võ cũng không một người có thể sống sót đi ra vẫn là thật sự, cho nên ở chỗ sâu trong thú lâm tinh cũng thành nơi cấm kỵ của tu võ giả.

Mà nay, Quân Tà đến nơi đây, vì mãnh thú này mà đến, đương nhiên, nàng không phải nghĩ đến thuần thú, mà là muốn tới sát thú lấy huyết.

Huyết dịch mãnh thú có thể sánh bằng quái thú, thậm chí muốn trân quý hơn nhiều lắm, hơn nữa nó không chỉ có khả tinh tiến công lực, càng có khả năng đoán thần ngưng nguyên.

Ngưng nguyên, Quân Tà tạm thời khó có thể lý giải, luân phiên lần tìm các loại sách cũng không phát hiện cái gì, bất quá về đoán thần, nàng liền hiểu được, hơn nữa chính là cần nó.

‘Tinh, khí, thần’ là làm người thân tam bảo, cái gọi là thiên có tam bảo ngày, tháng, năm; có tam bảo thủy, hỏa, phong: nhân có tam bảo thần, khí, tinh.



Trải qua hai tháng điều trị cùng đoán luyện, trước mắt, nàng cuối cùng là máu huyết tràn đầy, nguyên khí thượng chừng, động võ, đấu đao, khinh công, đó tuyệt đối không thành vấn đề, nhưng mà chuyện làm cho nàng buồn bực, trạng thái thân thể cơ bản đều đạt tới vượt chỉ tiêu, lại sau hai tháng tu luyện đoán thể thuật, chỉ có thể cảm ứng được năng lượng, mà không thể tụ tập năng lượng.

Trải qua nhiều lần suy nghĩ sâu xa, nàng chung quy hiểu được, nàng thiếu ‘Thần’, có lẽ vậy nên hiện tại nàng thân thể cùng thần thức còn chưa có thể chân chính dung hợp cùng một chỗ.

Chính nàng trọng sinh trên người Nam Cung Quân Tà, kế thừa thân thể của nàng ta, có thể nói là phụ hồn, nhưng mà Quân Tà chính là Quân Tà, nàng chính là dung hợp thức thần Nam Cung Quân Tà còn sót lại, thủy chung không thể chân chính dung hợp khối thân thể này. Như thế, ngay cả thân thể cùng thần chí nàng chưa hoàn toàn dung hợp, theo hiện tại của nàng mà nói, thần thức lại bi thúc nhược đến nàng cũng không biết nói gì.

《di tinh biến khí luận 》nói: ‘Được thần giả xương, thất thần giả vong’. Thần sung tắc thân cường. Thần suy tắc thân nhược, thần tồn tắc có thể sinh, thần đi tắc sẽ chết.

Thần không mạnh, lấy gì tụ ước lượng! Nhưng mà dựa vào dược vật đến chấn thần cũng không phải là không thể được, chính là dùng được so với cố bản bồi nguyên, dưỡng tinh bổ khí kém rất nhiều.

Vì thế, từ lúc biết huyết dịch mãnh thú có tác dụng, nàng liền động tâm, nhưng nàng cũng hiểu được, lấy thực lực nàng hiện tại, một cửa quái thú này cũng thực nan, huống chi là mãnh thú.

Vốn định đển tăng chút thực lực mới đến, nhưng chuyện Nam Cung Quân Dương bị ô hãm kích thích đến nàng.

Nàng Quân Tà khi nào thì nhược đến cần nhờ người đến bảo hộ, Quân Tà nàng khi nào thì vô dụng đến có thể bị người lấy đến lợi dụng.

Nàng, thà rằng chết vì mãnh thú chi trảo, cũng tuyệt không tiếp nhận loại cảm giác không có an toàn này, hơn nữa nếu muốn hoàn toàn chữa khỏi thương cho Nam Cung Quân Dương, thật đúng không có huyết thú không thể, hơn nữa, nếu không nhanh chóng đoán thần, chấp niệm Nam Cung Quân Tà còn sót lại lúc nào cũng ảnh hưởng nàng, này đối với nàng thật sự là bất lợi thật to, nếu một ngày làm cho chấp niệm này lớn mạnh, đến lúc đó liền thảm.

Cho nên, tuy là đầm rồng hang hổ, nàng cũng muốn vào.

Ánh mắt kiên nghị, Quân Tà đem vòng cổ bát quái trước ngực để vào nội y, cười nhẹ, bước về phía trước, cho dù đối mặt địch nhân so với nàng lợi hại gấp trăm lần, nàng cũng thong dong mà chống đỡ.

Lúc này nàng cũng không ngờ, một chuyến mạo hiểm thú tinh lâm này, con đường nàng trưởng thành sau này phỏng chừng mang đến không ít chỗ hảo.

Nếu chỉ cần đi vào tuyến đầu thú tinh lâm, như vậy ngươi hội cảm thấy đây là một chỗ quan lâm viên, cây cối xanh um, thụ giữ hoa cỏ rậm rạp, phi thường xinh đẹp.



Quân Tà như cảm giác được cái gì, Quân Tà dừng cước bộ, quay đầu hướng bên trái xem qua, ánh vào mi mắt là cỏ tùng nhỏ quen thuộc, hai tháng trước, nàng chính là ở nơi này tỉnh lại, cũng là ở nơi này… Thực mất mặt, bị mỗ chim chết tiệc không có mắt bài tiết làm nàng hôn mê.

Bất quá, khiến cho nàng chú ý đều không phải là này, mà là cách đó không xa, một tiểu bạch thỏ nằm úp sấp bên cạnh đại thụ.

Nơi này tuy là bên cạnh, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có quái thú thường lui tới, động vật tầm thường tuyệt không dám tiếp cận thú tinh lâm trong vòng trăm mét, tiểu bạch thỏ này thế nhưng một điểm ý thức nguy cơ cũng không có, tùy tiện nằm úp sấp ở trong này ngủ.

Là nó rất tiểu bạch hay vẫn là…

Tròng mắt linh động vòng mấy vòng, Quân Tà xoay người, hướng tiểu bạch thỏ đi qua, ngồi xổm thân mình xuống đem nó ôm vào trong ngực, nàng nhẹ nhàng xoa lông tơ bạch sắc mềm mại, xúc cảm cũng không tệ lắm.

Không thể không nói, nàng làm việc thật đúng là không ấn theo lẽ thường, dưới loại tình huống này, người bình thường dù có hứng thú mấy cũng sẽ đến chú ý con thỏ nhỏ ven đường sao? Mà hành vi kế tiếp của nàng, lại chỉ có Quân Tà mới có thể làm ra, nghĩ đến trừ bỏ nàng, cũng không có người làm ra được.

Phỏng chừng là đã bị quấy rầy, tiểu bạch thỏ đột nhiên mở mắt ra, loại ánh mắt nhân tính hóa nhìn nhân loại ôm nó, không có chấn kinh hoặc khủng bố, chính là thản nhiên cùng Quân Tà đối diện.

Quân Tà thế này mới rõ ràng phát hiện đồng mâu nó dĩ nhiên là kim hoàng sắc, hơn nữa không biết có phải nàng ảo giác không, tại song kim hoàng sắc mâu kia, nàng như thế nào thoáng nhìn thấy loại ánh mắt của người quen a, coi như nó sớm nhận thức nàng vậy. (Sally: người ta nằm đây là đợi tỷ a)

“Tiểu tử kia, ngươi thật đúng đặc biệt.” Đối với điểm quỷ dị trên người tiểu bạch thỏ, Quân Tà lại cảm thấy đúng vị khẩu của nàng, nhất tới hai chân trước nó, tiến đến trước mặt, bá đạo mỉm cười nói: “Ta rất thích ngươi, sau này ngươi liền là sủng vật tiểu bạch của ta, hiện tại, chủ nhân ta với ngươi cùng đi tác chiến đi!” Lời này nếu làm cho cấp dưới trước kia của nàng nghe được, thế nào cũng phải dọa sợ, độc hành chiến tướng Quân Tà thượng tướng chủ động tạo lập ‘Chiến hữu’ đồng nàng cùng tiến lên chiến trường, nói chuyện vui đùa a.

Không cho nó cơ hội phản đối, Quân Tà liền ôm nó hướng trong rừng rậm đi đến, nháy mắt ngẩng đầu, bỏ lỡ động tác hơi híp mắt của tiểu bạch, còn có khi nghe đến hai chữ ‘Tiểu bạch’ này, miệng thỏ hơi hơi run rẩy.

Vì thế, cho tới bây giờ Quân Tà đều độc lai độc vãng có chiến hữu đầu tiên—— tiểu bạch.

Một người một thỏ còn không đi quá một dặm, Quân Tà đột nhiên ngừng lại, cúi đầu, khóe môi nhếch lên tia mỉm cười kỳ dị, đối với tiểu bạch nói: “Tiểu bạch thực may mắn, rất nhanh liền có thịt sói ăn.”

“Ngao ô…” Thanh âm chưa dứt, một tiếng sói kêu thâm trầm truyền đến, ngay sau đó bốn phương tám hướng đều vang lên tiếng sói tru khiến người ta mao cốt tủng nhiên, thanh thế thật lớn, nhất thời mang đến khiến người ta hít thở không thông, cảm giác áp bách, ngay cả mặt đất cũng lâm vào run run không thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook