Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 2: Ảo tưởng bị ngón tay nam nhân cưỡng hiếp, sảng khoái đến cao trào

Quân Đại

09/06/2021

"Cơ Liên thực sự là dụ người, thật muốn cắm vào trong, nếm thử là tư vị gì."

----------------------

Chương 2: Ảo tưởng bị ngón tay nam nhân cưỡng hiếp, sảng khoái đến cao trào (nghe lãng ngữ xấu hổ phun nước, trong lớp không nhịn được mở rộng chân, lộ ra huyệt dâm)

Cơ Liên xấu hổ mà nghiêng đầu, căn bản không dám nhìn biểu tình Cesare, trong con mắt màu xanh biếc kia, là yêu thích cùng động tình sao? Hắn đối với phong cảnh tao lãng của mình có vừa lòng?

Trong mắt Cesare quả thật có hỏa diễm đang nhảy nhót, con mắt xanh biếc như u đàm có loại liễm diễm khiếp người, quỷ quyệt mà mỹ lệ, phảng phất quả ngọt có độc tỏa ra thơm ngọt ngào, nguy hiểm lại khiến người không nhịn được trầm luân. Hắn mỉm cười nhìn về phía mặt Cơ Liên, thật đẹp... Lông mi rất dài, thời điểm nhắm mắt lại tựa như một thiên sứ, từ biểu tình nhỏ bé của hắn liền có thể nhìn ra, cái thiên sứ này hiện tại đang bị tình dục hành hạ, hắn muốn sa đọa, rồi lại không dám...

Ngón tay Cesare cách không vuốt ve hạ thể Cơ Liên, dùng âm thanh như ma quỷ mê hoặc chậm rãi nói: "Cơ Liên thực sự là dụ người, thật muốn cắm vào trong, nếm thử là tư vị gì."

Cơ Liên bị lời của hắn dẫn dắt, càng không khống chế được mà tưởng tượng, dương v*t nam nhân là hình dáng gì, có bao nhiêu thô bao dài, nếu quả thật tiến vào hoa huy*t của hắn... Ân, sẽ thoải mái chết, không được, hắn tại sao có thể nghĩ như vậy, thân thể hắn là của vương tử, chỉ có vương tử cao quý mới có thể đụng vào. Cơ Liên hối hận không thôi, liền muốn khép chân lại, lạnh lùng nói: "Cesare, cậu quá phận. "

Rõ ràng huyệt dâm cũng đã bắt đầu ẩm ướt, môi thịt đáng thương run lên, chủ nhân lại càng muốn giả bộ một mặt băng sương chi sắc (sắc mặt lạnh lẽo), Cesare cảm thấy quả thực đáng yêu muốn chết. Hắn cố giữ chân Cơ Liên không cho hắn khép lại, cười nói:

"Tôi chỉ là nói một chút mà thôi, cậu xem, tôi không phải là không có sờ cậu sao. Cơ Liên, lại để tôi xem một chút, tôi rất thủ tín, vẫn luôn là cách không khí, đang vuốt ve cậu... Bất quá tôi có thể tưởng tượng được xúc cảm tuyệt vời kia, vừa mềm lại ẩm ướt, ở ngón tay của tôi hạ khát vọng run rẩy.

Mỗi một câu nam nhân nói đều tàn nhẫn mà đánh vào trong lòng Cơ Liên, thật giống như cậu thật sự bị nam nhân sờ soạng, thoải mái như vậy. Chân Cơ Liên mềm nhũn, rốt cuộc vô lực khép lại, trái lại so với vừa nãy mở ra càng rộng. Cậu biết nam nhân nhất định lại đang sờ mình, ngón tay xẹt qua âm thần, thậm chí muốn nắm tao âm vật của cậu mà đùa bỡn. Không, cậu không dám, lại nghĩ như thế nào, Cesare cũng chỉ có thể ý dâm thân thể mỹ lệ của mình. (chơi mất dạy:)))

Cơ Liên càng nghĩ càng là động tình, huyệt dâm vốn đã ướt át càng tuôn ra một bãi nước, tại nam nhân nhìn chăm chú nho nhỏ phun một hồi. Cơ Liên cảm nhận được hạ thể ướt át kỳ quái, chưa từng có cao trào qua cậu nhất thời hoảng rồi. Nhưng ngay tại thời khắc mấu chốt này, nam nhân dĩ nhiên đem ngón tay đặt ở trên miệng huyệt, cảm xúc ấm áp làm Cơ Liên không nhịn được rên rỉ, luống cuống mà trách mắng: "Lấy ra cái tay bẩn của cậu, nói không giữ lời ngụy quân tử."



Cesare phảng phất xem thấu ngụy trang của hắn, không phẫn nộ chút nào, ôn nhu giải thích: "Trước đây chỉ xem qua trong sách, huyệt dâm của người song tính rất dễ phun nước, không nghĩ tới Cơ Liên cậu thật sự phun, không kìm lòng được liền sờ lên."

Mấy lời nói làm cho Cơ Liên xấu hổ vô cùng, tức giận kẹp chặt hai chân, căm tức nhìn Cesare. Cesare dường như chưa phát hiện, lại dơ ngón tay vừa đụng vào nơi tư mật của Cơ Liên cho cậu xem, nói: "Cậu xem, đem tay của tôi đều dính ướt rồi."

Dứt lời, đưa ngón tay bỏ vào trong miệng ngậm một chút, cười nói: "Ngọt."

Cơ Liên xấu hổ đến muốn giết người, nhưng theo động tác nam nhân, dục vọng phô dâm lần thứ hai xông tới, cậu thật muốn lần thứ hai lộ ra huyệt dâm cho nam nhân nhìn, nói cho hắn biết hiện tại càng ướt, để cho hắn lấy tay đem dâm huyệt của mình lau khô.

Sợ mình không khống chế được lộ ra trò hề, Cơ Liên không có tâm tình cùng Cesare tính toán, vội vàng trốn về phòng.

Cơ Liên một buổi trưa đều không dám ra khỏi phòng nữa, cơm tối cũng dựa vào đồ ăn vặt giải quyết. Thật vất vả đợi đến tối, thế nhưng khi ngủ đều không thể an ổn. Đêm đen dễ dàng khiến dục vọng sinh sôi, che giấu rơi nguyên bản liền có thể thương tâm xấu hổ. Cơ Liên vừa nhắm mắt, liền thấy hình ảnh nam nhân chuyên chú chơi đùa nơi riêng tư của mình, cậu cả người lửa nóng, tưởng tượng thấy nam nhân ngồi ở bên giường của hắn, dùng âm thanh khàn khàn gợi cảm nói với cậu: "Cơ Liên, để tôi xem cậu một chút... Nhìn huyệt dâm nhỏ của cậu."

Cơ Liên muốn cự tuyệt, tay cũng đã tóm chặt váy ngủ, tưởng tượng nhấc lên. Cơ Liên hai gò má ửng đỏ, con mắt ngậm sóng, mị thanh tự nói: "Cậu sắc quỷ này, a... Làm sao có thể tùy tiện xem, xem huyệt nhân gia. Ân... Đừng đi, tôi đáp ứng cậu là được. A, nói rõ chỉ có thể nhìn, tôi, tôi đây liền cho cậu xem..."

Cơ Liên nghĩ ánh mắt nóng bỏng của nam nhân, xấu hổ mà đem váy ngủ nhấc lên trên, ngượng ngùng nói: "Ân nha, lộ ra rồi, âm mao cũng để cho cậu xem đi, a... Đúng, còn có huyệt dâm, ân ha, sắc quỷ, đều để cậu thấy được, nhân gia đẹp mắt không?"

Nam nhân không trả lời, nhưng cũng không nghe lời giống như ban ngày, càng đưa ngón tay vào bên trong huyệt dâm của hắn. Cơ Liên sốt ruột mà khước từ: "Không thể, lấy ra đi, a... Đã nói là không thể sờ, nha nha, người ta cũng đã cho cậu xem, còn muốn thế nào, không nên dùng ngón tay, a... Thật thoải mái, cậu dám sờ non huyệt của Thái tử phi, ân a... Thế nhưng thật thoải mái, muốn chết, a, lại dùng lực a, dùng sức chút xuyên tôi.

Cơ Liên khó nhịn mà lăn lộn trên giường, váy ngủ đã sớm nhăn không ra hình thù gì, tùy tiện mà treo ở trên người, nơi riêng tư cùng cái vú đều bại lộ ở bên ngoài, đáng thương không người thương tiếc. Cơ Liên ảo tưởng Cesare đang dùng đôi tay của hắn chà đạp nơi riêng tư của mình, lấy ngón tay cưỡng hiếp xử nữ huyệt của vương hậu tương lai, đem cậu làm đến thật bẩn... Mà Cơ Liên, cư nhiên liền dựa vào ảo tưởng, trực tiếp cao trào, một khắc nước phun ra kia toàn thân cậu cũng mất hết khí lực, trên giường ướt một vũng lớn, là vết tích sỉ nhục.

Đêm đó, Cơ Liên không sao ngủ được, trước nay chưa từng có khát khao xâm nhập cậu, mỗi một tấc da thịt đều rêu rao lên muốn bị nam nhân mạnh mẽ thương yêu. Lý trí hiếm hoi còn sót lại cùng điểm mấu chốt lại khiến cậu cực kỳ phỉ nhổ chính mình, cư nhiên đối với bạn cùng phòng của mình động dục, cậu vẫn là Cơ Liên kiêu ngạo tự trọng sao?



Vô luận thế nào, ngày thứ hai cũng là muốn trải qua bình thường. Cơ Liên mặc vào váy ngắn màu xanh nước biển chỉnh tề, nhìn quần lót màu trắng sợi hoa trên giường, khẽ cắn răng, vẫn không có mặc. Thời điểm cậu ra ngoài, Cesare đã chuẩn bị xong, áo sơ mi trên thân thể người kia cùng con mắt của hắn là một màu sắc, làm cho hắn thoạt nhìn càng càng lãnh tuấn thần bí. Chỉ là áo sơmi là bó sát người, Cesare lại không nghiêm túc cài cúc áo, lộ ra vùng lớn lồng ngực màu mật ong, như vậy càng thêm cường tráng hoàn mỹ, Cơ Liên nhìn đến thiếu chút nữa chảy nước miếng.

Hai người đều làm bộ dáng cái gì cũng chưa từng xảy ra, kết bạn đi ăn bữa sáng, sau đó đi đến lớp học. Trường này bên trong phần lớn là quyền quý, bất quá Cơ Liên là Thái tử phi nội định(quyết định nội bộ), tính tình lại lạnh nhạt kiêu ngạo, cho nên từ trước đến nay không tham gia này đó danh viện quý tử tổ chức giao tiếp tiệc tối, cả lớp càng không có ai biết hắn. Đương nhiên, cũng không có ai nhận ra Cesare. Cơ Liên nghĩ, vị bạn cùng phòng này thoạt nhìn không thiếu tiền, đại khái trong nhà là kinh thương đi.

Hàng cuối cùng chỉ còn Cơ Liên cùng Cesare, váy Cơ Liên quá ngắn, ngồi xuống, huyệt dâm liền lộ ra, cùng ghế tựa tiếp xúc thân mật. Cũng may cậu mang theo cái đệm, không đến nỗi không vệ sinh. Nơi riêng tư giấu ở dưới thân, có thể mặt bên cũng lộ rất nhiều, vạt áo váy miễn cưỡng đến eo, hơn một nửa cái mông đều bại lộ ở trước mắt Cesare.

Trên lớp một nửa, Cesare đột nhiên đến gần bên tai Cơ Liên, thấp giọng nói: "Ngày hôm qua xem huyệt nhìn ra quá mê li, cũng không có chú ý đến nguyên lai cái mông Cơ Liên cũng phong tao như vậy. Ha ha, cậu ngồi như vậy, tiểu non huyệt có thể bị đè lên hay không?"

Cesare dựa rất gần, tay cũng đặt ở trên ghế Cơ Liên, không biết có cố ý hay không, ngón tay dĩ nhiên đụng phải đùi lớn của Cơ Liên, làm cho Cơ Liên một thân mồ hôi nóng. Sau nửa khóa tiết, Cơ Liên vẫn luôn tại tưởng Cesare nói, hắn rất quan tâm huyệt dâm của mình, nhất định là ngày hôm qua xem xong liền nhớ mãi không quên. Chính mình, cũng rất muốn lại lộ ra cho hắn xem a... Không được, sắp không nhịn được, Cesare đang nhìn chính mình, muốn lộ ra âm hộ cho hắn xem.

Cơ Liên rốt cục thua ở bên trong dục vọng, cậu làm bộ lơ đãng ưỡn ẹo thân thể, nhưng là nâng lên đại mông bên phía Cesare, làm bộ là sửa sang lại váy, ngược lại đem vải vóc đáng thương càng kéo càng cao, âm thần đã rời khỏi ghế tựa, không biết xấu hổ mà khát vọng ánh mắt của nam nhân.

Không đủ, còn chưa đủ... Muốn cho hắn nhìn thấy càng nhiều, nhìn thấy tao thịt bên trong. Cơ Liên vô liêm sỉ mà đem bút làm rơi, sau đó cúi thấp người đi nhặt, cậu nghiêng người, cái mông vừa vặn đối diện Cesare, lúc này đang cao cao mà ngẩng đầu, thủy nhuận dâm huyệt môn hộ mở ra, bên trong âm mao màu đen dâm mỹ tao hồng sắc không kiêng dè chút nào mà nhằm mở rộng nam nhân, tại hắn nhìn kỹ càng ngày càng ẩm ướt...

Lần này miệng huyệt dâm mở ra rất lớn, tựa hồ đều có gió lạnh thổi vào. Cậu cư nhiên ban ngày ban mặt, liền ở nơi công cộng bại lộ bộ vị riêng tư, nếu như Cesare thật đem ngón tay chen vào làm sao bây giờ? Như vậy, đến cùng có bao nhiêu sảng khoái. Cơ Liên đang nghĩ ngợi, đột nhiên cảm giác thấy âm thần có cảm giác tê tê đau, thật giống như, có người ở nhẹ nhàng nhéo dắt âm mao cậu. Có thể cảm giác kia quá nhẹ, cậu lại sợ là chính mình ảo giác. Rõ ràng cần phải đứng dậy, có thể vừa nghĩ tới phong tao âm mao bị nam nhân nắm lại chỉ gian xoa nắn, loại xấu hổ cùng kích thích khiến cậu không kềm chế được, cái mông hơi quơ quơ, nhưng là đem âm hộ đưa đến cách nam nhân càng gần hơn.

Cơ Liên sướng đến kém chút rên rỉ lên tiếng, mãi đến tận eo đều mỏi, mới đứng lên, mà Cesare quả nhiên một mặt chuyên chú nhìn cậu, còn ôn nhu khen: "Cơ Liên thật đẹp."

Cơ Liên căn bản sẽ không thừa nhận chính mình là cố ý, nhíu nhíu mày, không hiểu hỏi: "Cậu, đang nói cái gì?"

Cesare cười không nói, Cơ Liên luôn cảm thấy trong nụ cười của hắn không có ý tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook