Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 7: Khoác quân phục ngồi bên lề đường nhũ giao

Quân Đại

09/06/2021

"Thật lớn nha... dương v*t nguyên soái đều lợi hại như vậy, khiến cho tiểu tâm can người ta run rẩy."

- ---------------------

Chương 7: Khoác quân phục ngồi bên lề đường nhũ giao, thao đầu nhũ cao trào nước tiểu d*m thủy (ngậm vú bú sữa, liếm huyệt liếm tỉnh. Bị thao xong huyệt lập tức tiến cung gặp Thái tử, bị bạn cùng phòng ngôn ngữ nhục nhã)

Caesar mắt nhìn phía trước, cưỡng bách mình không nhìn tới thân thể xinh đẹp của Tình Hoan. Nhưng mà người đem quần áo ném đi tựa hồ coi chính mình đang nằm tại trên giường lớn nam nhân, eo liễu lay động, dập dờn giống như sóng xuân nước biếc, tần suất lay động càng lúc càng nhanh, thậm chí so với điệu múa belly nương còn muốn yêu diễm mấy phần. Kì diệu nhất chính là một đôi bạch vú ngạo nhân, bên cạnh xem phảng phất khép lại thànhmột ngọn núi nhỏ, tại vòng eo sức mạnh lan truyền, quyến rũ rung động, từng làn từng làn sóng thịt khiến người hoa mắt, hai điểm đỏ hoa anh đào trên lãng thịt trắng bóng lại có vẻ kiều diễm khả nhân. Chỉ nhìn vú tạo ra độ cong, đều biết là thế nào hương thơm mềm mại, đem mặt chôn ở nơi bí địa này tùy ý gặm hôn, là sự tình mỹ diệu cỡ nào.

Caesar cau mày, cảm thấy được nơi bụng một mảnh khô nóng. Trên mặt hắn không hiện ra, vươn tay kéo kéo cổ áo, quân phục cẩn thận tỉ mỉ lần đầu tiên có chút vết tích ngổn ngang. Caesar tự nhận ý chí hàng đầu, hắn thân là nguyên soái địa vị cao, tay cầm quân quyền đế quốc, tưởng nịnh bợ hắn muốn tặng người bên cạnh hắn nhiều như cá diếc sang sông, nhưng hắn xưa nay đều có thể mặt không đổi sắc đem người ném đi. Ngày hôm nay cư nhiên tại nơi này bị Tình Hoan làm mất khống chế, dù cho chỉ là lòng sinh một tia tà niệm, hắn cũng không cho phép.

Tình Hoan còn ngại không đủ, càng sờ bắp đùi của mình cùng vú to ỏn à ỏn ẻn mà hát lên: "Không chờ cậu tới áp đảo, chính tôi trước hết nằm tốt... Tôi nhược liễu phù phong (liễu rủ trong gió) không chịu nổi gánh nặng ngã vào giữa đường, hắn hổ khu chấn động, sư rống một tiếng kêu cho tâm tôi hoang mang rối loạn, bàn tay thô ráp nâng tôi lên nói, tiểu nhân nhi, đừng sợ..."

(Đm cái bài del gì thế:))) Nó vô liên sỉ như cái bài phía trên ấy)

Tình Hoan dùng sức mà khoe khoang phong tao, mị nhãn như câu, một lát không rời thân Caesar. Hắn vứt bỏ điểm mấu chốt, đem hết thảy kỹ xảo toàn bộ dùng tới, lại chỉ vì câu dẫn một người cùng mình có cừu oán, vẫn là cậu ruột chính mình nam nhân lãnh huyết. Càng khó có thể mở miệng chính là, nhìn nam nhân cương nghị trắc nhan tự sờ, lại khiến hạ thể của hắn có cảm giác... Thấm ướt gãi ngứa, làm cho hắn chỉ có thể ở chỗ ngồi trên xe cọ. Bi ai cùng tự ghét làm cho hắn trong tiếng ca dẫn theo chút tiếng khóc, nhưng trời sinh tao khí tản ra tiếng nói, chỉ có thể khiến thanh âm hắn nghe tới tràn ngập ẩm ướt hơi nước, rõ ràng cho thấy khát khao.

Caesar vừa mới hơi mất tập trung, xe choẹo một vòng lớn, kém chút đâm vào cây. Đột nhiên xóc nảy khiến Tình Hoan lập tức ngã xuống trên người Caesar, hắn cũng không phải hát, tựa hồ có điểm không lấy lại tinh thần, dùng ba quang mơ hồ thủy nhuận mị nhãn mê man mà nhìn Caesar, bỗng nhiên si ngốc cười nói: "Phía dưới thật ẩm ướt, ngài giúp tôi lau lau..."

Nói, liền dùng sức nắm lấy đại thủ của nam nhân hướng hạ thân chính mình chạm. Đầu ngón tay cũng đã chạm đến thể mao Tình Hoan, Caesar đột nhiên rút tay về, ném cho Tình Hoan một cái khăn mùi soa, nói: "Dùng cái này lau."

Tình Hoan quệt mồm: "Thật nhỏ mọn, rõ ràng là ngài làm người tôi ẩm ướt... Ân, khó chịu muốn chết, không cần đại dương v*t giúp người tôi chữa ngứa thì thôi, ngay cả dùng tay lau lau cũng không muốn, nha nha... Người ta làm sao cứ thảm như vậy, người khác huyệt đều có nam nhân làm, người ta rõ ràng vừ đẹp vừa nộn, cũng không người hỏi thăm... Nha a, khăn mùi soa lộng cũng thật thoải mái, anh, huyệt dâm nhiễm phải mùi vị nguyên soái, thật ngượng ngùng."

Caesar quần đều đẩy lên lều trại, mà nhiều năm tự hạn chế cùng lòng cảnh giác cực cao, làm cho hắn cưỡng chế dục vọng. Ai biết, Tình Hoan cư nhiên dùng khăn mùi soa lau xong non huyệt, thấm đầy d*m thủy đi lau mặt Caesar, còn nỉ non: "Nguyên soái lái xe mệt mỏi quá đi, Tình Hoan giúp ngài lau lau mồ hôi."

Chóp mũi truyền đến một luồng tao hương, đó là mùi vị thối nát lại khiến người ta say mê. Khăn ướt át dán ở trên mặt, ý thức được ướt át kia là cái gì, Caesar chỉ cảm thấy dục hỏa đốt người. Cũng may xe lái đến đoạn đường không người, hắn đột nhiên dừng xe đem Tình Hoan kéo xuống, lạnh lùng nói: "Cút ngay!"

Tình Hoan không nói, vô cùng đáng thương mà nhìn hắn, làm càn nhiệt liệt yêu tinh đột nhiên liền biến thành con thỏ nhỏ nhát gan, dáng dấp sợ hãi làm Caesar sinh ra cảm giác tội lỗi. Hắn bất đắc dĩ cởi áo khoác quân phục, khoác lên trên người Tình Hoan. Nhưng mà, một giây sau Caesar liền hối hận rồi. Chất cứng rắn có hình quân phục khoác lên trên vai Tình Hoan, quần áo che lại cánh tay, thế nhưng trắng nõn tao vú cùng nơi riêng tư gây rắc rối, như trước bại lộ ở trước mắt hắn. Màu xanh sẫm chế phục làm cho Tình Hoan càng thêm trắng mịn tao diễm, hắn ngửa mặt lên nhìn mình, tóc dài màu đỏ sậm trong gió đêm múa nhẹ, ngũ quan tuyệt sắc càng vì mặc vào quân trang mà lộ ra ra khí chất sát phạt tuyệt diễm, như cắm ở trong biển hoa một thanh cương đao, vừa tươi đẹp lại tàn nhẫn. Càng là nam nhân cường thế, càng muốn chinh phục hắn.

Cho dù là ở trên chiến trường, Caesar có lẽ đã lâu không có loại cảm giác toàn thân huyết dịch sôi trào này. Trực giác dã thú nói cho hắn biết rất nguy hiểm, Caesar cơ hồ chật vật quay người, nói: "Xe để cho cậu, tôi đi trước."

Vừa đi chưa được mấy bước, phía sau liền nghe thấy Tình Hoan khóc hào: "Ngài mặc kệ tôi... Ngài làm tôi không còn y phục, đem thân thể tôi trần truồng mà vứt tại đây chờ người bắt nạt... Người ta là sùng bái ngài mới lên xe của ngài, sao lại đối với tôi như vậy."

Caesar không nhịn được quay đầu lại, chỉ thấy Tình Hoan hào phóng mà ngồi xổm ở ven đường, vú to chèn ép đầu gối, huyệt dâm theo đó mà mở lớn, chính là đang khóc lê hoa đái vũ. Rõ ràng là đứa nhóc ấu trĩ thích hồ nháo, vừa mới trong nháy mắt lãnh diễm sát khí phảng phất là Caesar ảo giác. Caesar chính là không thể ngoan tâm với hắn, có loại kỳ quái liên hệ. Hắn bất đắc dĩ đi về bên người Tình Hoan, hỏi: "Cậu đến cùng muốn như thế nào."

Tình Hoan dịu dàng nói: "Người ta ngưỡng mộ ngài mà... Phí hết tâm tư tới gần đại học đế quốc, liền vì cách nguyên soái ngài gần một chút. Thật vất vả có cơ hội nhìn thấy nguyên soái, người ta hưng phấn không biết như thế nào cho phải, ô ô, nguyên soái, ngài để tôi hầu hạ ngài một hồi nha..."

Tình Hoan không chờ Caesar gật đầu, liền giữ tư thế ngồi chồm hổm trên mặt đất trực tiếp nhào lên người hắn, đôi môi mềm mại cách quần đối với dương v*t nam nhân thổi khí, cười hắc hắc nói: "Thật lớn nha... dương v*t nguyên soái đều lợi hại như vậy, khiến cho tiểu tâm can người ta run rẩy."

Caesar hít sâu một hơi, nói giọng khàn khàn: "Tình Hoan, cậu thật sự coi tôi là chính nhân quân tử có đúng không?"

Từ lần đầu gặp gỡ một khắc kinh diễm đó, thương tiếc, bất đắc dĩ, không đành lòng... Lúc này toàn bộ biến thành dục vọng hung mãnh, tại trong thân thể Caesar lẩn trốn. Hắn chỉ vào quần của mình, dùng ngữ khí mệnh lệnh binh lính lạnh lẽo cứng rắn giọng nói: "Dùng miệng của cậu, cởi ra cho bản soái."

Tình Hoan thế mới biết, nam nhân trước lạnh lùng vẫn là mang theo một tia ôn hòa, hiện tại mới là diện mạo thật sự của hắn, lạnh lẽo cứng rắn mà lại hung hãn, bạo ngược lộ ra ngoài. Cảm giác tê dại từ đỉnh não truyền tới hạ thân, Tình Hoan đột nhiên không rõ hai người bọn họ là ai câu (dẫn) ai, chỉ biết huyệt dâm của mình chảy nước, ẩm ướt đến rối tinh rối mù.

Hắn nghe lời mà mở miệng, dùng miệng nhỏ ngậm phec mơ tuya quần của nam nhân, từng chút một mở ra. Quân phục cởi ra đến lớn chân, Tình Hoan dùng hàm răng cắn chặt quần lót màu đen, hướng phía dưới kéo xuống... Thô to côn th*t 'ba' một cái đánh vào trên mặt của hắn, mùi tanh tưởi nồng đậm khí vị vọt vào thân thể Tình Hoan, công kích tới thể xác và tinh thần cô quạnh nhiều năm của hắn.

Caesar hơi hạ thấp thân, đem đứng thẳng dương v*t cắm vào bên trong rãnh vú Tình Hoan. Tình Hoan cho rằng nhiều nhất sẽ là dùng miệng, không nghĩ tới hung khí dữ tợn càng trực tiếp tiến vào rãnh vú trước ngực.



Caesar hiển nhiên không phải là người ôn nhu gì, bị Tình Hoan khơi dậy dục vọng, ấn đầu hắn đầu hướng trên người mình. Vú to mềm nhũn lại co dãn rất tốt, đầu nhũ mềm mại xinh đẹp an ủi đại dương v*t đã nghẹn lâu, vú to lay động, mỗi lần dính sát đều là bất đồng bộ vị tao thịt, đồng dạng mềm mại, lại là tư vị khác nhau, như là vô số miệng nhỏ hôn đại dương v*t hắn.

Tình Hoan như trước khoác kiện trang nghiêm túc quân phục, lại dùng tư thái tối dâm đãng ngồi xổm trên mặt đất giúp nam nhân nhũ giao. Chưa bao giờ bị người chạm qua tao vú lần đầu liền từng trải kịch liệt thao lộng như thế, không có âu yếm, không có hôn môi, chỉ có dương v*t nguyên thủy nhất va chạm... dương v*t cũng giống như nam nhân kia, thô bạo, trực tiếp, lại có được sức mạnh vô tận, hung ác chinh phục tất cả. Nhũ thịt bị mài hồng, cơ hồ muốn rách da, sung huyết màu đỏ kiều diễm ướt át, khiến người chảy nước miếng. Tình Hoan là đau, nhưng sau đau rát, lại là một làn sóng khoái cảm kịch liệt giội rửa, đau cùng sảng khoái hỗn tạp đan xen, tựa như trái tim hắn phải chịu dày vò.

Đầu bị nam nhân ấn, theo người kia động tác không ngừng đánh vào trên bụng nam nhân, đôi môi bị ép hôn bắp thịt của hắn, mãnh liệt va chạm cơ hồ làm khóe miệng Tình Hoan đều phá. Tóc dài đỏ sậm bị mồ hôi ướt nhẹp, vựng nhiễm ra màu sắc càng sâu, suy sụp tinh thần diễm lệ, dính ở trên mặt, càng lộ mắt hắn hẹp dài quyến rũ mơ hồ.

Tình Hoan có loại cảm giác hốt sinh hốt tử đại bi đại hỉ, lý trí kêu hắn cần phải chống cự sỉ nhục, nhưng thân thể sảng khoái bất dung phủ nhận. Hắn như cái lọ dâm đãng, bị gậy th*t nam nhân cuồng mãnh thao lộng, thân thể đang không ngừng mà hoảng, lay động ra đại cổ d*m thủy, từ trong tao động đáng thẹn chảy ra ngoài...

Tình Hoan mặt đầy nước mắt, thất thố mà khóc gọi: "Không muốn... Aha... Cái mông đều ướt đẫm, lại tới nữa rồi, thật là thoải mái, cái vú muốn hỏng... Nha a... Thoải mái chết được, phun, nha a, huyệt dâm cao trào, đại dương v*t nguyên soái thật là lợi hại, đem..., đem người ta thao ra nước..."

Caesar thoả thích hưởng dụng kiều nhũ Tình Hoan, hai tay cũng không nhịn được sờ lên: "Thao cái vú đều có thể cao trào, thật là tao. Tiểu lãng hóa sẽ phun sữa sao, phun một cái cho bản soái xem."

Tình Hoan vươn tay lộng huyệt dâm của mình, vô sự tự thông mà xoa xoa âm vật, đem tay làm cho ướt dầm dề. Nghe được Caesar nói chuyện, đỏ mặt thở nhẹ: "Không biết... A, ngài, nguyên soái, ngài thật vô sỉ... Không nên như vậy, nha nha, mắc cỡ chết được. Nha, xoa âm vật thật thoải mái... Muốn bị làm huyệt, ha a... Nguyên soái đại dương v*t thao tôi, huyệt dâm muốn chống đỡ hỏng, nha a, quá sảng khoái."

Caesar cố nén không đem người bổ nhào ăn luôn, lại không nhịn được thưởng thức dâm thái của hắn. Tím hồng côn th*t tại giữa vú thao làm, cái vú dâm đãng đến khó mà tin nổi, tay mỹ nhân cư nhiên đưa tới hạ thân, sờ lãng huyệt chính mình, lách tách cạch cạch nước từ địa phương dâm đãng chảy tới trên đất, tỉ mỉ phân biệt, không chỉ huyệt dâm đang phun nước, liền hậu môn đều chray ra tao dịch.

Caesar biết mình điên rồi, hắn có thể làm chỉ có khiến Tình Hoan càng điên. Luân phiên cuồng mãnh làm làm rốt cục khiến cái vú Tình Hoan không chịu nổi, đối dương v*t quả thực phun ra hương sữa. . Truyện Full

Tình Hoan cũng sửng sốt, lập tức ngượng ngùng đem mặt chôn ở trong rừng rậm hắc ám của nam nhân: "A... Cái vú cao trào, phun thật nhiều. Ha a, đều do nguyên soái, để người ta trở nên dâm đãng như thế, nha nha, không mặt mũi sống, nguyên soái thao chết tử tôi đi..."

Caesar bắn xong tinh, đem Tình Hoan ôm đến trên xe, thấp giọng nói: "Không cho nháo nữa, cậu nghe lời, tôi liền mang cậu về nhà."

Tình Hoan rầm rì mà đáp lại, che kín quần áo ở trên xe ngủ. Caesar thấy hắn rốt cục không ầm ĩ, thở phào nhẹ nhõm. Xe rốt cục chạy đến phủ Nguyên soái, Caesar đem nhân nhi say rượu ôm vào phòng khách, đắp kín chăn cho hắn mới rời khỏi.

Caesar mới vừa đi, Tình Hoan trên giường liền mở mắt ra, trên mặt của hắn có vết tích uống nhiều rượu, lại không một tia mơ hồ vẻ say rượu. Ánh mắt bình tĩnh tỉnh táo, cùng vừa nãy như hai người khác nhau. Hắn chịu qua huấn luyện chuyên môn, uống thêm mấy bình cũng sẽ không say, nhưng hắn giả vờ, lại là sâu rượu có thâm niên cũng không nhìn ra.

Hắn cúi đầu nhìn mình cái vú bị người chơi đến bẩn thỉu, sữa tinh dịch pha tạp vào, dâm mỹ lại đáng thương. Caesar miễn cưỡng được cho là quân tử, bị hắn trêu chọc thành như vậy cũng chỉ dùng cái vú phát tiết một hồi, không thừa dịp hắn say rượu đề thương liền chịch. Nhưng một ngày nào đó, bọn họ muốn cùng ăn trái cấm. Mà một ngày kia, sẽ không quá xa...

Nguyên soái, cậu(cữu cữu)... Nếu chú định dây dưa, vậy hãy để cho chúng ta đồng thời trầm luân đi...

Sáng sớm hôm sau, Caesar mới vừa xuống lầu, liền thấy Tình Hoan tại nhà bếp bận việc. Hắn không biết từ nơi nào tìm tới áo sơ mi của mình, tùy ý mặc lên người, vú lại lộ ra, đối diện bát sứ xoa cái vú.

Caesar ngày hôm qua một đêm ngủ không ngon, bây giờ liền nhìn thấy một màn kích thích ánh mắt như thế, không khỏi hỏi: "Cậu đang làm gì?"

Tình Hoan nghiêng đầu đối với hắn nở nụ cười, không còn tư thái đêm qua say hồ đồ, một giây biến thành cái người phong hoa tuyệt đại trong tiệc rượu, tao mỹ động nhân trưởng ban văn nghệ. Hắn chào đón, thân mật giúp Caesar sửa sang lại ca-ra-vat, ôn nhu nói: "Tình Hoan ngưỡng mộ nguyên soái đã lâu, đêm qua, thực sự là Tình Hoan cầu đến phúc phận... Ngoại trừ thân thể này, Tình Hoan không có gì có thể cho nguyên soái, liền tưởng, bỏ ra chút sữa làm bữa sáng cho nguyên soái, nguyên soái đừng ghét bỏ mới phải."

Caesar không nghĩ tới người này thanh tỉnh cũng câu người như thế, bất đắc dĩ nói: "Tôi ngày hôm nay dậy trễ, không có thời gian ăn điểm tâm, tôi đây liền phái người đưa cậu về trường học."

Tình Hoan mắt ửng đỏ, thấp giọng nói: "Là Tình Hoan làm phiền nguyên soái, Tình Hoan thân thể thấp hèn, tất nhiên là không vào được mắt nguyên soái. Trở lại trường học, lại là hổ lang vây quanh, Tình Hoan chỉ muốn nhiều thứ thuộc về nguyên soái một chút..."

Caesar chân càng là bước không ra, hắn làm sao liền đối yêu tinh này không đành lòng đây. Hắn mãnh liệt cúi đầu, ngậm đầu v* bên trái của Tình Hoan, ngón tay chuẩn xác mà tìm tới hậu môn Tình Hoan, hướng bên trong đâm một cái, mấy lần đâm đâm, thêm vào trong miệng ngậm làm, Tình Hoan không lập tức phun ra sữa. Caesar đem tất cả sữa uống vào trong miệng, nhịn không được liền tại trên trán Tình Hoan hôn một cái, nói: "Được, tôi tự mình đưa cậu về trường học."

Đại học đế quốc trong ký túc xá, Cơ Liên mệt nhọc một đêm còn đang ngủ yên. Cesare nhìn mỹ nhân thơm ngát trên giường, cười tà vươn mình chui vào trong chăn, đẩy chân Cơ Liên ra, liếm huyệt dâm hắn. Huyệt thịt ở ngoài lật lên, sưng tấy chưa lui, huyệt dâm mẫn cảm đụng vào liền tràn nước. Cesare vui vẻ mà thưởng thức Cơ Liên tao vị, dùng đầu lưỡi thương yêu nộn huyệt của hắn.

Trong mộng Cơ Liên chỉ cảm thấy giữa hai chân có thứ ẩm ướt mềm mại đang động, lướt qua đến lướt qua đi, quét sạch huyệt dâm mẫn cảm, còn giống như đang hút nước dâm của hắn... Cơ Liên thoải mái nói mớ: "Ân... Thật là thoải mái, ai đang lộng mình, ha a... Lại làm mộng xuân, thật thoải mái a... Người tốt, dùng sức mà làm tôi..."



Khoái cảm cường liệt làm Cơ Liên từ từ tỉnh táo, ghé vào trên giường, bên người cũng không ai, Cơ Liên nhất thời không phản ứng lại, cho là mình đang ngủ ở trong ký túc xá của mình. Nhưng giữa hai chân làm hắn khoái hoạt không thôi liếm láp cũng không phải giả, Cơ Liên sợ muốn chết, vén chăn lên kinh ngạc thốt lên: "Là ai ở trong? Không cần bị liếm huyệt, cứu mạng..."

Cesare từ giữa hai đùi hắn ngẩng đầu lên, lộ ra nụ cười tao nhã mê người. Ký ức đêm qua toàn bộ trở lại, mặt Cơ Liên đỏ lên, hơn nữa huyệt dâm bị liếm, lại cứ như vậy cao trào, nước dâm phun đầy mặt Cesare, tao đến không đành lòng nhìn thẳng.

Cesare lăng lăng chạm d*m thủy trên mặt một cái, sau liền ở trên giường cười to. Cơ Liên xấu hổ mà dùng gối đánh hắn, nhưng tâm lý bên trong lại có chút ngọt nhàn nhạt, hắn cảm thấy Cesare thật giống so với lúc trước càng ôn nhu, ngăn cách cùng mình cảm giác biến mất.

Nhưng còn không chờ Cơ Liên nghĩ rõ ràng nên xử lý quan hệ hai người như thế nào, trong nhà liền gọi tới, kêu hắn chuẩn bị sẵn sàng, trong chốc lát tiến cung đi tham gia yến hội. Nghe nói lần này, hắn có thể nhìn thấy vương tử.

Cơ Liên như bị sét đánh, giấc mộng đẹp của hắn còn chưa bắt đầu, liền bị tàn nhẫn phá vỡ. Hắn còn vọng tưởng, đại hôn ít nhất phải chờ tới sau khi tốt nghiệp, bốn năm, ai biết sẽ phát sinh cái gì, hắn còn có thể vô liêm sỉ mà bao vui vẻ mấy năm...

Cesare cũng nghe được nội dung điện thoại, dấu tay xoa lên hoa huy*t Cơ Liên, cười khẽ: "Mới vừa ăn xong đại dương v*t bạn cùng phòng, liền muốn đi gặp vương tử? Em nói, vương tử có thể xuyên thấu qua quần áo nhìn đến thân thể dâm đãng của em sao, hắn biết đến hậu môn của em đều tao đến không được sao? Bảo bối nhi, nếu như vương tử muốn sờ huyệt của em, có cho sờ hay không, hửm?"

Lại là loại ngữ khí hờ hững này, còn mang theo trào phúng cười trên sự đau khổ của người khác, thật giống hết thảy tất cả đều là lỗi của mình, Cơ Liên ủy khuất lại tức giận, nổi giận nói: "Tôi là phi tử của hắn, hắn muốn đối với tôi làm cái gì cũng có thể, tại sao không cho sờ?"

Cesare ồ một tiếng, còn nói: "Có thể vương tử như sờ liền biết, huyệt dâm là bị người thao qua a, lại sưng lại đưa, căn bản đều không kịp khép, còn đều là mùi vị tinh dịch của nam nhân khác. Em nói, vương tử là sẽ đem em ném đi, vẫn là dưới cơn nóng giận, tàn nhẫn mà đem em thao đến không xuống giường được?"

Cơ Liên bị Cesare nói sợ đến muốn khóc, nhưng hắn lại không có cách từ chối trong nhà an bài. Cesare là tức giận đi, chính mình mới vừa cùng hắn lên giường xong, quay đầu liền đi gặp vị hôn phu, thấy thế nào đều là kỹ nữ không biết xấu hổ.

Cơ Liên đơn giản không đáp lời, mặc cho Cesare dùng ngôn ngữ nhục nhã hắn, như vậy trong lòng hắn cũng có thể dễ chịu chút. Cơ Liên mặc vào lễ vật chính thống nhất hoa lệ, quần áo cùng quần đều biến thành hợp quy tắc mà phục tùng, một chút cũng không lộ.

Cesare lành lạnh nói: "Mặc quy củ như thế làm cái gì, thấy vương tử còn không là vội vã không nhịn nổi mà cởi?"

Cơ Liên mũi phát toan, muốn nói gì, cuối cùng lại vẫn là trầm mặc, ngậm nước mắt ra khỏi ký túc xá.

Cesare ác liệt mà nhếch miệng, bắt nạt Cơ Liên thật là làm cho hắn vui sướng vô hạn a. A, đều cùng hắn ngủ qua, còn băn khoăn làm cái gì Thái tử phi, nhìn hắn một phút chốc làm sao trừng trị cậu.

Cesare gọi cho Tình Hoan, hỏi: "Cậu bên kia tiến triển thế nào? Một số lão cáo già sắp không nhẫn nại được."

Tình Hoan nói: "Không lăn giường, bất quá ở bên ngoài đến một hồi nhũ giao, tiến triển này còn giống như có thể? Nha, đúng rồi, sáng nay hắn còn hút sữa tôi, ha ha, không nghĩ tới còn thật thoải mái, không có trong tưởng tượng của tôi, buồn nôn."

Cesare sờ sờ cằm, nói: "Ừ, cậu còn rất lợi hại. Tăng nhanh tiến độ đi, làm cho hắn mê mẩn thân thể của cậu. Nói thật, Caesar là người mà tôi nhìn không thấu nhất, cậu nhất định phải đem lỗ hổng của hắn xé ra cho tôi."

Tình Hoan đáp: "Yên tâm đi, hắn đối với tôi không tàn nhẫn nổi. Dù sao, giữa chúng tôi có thể có liên hệ máu mủ, đây là trời sinh."

Cesare hài lòng cúp điện thoại, cũng chuẩn bị hồi cung một chuyến.

Đế quốc có bốn vị đại thần chủ chánh, sáu đại quân đoàn, bởi vì quốc gia hình thức phức tạp, trong đó không ít người có phản tâm, tổ phụ Cơ Liên chính là một cái nhảy nhót đến tối vui mừng. Khiến Cơ Liên trở thành thái tử phi tương lai, là lão nhân muốn tùy thời giám thị hướng đi Thái tử, mà hoàng thất vì trấn an hắn, biết thời biết thế mà đáp ứng.

Cesare vốn là không muốn kết hôn, có thể một lần bất ngờ gặp gỡ đưa tới hắn đối với Cơ Liên có hứng thú. Lần ngủ chung này càng làm cho hắn đối Cơ Liên phi thường vừa lòng, hắn cảm thấy có một tiểu tao chân như vậy làm Vương phi, sinh hoạt sẽ rất vui vẻ.

Mà Cơ Liên một bên bị hắn hấp dẫn, một bên luôn mồm luôn miệng phải làm Thái tử phi, điều này làm cho Cesare rất bất mãn. Lẽ nào một người lớn sống sờ sờ như hắn lại không sánh được một cái danh hiệu Thái tử phi?

Hoàng thất cùng gia tộc Cơ Liên sớm muộn cũng sẽ bạo phát chiến tranh, hắn đem Cơ Liên giữ ở bên người, tiền đề là Cơ Liên nhất định phải yêu hắn, đối với hắn khăng khăng một mực, mà không phải đem sứ mệnh gia tộc cùng Thái tử phi vinh quang nhìn cao hơn tất cả.

Hắn sẽ từ từ mà cướp đi tâm Cơ Liên, làm cho hắn vì mình, từ bỏ vị trí Thái tử phi.

Cesare tuyệt không phủ nhận chính mình vô liêm sỉ cùng đê tiện, Cơ Liên, em trốn không thoát lòng bàn tay của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook