Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 10: Mặc quần thủng đít đến học tiết thể dục

Quân Đại

09/06/2021

một khắc Caesar đem nồng tinh bắn ở trong thân thể Tình Hoan, Tình Hoan có loại cảm giác kỳ dị gần chết, phảng phất bị treo ở phía trên địa ngục, biết rõ xuống chút nữa là vực sâu không đáy, có thể nhìn đến ác ma mở ra cực đại cánh chim màu đen, thời điểm đứng ở bên trên Hồng Liên liệt hỏa, lại trở nên việc nghĩa chẳng từ nan.

Tình Hoan không nghĩ tới, thô bạo hoan ái như vậy, hắn lại cũng có thể từ giữa được đến khoái cảm, nội bắn qua đi, bên trong huyệt dâm điên cuồng co giật, hắn rõ ràng cảm nhận được từ trong thân thể phun ra một cỗ lớn chất lỏng, kèm theo kích thích xa lạ mà tội ác.

Ba một tiếng, dương v*t từ bên trong huyệt dâm rút ra, quy đầu xẹt qua âm thần, cảm giác xấu hổ dính nị làm Tình Hoan không dám nhìn nam nhân nhiều. Hắn nhanh chóng khép lại chân, âm cửa đóng chặt, dâm dịch càng bị môi thịt đột nhiên khép kín bài trừ ra, theo mẫn cảm nhục phùng chảy xuôi, trong lúc hoảng hốt lại chảy đến cúc huyệt chưa đụng vào qua. Tình Hoan thân thể run rẩy, có chút không chịu nổi tình huống dâm loạn này.

Sau khi Caesar phát tiết một hồi, rượu tỉnh được cũng kém không nhiều. Hắn ảo não mà nhìn trước mặt khắp nơi bừa bộn, hận không thể chém chính mình đến mấy đao, cư nhiên mất khống chế đem gián điệp tóm về làm tình, hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo lực tự kiềm chế là rời nhà đi ra ngoài sao? Nhìn trên ghế người kia trên đùi trắng như tuyết mấy điểm vết máu, Caesar cực kỳ đau đầu, lý trí nói cho hắn biết cần phải xử lý người này, nhưng nhìn hai mắt đối phương nhắm chặt, lông mi hơi run run, hắn lại động lòng trắc ẩn.

Caesar quy củ là, gián điệp có thể giết, nhưng tuyệt không có thể làm nhục, huống hồ hắn biết đến đây là Cesare phái người tới, vốn là cũng không muốn bắt... Tả hữu là chính mình làm sai, Caesar thở dài, từ trong tủ lấy ra một cái quần che ở trên đùi Tình Hoan, lại cởi ra sợi dây trên người hắn, nói: "Cậu đi đi."

Tình Hoan miễn cưỡng mặc quần lên, chật vật đứng ở phía sau Caesar, biết rõ mình không thể mở miệng bại lộ thân phận, thế nhưn không khỏi, chính là muốn cùng hắn nói cái gì đó.

Caesar thấy hắn chậm chạp bất động, không nhịn được gầm nhẹ: "Cút nhanh lên, đừng đợi đến ta hối hận..."

Tình Hoan khẽ cắn răng, lảo đảo ly khai.

Xác nhận người đi rồi, Caesar sửa sang quân trang chính mình xong, cất bước đi hướng điều khiển bên trong. Bất ngờ chính là, thi thể trên đất đã sớm xử lý sạch sẽ, nguyên tưởng rằng không có một bóng người trong phòng, đứng hai người mặc áo đen thân hình cao lớn.

Một người trong đó nói: "Nguyên soái, chúng tôi đang muốn động thủ, người kia liền xông vào. Tôi vốn định nhìn xem hắn muốn làm gì, không nghĩ tới mục đích cùng chúng tôi là giống nhau, tôi liền không có ngăn cản."

Caesar gật đầu: "Ừm, hắn hẳn là người bên Thái tử, sau đó Thái tử còn muốn làm gì, chỉ cần không quá phận, các ngươi liền sẽ hắn đi đi."

Những người kia cung kính mà đáp lại, liền bận rộn rời đi.

Lại nói Tình Hoan, hắn cơ hồ là chống đỡ một hơi trở lại căn cứ. Không có tiến vào phòng điều khiển, trực tiếp xông vào gian phòng Cesare. Cesare nhìn người chật vật ngã vào trên giường hắn, ánh mắt hung ác, lạnh giọng hỏi: "Ai làm?"

Tình Hoan cười cười, nói: "Nhiệm vụ hoàn thành, A Nhĩ Mạn bỏ mình, giao dịch ngưng hẳn."

Cesare phảng phất không nghe, từng chữ lặp lại: "Tôi hỏi cậu, ai làm?"

Tình Hoan xa xôi thở dài, như thực chất nói: "Là Caesar."

Cesare tức giận xốc bàn: "Hắn nhận ra cậu, cho nên mới đối với cậu như vậy?"

Tình Hoan lắc đầu: "Không phải... Hắn uống nhiều rồi, không biết bởi vì sao, tựa như biến thành người khác, một chút lý trí đều không có, cho nên mới tại trên người tôi phát tiết. Hắn không kéo mặt nạ của tôi, từ đầu đến cuối cũng không biết tôi là ai."

Cesare như trước nín thở, tuy rằng hắn dể Tình Hoan đi sắc dụ, câu dẫn Caesar lên giường, nhưng này cùng cưỡng dâm là hai chuyện khác nhau. Hắn trầm mặc chốc lát, nói: "Nhiệm vụ mai phục đến bên người Caesar trước tiên ngưng hẳn, tôi có chuyện khác giao cho cậu."

Tình Hoan trong mắt lóe ra kinh ngạc, trên mặt lộ ra nụ cười chân tâm thực lòng, tuy rằng sắc mặt tái nhợt tiều tụy, lại đẹp đến kinh người. Hắn cử động thân thể vỗ vỗ cánh tay Cesare, cười hỏi: "Cesare, cậu có phải là thích tôi hay không nha?"

Cesare bất đắc dĩ: "Cậu còn có tâm tình đùa giỡn?"

Tình Hoan nhún nhún vai, nói: "Không nghĩ tới cậu sẽ vì không cho tôi khó chịu, ngoại lệ ngưng hẳn nhiệm vụ."

Cesare không nói nhìn hắn: "Tốt xấu chúng ta là cùng nhau lớn lên, tôi thì sẽ không thể ý tứ một hồi sao? Thật sự coi tôi là diêm vương máu lạnh vô tình a?"

Tình Hoan có thể nào không hiểu hảo ý của hắn, nhưng vẫn là cự tuyệt nói: "Không cần, kỳ thực tôi cũng không có không thể đối mặt như vậy, dù sao đã sớm chuẩn bị sẵn sàng hiến thân cho Caesar... Huống chi, ngủ xong tôi nên cái gì đều không quản, chẳng phải là lợi cho hắn quá rồi? Yên tâm, cơ hội lần này tôi sẽ lợi dụng thật tốt. Nói không chừng, vẫn là một lần chuyển cơ."

Tình Hoan tâm trí cứng cỏi, Cesare vẫn biết, thấy đối phương kiên trì, liền cũng không phản đối nữa. Hắn biết đến Tình Hoan đem đế quốc cùng sứ mệnh nhìn ra so cái gì đều nặng, đó là lý do chống đỡ hắn kiên trì nhiều năm như vậy. Lại một mực ngăn cản, mới là sỉ nhục đối với một đặc công hàng đầu.

Tình Hoan không muốn để người căn cứ biết việc này, giãy dụa phải về trường học, Cesare liền nói: "Cậu trước đi ký túc xá của tôi đi, chỗ Cơ Liên có thuốc."

Lúc hai người trở về, Cơ Liên vừa lúc ở trong phòng, thấy một đêm chưa về Cesare cư nhiên thân mật đỡ Tình Hoan vào cửa, tâm lý ghen tuông căn bản không ngăn được. Hắn không để cho mình biểu hiện quá không phóng khoáng, làm bộ vô sự hỏi: "Hắn làm sao đến đây?"

Cesare nơi nào nghe không ra Cơ Liên trong giọng nói biệt nữu, làm như không có chuyện gì nói: "Bị thương, em đi giúp hắn lấy ít thuốc."

Bị thương, bôi thuốc... Cơ Liên trong đầu lập tức hiện ra các loại tình tiết ám muội bên trong kịch truyền hình, vội vàng tiếp nhận Tình Hoan, đem Cesare đuổi đi. Lần trước Tình Hoan còn thơm Cesare một cái đó, ai biết giữa hai người bọn họ có vấn đề hay không.

Tình Hoan cũng không ngại ngùng, tại trong phòng Cơ Liên cởi quần ra, phóng khoáng nói: "Không muốn thuốc trị thương, muốn loại thuốc sau chuyện đó."

Cơ Liên nghe xong thân thể cứng đờ, quay đầu lại nhìn cái đùi lớn của Tình Hoan, cũng đều là thời điểm động tình không khống chế mà làm ra vết bấm. Thuốc Cơ Liên trong tay rơi xuống đất, run giọng hỏi: "Tối hôm qua, cậu và Cesare ở cùng nhau?"



Tình Hoan đang suy nghĩ chuyện gì, không yên lòng đáp: "Đúng vậy."

Cơ Liên quay người lao ra, kịch liệt đau lòng cùng lòng chua xót thiêu đốt hắn, vừa nghĩ tới Cesare dùng phương thức thương yêu hắn, thương yêu những người khác, cùng Tình Hoan đồng thời lăn ở trên giường, hôn môi, âu yếm, cắm vào... Cơ Liên đại não đều phải nổ tung, nguyên lai Cesare phản bội sẽ khiến hắn khó chịu như vậy. Cơ Liên kích động vọt vào nhà bếp, nắm lấy dao phay nổi giận đùng đùng chạy vội tới trước mặt Cesare.

Cesare kinh hãi: "Em muốn làm gì?"

Cơ Liên cả giận nói: "Tôi muốn cắt thối dương v*t của anh, lạn dương v*t, một chút trinh tiết đều không có, giữ lại làm gì?"

Cesare đỡ trán, vẫn là hiểu lầm... Hắn không đi cướp dao của Cơ Liên, trái lại rất phối hợp mà cởi quần, thả ra đại gia hỏa uy vũ, hắn cười híp mắt chỉ tính khí của mình, không đứng đắn mà nói: "Bảo bối nhi, thật cam lòng chém a? Em quên mất nó là thế nào đi vào tiểu tao huyệt nộnn hậu môn của em, đem em làm được đến phun nước khắp nơi, thoải mái lớn tiếng dâm gọi sao? Em còn nói thích nhất đại dương v*t, tưởng mỗi ngày bị nó làm..."

Cơ Liên bị đùa giỡn đến mặt đỏ tới mang tai, không thể nhịn được nữa đánh gãy: "Cesare!"

Cơ Liên cũng là nhìn hung ác, hắn nơi nào cam lòng thương tổn Cesare, dao trong tay đã sớm buông xuống. Cesare tiến lên ôm lấy hắn, kiên trì giải thích: "Vết thương trên người hắn không phải tôi làm, tôi chỉ ngủ qua với một mình em."

Cơ Liên trong lòng nhất thời liền thư thái, Cesare thái độ bằng phẳng làm cho hắn tin tưởng, đối phương không có lừa người. Nhưng Cesare còn nói: "Tuy rằng tối hôm qua không có, nhưng Cơ Liên nếu như khăng khăng gả cho Thái tử, vứt bỏ tôi, vậy tôi sau đó nhất định sẽ thuộc về người khác. Mỗi đêm đều ôm tiểu mỹ nhân khác, dùng thân thể làm ấm hắn, đôi môi an ủi hắn, dùng dương v*t nhồi đầy hắn..."

Cơ Liên rít gào: "Đừng nói nữa..." Chỉ là tưởng tượng một chút hình ảnh như vậy, Cơ Liên liền muốn khổ sở chết rồi. Hắn phát hiện, chính mình căn bản không nhịn được Cesare ôn nhu và yêu thương từ đây thuộc về những người khác, dù cho chỉ là tưởng tượng cũng làm cho hắn đố kị đến phát rồ. Đã sớm không bỏ xuống được nam nhân này rồi..."

Cesare êm ái vuốt ve tóc Cơ Liên, ôn nhu hỏi: "Liên nhi tức giận sao?"

Cơ Liên đẩy hắn ra, nói: "Không nói với anh, em đi đến tiết thể dục."

Tiết thể dục Cesare cũng phải đi, hai người cho Tình Hoan chuẩn bị kỹ càng thuốc cùng đồ ăn, lại để hắn ở bên trong phòng nghỉ ngơi. Cesare hiếm thấy đàng hoàng một phút, cũng chưa ở trên đường trêu đùa Cơ Liên.

Tiết thể dục là hai người phân tổ, tìm hạng mục mình thích, vì vậy Cesare liền nói muốn dạy Cơ Liên đánh bóng bàn. Cơ Liên cong lên cái mông ở trên bàn phát bóng, làm thế nào cũng chơi không tốt. Đảm nhiệm huấn luyện viên Cesare tiến lên phía trước nói: "Vị bạn học này a, lão sư cảm thấy quần của cậu quá vướng bận, cho nên mới phát không tốt."

Cesare lôi quần ngoài dài rộng Cơ Liên, không có ý tốt nói: "Vẫn là cởi đi."

Cơ Liên cái mông run rẩy, không nên như vậy vén hắn a... Trời mới biết hắn nhịn đến bao nhiêu khó chịu, Cesare liền đứng ở phía sau hắn, hắn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực lưu luyến tại trên cái mông to của mình, sắp làm tao thịt nóng chín, cái mông to khẳng định đã phiếm ra phấn hồng. Phô dâm giống như so với trước đây nghiêm trọng hơn, lộ ra nhiều lần như vậy, đã sớm mê mẩn kích thích bí ẩn vừa thẹn đến cảm giác, hận không thể thời khắc tại trước mắt nam nhân lộ huyệt dâm. Cơ Liên nằm ở trên bàn, hai má đỏ chót, ngực to đều phồng lên, hắn không dám quay đầu lại nhìn Cesare, nhỏ giọng yêu cầu nói: "Người ta mặt quần bên trong rất xấu hổ, vốn là không thể cho người nhìn xem... Nhưng là, thật muốn học được bóng bàn, huấn luyện viên phải đáp ứng tôi, không thể xem..."

Cesare quét mắt một vòng, hai người chiếm cứ địa bàn tại bên trong góc tối trên sân thể dục, bên cạnh cũng không có người nào, nhân tiện nói: "Huấn luyện viên đáp ứng cậu, cái gì cũng không nhìn."

Cơ Liên chậm rãi cởi quần ngoài rộng rãi, lộ ra phong cảnh bên trong. Bên trong là một cái quần soóc nhỏ bó sát người màu đen, nhưng là lộ đũng quần, từ sau eo chạy đến bụng dưới, toàn bộ hạ thể tư mật tất cả đều triển lộ không thể nghi ngờ, vải vóc trên người chặt chẽ siết phiến mông, hiện ra mông thịt trắng như tuyết càng no đủ, càng thêm tao lãng...

Cơ Liên hưởng thụ khoái cảm bị xem huyệt, tiện tay phát cầu, yêu kiều: "Huấn luyện viên, người ta làm sao còn phát không tốt?"

Cesare cười nói: "Cậu không cho huấn luyện viên xem, tôi làm sao biết tại sao vậy chứ?"

Cơ Liên ngượng ngùng hơi chuyển hướng chân, khiến huyệt dâm lộ càng thêm triệt để, thậm chí vươn tay lộng vài cái âm mao, khiến chúng nó thoạt nhìn càng thêm dập dờn, lúc này mới nói: "Kia... Vậy người ta liền để huấn luyện viên nhìn kỹ, thế nhưng không cho chạm vào, chỉ có lão công tương lai mới có thể sờ."

Cesare ha ha nở nụ cười hai tiếng, đi tới phía sau Cơ Liên, đại thủ nâng eo hắn lên, nói: "Vòng eo học được dùng sức, eo nhỏ còn chưa đủ linh hoạt, phải luyện nhiều công phu trên giường. Cái mông quá lớn, hoạt động không đủ thuận tiện."

Chán ghét huấn luyện viên, nói chuyện thật là mắc cỡ a, hơn nữa đã nói rõ là không được sờ, đại thủ tại sao muốn sờ cái mông của mình chứ, thối sắc quỷ. Cơ Liên mới không thừa nhận mình bị mò thoải mái chết rồi, làm bộ không phát hiện hành động dâm loạn của nam nhân, một mặt thanh thuần mà nói: "Người ta chưa từng cùng nam nhân lên giường, huấn luyện viên đừng nói bậy."

Nam nhân rõ ràng không tin: "Có đúng không? Nhưng mà huấn luyện viên nhìn hậu môn cậu, cùng huyệt dâm, màu sắc đỏ như vậy, một cỗ tao vị, cũng không giống chưa bị nam nhân thao qua. Đừng nhúc nhích, để huấn luyện viên hảo hảo xem cho cậu một chút, có phải là huyệt dâm xảy ra vấn đề, mới dẫn đến cậu không thể chuyên tâm chơi bóng?"

Nói, nam nhân tay chuyển qua giữa hai chân Cơ Liên, ngón tay chậm rãi xoa Huyệt dâm của Cơ Liên, phảng phất thật sự đang nghiêm túc tra xét, Cơ Liên huyệt nơi nào không thoải mái. Tại trường hợp công khai bị huấn luyện viên xem huyệt, xoa huyệt, Cơ Liên đều phải sướng chết rồi, khoái cảm cường liệt kia làm cho hắn say mê không thôi, vẫn như cũ mạnh miệng: "Ân ha... Không muốn, huấn luyện viên anh không thể như vậy, ha a... Bóp thật thoải mái, huấn luyện viên xấu lắm, không thể mò..."

Nam nhân làm bộ an ủi: "Mỹ nhân đừng nhúc nhích, huấn luyện viên kiểm tra huyệt dâm cho cậu. Quả thực có vấn đề, sao lại nhiều nước như vậy, hơn nữa âm vật rất lớn, như vậy tại thời điểm cậu chơi bóng rất dễ dàng xuất hiện tao ngứa, bệnh nước nhiều chảy loạn, động tác kịch liệt còn có thể mài đến âm vật, bất lợi cho học tập a..."

Cơ Liên đã bị sờ không nói ra được lời phản đối, tay chống đỡ bàn kịch liệt thở dốc. Hắn uốn éo cái mông, muốn đem ngón tay nam nhân ăn vào ngăn ngứa, lại bị nam nhân bóp lấy âm vật, một ngón loạn nhu. Nam nhân càng được voi đòi tiên, một cái tay khác càng âm thầm mò vào trong quần áo Cơ Liên, nắm chặt đại vú, nói: "Cái vú cũng quá lớn, bạn học nhỏ còn không thích mang vải quấn ngực, vừa động như vậy, cái vú rung lên sao có thể đánh được đường bóng hay đây? Đến, huấn luyện viên vỗ về cho cậu, thử lại xem."

(Nhớ lại trước kia mình cũng 1 thời mê bóng bàn)

Huyệt dâm cùng cái vú đều bị gian dâm, Cơ Liên vừa tức vừa sảng khoái, làm bộ giãy dụa: "Buông tôi ra, không muốn... Tôi, ân a, tôi muốn cáo anh quấy nhiễu tình dục."

Nam nhân không tha, trái lại càng nặng thêm mà xoa xoa hai nơi, nói: "Huấn luyện viên là đang giúp cậu. Ai, tại sao lại không đánh tốt đây."

Cơ Liên cả người là mồ hôi, dục vọng bị khơi mào toàn diện, thân thể đều mềm nhũn, nơi nào còn có thể đánh đường bóng hay, đại đơn giản dựa vào trên lồng ngực rộng lớn của nam nhân làm nũng: "Còn không phải do huấn luyện viên, làm đến người ta, Aha... Huyệt dâm ngứa chết rồi, cái vú cũng không chịu nổi, nha a, nhẹ một chút a, muốn, đứng không vững."

Nam nhân bỗng nhiên tỉnh ngộ, nói: "Xem ra bạn học nhỏ huyệt dâm bệnh đến tương đối nghiêm trọng, chỉ dùng tay là không trị hết, huấn luyện viên dùng đại dương v*t chữa cho cậu."

Cơ Liên như trước giả thanh thuần: "Cái gì, ân, đại dương v*t, người ta làm sao nghe không hiểu... dương v*t, có bao nhiêu lớn, ăn ngon không?"



Cesare dán chặt phần lưng Cơ Liên, mở ra khóa quần chỉ lộ ra đại dương v*t, Cơ Liên mặc quần yếm vô cùng thuận tiện, dương v*t trực tiếp liền thao vào, cho dù có người nhìn thấy, cũng chỉ cho là hai người ôm cùng nhau tâm tình, tuyệt đối không nghĩ tới, là đại dương v*t đang làm huyệt."

Cơ Liên thân thể bị đỉnh đến lúc la lúc lắc, nam nhân mỗi lần đều mạnh mẽ va vào mông to của hắn, đem tao lãng mông thịt trị đến phục tùng dễ bảo, nịnh hót cong lên đón ý nói hùa nam nhân va chạm. Thô to dương v*t đem huyệt dâm nhồi đến đầy, không để lại một chút khe hở, hư không tao thịt đều bị thương yêu đến, Cơ Liên đã sớm quên mất kiên trì lúc trước, không keo kiệt mà khen nam nhân: "Huấn luyện viên thật là lợi hại, nha a... Đại dương v*t ăn ngon chết rồi, ân nha, huyệt dâm ngứa đã lâu, rốt cục bị huấn luyện viên trị, ha a... Người tốt, lại dùng lực mà, thật thật thoải mái."

Cesare thao nộn huyệt, ngoài miệng lại không buông tha Cơ Liên: "Bạn học nhỏ mặc quần yếm, không phải là đến câu dẫn nam nhân làm lãng huyệt cậu sao?"

Dưới thân khoái cảm quá mãnh liệt, ngực to đã một mình lắc lư đã lâu, không biết có bao nhiêu ước ao đãi ngộ như huyệt dâm, Cơ Liên thẳng thắn nắm lấy tay nam nhân đặt ở trên eo, cầm đại thủ sờ lên bộ ngực đứng thẳng, cùng nam nhân mười ngón liên kết, đồng thời vò tao vú của mình, hình ảnh không biết bao nhiêu dâm đãng. Cơ Liên thoải mái rầm rì: "Ưm, sướng chết rồi, liền làm đến tao điểm, ha a... Huấn luyện viên xấu, người ta, mới không có muốn bị thao, chính là, ân ha... Thật muốn lộ huyệt, mới, mới mặc quần thủ đít, đều là huấn luyện viên câu dẫn người ta..."

Nam nhân xoa bộ ngực mềm vểnh cao, thao cực phẩm hoa huy*t, tâm tình tự nhiên tuyệt hảo, buồn cười thừa nhận: "Đúng, đều là tôi không tốt, tôi sẽ phụ trách với bạn học nhỏ, thao đến huyệt dâm không kịp khép, mỗi ngày đều muốn ăn dương v*t."

Hai người công nhiên tại trong sân thể dục giao hoan, lớn mật lại phóng đãng, lại đều sảng khoái đến khó có thể kiềm nén. Trái lại Tình Hoan, chỉ có thể ở trong phòng khổ huyệt mà tự mình bôi thuốc. Nhưng thoa hai lần, hắn liền ném thuốc đi, trái lại cởi quần áo ra, đem thân thể không chịu được vô tình đối xử cũng bấm ra vết tích, đặc biệt là trên hai vú xinh đẹp, lưu lại rất nhiều dấu tay kháp ngân.

Hắn cũng không thấy ngại, từ trong tủ treo quần áo của Cơ Liên lấy một ra áo T shirt dài, đón xe đi phủ Nguyên soái.

Caesar quả nhiên còn chưa trở lại, Tình Hoan an vị tại cổng lớn, rúc thân thể ôm đầu gối mà ngồi, một bộ dáng thảm hề hề. Trên thực tế sắc mặt của hắn xác thực không tốt, dù sao bị giằng co một đêm.

thời điểm Caesar hết bận trở về, liền thấy cổng nhà mình ngồi một người, còn không đợi hắn tiến lên, người kia đã một đầu nhào vào trong lồng ngực của hắn. Màu tóc đỏ sậm, gương mặt xinh đẹp, không ai khác ngoài Tình Hoan.

Tình Hoan ôm Caesar liền bắt đầu khóc: "Ô ô... Nguyên soái, tôi bị người khi dễ... Bọn họ, cưỡng dâm tôi..."

Caesar căng thẳng trong lòng, tay vốn là muốn đem người đẩy ra đổi thành ôm lấy hắn, tuy rằng động tác cứng ngắc, cũng rất là ôn nhu, hắn an ủi Tình Hoan, ách thanh hỏi: "Ai làm?"

Tình Hoan nghẹn ngào: "Tôi, tôi không biết... Tối hôm qua tôi một mình đi trong trường học, có người lao ra đem tôi kéo vào trong rừng cây, đem tôi... Nguyên soái, tôi không muốn sống, ngài giết tôi, giúp tôi giải thoát có được hay không..."

Caesar có thể xuyên thấu qua cổ áo mở rộng của Tình Hoan nhìn thấy vết tích trên người hắn, lại cúi đầu, trên cặp đùi nhỏ dài thẳng tắp kia, còn có tinh dịch đọng lại, đó là chứng cứ tội ác... Caesar hít sâu một cái, ôn nhu an ủi: "Ngoan, không cần nghĩ loạn. Tình Hoan, quên chuyện này có được hay không, không thể coi thường mạng sống bản thân."

Caesar an ủi rất ngốc nghếch, hắn từ trước đến giờ ít lời, là thật không biết nên ứng đối tình huống như thế ra sao. Tình Hoan không ngừng cố gắng: "Tôi sống còn có ý gì, bị chà đạp thành như vậy... Thật bẩn, toàn thân đều rất bẩn, tôi không chịu được chính mình."

Caesar vội hỏi: "Không cho nói bừa, Tình Hoan không bẩn, rất xinh đẹp, thật sự..."

Tình Hoan dùng đôi mắt ngập nước mờ mịt nhìn Caesar, hỏi: "Vậy nguyên soái cũng không chê tôi bẩn sao? Nguyên soái, ngài muốn tôi có được hay không, tôi không muốn trên người đều là những vết tích bẩn thỉu kia cùng khí tức... Nguyên soái, ngài muốn tôi đi."

Đặt ở trước kia, Caesar nhất định sẽ từ chối, đây không phải là sự tình lòng thương hại liền có thể quyết định. Nhưng trải qua tối hôm qua... Tình Hoan khóc lóc kể lể khiến hắn nhớ tới tội lỗi đêm qua của mình, không chỉ thương tiếc, hắn tâm lý hoàn hổ thẹn, rất dễ dàng liền đem phần hối hận cùng hổ thẹn này di tình đến trên người Tình Hoan. Hơn nữa, đêm qua cảm giác thật sự rất mỹ diệu, hắn cô độc nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên biết đến, nguyên lai bị một bộ thân thể mềm mại tiếp nhận, tại khu vực mỹ diệu ra vào tiến lên, là vui vẻ như vậy có thể xoa dịu sự tịch mịch. Nếu như bên người có người làm ấm giường, tựa hồ cũng là chuyện không tồi.

Nghĩ, Caesar liền không có từ chối Tình Hoan, trái lại ôm lấy hắn, thấp giọng nói: "Ngoan, tôi giúp cậu rử sạch sẽ."

- --

Cesare vẫn luôn gạt Cơ Liên thân phận của mình, nhưng hắn nghĩ tới thời điểm Cơ Liên phát hiện, sẽ có phản ứng gì. Luôn luôn tự phụ lại tự luyến Thái tử điện hạ, trong tưởng tượng hình ảnh là như thế này.

Cơ Liên sau khi biết, mở to đôi mắt ngập nước long lanh, cao hứng nhào vào trong lồng ngực của mình, nũng nịu dùng tay nhỏ từng quyền đánh vào lồng ngực của mình, còn có thể làm nũng: "Anh thật là hư, giấu đến người ta khổ cực như vậy. Bất quá thật vui vẻ a, nam nhân em yêu cùng vị hôn phu của em là một người. Thái tử điện hạ, em thật cao hứng, chúng ta lăn giường đi.

Cesare hỏi: "Ngoại trừ lăn giường đâu?"

Cơ Liên e thẹn trả lời: "Sau đó mỗi ngày tại trước mặt Thái tử điện hạ lộ huyệt dâm, thời điểm cùng Thái tử điện hạ một chỗ, người ta không bao giờ phải mặc quần, lộ ra mới thoải mái. Còn có cái vú, cũng tùy tiện sờ nắn."

Cesare hài lòng, đem Cơ Liên bổ nhào vào giường, hưởng thụ Thái tử phi của mình nhiệt tình như lửa.

Phía trên chỉ là Cesare tốt đẹp ảo tưởng, sự thực làm sao, xin đợi một khắc thân phận công bố!

- ---------------------

【 Dự đoán sau khi biết thân phận Thái Tử 】

A: Trải qua một hồi ngược luyến tàn tâm.

B: Trở mặt không nhận người.

C: Không cho chịch một tuần.

D: Ý kiến khác...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook