Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 1: Mới gặp bạn cùng phòng phát tác phô dâm

Quân Đại

09/06/2021

"Tôi xem cậu là bạn cùng phòng của mình mới đáp ứng, nói rõ, chỉ có thể nhìn, không cho sờ!"

-----------------------------------------------

Chương 1: Mới gặp bạn cùng phòng phát tác phô dâm (trăm phương nghìn kế bại lộ nơi riêng tư trước mặt nam nhân, khuất nhục đáp ứng yêu cầu xem huyệt quá phận của bạn cùng phòng)

Bảy ngàn năm dài lâu như nước chảy qua, tinh cầu màu xanh lam vẫn là tinh cầu ôn nhu lại rực rỡ nhất trong hệ ngân hà như trước. Từ từ theo thời gian, tuổi thọ của nhân loại tăng lên, thể chất cũng phát sinh biến hóa rõ rệt. Nếu nhất định phải dùng một từ để hình dung loại biến hóa này, vậy sẽ là mi diễm. Thân thể bọn họ tiến hóa, quả thật gia tăng sức chiến đấu của nhân loại, nhưng chỗ tốt càng lớn, lại là có thể gia tăng khoái cảm trên diện rộng. Nói ngắn gọn, thân thể nhân loại hiện nay, so với thời đại cổ lão càng thêm thích hợp tính giao(đuỵt nhau).

Sắc Vi đế quốc là một trong ba đại đế quốc trên tinh cầu, cũng là quốc gia cởi mở nhất. Đế quốc cường đại, cho nên con dân họ có đầy đủ tư bản theo đuổi hưởng lạc. Vài nam tính cao lớn cường tráng, đều sẽ trải qua tiêu xài không xong, phát tiết không xong tình dục. Mà có thể mang đến cho bọn họ cực hạn khoái cảm cùng hưởng thụ nhất, không phải nữ tính đơn thuần, mà là người song tính đồng thời có được đặc thù của cả nam lẫn nữ.

Người song tính thưa thớt mà trân quý, 80% đều bị hoàng thất cùng quý tộc thu vào trong phòng hưởng dụng. Không để người song tính bị làm bẩn, đế quốc tuyên bố một pháp lệnh khắc nghiệt, phàm là chuyện chưa người song tính đồng ý, người thi hành gây rối hoặc hành vi cường bạo, phải nhận lấy cực hình. Pháp luật này khiến cho người song tính chiếm được bảo hộ rất tốt, cũng càng nguyện ý đem thân thể mình hiến cho vương công quý tộc hưởng dụng.

Sáng sớm, ánh sáng màu cam chiếu vào trong biệt thự quý tộc một màu sắc trắng. Hai cửa sổ bên cạnh phòng treo tấm màn màu xanh nhạt, gió nhẹ thổi bay màn che, liền nhìn thấy tiểu mỹ nhân phòng trong đang ngủ say trên giường lớn.

Chuông báo không tha mà vang lên lần thứ ba, người trên giường rốt cục không tình nguyện mở mắt ra. Vén chăn lên, lộ ra ngọc thể trắng như tuyết mà yêu mỹ linh lung. Cậu cũng không mặc đồ ngủ, trần như nhộng mà đi vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Hôm nay là ngày tựu trường của đại học đế quốc, Cơ Liên vừa vặn là tân sinh năm nhất. Nước lạnh đánh vào mặt, sau khi khốn đốn ban đầu qua đi, trên mặt Cơ Liên rốt cuộc không còn biểu tình nhuyễn manh như lúc mới vừa dậy, thay vào đó chính là khéo léo mà ư nhã cao quý. Cậu sinh hoạt thiên về tinh xảo, đơn giản rửa xong thân mình, liền mở ra các lọ đủ màu, bôi lên các vị trí trên cơ thể.

Sau khi làm tốt tất cả những thứ này, Cơ Liên đứng ở trước gương thưởng thức cơ thể trần truồng của chính mình. Cơ Liên là người song tính, hơn nữa có một khuôn mặt tinh xảo đến có thể câu hồn phách người. Tướng mạo cậu cũng không phải là chói mắt diễm lệ, thậm chí thử nhìn một cái, sẽ làm người cảm thấy giống như thiên sứ thánh khiết, không thể khinh nhờn. Cậu tươi đẹp là từng tia từng tia bên ngoài, lại ẩn giấu ở trong nhất cử nhất động nhìn như đoan trang mà thận trọng của cậu. Càng nhìn lâu, càng không có cách nào lơ là cậu từ trong xương lan ra dâm đãng, lại phối hợp với biểu tình tự phụ mang theo chút kiêu ngạo, khiến người muốn đem cậu đặt ở trong bùn lầy mà chịch.

Cơ Liên có được cái vú no đủ, tròn trịa đứng thẳng, phong tao động nhân. Núm vú của cậu cũng không phải là màu hồng non nớt, trời sinh chính là màu đỏ câu người yêu thương, điểm xuyết ở trên hai bầu vú trắng như tuyết, đặc biệt chói mắt. Phong eo tinh tế câu hồn, thoạt nhìn cũng rất có bộ dáng thể lãng, mà nam nhân yêu nhất nhất định là cái mông đầy đặn của cậu, xinh đẹp mị nhân, quả thực làm cho người ta muốn đem các kiểu kỹ năng đều dùng tới, cùng cái mông dâm đãng của cậu chơi thêm mấy ngày mấy đêm.

Nhìn mỹ nhân tuyệt sắc trong gương quyến rũ mê người, Cơ Liên lộ ra nụ cười thỏa mãn. Chính là bộ dạng cùng tư thái như vậy mới xứng đáng với thân phận của cậu, cháu trai của chủ chính đại thần, vương hậu tương lai của đế quốc.

Cơ Liên biết rõ mình là người của hoàng thất, cho nên trong thời gian đi học cũng không tiện quá mức kiêu căng. Cậu dùng vải mềm đem cái vú dâm đãng của mình bao lấy giấu kỹ, mặc vào áo sơ mi màu lam cùng quần dài màu trắng, tóc dài đen sẫm cũng dùng dây cột tóc buộc lên, cả người hiện ra vẻ sạch sẽ mà nhu hòa.



Đại học đế quốc phần lớn học sinh đều xuất thân cao quý, ký túc xá là gian phòng trang hoàng xa hoa hai người. Thời điểm Cơ Liên kéo rương hành lý vào cửa, phát hiện bạn cùng phòng của mình đã đến, đang ngồi ở trên ghế sopha phòng khách đọc sách.

Một khắc hai người nhìn nhau, Cơ Liên chỉ cảm thấy một luồng điện ở trong thân thể tán loạn, làm cho cả người hắn đều tê tê. Nam nhân có thân thể cao to cường tráng, bao bọc bên trong tây trang màu lam đậm phục cổ, tuấn mỹ thần bí rồi lại tao khí mười phần. Tóc của hắn là màu vàng sậm vô cùng hiếm thấy, còn có một đôi mắt lộng lẫy xanh biếc như bảo thạch, anh tuấn giống như thần Thái Dương.

Cơ Liên chật vật dựa vào cửa, che giấu sự thất thố của mình. Tại sao lại như vậy... Chỉ gặp mặt một lần mà thôi, bệnh tình chính mình khổ sở áp chế lại có tư thế bạo phát. Hạ thân vừa ướt vừa nóng, trong lòng cũng phảng phất đốt một đám lửa, hắn cơ hồ không khống chế được tay của chính mình, muốn đem quần lột ra, đối với nam nhân cao cao mà mân mê cái mông, làm cho hắn nhìn hạ thể của chính mình.

Trên người Cơ Liên đã chảy ra một tầng mồ hôi, nam nhân kia như trước bình tĩnh không lay động dùng ánh mắt đánh giá cậu. Cơ Liên cơ hồ không chịu nổi, cố giả bình tĩnh, nói: " Xin chào, tôi là Cơ Liên."

Nam nhân lộ ra nụ cười tao nhã mà mê người, mở miệng nói: "Cesare."

Âm thanh như rượu cổ, hương thuần mê người. Khát vọng cởi quần áo của Cơ Liên càng thêm mãnh liệt, cậu không còn dám ở thêm, vội vã mà chạy gấp rút chạy vào gian phòng của mình, đóng cửa thở gấp.

Cesare nhìn cửa phòng đóng chặt, trong mắt là phát hiện đồ chơi thú vị.

Cơ Liên dựa vào ván cửa, nhưng bên trong thân thể khát khao cùng hưng phấn không chút nào chậm lại, cậu thống khổ nhắm mắt lại, không một tiếng động rơi lệ. Không sai, thiên chi kiêu tử Cơ Liên trời sinh mang theo bệnh khó có thể mở miệng, bệnh phô dâm. Từ cậu mười sáu tuổi tới nay, ý nghĩ ở nơi công cộng trước mặt nam nhân bại lộ nơi riêng tư càng ngày càng mãnh liệt, nhưng nghĩ đến những nam nhân kia căn bản không xứng nhìn nơi tao lãng của mình, Cơ Liên liền có thể cắn răng nhịn xuống. Nhưng hôm nay không biết làm sao nữa, bất quá thấy mặt Cesare, thân thể của cậu liền toàn diện hỏng mất, hết thảy tự chủ biến mất không còn tăm tích, chỉ muốn ở trước mặt nam nhân vô liêm sỉ mà chổng cái mông lên, cho hắn nhìn mỹ huyệt mới mẻ mềm mại của mình.

Cơ Liên giống như điên rồi cởi quần, lại dùng lực xé rách trói buộc trước ngực, đem một đôi vú to nắm trong tay mạnh mẽ chà đạp, cái vú xinh đẹp rất nhanh liền che kín dấu tay, hắn còn ngại không đủ, đem cái mông đầy đặn tại trên ván cửa không ngừng cọ xát.

Đang khổ sở phát tiết dục vọng tâm lý tà ác, ai ngờ Cesare lại đột nhiên đi tới gõ cửa, rất là ôn nhu nói rằng: "Cơ Liên, cậu đem hành lý để ở phòng khách."

Nghĩ đến nam nhân anh tuấn kia cách mình chỉ có một cánh cửa, tưởng ở trước mặt hắn bại lộ dục vọng càng cường liệt hơn. Không liên quan, coi như để cho hắn thấy được nộn huyệt của mình, hắn cũng không dám làm gì. Cơ Liên an ủi mình như vậy, đơn giản cởi đến trần như nhộng, tại bên trong túi lấy ra một cái váy ngủ tơ tằm thuần trắng, nhanh chóng mặc.

Váy ngủ đều không lấn át được cái mông to của Cơ Liên, mơ hồ có thể nhìn thấy một chút rãnh đùi, trước ngực sóng lớn càng là sắp đem quần áo chống đỡ hỏng, nhũ thịt trắng như tuyết không keo kiệt chút nào mà hiện ra trước mắt nam nhân, hai khối vải tam giác đáng thương bất quá miễn cưỡng che khuất núm vú, vẫn là dưới tình huống Cơ Liên không loạn động.



Cesare nhìn Cơ Liên trước mặt, trong mắt xẹt qua kinh diễm, kề sát vào thân thể hắn, tại nơi cổ ngửi một cái, cười nói: "Cơ Liên, cậu thật là thơm, tôi chưa từng thấy người song tính đẹp như cậu vậy."

Cơ Liên bị thổi phồng đến mức vui vẻ, có thể tiếp xúc ở khoảng cách gần như vậy, làm cho cậu càng rục rà rục rịch, hận không thể hiện tại liền xốc lên làn váy, nói cho nam nhân, hạ thể của cậu càng đẹp hơn. Cơ Liên nhịn được, lễ phép mỉm cười, một mặt lãnh đạm. Cậu đi tới chỗ rương hành lý, cố ý cúi thấp người mở hòm. Lần khom lưng này, váy ngủ đều sắp muốn kéo tới bên hông, mông lớn đẫy đà cả gan lộ ra, thậm chí bởi vì phạm vi hắn khom lưng quá lớn, nơi dâm động bí mật cũng đã lộ ra rồi.

Cơ Liên biết đến nam nhân đang ở phía sau mình, hắn kích động trong lòng cùng khoái cảm khó có thể miêu tả. Hắn thấy được, hắn nhất định đang xem huyệt dâm của mình, nơi riêng tư chưa có ai từng thấy rốt cục bị nam nhân thị gian, hắn nhất định rất muốn tới sờ mình, thậm chí đem dương v*t cắm vào huyệt của mình, mình sẽ không cho phép, nha, thật sự là quá sảng khoái...

Cơ Liên hoàn toàn đắm chìm trong khoái cảm bị nam nhân xem huyệt dâm, không phát hiện Cesare đã đứng ở phía sau cậu. ngón tay thon dài của Cesare ở trên cái mông to của Cơ Liên nhẹ nhàng xẹt qua. Cơ Liên giống như bị điện giật đứng dậy, lạnh lùng hỏi: "Cesare, cậu làm cái gì vậy?"

Cesare dùng đôi mắt xanh biếc giống như bảo thạch mê hoặc Cơ Liên, một mặt đơn thuần nói rằng: "Tôi chỉ là hiếu kỳ, tôi từ trước tới nay chưa từng gặp qua người song tính phía dưới hình dáng ra sao. Vừa nãy, tôi thật giống thấy được, nhưng đáng tiếc không rõ ràng. Cơ Liên, chỉ mơ hồ liếc mắt một cái tôi cũng biết phía dưới của cậu khẳng định rất đẹp, để tôi xem một chút có được hay không, nhìn huyệt của cậu..."

Cơ Liên quên thân thể nóng nảy, giả vờ bình tĩnh, cự tuyệt nói: "Như vậy không tốt đâu, Cesare. Chúng ta chỉ là bạn học, nơi tư mật nhất của tôi làm sao có thể tùy tiện để người khác sờ chứ."

Cesare không có vạch trần hắn, tiếp tục dụ dỗ: "Tôi bảo đảm sẽ không sờ, Cơ Liên, tôi chỉ là muốn nhìn."

Cơ Liên rốt cuộc không nhịn được kích động trước mặt bạn cùng phòng lộ huyệt, lại làm ra bộ dáng rất miễn cưỡng, nói: "Kia... Vậy được rồi. Tôi xem cậu là bạn cùng phòng của mình mới đáp ứng, nói rõ, chỉ có thể nhìn, không cho sờ!

Cơ Liên nằm trên ghế sa lon, nam nhân an vị ở giữa hai chân cậu, xấu hổ, tự ghét, cuối cùng đều không ngăn nổi mê hoặc phô dâm, cậu phóng đãng mà mở chân ra, rốt cục đem nơi riêng tư chưa ai từng thấy của mình triệt để bại lộ.

Cesare hô hấp biến nặng, đôi mắt cũng không chớp mắt mà thưởng thức nơi đó của Cơ Liên. côn th*t phấn nộn mà khéo léo, phía dưới là bộ phận sinh dục nữ hoàn chỉnh, niệu khẩu đường tiết tinh xảo cùng miệng âm đ*o, lại hướng phía sau là hậu môn đóng chặt. Tuy rằng tất cả động đều rất căng, vừa nhìn là biết chưa từng sử dụng, nhưng là màu sắc đỏ thắm, cùng với tao mị.

Cơ Liên mở chân ra rất lớn, Cesare thậm chí có thể nhìn thấy bên trong thịt mềm ngượng ngùng... Âm mao(lông loz) của cậu cũng rất dày, mà lại không khoa trương chút nào, trái lại hiện ra nơi riêng tư càng thêm dâm đãng ngon miệng.

Cơ Liên chỉ cảm thấy ánh mắt Cesare giống như thực chất, giống như bàn tay ôn nhu,đang vuốt ve bụng cậu, huyệt dâm... Thật sự lộ, cậu thật sự ở trước mặt nam nhân phô dâm. Cư nhiên ngày đầu tiên đi học, liền bị bạn cùng phòng xa lạ xem huyệt,huyệt của vương hậu tương lai bị một tên nam nhân xấu nhìn rồi, không còn mới...Nhưng một khắc kia, Cơ Liên cảm nhận được, chỉ có khoái cảm vô cùng vô tận.

-Editor: Mấy đứa con của tui không đứa nào bình thường cả:))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook