Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 3: Tại WC nam thoả thích phát tao, quỳ xuống đất tự sờ nhục huyệt

Quân Đại

09/06/2021

"Tôi nghĩ nhìn cậu dùng nơi này, đi tiểu."

- ---------------------

Chương 3: Tại WC nam thoả thích phát tao, quỳ xuống đất tự sờ nhục huyệt (hạ thể mềm mại bị nam nhân xông tới xâm phạm, bị ép đáp lại điều kiện khuất nhục)

Cơ Liên làm bộ chuyên tâm nghe giảng bài, thân thể ngồi đoan chính, không để ý tới ánh mắt Cesare ám muội lại tà ác. Có thể vừa nghĩ tới vừa nãy lại bị nam nhân kia nhìn, thậm chí khả năng bị đùa bỡn âm mao, thân thể Cơ Liên liền nhũn ra, tư thế ngồi đoan trang cơ hồ không kiên trì được, hận không thể làm bộ té xỉu, đổ vào trong lồng ngực Cesare.

Cậu rất muốn hỏi Cesare, cậu có phải là nghịch âm mao người ta, sờ vào rất mềm mại, cảm giác tốt không? May mà, lúc Cơ Liên suýt chút phá công là lúc, tiếng chuông tan học vang lên.

Cơ Liên vội vàng đứng dậy, hướng về phía phòng vệ sinh đi đến. Cesare nhìn trên cái đệm của Cơ Liên một vệt nước nhỏ, duỗi ra ngón tay thon dài ở sờ sờ lên trên, tưởng tượng thấy Cơ Liên đàng hoàng trịnh trọng ngồi ở bên trên, trong tao động lại là tình cảnh nước chảy không ngừng, chợt cảm thấy trong lồng ngực có một ngọn lửa bốc cháy, trong con mắt màu lục bích phảng phất sâu hơn một tầng, mỹ trung mang độc, nguy hiểm vạn phần.

Cesare thoáng qua liền khôi phục biểu tình ôn nhu, chân dài bước ra, vài bước liền đuổi kịp Cơ Liên. Cesare vừa xuất hiện, Cơ Liên liền cảm giác được. Bởi vì thân thể cậu thật vất vả bình phục lại bắt đầu rục rà rục rịch, biết đến được nam nhân đang ở phía sau mình, tay Cơ Liên đã không nhịn được nắm chặt góc quần, tưởng xé nát vải vóc dư thừa chặn lại huyệt dâm.

Không được, đây là ở hành lang, còn có những người khác nữa. Hơn nữa, mình đã lướt qua Lôi Trì, không thể mắc thêm lỗi lầm nữa. Cesare thấy Cơ Liên đột nhiên dừng lại, càng trực tiếp kề sát tới phía sau lưng cậu, tính khí trực tiếp va vào cái mông to của Cơ Liên, để trên rãnh đùi cậu. Cơ Liên bị dọa đến run run một cái, vội vàng dịch thân ra, đề phòng mà nhìn chằm chằm Cesare: "Cậu định làm gì tôi?"

Cesare cười chỉ chỉ đũng quần bị đẩy lên thành túp lều, bình thản ung dung nói: "Tôi cũng đi vệ sinh a, có chút vấn đề sinh lý, cần giải quyết một chút."

Ánh mắt Cơ Liên trong nháy mắt bị thứ dưới khố nam nhân nhô lên hấp dẫn, thật... Thật lớn, mặc dù cách quần, Cơ Liên cũng có thể tưởng tượng ra thước tấc ngạo nhân chỗ đó của Cesare, so với mình ở ban đêm ảo tưởng càng lớn hơn rất nhiều, thật muốn nhìn, đến cùng có bao nhiêu thô bao nhiêu dài. Quy đầu to nhỏ nhất định cũng tương đối khả quan, nếu như hắn có thể sử dụng nơi đó ở bên ngoài mài mài huyệt mình... Không được, dâm huyệt muốn ngứa chết rồi, muốn bị xem, muốn cầu Cesare dùng dương v*t tại miệng huyệt cọ, thật muốn...

Cơ Liên dựa vào trên tường, khó nhịn mà dùng cái mông cọ vách tường, thậm chí làm bộ như tim không thoải mái, che ngực cúi người xuống, đem huyệt dâm áp sát vào trên vách tường. Mặt tường lạnh lẽo cuối cùng cũng coi như hóa giải tao lãng trong cơ thể, làm cho hai mắt cậu hơi nước mông lung khôi phục một tia thanh minh. Cesare nhìn Cơ Liên bộ dạng thiếu chịch, dương v*t liền trướng lớn hơn một vòng. Tuy rằng rất muốn đem tao hóa này đè lên tường làm, nhưng hắn còn chưa chơi đủ đâu, không vội vàng được.

Cơ Liên không dám ở trên hành lang làm lưu lại thêm, có tật giật mình mà dời ánh mắt, mắng: "Cậu hạ lưu vô liêm sỉ." Dứt lời, xoay người chạy vào phòng vệ sinh.

Nói tới ký túc xá cùng phòng vệ sinh, vốn là có thể vì người song tính mà sắp xết riêng. Mà các nam nhân trong đế quốc luôn có chút tâm tư hạ lưu xấu xa. Đại đa số nam nhân cả đời đều thao không được người song tính, mà có thể nhìn cũng là tốt a. Cùng người song tính dâm tao tại một chỗ đi WC, nhìn bọn họ lắc lắc lãng mông bỏ qua ngực to từ bên cạnh mình thoảng qua, ý dâm bộ dáng bọn họ cởi quần đi tiểu.



Đặc biệt là WC trường học, luôn có người cố ý phá khóa cửa, nhìn chuẩn người song tính tiến vào một gian nào, làm bộ không biết bên trong có người, đẩy của ra, số may liền có thể nhìn thấy hạ thể người song tính. Cứ việc chỉ là nhìn liếc qua một chút, cũng đủ khoe khoang dư vị thời gian thật dài.

Cơ Liên vọt vào một gian tận cùng bên trong, sau khi khóa kỹ cửa lập tức đem y phục của mình cởi bỏ. Dục hỏa trên người thiêu đến quá vượng, cậu liền cái váy duy nhất rơi xuống đất đều bất chấp, khoái cảm lộ ra thân thể làm cho bệnh trạng phát tình chiếm được một chút giảm bớt. Cơ Liên quỳ gối tren nắp bồn cầu, đối với cửa WC đại lộ huyệt dâm.

Cậu một tay chống bồn cầu, một tay nắm chặt ngực to bên trái xoa xoa chà đạp, không ngừng dùng móng tay quát gãi đầu v* chính mình, một bên vò một bên động tình rên rỉ. Tự sờ tay từ từ hạ xuống, tại vùng bụng dừng lại nửa ngày, vẽ vòng xoa nắn khu tam giác dày đặc thể mao.

Ngoài cửa rất ồn ào, nam nhân lui tới hào phóng mà lớn tiếng nói chuyện, thậm chí có huýt sáo đi tiểu, hai người cùng nhau so xem dương v*t ai lớn hơn. Âm thanh dâm loạn tràn ngập lỗ tai Cơ Liên, làm cho cậu sau khi xấu hổ, tâm lý càng dâng lên khoái cảm bí ẩn. Nghe ngoài cửa hạ lưu đem chim đi dạo, trong đầu Cơ Liên tất cả đều là đũng quần Cesare bị đẩy lên cao cao, dương v*t các cậu đều không có lớn bằng hắn, Cơ Liên ở trong lòng hừ lạnh, tình triều thật vất vả lui ra lần thứ hai xông tới.

Biết rõ người ngoài cửa cái gì cũng không nhìn thấy, Cơ Liên đơn giản không nhẫn nại thêm, hoàn toàn cho phép chính mình fly. Cậu quỳ đến nơi cách cửa gần vô cùng, ngón tay đẩy ra âm thần đầy đặn, nơi riêng tư mở lớn mà hướng ra ngoài cửa. Ở nơi công cộng lộ huyệt xấu hổ cùng tự trách cư nhiên đề cao tầng tầng khoái cảm, mở ra tao miệng trong nháy mắt phun ra một làn sóng thủy triều...

Cơ Liên cực điểm tao lãng mà lắc lắc phì mông, quả thực đem dâm tao bị đè nén một tiết khóa tất cả đều phát tiết ra ngoài. Ngón tay không nhịn được đụng vào miệng huyệt, niết nhẹ chỗ rẽ nơi mềm mại thịt mềm...

Thật là thoải mái, muốn, muốn thoải mái chết được. Nếu có nam nhân thương yêu mình thì tốt rồi... Cơ Liên làm càn mà nghĩ, nguyên lai ở nơi công cộng lộ huyệt lại sung sướng như thế, ngược lại cũng không có ai có thể nhìn thấy, cậu thật muốn mỗi tiết khóa đều đến lộ một lần a.

Bên ngoài người có vẻ rất nhiều, khẳng định có người chờ ở cửa của cậu, không, bây giờ còn không thể vào đến, huyệt của người ta còn lộ ra đây, mới không cần cho những nam nhân đáng ghét này xem...

Sẽ không có người mở cửa vào đi, không muốn như vậy a... Cậu là vạn bất đắc dĩ mới bị Cesare nhìn, không thể tiếp thu càng nhiều người. Cơ Liên rõ ràng lo lắng, lại lộ đến càng lớn mật, ngón tay xoa âm vật chính mình, tựa hồ đang hướng nam nhân biểu diễn chính mình tao tao tiểu đậu đậu, làm cho hắn đến thay mình sờ.

Liền tại thời điểm Cơ Liên chìm đắm trong khoái cảm tự mình ảo tưởng, đột nhiên có người gõ cửa một cái, hỏi: "Cơ Liên, cậu có ở bên trong không?"

Là thanh âm Cesare, hắn đang ở ngoài cửa... Cơ Liên biết rõ chính mình nên đứng dậy, có thể Cesare đối với cậu cực đại sức hấp dẫn lần thứ hai chiến thắng lý trí. Cửa phía sau phảng phất đột nhiên biến mất, Cesare tuốt côn th*t to dài đứng ở phía sau hắn, kích động nhìn mỹ huyệt của hắn... Cơ Liên không tự chủ đem thịt huyệt mở đến càng rộng, nhẹ giọng rên rỉ lên: "Cậu mau tránh ra, không... Đừng Không cần lại nhìn, nha a... Không thể, lại gần. Người ta, cũng đã để cho cậu xem nhiều lần, a... Còn muốn như thế nào. Thoải mái chết được, cậu thật quá phận, cư nhiên khiến tôi sảng khoái như thế... Không muốn, không nên đem tinh dịch bắn vào trong huyệt dâm...

Cơ Liên tưởng tượng thấy Cesare không ngừng áp sát hắn, càng đối với huyệt dâm của cậu bắn tinh, đem thịt huyệt phấn nộn bắn đến một mảnh bạch trọc, ô nhiễm nộn huyệt thuần khiết cậu chưa từng cho nam nhân, thật bẩn thật bẩn...

Cơ Liên căn bản không biết, mình đã kìm lòng không đặng dâm kêu lên. Cesare thính lực vô cùng tốt, ở ngoài cửa nghe được rõ rõ ràng ràng. Hắn khoát tay, đầu ngón tay chợt lóe một đạo ánh sáng kim sắc, cửa Toilet lập tức liền mở ra. Cesare nhanh chóng lách vào, liền thấy Cơ Liên thân thể phong tao mà quỳ trên mặt đất, chính một mặt dâm mị mà xoa sưng tấy tao âm vật.

côn th*t Cesare mới vừa bắn liền cứng lên, hắn vừa nãy làm gì luẩn quẩn trong lòng tự mình thủ dâm, nên ở chỗ này phát tiết trên người tao hóa mới phải.



Cơ Liên nhìn thấy Cesare đột nhiên xông tới, cả người đều choáng váng, cực đại hoảng loạn cùng khuất nhục bao phủ hắn, bị người gặp được giống như chỉ tao chó mẹ quỳ gối bên trong nhà vệ sinh công cộng phát tao, so với mở ra chân cho nam nhân nhìn huyệt khiến cho cậu cảm thấy hỏng mất. Cơ Liên thân thể run, hai má ửng đỏ trở nên trắng bệch, hốt hoảng nhìn Cesare. Thế nhưng thân thể của cậu quá không cố gắng, cư nhiên tại nam nhân nhìn chăm chú, phun ra đại cổ d*m thủy, chân làm sao đều không khép được, chỉ muốn cứ như vậy quỳ trên mặt đất cho nam nhân nhìn đủ.

Cesare đem Cơ Liên kéo dậy áp đến trên tường, đại thủ tại thân thể trần truồng của cậu vuốt lên vuốt xuống, ngữ điệu ôn nhu như trước: "Không nghĩ tới Cơ Liên cũng nghĩ muốn như vậy, ha ha... Chính mình vò làm gì, tôi tới giúp cậu."

Cơ Liên ỡm ờ mà để cho nam nhân đem bàn tay đến nơi riêng tư, đại thủ ấm áp tàn nhẫn mà vò chơi hạ thể mềm mại, bóp lấy tao âm vật luân phiên niết lộng...

Cơ Liên xưa nay đều chưa từng sảng khoái như vậy, thật sự bị chạm... Tao âm vật bị nam nhân nắm ở giữa ngón tay đùa bỡn, nhưng cậu lại không có chút nào muốn chống cự, chính mình tại sao lại dâm đãng không biết xấu hổ như vậy. Quá sảng khoái, cậu muốn thoải mái chết được, Cơ Liên không tự chủ buông lỏng hai chân, khiến càng nhiều địa phương bị nam nhân xâm chiếm đến.

Mãi đến tận khi Cesare không nhịn được cởi quần, lấy ra côn th*t, Cơ Liên mới như vừa tình giấc chiêm bao, liều mạng mà kháng cự: "Không thể, dương v*t không thể tiến vào... Nha nha, tôi là Thái tử phi tương lai, thân thể tôi là của Thái tử, tôi không thể cùng người khác phát sinh quan hệ, xin cậu Cesare, nha nha..."

Cơ Liên lần này là cự tuyệt thật, bất ngờ chính là Cesare dĩ nhiên ngừng tay, không tiếp tục xâm phạm hắn. Cesare cảm thấy Cơ Liên phản ứng chơi rất vui, hơn nữa hắn cũng không muốn tại WC lấy lần đầu của hai người.

Cesare ôn nhu lau khô nước mắt Cơ Liên, thấp giọng nói: "Nguyên lai tôi xem qua sờ qua chính là huyệt cao quý của Thái tử phi a, thực sự là chịu không nổi vinh hạnh đây."

Cơ Liên bị hắn mò liền là một trận run rẩy, tàn nhẫn nói: "Không cho phép nói ra."

Thần sắc Cesare ôn nhu giống như gió xuân, trong con mắt lục bích của hắn càng là xuân thủy liễm diễm, hắn gần sát Cơ Liên, nói: "Có thể, bất quá cậu phải đáp ứng điều kiện của tôi."

Cơ Liên cắn cắn môi, bất đắc dĩ nói: "Cậu nói."

Tay Cesare liền mò tới hạ thể Cơ Liên, lần này là tại nữ tính miệng tiết niệu xoa nhẹ một cái. Cơ Liên lần thứ hai phun ra rên rỉ, cậu chưa bao giờ biết đến nơi đó bị sờ, cũng sẽ sảng khoái như vậy... Hắn tại sao muốn sờ nơi đó của mình. Rất nhanh, Cesare liền cho cậu đáp án: "Tôi nghĩ nhìn cậu dùng nơi này, đi tiểu."

Cơ Liên mặt tức đến đỏ bừng, hắn tại sao có thể hạ lưu như vậy. Người song tính có bộ phận nam nữ hoàn chỉnh, sắp xếp nước tiểu tự nhiên cũng là có hai con đường. Mà đại đa số người song tính đều sẽ dùng côn th*t đi tiểu, dù sao bọn họ đều đi WC nam, trong lòng càng thiên hướng cho là mình là nam tính, ngồi xổm xuống đi tiểu quả thực quá xấu hổ.

Cơ Liên muốn cự tuyệt, thế nhưng Cesare trưng ra biểu tình không thể thương lượng, đại thủ ác liệt càng là tại miệng niệu đạo của Cơ Liên sờ loạn, sau mấy lần, Cơ Liên càng cảm giác được có chất lỏng hướng miệng niệu đạo xông ra. Như thế nào, tại sao lại như vậy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook