Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 11: Thời điểm đại hôn bệnh phô dâm phát tác

Quân Đại

09/06/2021

"Cơ Liên vạn không dám dùng thân thể dâm đãng này đụng vào Thái tử điện hạ, kính xin điện hạ tự mình giải quyết đi, nếu là ngài không muốn cưới em, Cơ Liên cũng không thể nói gì được."

Chương 11: Thời điểm đại hôn bệnh phô dâm phát tác, cho Thái tử xem bị bạn cùng phòng làm nát huyệt dâm (đẩy ra âm thần hướng Thái tử chuộc tội, bị nhìn đến cao trào. Trong phòng tắm tinh dịch rửa huyệt)

Caesar ôm Tình Hoan vào buồng tắm, có khác biệt với trong tưởng tượng lãnh cảm, buồng tắm toàn thể trang trí là màu vàng ấm, không gian rất lớn, vách tường bên cạnh khảm nạm một vòng tiểu đăng (ngọn đèn nhỏ) tinh xảo. Nam nhân hẳn là không quen dùng bồn tắm, trong phòng tắm chỉ có vòi hoa sen. bầu không khí như vậy, nếu như là một người ở đây tắm rửa, vừa vặn có thể xua tan vắng lặng, làm người thả lỏng thư hoãn. Nhưng nếu là hai người, thì lại lập tức trở nên vô cùng ám muội.

Tình Hoan vươn tay mở ra vòi hoa sen, bọt nước cực đại lập tức đem hai người toàn bộ xối ướt, Tình Hoan quần áo dính trên người, hai đầu v* trước ngực cùng côn th*t thể mao nơi bụng, đều bị phác hoạ ra hình dáng dụ người, quấn ở bên trong quần áo ướt sũng, nửa che nửa lộ, phong tình vô hạn. Caesar quân trang mặc dù không ướt đẫm, nhưng đại phiến thủy ngân đánh tan khí tức nam nhân nhất quán lạnh lùng cấm dục, phóng xuất ra hắn trong xương dã tính mị lực.

Caesar thả Tình Hoan xuống lại như rời đi, Tình Hoan từ phía sau lưng ôm hắn, ôn nhu giữ lại: "Nguyên soái, ngài không cần đi... Tôi không muốn tự đối mặt những sỉ nhục đó, rửa không sạch... Mãi mãi cũng rửa không sạch, nguyên soái, ngài giúp tôi, dùng khí tức của ngài, dấu hôn của ngài, tinh dịch của ngài, đem hết thảy của bọn họ che lại. Nguyên soái, cầu ngài đem Tình Hoan sạch sẽ...

Tình Hoan nói, tay ôm Caesar đã không thành thật mà di động lên, hắn tựa hồ rất quen thuộc bộ quân phục này, ngón tay trắng nõn từ trên nút buộc màu vàng từng cái mơn trớn, linh hoạt hơi động, nút buộc liền bị hắn giải khai. Trang nghiêm chế phục mở lớn ra, tay Tình Hoan cách áo sơ mi xoa xoa lồng ngực Caesar, bụng dưới... Caesar vốn tưởng rằng yêu tinh phía sau sẽ trực tiếp mở ra quần của hắn, kết quả Tình Hoan lại lướt qua dây đeo màu nâu, hai bàn tay nhỏ trắng mịn trực tiếp đặt ở trên đũng quần nam nhân, xoa dương v*t bốc hỏa.

Caesar nhìn trên màu xanh sẫm quần lính một mạt trắng lóa mắt, mỗi ngón tay đều đẹp đẽ tinh xảo, như tác phẩm điêu khắc gia đắc ý nhất, động càng làm cho người chảy nước miếng, hận không thể để tới bên miệng, từng ngón từng ngón mà hôn lên. Mà một đôi tay xinh đẹp như vậy, lúc này đặt ở trên đũng quần hắn, cách trang phục vốn nên tối trang trọng lấy lòng bộ phận sinh dục hắn, này thậm chí so với trực tiếp sờ lên dương v*t còn muốn cho người huyết mạch phun trào.

Đây là chuyện quân kỹ mới có thể làm đi... Caesar là nam nhân bình thường, hơn nữa mới vừa hưởng qua tư vị tình dục tươi đẹp, Tình Hoan như thế dốc hết vốn liếng câu dẫn, hắn nơi nào từ chối được. Xoay người lại cùng Tình Hoan đồng thời sớm đứng trong cột nước, Caesar bắt được môi đỏ của hắn, dựa vào bản năng thăm dò hôn môi... Chẳng sợ đêm qua đã nước sữa hòa nhau, nhưng lần này vẫn là nụ hôn đầu của hai người, Tình Hoan từ trước đến nay không biết, bờ môi dán vào nhau môi răng quấn quýt là sự tình khiến người tim đập nhanh như vậy. Không biết là ai nói, môi là con đường đi vào tim, thời điểm đầu lưỡi nam nhân đỉnh tiến vào, Tình Hoan thật có ảo giác hắn muốn đẩy đến trái tim của chính mình mới bỏ qua. Dòng nước đánh hai mắt, thực hiện mơ hồ, mở ra miệng bị nước nóng thừa lúc vắng mà vào, nước bọt liên tục khoang miệng càng thêm ướt át nóng bỏng, cảm giác giống như nghẹt thở, khiến hai người căng thẳng quá lâu, cũng tại đường ranh sinh tử đi quá lâu, đột nhiên tìm được phóng thích xuất khẩu, vong tình hôn đối phương.

Caesar lôi kéo quần áo Tình Hoan, Tình Hoan phối hợp giương cao hai tay, làm cho hắn đem mình cởi sạch, thân thể loang lổ bại lộ tại trước mắt nam nhân, Caesar từ dòng nước sờ lên, phảng phất thật muốn giúp Tình Hoan rửa sạch sẽ. Hắn là nguyên soái sát phạt quyết đoán của đế quốc, nhưng hắn chạm vào thân thể Tình Hoan tay cũng rất ôn nhu, không còn thời điểm cầm súng lãnh huyết tàn bạo. Thời điểm đôi tay kia đặt lên hai vú, Tình Hoan không chỉ phun ra khàn rên rỉ, ở bên trong tiếng nước hiện ra mơ hồ.

Tình Hoan không biết xung động muốn khóc là từ đâu tới, có thể một khắc nam nhân âu yếm song ngực hắn kia, tê dại cảm giác kỳ diệu lập tức đánh trúng hắn, không đơn thuần là tình dục được thỏa mãn thư thích, càng có huyết thống triệu hoán rốt cục được trả lời cảm động, hắn không phải không thừa nhận, mình cùng nam nhân này liên lụy sâu, tình cảm rất phức tạp, phức tạp đến đã xảy ra nhiều sự tình bất kham như vậy, hắn cư nhiên sẽ vì hắn đụng vào mà thoải mái đến rơi lệ.

Caesar cảm giác được hắn nức nở, đóng lại vòi hoa sen, ôn nhu tại dấu vết xanh tím trên người hắn hạ xuống một nụ hôn, thấp giọng nói: "Đừng khóc, tôi giúp cậu đem những vết tích này tất cả đều xóa."

Tình Hoan chấn kinh rồi, hắn từ trước đến nay không dám nghĩ cái nam nhân mặt lạnh này có thể ôn nhu như vậy, hắn quỷ thần xui khiến lôi kéo tay nam nhân xuống tiểu huyệt dưới thân, nói: "Nơi này bẩn nhất, trước phải đem huyệt dâm rửa sạch sẽ... "

Caesar đẩy chân Tình Hoan ra, tỉ mỉ mà nhìn huyệt thịt sưng tấy, không rõ chất lỏng đọng lại ở phía trên, màu sắc đỏ bừng che kín trọc bạch chói mắt, Caesar trong ánh mắt không có một tia ghét bỏ, tay dính nước, tỉ mỉ mà rửa đi vết tích trên huyệt dâm.

Mang theo vết chai ngón tay đụng huyệt dâm, Tình Hoan đẫy đà thân thể không ngừng được mà run rẩy, khát vọng xa lạ thổi quét hắn, không giống đêm qua bị làm đến lúc sau chiếm được cuồng mãnh khoái cảm, mà là thời điểm tất cả chưa bắt đầu liền sinh ra nồng nặc khát vọng, vừa thẹn thùng, lại thoải mái lại gian nan.

Tình Hoan dựa vào trên tường tràn đầy hơi nước, hai chân mở lớn, nơi riêng tư bại lộ, tóc dài màu đỏ sậm quấn lấy nút áo nam nhân, hắn mị nhãn như tơ mà mời gọi: "Nguyên soái, bên trong cũng ô uế... Quá sâu, chỉ có đại dương v*t nguyên soái mới có thể rửa sạch."

Caesar liếc mắt nhìn hắn, hết thảy khắc chế đều sụp đổ, nói giọng khàn khàn: "Tình Hoan, cậu đừng hối hận."

Tình Hoan còn chưa hiểu được ý tứ hắn, nam nhân đã cởi quần vọt thẳng tiến vào, hoàn toàn cho thấy tác phong quân nhân hiệu suất cao. Bị làm một đêm huyệt dâm căng mịn như trước, cũng không trúc trắc, đối với đại dương v*t mà nói, quả thực giống như là chốn thiên đường.

Caesar đè lên Tình Hoan, động tình tại trong thân thể hắn va chạm, đại thủ cũng âu yếm thân thể Tình Hoan, khi nhẹ khi nặng, dấu vết xanh tím bị ửng đỏ mới nổi lên che lại, băng cơ ngọc cốt lập tức hóa thành bị nam nhân khống chế dưới chưởng tươi đẹp đầu nhũ tao mông, kiều diễm vô hạn. Tình Hoan vô lực vịn vai nam nhân, bị đỉnh đến một trên một dưới, nơi nào còn có nửa điểm đau đớn, tất cả đều là chịu đựng khoái cảm bất tận, cả người đều mềm yếu đến không được. Hắn không nghĩ tới chính mình càng là mẫn cảm như vậy, nghe nam nhân tại bên tai gầm nhẹ, càng phát tình khó tự kiềm chế, lời xấu xa dâm đãng tự nhiên kêu ra khỏi miệng: "Thoải mái chết rồi, ha a... Thật sâu, chưa từng có, a... Bị làm cho sâu như vậy, nguyên soái dương v*t quá lớn, nha a... Nguyên soái tốt, xoa xoa vú tôi, a, cứ như vậy, tao nô muốn thoải mái chết được..."

Caesar va chạm đến càng lúc càng nhanh, hoàn toàn trầm mê với thân thể Tình Hoan, hắn cắn lỗ tai Tình Hoan, nói: "Lần trước quên nói, tiểu tao nô sữa uống rất ngon, lại phun một chút cho bản soái."

Tình Hoan nhất thời nhớ lại hình ảnh lần trước hắn cắn núm vú mình âu yếm, huyệt dâm kích động đến một trận co rút nhanh, đem nam nhân siết đến sảng khoái mà thở dốc. Tình Hoan không khỏi đắc ý, lắc cái mông khống chế tao thịt chính mình, làm huyệt dâm đem nam nhân hầu hạ đến thoải mái hơn, hắn ưỡn ngực, khiến kia cái vú thoạt nhìn càng đứng thẳng kiều diễm hơn, dịu dàng nói: "Tao nô cũng yêu thích, ân, cho nguyên soái uống sữa, ha a... Muốn nguyên soái xoa xoa nhiều, ân nha, mới có thể có sữa, ha a... Đỉnh đến quá độc ác, huyệt dâm muốn hỏng."

Caesar trên mặt lộ ra tà nịnh cười: "Tiểu tao chân nơi nào học được chiêu số, ở trên giường cùng bản soái tranh tài, hả? Huyệt dâm siết đến càng khẩn bản soái cũng cho em làm mở, tao hóa, làm cho em sảng khoái sao?"



Tình Hoan đâu chỉ là sảng khoái, hắn đã sắp không chịu nổi, dâm loạn mà kêu: "Nha, quá sướng, ân a... Muốn không được, nguyên soái bắn cho em, huyệt dâm muốn tinh dịch nguyên soái..."

Caesar tự nhiên sẽ không cự tuyệt, đem nồng tinh toàn bộ bắn vào trong cơ thể Tình Hoan, phi thường thủ tín mà dùng nồng tinh giúp Tình Hoan rửa sạch huyệt dâm.

Cesare học xong tiết thể dục trở lại ký túc xá, vừa thấy Tình Hoan đi liền biết hắn là đi tìm Caesar. Cơ Liên tại trên lớp bị thoả thích thương yêu một phen, thoả mãn theo sát tại phía sau Cesare. Thấy Tình Hoan không ở, hắn lần đầu tiên chủ động tiến vào trong lồng ngực Cesare, ngượng ngùng lại kiên định nói: "Cesare, em không gả cho Thái tử, anh nguyện ý dẫn em đi sao?"

Cesare ánh mắt sáng lên, trời mới biết hắn đang chờ Cơ Liên câu nói này đây. Tại bên trong logic kỳ dị của Cesare, Cơ Liên chỉ có vì hắn từ bỏ vị trí Thái tử phi, nguyện ý cùng hắn đi, mới đầy đủ biểu hiện yêu hắn. Chỉ có một người Cesare, tại hắn tâm lý vượt qua trách nhiệm gia tộc cùng vinh quang Thái tử phi, tại thời điểm xung đột lợi ích phát sinh, Cơ Liên mới càng có thể đứng ở phía bên mình, mà không phải là vì gia tộc của hắn phản bội đế quốc, phản bội người yêu.

Cesare ôn nhu mà hôn tóc dài của hắn, nói: "Tôi đương nhiên nguyện ý mang em đi. Cùng ngày đại hôn, em từ cửa sau đi ra, sẽ có người của tôi mang em rời đi."

Cơ Liên nghi hoặc: "Tại sao muốn đại hôn cùng ngày mới đi?"

Cesare giải thích: "Trước đại hôn, ông nội em nhất định sẽ đối với em quản chế nghiêm mật, ngược lại là ngày kết hôn, các nơi rối ren, sẽ không thể tránh mà thả lỏng cảnh giác. Nếu chúng ta bỏ chạy trước, bị phát hiện nhất định sẽ bị ngàn dặm đuổi bắt, mà cùng ngày lại đi, vì bộ mặt hoàng thất, nói không chừng sẽ đưa ra giải thích khác. Còn có chính là, tôi cũng cần chuẩn bị nhân thủ làm ra kế hoạch.

Đối với Cesare hoàn toàn tín nhiệm, Cơ Liên vẫn chưa đối với việc này đưa ra nghi vấn gì. Tuy rằng hắn từ nhỏ tiếp nhận giáo dục tốt nhất, mà lão gia tử vì bồi dưỡng được một con rối Thái tử phi nghe lời hợp lệ, căn bản sẽ không dạy Cơ Liên đùa bỡn quyền mưu thủ đoạn, cho nên Cơ Liên đối với Cesare, chú định bị trị đến gắt gao.

Cơ gia lão gia tử sốt ruột, cho nên đại hôn xác định đến mức rất gấp, những ngày lừa dối vừa qua, đã đến ngày Cơ Liên gả vào hoàng thất. Cơ Liên mặc âu phục màu trắng, bên trên thêu hoa văn bầu trời lam tinh xảo, tóc dài buộc ở sau ót, khí chất ôn nhuận mà cao quý, càng có loại không thể khinh nhờn thánh khiết. Dùng lời Cesare mà nói, mặc quần áo vào là thiên sứ, cởi quần áo là dâm phụ.

Cơ Liên mượn cớ đi phòng vệ sinh, trực tiếp từ cửa sau chạy ra ngoài. Đại khái là lão gia tử làm sao cũng không nghĩ đến cháu trai sẽ đào hôn, cho nên Cơ Liên con đường chạy trốn đặc biệt thuận lợi. Người của Cesare đem hắn mang tới trên xe, một đường chạy hướng ngoài thành, nơi đến cũng không phải Cơ Liên tưởng tượng ra rừng núi hoang vắng, ngược lại là ngoại thành nổi danh nhất một mảnh biển hoa, là hoa viên hoàng gia, lúc thường đều phong tỏa, chỉ có ngày đặc biệt mới có thể mở ra.

Cesare một thân lễ phục màu đen cùng loại với hắn, đứng ở trong biển hoa hải màu tím, trên tay còn nâng một bó to hoa hồng trắng dính nước sương, tóc vàng bích mâu đặc biệt chói mắt, tại trong biển hoa đối với hắn cười đến ôn nhu.

Ở ngoài biển hoa, là đoàn xe đón dâu xa hoa, đội cận vệ hoàng gia cùng đội lễ nghi tất cả đều chờ đợi mệnh. Mà tài xế đem mình đưa tới nơi này, cung kính mà gật đầu, hướng Cesare báo cáo: "Thái tử điện hạ, thần đã xem Thái tử phi hộ tống tới đây."

Cơ Liên ngốc đứng giữa trời, trong đầu chợt lóe vô số tình cảnh, dù cho hắn ngu ngốc đến mấy, lúc này cũng kịp phản ứng, Cesare hắn chính là Thái tử, những chuyện trước kia đều là hắn đang chơi đùa chính mình.

Cơ Liên nói không nó rõ chính mình là cái tâm tình gì, người yêu cùng người nhất định phải gả là cùng một người, hắn nên cao hứng, nhưng lại vừa nghĩ tới mình bị đùa bỡn xoay quanh, vì thế không biết lưng đeo bao nhiêu thống khổ, giãy dụa, sỉ nhục cùng tự trách liền giận không chỗ phát tiết. Trên đời sao có người ác liệt như vậy chứ.

Cơ Liên quay người muốn đi, đội cận vệ hoàng gia như là sớm được phân phó, đem Cơ Liên bao quanh bốn phía. Cesare nâng hoa hồng, ưu nhã đi tới trước mặt Cơ Liên, mỉm cười hỏi: "Ái phi, em sẽ không còn muốn đào hôn đi?"

Cơ Liên hừ lạnh: "Đúng vậy, tôi muốn cùng tình lang chạy trốn đó, kính xin điện hạ tránh ra, dưa hái xanh không ngọt, không phải sao?"

Cesare mà cười không nói, sắc thủ quang minh chánh đại sờ lên mông Cơ Liên, xuống chút nữa, cách lễ phục, nhẹ nhàng trêu chọc thịt huyệt Cơ Liên, từ hậu môn mò tới huyệt dâm, động tác mềm nhẹ làm cho thân thể Cơ Liên run rẩy, quần rất nhanh mất mặt ướt một khối. Cesare cảm thụ được mảnh ướt át, cười nói: "Ái phi tựa hồ, cũng không phải rất miễn cưỡng a, bản Thái tử bất quá đụng một cái, liền ẩm ướt thành như vậy, cái tình lang kia của em cũng có bản lãnh như thế sao?"

Cơ Liên giận không chỗ phát tiết, khốn nạn, không cho một câu giải thích thì thôi, còn công nhiên đùa giỡn hắn. Cơ Liên đoạt lấy hoa Cesare nâng trong tay, tức giận vứt ra bên ngoài. Kết quả cánh hoa hồng từng cánh rơi xuống, ngược lại thành mưa hoa, rơi vào trên người hai người. Cesare vội vã ôm lấy Cơ Liên, lại đổi thành ngữ khí vô cùng đáng thương: "Liên nhi, anh là thật sự yêu em, nằm mơ cũng muốn cưới em. Anh là có nỗi khổ trong lòng, em cho anh một cơ hội, đừng đi. Chờ đại hôn kết thúc, anh nhất định giải thích cho em."

Cơ Liên liếc mắt nhìn hắn một cái, xem như là thỏa hiệp. Tuy rằng hắn trong lòng không cao hứng, nhưng cũng không thể thật đào hôn, lại không nói căn bản đi không xong, liền nói tình cảm hắn đối Cesare, căn bản là không nỡ đi a.

Thôi, ngày đại hôn nháo lên rất khó coi, chờ sau này chậm rãi trừng trị hắn.

Hai người ngồi lên xe đến hoàng cung, dọc theo đường đi, Cơ Liên căn bản không phản ứng Cesare, mặc cho Cesare ở kia tự biên tự diễn. Tài xế lái xe một thân mồ hôi lạnh, Thái tử phi này ngưu a, ai dám trừng mắt mắt lạnh lẽo đối đãi thái tử điện hạ như vậy, kia nhưng là người gian ác a, sát thủ lợi hại nhất căn cứ thấy Thái tử đều ngoan cực kỳ.



Theo quy trình lễ cưới, sau khi Thái tử phi đến hoàng cung, sẽ cùng Thái tử đồng thời đổi xe hoa, đi một vòng hoàng cung. Cesare chỉ sợ Cơ Liên tức giận giận dỗi, cố ý rút ngắn thời gian. Cơ Liên vừa thấy thời gian còn sớm, lập tức giả dạng làm bộ dạng không thoải mái, Cesare vội vã mang hắn về phòng nghỉ ngơi.

Cơ Liên che ngực một mặt khó chịu, Cesare sợ đến không được, vội hỏi: "Liên nhi, em làm sao vậy?"

Cơ Liên nhìn lướt qua cửa khóa kỹ, bỗng nhiên phóng ra nụ cười mê hoặc đến cực điểm, tay che ngực dời xuống phía dưới di động, tại ánh mắt Cesare nghi ngờ không thôi, lớn mật mà cởi quần.

Cơ Liên không coi ai ra gì đem quần tây cởi ra, gấp kỹ để ở một bên. Quay đầu lại phong tình vạn chủng mà nhìn Cesare, hỏi: "Thần không có mặc quần lót, Thái tử điện hạ sẽ không trách tội đi?"

Cesare một mặt mộng, không nhịn được hỏi: "Liên nhi, em đến cùng nơi nào không thoải mái?"

Cơ Liên ngồi vào trên giường, đối Cesare mở ra hai chân, ngón tay sờ âm thần nhục thấu, mị thanh nói: "Đương nhiên là nơi này, Thái tử điện hạ, thần có chứng bệnh hạ lưu, chính là bệnh phô dâm, nhìn thấy nam nhân mị lực mười phần, liền sẽ không nhịn được tại trước mặt bọn họ lộ ra huyệt dâm đây, liền giống như hiện tại, a... Thật thoải mái a, hơn nửa ngày đều không lộ huyệt dâm, thần thật sự là không chịu nổi, ân a, Thái tử điện hạ, huyệt dâm thần đẹp mắt không?"

Cesare: "..."

Tuy rằng Cesare không biết Cơ Liên tại nổi điên làm gì, mà bàn về diễn kịch, hắn sẽ thua sao? Cesare tiến lên cố trụ chân Cơ Liên, cười nói: "Ái phi huyệt dâm tự nhiên là xinh đẹp động nhân. Ha ha, bệnh này cũng không có gì, thời điểm ái phi phát bệnh có thể thoả thích ở trước mặt bản Thái tử lộ. Hiện tại rất khó chịu có đúng không? Để bản Thái tử giúp em xoa xoa..."

Liền tại thời điểm Cesare vươn tay, Cơ Liên đột nhiên ngăn cản hắn, đôi mắt trở nên ướt át, một mặt thống khổ nói: "Không được, thần là muốn xin lỗi Thái tử, cũng bởi vì bệnh phô dâm quá nghiêm trọng, thần không nhịn được, đã sớm... Đã sớm tại đại học trước mặt bạn cùng phòng lộ ra rất nhiều lần. Trong lớp, trong WC, còn có trong túc xá, không khống chế được tại các loại địa phương cho hắn xem huyệt, Cơ Liên biết không đúng, nhưng thật sự rất thư thái... Hắn còn giúp em sờ, dùng đại dương v*t làm em, huyệt dâm mỗi đêm đều thật thoải mái. Anh xem, thần tao huyệt cùng hậu môn sớm đã bị đùa bỡn qua không biết bao nhiêu lần, cũng không phải là thân sạch sẽ, không xứng với Thái tử điện hạ."

Rõ ràng là một phen cáo tội, nhưng Cơ Liên lại nói một câu suyễn vài tiếng, đôi mắt tràn đầy xuân thủy ôm lấy Cesare, trong miệng nói không xứng với, hành động nhưng lại là đang câu dẫn nam nhân.

Cesare:...Hắn nhưng lại không biết phải đáp lại như thế nào?

Hít sâu một cái, Cesare chỉ có thể bảo trì mỉm cười, nói: "Bản Thái tử không chê em."

Cơ Liên một mặt không tin, bướng bỉnh nói: "Coi như Thái tử không chê, thần cũng không muốn làm bẩn Thái tử điện hạ."

Nói, Cơ Liên lấy ngón tay đẩy ra mép ngoài âm hộ, lộ ra rõ ràng bị đùa bỡn đại âm vật, cùng tao thịt đỏ tươi, dịu dàng nói: "Thái tử điện hạ anh xem a, Huyệt dâm của Cơ Liên sớm đã bị đùa bỡn đến không chịu được như thế, không biết bị làm bao nhiêu lần, ăn vào bao nhiêu tinh dịch cùng nước tiểu gian phu, đều là tao vị, sợ là hầu hạ không được Thái tử điện hạ rồi."

Cơ Liên vô cùng đáng thương mà nói, còn lấy ngón tay gảy âm vật dụ người, một bên là tự an ủi khoái cảm, một bên là kích động bị nam nhân coi gian, Cơ Liên càng cứ như vậy nói chuyện bắn ra tinh dịch, tiểu côn th*t run lên, tinh dịch bắn lên lễ phục bên cạnh, huyệt dâm cũng không cam lòng yếu thế mà phun ra một cỗ nhỏ d*m thủy.

Tuy rằng còn lâu mới bằng được nam nhân làm cho thoải mái, mà tốt xấu xem như là phát tiết ra. Cơ Liên mặc quần, tay sờ sờ đũng quần Cesare cao cao đẩy lên, thở dài: "Cơ Liên vạn không dám dùng thân thể dâm đãng này đụng vào Thái tử điện hạ, kính xin điện hạ tự mình giải quyết đi, nếu là ngài không muốn cưới em, Cơ Liên cũng không thể nói gì được."

Cơ Liên ở trước mặt Cesare lộ huyệt dâm một hồi, cao triều một lần, lưu lại một phòng tao vị liền đi. Cesare làm sao không biết Cơ Liên là đang cố ý chọc tức hắn, cũng không tiện đem người nắm về, chỉ có thể khổ huyệt mà ở trong phòng nghỉ ngơi tự tuốt.

Mẹ nó, Thái tử trước đêm đại hôn ở phòng nghỉ ngơi tự mình xóc lọ, hắn tuyệt đối là người đầu tiên trong lịch sử đế quốc. Tiểu lãng chân, chờ anh đem em dỗ tốt, xem anh như thế nào trừng trị em.

Cơ Liên sau khi ra cửa, lập tức uống một chén lớn nước lạnh, làm thân thể của chính mình lạnh đi. Hắn đứng ở cửa không đi xa, quả nhiên bên trong truyền đến Cesare thấp suyễn thanh, nhớ tới sắc mặt vừa nãy của nam nhân, Cơ Liên cảm thấy tức giận tiêu tan không ít. Hừ, ai nói chỉ có anh mới có thể đùa bỡn tôi? Không phải yêu thích tinh phân sao, kia phân cái đủ tốt?

Cơ Liên đang đắc ý, chợt nghe có người kêu tên của mình, tỉ mỉ vừa nghe, nhưng không phải là Cesare gọi mình, bị người yêu tại thời điểm cao trào gọi tên, Cơ Liên vẫn còn có chút vui sướng. Tuy rằng hắn che dấu thân phận với mình, mà Cơ Liên tin tưởng, Cesare đối với chính mình yêu là thật.

Ân, sắp kết hôn rồi đó, cùng người mình yêu, thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook