Đế Sư Xuất Sơn

Chương 637: Xác chết vàng

skyhero

27/08/2021

Vẻ mặt của xác chết biết đi thay đổi rõ rệt, trừng Trương Thành Quân nói: "Cậu là người của nhà họ Hàn?" "Anh cũng biết nhà họ Hàn sao?" "Hừ! Y thuật cổ quái như vậy, cũng chỉ có nhà họ Hàn cậu sử dụng được."

Sau đó, hắn nhìn Dương Linh Mai: "Cô không thể làm như vậy, tôi và xác chết biết đi bẩm sinh của cô đã hòa hợp vào nhau, nếu cô cưỡng ép tách ý thức của tôi ra, chắc chắn cũng sẽ khiến xác chết biết đi bẩm sinh của cô chịu tổn hại, đến lúc đó, đừng nói là tiến hóa thành xác chết bạc, cho dù là trạng thái của xác chết đỏ bây giờ cũng khó giữ được."

Dương Linh Mai lạnh lùng cười một tiếng: "Đối với tình hình như bây giờ, tôi thà chọn lấy một xác chết biết đi bẩm sinh vô dụng, dù sao thì anh cũng giống như một quả b hẹn giờ, không thể khống chế được. "Khoan đã!"

Thấy sự lạnh lùng trong mắt Dương Linh Mai càng ngày càng nồng đậm, không giống như đang đùa, xác chết biết cũng hơi lo, khó khăn lắm hắn mới trốn khỏi nơi đó, sao có thể cam lòng tan thành mây khói ở đây chứ? "Cô là người nhà họ Dương?" "Vậy thì sao?" "Nếu đã là người nhà họ Dương, thì không thể động vào tôi." "Tại sao?" "Tại vì tôi là ông tổ của cô!"

Dương Linh Mai chợt ngẩng ra, ông tổ? Nhà họ Dương từ khi nào có một ông tổ là xác chết biết đi thế?

Xác chết biết đi thở dài một hơi, ánh mắt lộ vẻ phức tạp: "Lẽ nào các người không hoài nghi tại sao tôi chỉ là một cương thi, không chỉ có thể nói tiếng người, mà suy nghĩ còn rõ ràng như vậy sao?"

Đương nhiên là hoài nghi, chẳng qua là mọi người vẫn chưa kịp hỏi mà thôi. "Thôi được, tôi sẽ nói lai lịch của tôi cho các người..." "Tôi tên thật là Dương Nhật "



Dương Nhật?

Dương Linh Mai suy nghĩ kỹ lại, vẻ mặt bỗng chốc thay đổi: "Cái gì? Dương Nhật? Tổ tiên đời thứ chín của nhà họ Dương?" "Không thể nào!"

Dương Linh Mai nói thẳng: "Tổ tiên Dương Nhật chính là tộc trưởng đời thứ chín của nhà họ Dương tôi, sao có thể trở thành cương thi được chứ? Chắc chắn không thể nào!"

Dương Linh Mai thẳng thừng phủ nhận, dù sao thì tuy nhà họ Dương theo con đường cai quản xác chết, nhưng người nhà họ Dương đều là những người sống sờ sở, sao có thể trở thành cương thi được? "Nhóc con, nếu cô đã là người nhà họ Dương, vậy thì chắc cô cũng biết gia phả nhà họ Dương, lẽ nào cô không thấy khó hiểu, tộc trưởng đời thứ chín năm đó, đang ở độ ba bốn chục tuổi, lại đột nhiên chết bất đắc kỳ tử sao?"

Nghe hắn nói như vậy, Dương Linh Mai cũng nhớ ra thật, theo ghi chép gia phả nhà họ Dương, tộc trưởng đời thứ chín Dương Nhật, sau khi được nhà họ Dương phong ấn vào tông đạo, là tộc trưởng xuất sắc nhất trong lịch sử, chỉ dựa vào vài quyển nhà họ Dương để lại, đã luyện xác chết biết đi bẩm sinh của mình thành xác chết bạc.

Phải biết rằng, cả nhà họ Dương trước mắt, xác chết bạc hoàn chỉnh cũng chỉ có ba cổ, mà ba của mình, cũng chính là tộc trưởng đương nhiệm, là một trong số đó, nhưng lúc ba mình luyện thành xác chết bạc, đã năm mươi sáu tuổi, nhưng Dương Nhật lúc đó, chỉ mới vào độ tuổi xây dựng sự nghiệp, cũng chính là nói nếu như Dương Nhật có thể sống mãi, hoàn toàn có thể luyện xác chết biết đi bẩm sinh của mình thành xác chết vàng. "Ôi! Năm đó cũng trách tôi tham công làm bừa, miễn cưỡng thăng cấp xác chết biết đi của mình, không ngờ bị thi khí cắn trả, tẩu hỏa nhập ma, không biết làm sao nên đã tự mình rời khỏi nhà họ Dương." "Tôi lúc đó, đã hoàn toàn không phải là người bình thường, cho nên quy tắc dòng dõi chính thống không được ra vào tông đạo, không có tác dụng với tôi, làm tộc trưởng lại đột nhiên bỏ đi mất, ắt sẽ gây hoang mang, vì vậy trưởng lão nhà họ Dương khi ấy đã thương lượng, thông báo với mọi người rằng tôi đã chết đột ngột. "Sau đó, tôi dạo chơi khắp nơi trong rừng sâu núi cao, thi khí trên người cũng càng ngày càng nặng, thậm chí đã xuất hiện thi ban, tôi biết, đây là hậu quả tôi bị thi khí ăn mòn, không bao lâu sau, tôi sẽ bị chiếm đoạt hoàn toàn, trở thành một xác chết không có suy nghĩ gì." "Nhưng làm sao tôi có thể cam chịu như vậy, thế là tôi dùng phương pháp bí mật của nhà họ Dương, đi ngược lại lẽ thường, ép xác chết biết đi của mình dung hợp với cơ thể mình, ban đầu là kết cục chắc chắn sẽ chết, nhưng nhờ vào cơ duyên trùng hợp, tôi lại trở thành cái xác sống, trở thành người xác chưa từng có trong lịch sử nhà họ Dương!" "Người xác?" "Đúng vậy! cơ thể của cương thi, nhưng lại có ý thức của người bình thường, giống như nhà họ Dương chúng ta, cái gọi là xác chết biết đi bẩm sinh, vẫn là lấy người làm chủ đạo, xác làm phụ trợ, còn tôi thì đạt đến người và xác hòa làm một" "Thế là tôi tìm được một huyệt mộ phong thủy, tiến hành tu luyện, không ngờ lại được tôi luyện thành cơ thể xác chết vàng." "Xác chết vàng? Ông tu thành xác chết vàng?"

Nghe thấy ba chữ này, Dương Linh Mai kinh ngạc, xác chết vàng ư, đó là xác chết vàng, một xác chết vàng có thể ngang sức với hàng ngàn người, năm đó khi nhà họ Dương tung hoành khắp nơi, chính là dựa vào năm xác chết vàng, đánh đâu thắng đó, chưa có đối thủ, không ngờ trước mắt lại là một xác chết vàng, hơn nữa là một xác chết vàng do người sống tu luyện thành, quả thật là mới nghe lần đầu. "Không đúng! Lúc tôi phát hiện ra ông, rõ ràng là một xác chết bạc, hơn nữa còn.." "Đúng vậy, sau khi tôi tu luyện thành xác chết vàng, vốn nghĩ sẽ rời khỏi mộ, trở về nhà họ Dương, nhưng vào lúc tôi bước ra khỏi mộ, lại bị phản phệ dữ dội, tôi liều chút hơi sức cuối cùng quay về trong mộ, nhưng thi khí toàn thân lại tỏa ra tán loạn không thể ngăn lại được, tuy tôi vẫn còn ý thức, nhưng khắp người không thể động đậy chút nào, thời gian trăm năm, đành phải trơ mắt nhìn mình không ngừng suy yếu, mặc cho xác chết vàng lại một lần nữa thoái hóa thành xác chết bạc... "Khoảng thời gian một trăm năm, vào lúc tôi cảm thấy ý thức cũng đang dần tiêu tan, cô bỗng dưng xuất hiện, sau đó để xác chết biết đi bẩm sinh của cô chiếm đoạt tôi, nhờ cơ duyên trùng hợp, nhờ vào thi khí trong xác chết biết đi bẩm sinh của cô, tôi vứt bỏ xác của mình, hòa vào bên trong, cũng coi như sống lại bằng hình thức khác!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Sư Xuất Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook