Đẻ Thuê! Làm Dâu Nhà Giàu

Chương 3

Nguyễn Thị Thùy

05/01/2023

Tường San nghe xong cơ thể gần như chết lặng tại chỗ, hai lỗ tai ong ong ù ù, trong lòng cô dấy lên nổi bất an sợ hãi, anh ta bảo cô phải nhanh chóng mang thai con anh ta? Không phải thời hạn cho cô một tuần sẵn sàng tâm lý hả? Sao tự dưng anh ta lại thất hứa như vậy chứ. Gương mặt Tường San căng thẳng lúc trắng lúc đỏ gượng gạo lên tiếng hỏi.

– Không phải anh cho tôi một tuần chuẩn bị hả?

– Đúng, nhưng bây giờ tôi đổi ý, tôi muốn hợp đồng giữa tôi và cô phải nhanh chóng thực hiện, chẳng phải cô cũng muốn rời khỏi đây trở về sống cùng mẹ và em trai hả? Vậy thì cô phải có thai.

– Nhưng…

Tường San khựng lại bốn chữ “Tôi chưa sẵn sàng” cô lại không dám thốt ra, đặc biệt khi nhìn thấy sắc mặt nghiêm nghị, lạnh lẽo của Hoàng Gia Bách khiến cho Tường San không thể nào chống đối, hơn hết cô hiểu bản thân nào có quyền trốn tránh? Hoàng Gia Bách chấp nhận bỏ một số tiền lớn trả nợ cho nhà cô đồng nghĩa với việc cô phải hoàn thành trách nhiệm, trong hợp đồng có ghi anh cần một người nghe lời và quan trọng ngoan ngoãn, cô đã đồng ý ký tên dĩ nhiên chả còn đường trốn chạy.

Tường San ngậm ngùi, đôi mắt buồn rầu khẽ cụp xuống, cúi gằm mặt, những lời van xin cô đành nuốt ngược trở lại, gật đầu đáp.

– Vâng tôi hiểu rồi!

Hoàng Gia Bách nhếch mép cười, thái độ của Tường San khiến anh vô cùng hài lòng, anh không nói thêm gì trực tiếp xoay người bước chân đi về hướng phòng tắm, Tường San khẽ nhìn, trong lòng rối rắm như mớ bòng bong, bất chợt nghe bên trong phát ra tiếng xả nước thiệt tình Tường San bội phần lo lắng, cắn răng đắn đo một lúc cô quyết định xuống giường, chạy ra khỏi phòng!

Lúc Hoàng Gia Bách từ nhà tắm đi ra trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn, nữa cơ thể trên hoàn toàn phơi bày hiện rõ body vạm vỡ, săn chắc, anh lau tóc chậm rãi đến bên giường, bất chợt Hoàng Gia Bách nhíu mày khi nhìn thấy Tường San co ro tay ôm bụng mặt mũi nhăn nhó, anh khàn giọng gọi.

– Tường San!

Tường San im thin thít, cơ thể uốn éo cong hệt như con tôm, không thấy cô trả lời Hoàng Gia Bách nóng lòng liền kéo chiếc khăn trên đầu xuống tiện tay ném lên ghế sofa bước chân đi lại.

– Tường San? Cô sao thế?

– Ưm… tôi… tôi đau bụng quá!

Tường San nhăn nhó rên rỉ, nét mặt nhợt nhạt ngước lên nhìn anh, đôi mắt Hoàng Gia Bách sắc lẹm chằm chằm quan sát, dường như không tin, anh thong thả ngồi xuống bên giường trầm giọng.

– Đừng có diễn!

– Tôi…

Tường San lắc đầu ngầy ngậy, bàn tay vẫn ôm bụng nói không ra hơi. Hoàng Gia Bách thấy cô vẫn ngoan cố thì mất hứng, gằn giọng nhắc nhở.

– Không muốn hoàn thành bổn phận?

Tường San vùi mặt vào trong gối im lặng nhìn cô thế này càng chọc giận Hoàng Gia Bách hơn, anh không nhiều lời hầm hực đứng bật dậy kéo tung chiếc chăn ra khỏi người Tường San, nhưng tức khắc Hoàng Gia Bách liền sửng sốt đứng bất động khi trông thấy vệt máu đỏ dính trên giường, anh quay sang nhìn Tường San hỏi.

– Cô làm sao thế hả?

– Tôi đã nói, tôi đau bụng thật mà.

– Chờ tôi một lát.

Hoàng Gia Bách quay người đi vào phòng tắm, lúc đi ra quần áo trên người đã chỉnh tề ngay ngắn, anh bước đến ôn hòa đưa tay sờ trán cô, chất giọng cũng nhẹ đi phần nào.

– Tôi đưa cô đến bệnh viện.

– Không cần!

– Chảy máu còn bảo không cần? Cô muốn chết à?

– Không… không nghiêm trọng, tôi đến kỳ.

Nghe Tường San nói lúc này cơ mặt anh mới bắt đầu giãn ra dần, anh hiểu ý tứ trong câu nói vừa rồi nên cũng không tiếp tục đôi co. Hoàng Gia Bách thở dài không nói năng gì đứng dậy đi ra khỏi phòng, Tường San nghe tiếng khóa cửa liền hé mắt nhìn trong lòng nhẹ nhõm phần nào, khóe môi mấp máy chỉ dám âm thầm nói hai chữ “xin lỗi” với anh. Kỳ thực Tường San chưa sẵn sàng chuẩn bị tinh thần có thai, nhưng hãy cho cô 1 tuần, chỉ 1 tuần thôi.

Hoàng Gia Bách xuống lầu rất nhanh liền trở lên trên tay lúc này còn mang theo một ly nước và cái thứ gì đó được đựng trong bọc, anh chậm rãi bước đến bên cô.

– Cầm đi.

Tường San ngây ngốc cứ nhìn thứ anh đưa đến trước mặt, Hoàng Gia Bách thấy cô đờ đẫn liền khàn giọng thúc giục.

– Cầm rồi vào trong thay, hay cô muốn để vậy mà đi ngủ? Bẩn chết đi được.

Tường San lúc này mới hiểu ra thứ trong bịch là cái gì, nét mặt ngại ngùng cô mò mẫm ngồi dậy nhận lấy rồi nhanh chóng đi xuống giường bước vào nhà tắm! Gia Bách hướng mắt thâm trầm nhìn theo bóng lưng Tường San. Thoáng qua anh lại thu hồi tầm mắt nhẹ nhàng đặt ly nước lên bàn.

Tường San lo lắng nên ở trong nhà tắm tận 20 phút mới dám có can đảm bước ra, vừa ra điều làm Tường San hoảng hốt là chiếc ga giường đã được thay mới, sạch sẽ và thơm tho, có lẽ là Hoàng Gia Bách đã làm, nhưng chẳng phải lúc nãy anh chê bẩn à, Hoàng Gia Bách nhướng mi mắt thấy Tường San cứ như người mất hồn đứng im nơi cửa toilet thì gọi.

– Lại đây đi.

Tường San giật mình nhưng rất ngoan ngoãn nghe lời chậm chạp đi tới, chỉ thấy Hoàng Gia Bách chỉ tay vào cốc nước gần đó rồi nói.

– Uống đi rồi ngủ.

Dứt lời, Hoàng Gia Bách ngã lưng xuống nệm yên ổn đắp chăn ngủ. Tường San mím môi lặng lẽ nhìn anh hồi lâu, hai tay siết chặt vào nhau tự dưng trong lòng dạy sóng, thật ra anh ta cũng không đến nỗi, nhưng Tường San cũng không thể thú nhận, anh ta mà biết chuyện này cô nói dối thế nào cũng nổi giận cho mà xem. Hàng lông mi khẽ động, anh cảm nhận đèn vẫn chưa tắt thì mở mắt nhìn, Tường San từ đầu đến cuối cứ đứng đực ra không hề nhúc nhích



– Sao? Cô không muốn ngủ.

– Không… không phải, chỉ là muốn cảm ơn anh.

Tường San lúng ta lúng túng vội vàng đi đến cầm ly nước lên uống vài ngụm. Hoàng Gia Bách hờ hững hừ một tiếng rồi tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi. Tường San cất gọn cái cốc rồi nhanh chóng tắt đèn leo lên giường, cô chỉ dám nằm sát mép, đến chăn cũng chả dám đắp. Thiệt tình nằm cạnh một người đàn ông lạ khiến tâm trạng Tường San đôi chút căng thẳng bỗng dưng cô nghe tiếng thở dài sau đó là giọng nói trầm khàn của anh vang lên.

– Kéo chăn qua mà đắp đi! Yên tâm cô bị như vậy tôi còn làm được cái gì?

Dứt câu Hoàng Gia Bách lật người quay lưng về phía cô, Tường San mím môi động tác hết sức nhẹ nhàng luồn tay ra sau khẽ kéo chiếc chăn lên đắp, sau khi ủ ấm được cơ thể cô thở sâu nhắm mắt, cứ ngỡ có người lạ nằm bên cô sẽ ngủ không được ai dè Tường San đánh một giấc đến sáng. Lúc tỉnh quay đầu đã thấy người kia mất tăm, chút hơi ấm vẫn động lại hình như anh ta cũng mới thức thôi Tường San lề mề ngồi dậy đi vào toilet vệ sinh cá nhân.

Phía dưới nhà! Thấy Hoàng Gia đi vào người làm vội vã khom lưng cúi đầu.

– Chào cậu Bách!

Hoàng Gia Bách gật nhẹ rồi ngồi vào bàn, vừa trông thấy thức ăn buổi sáng anh liền hỏi.

– Dì Khương?

– Dạ sao vậy cậu Bách.

– Mới buổi sáng sớm đã ăn gà rồi ư?

– Dạ thật ra con gà này mần từ lúc tối, sáng sẵn tiện dì bảo mấy đứa nhỏ nấu cháo gà luôn, nếu cậu không muốn ăn gà vậy để dì chuẩn bị món khác cho nhé?

Động tác cầm thìa của Hoàng Gia Bách bỗng dưng dừng lại, cứng nhắc, anh nhìn dì Khương với dáng vẻ nghi ngờ hỏi.

– Làm vào buổi tối sao?

– Dạ, hồi tối cô San chạy xuống bảo muốn xin ít máu gà nên dì làm luôn, nhưng mà cậu cứ an tâm gà tươi và ngọt thịt lắm.

– Tường San xin máu gà?

– Đúng thế.

Dì Khương không nghĩ nhiều gật đầu, Hoàng Gia Bách nghe xong hàng mày bỗng chốc cau lại nhớ tới vệt máu tối qua trên người Tường San rồi tất tần tật biểu hiện vờ đau đớn của cô anh dường như đã hiểu. Hoàng Gia Bách rũ mắt chăm chú nhìn thức ăn trên bàn lắc đầu đáp.

– Không cần chuẩn bị món khác đâu, dì đi làm công việc của mình đi.

– Dạ cậu.

Dì Khương mỉm cười sải bước rời khỏi, dì vừa đi thôi là Tường San từ trên lầu bước xuống, nhìn thấy Hoàng Gia Bách ngồi ở bàn ăn theo phép lịch sự cô liền mở miệng chào hỏi.

– Chào buổi sáng.

Hoàng Gia Bách nhướng mày, hờ hững đáp.

– Mau ngồi xuống đi, cháo “Gà” hôm nay dì Khương nấu rất ngon cô cũng nếm thử đi, xem thế nào?

Hoàng Gia Bách cố tình nhấn mạnh chữ “Gà” làm cô phút chốc mặt mũi xanh lè chết đứng, hơi gượng gạo cười.

– Vâng ạ.

Từng bước chân nặng nề đi đến ngồi xuống ruột gan bồn chồn, Không lẽ Hoàng Gia Bách biết rồi? Không đâu sao mà biết được chứ, Tường San khó nhọc nuốt nước bọt ngẫm ngợi, Hoàng Gia Bách thấy cô chẳng chịu động thìa thì hỏi.

– Sao đấy? Không hợp khẩu vị?

– Không phải.

– Tôi nghe dì Khương nói cô muốn ăn cháo gà cơ mà.

Tường San thầm thở phào nhẹ nhõm khóe môi cong lên cười cười vội cầm cái thìa lên rối rít gật gật trả lời.

– Đúng… đúng vậy, tôi rất thích cháo gà.

– Thế mau ăn đi!

Hoàng Gia Bách nói xong cũng tiếp tục ăn nốt phần còn lại trong bát.

Tường San an lòng cảm tạ trời đất cũng may là anh ta không biết chứ nếu không cô chắc hẳn chết trong tay người đàn ông tên Bách này rồi.

Sau khi ăn xong Hoàng Gia Bách chậm rãi lau miệng rồi đứng dậy cầm áo chuẩn bị rời khỏi. Tường San vội đặt thìa xuống ngẩng mặt, đôi mắt tròn xoe long lanh nhìn anh.

– Anh đi làm hả?

Hoàng Gia Bách nhếch môi cười, nét mặt tà mị hững hờ hỏi.



– Nhìn biểu hiện này của cô là đang muốn tôi ở nhà cùng cô hàn huyên tâm sự! Không sợ tôi đổi ý ăn cô?

Tường San vì lời nói của anh mà thẹn tới đỏ mặt, liền cúi gằm mặt lắc đầu ngầy ngậy, cô nào có cái ý nghĩ điên rồ đấy, Tường San hít sâu một hơi nhi nhí giọng đáp.

– Không có, anh lái xe cẩn thận.

– …

Ý cười trên môi Hoàng Gia Bách càng đậm hơn cũng không nói thêm gì anh nhanh chóng rời khỏi, đợi anh đi khuất Tường San mới dám ngẩng đầu nhìn, gò má cơ hồ vẫn còn nóng ran, cô rấp rẻng ăn cho xong thì đi về phòng. Chuyển đến đây ở Tường San rất sướng có người chăm sóc từng li từng tí dường như chả phải động tay vào chuyện gì, nhưng đổi cô bị cận vệ anh ta giám sát rất khắt khe nghiêm ngặt, đi đứng không tự do, cũng không được ra ngoài, gì cũng phải thông qua Hoàng Gia Bách, cũng may dì Khương tinh tế biết cô chán nên đã chuẩn bị ít thứ cho Tường San đan giết thời gian.

Buổi chiều thời gian rảnh rỗi cô ngồi ở phòng khách vừa đan khăn vừa xem ti vi! Trên màn hình là chương trình truyền hình phỏng vấn một nghệ sĩ nổi tiếng, MC đợt này là Phương Nhan và một nam MC. Tường San vừa đan vừa ngẩng mặt, chăm chú lắng nghe vì cô biết chị MC này cũng rất ngưỡng mộ, người gì vừa xinh đẹp lại còn giỏi giang nữa, kết thúc cuộc trò chuyện với khách mời tự nhiên nam MC nán lại xin ít phút, Tường San nghe anh ta nói.

– Hôm nay có một câu hỏi ngoài lề, xin phép không liên quan đến khách mời, không biết khán giả có tò mò không ạ?

Ai cũng cười, MC Phương Nhan chuyên nghiệp phối hợp dẫn dắt chương trình đi theo.

– Anh Phi Vũ làm thế này mọi người tò mò chết mất.

– Để không làm mất thời gian vậy anh sẽ đọc câu hỏi nhé? Chà, chà, câu hỏi này liên quan đến nữ MC xinh đẹp Phương Nhan của chúng ta.

Phương Nhan tròn xoe đôi mắt, nét mặt bất ngờ. MC Phi Vũ úp mở nhẹ giọng hỏi.

– Phương Nhan này.

Phương Nhan đoan trang mỉm cười, cả cơ thể toát ra sự tự tin thu hút, cô ta dịu dàng đáp.

– Dạ.

– Ừm theo anh được biết trước đây em đã thừa nhận bản thân có bạn trai nhỉ.

Phương Nhan e thẹn nhưng ngay sau đó gật gật đầu xác nhận. MC Phi Vũ càng thêm phấn khích, cười lớn hơn, Tường San thú thật nãy giờ vẫn luôn chú tâm xem, thiệt sự chương trình ngày hôm nay rất thu hút, bản thân cô cũng muốn biết bạn trai của nữ MC xuất sắc kia là ai? Nam MC lại tiếp tục nói.

– Anh biết khán giả cũng như fan hâm mộ của em sẽ rất tò mò liệu khi nào thì em kết hôn?

Phương Nhan ngẫm ngợi hồi lâu xong nhìn thẳng vô camera cười tươi chắc nịch trả lời.

– Cuối năm nay.

– Woa, vậy để anh đoán nhé, bạn trai em có phải là Tổng Giám Đốc Hoàng, Hoàng Gia Bách không nhỉ?

Câu nói của nam MC vừa dứt thì tức khắc ti vi xuất hiện một bức ảnh hết sức quen thuộc, người đàn ông đó? Tường San giật mình bất cẩn khiến cây kim đan đâm vào trong tay quá đau mà cô phải la lên, thoáng chốc nghe nữ MC họ Phương hạnh phúc gật đầu thừa nhận, thú thật giây phút đó nét mặt Tường San càng trở nên tái ngắt, trong bếp dì Khương lật đật đi ra.

– San à, con sao thế?

Dì Khương trợn mắt tá hỏa khi thấy tay cô chảy máu.

– Ôi trời đất ơi, tay con chảy máu rồi này, đưa dì xem vết thương có sâu không? Cậu Bách mà biết thế nào cũng la rày.

– San San ngồi yên nha, dì đi lấy hộp thuốc.

Tường San thất thần không đáp, vết thương đang rỉ máu cô cũng không cảm thấy đau chút nào, điều làm cô quan tâm lúc này là.

Anh ta? Hoàng… Gia Bách đã có vị hôn thê? Vậy mà anh ta còn đi ngoại tình, còn muốn có con?

– Nào nào mau đưa tay cho dì xử lý vết thương.

– Cháu không sao đâu ạ, chỉ là vết thương ngoài da.

Tường San mỉm cười thấy dì Khương sốt sắng lo cho vết thương nơi tay thì tỏ ra bình thường, cô dịu dàng lắc đầu đáp để dì yên tâm. Dì Khương nhanh chóng ngồi xuống ghế cạnh cô nắm lấy bàn tay tỉ mỉ xem xét, nhìn những giọt máu đỏ nhỏ xuống sàn khiến dì Khương bất giác xót xa thở dài. Dì cẩn thận, chu đáo cầm máu cho Tường San vừa làm vừa nói.

– Đều tại dì, đáng nhẽ không nên đưa cho con đan.

– Là do tay chân cháu vụng về hậu đậu, đâu phải lỗi của dì Khương có trách thì trách cháu mới đúng chứ.

Tường San nhẻo miệng cười hì hì, nét mặt hồn nhiên nhìn dì dịu dàng đáp! Dì Khương tuy không phải là người nhà của cô nhưng qua cách dì săn sóc, Tường San cảm nhận được tình thương mà dì dành cho bản thân mình rất trân thành. Dì Khương ngẩng mặt nhìn cô khẽ trách móc.

– Con còn nói nữa, xem bàn bay nhỏ nhắn thành như thế này rồi, có đau không?

– Dạ không ạ!

– Cũng may vết thương không đâm sâu lắm, thôi con cũng đừng có đan nữa kẻo lại vào tay đấy, để dì chạy xuống đem hoa quả lên cho con ăn.

– Vâng, cháu cảm ơn.

Tường San tuy cười, nhưng cơ hồ ánh mắt vẫn đọng lại nỗi lo lắng bất an, Tường San khẽ hướng mắt nhìn vào màn hình tivi, chương trình vừa rồi vốn dĩ đã kết thúc, trong lòng cô lúc này càng trở nên mơ hồ và rối rắm. Dì Khương mãi thu dọn dụng cụ cất vào hộp cũng không để ý biểu hiện lúc này của cô lúc dì đứng dậy định rời đi thì bất ngờ nghe Tường San gọi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẻ Thuê! Làm Dâu Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook