Đế Vương Khuynh Tâm

Chương 9: Phò mã xui xẻo

Thiên Thảo Mạt Ly

31/07/2013

“Vết nhơ?”

“Đúng vậy a, ngươi chính là vết nhơ của tiểu thư, vết nhơ chưa trừ diệt, chủ tử làm sao an tâm?”

“Nhưng là, Thái Thượng Hoàng rõ ràng nói tin tưởng giữa chúng ta trong sạch. . . . . .”

“Chậc chậc, ngươi chính là không hiểu sao? Tin tưởng cùng trừ ô là hai việc khác nhau a!”

—————–****—————–

Trong tẩm điện, Tạ Hoa Hồng kinh ngạc phát hiện, một đám nữ nhân hậu cung vừa mới bị Nam Cung Sách ác tiếng đuổi đi, thái y giống như là sớm chờ bên ngoài tựa như lập tức tiến vào, không chỉ có như thế, ngay cả công cụ giúp nàng nhuộm tóc sơn móng mọi người đã chuẩn bị tốt, muốn trước tiên vì nàng khôi phục nguyên trạng.

Thế nào. . . . . . Đây tất cả giống như đã sớm sắp xếp xong xuôi?

Trong lòng nàng nghi ngờ, sau khi chờ biến hồi nguyên dạng, lập tức muốn tìm người hỏi rõ ràng, nhưng nam nhân kia đã rời đi, ngay cả Xuân Phong cô cô vốn là ở trong tẩm điện phục vụ nàng, mấy cung nữ cũng đều biến mất, đổi lại một nhóm mới.

Mà lúc này, người nàng không tìm được, toàn bộ tụ tập tại trong ngự thư phòng rồi.

Xuân Phong cô cô dẫn một đám cung nữ run lẩy bẩy quỳ xuống đất xin tội.

“Tụi nô tỳ đáng chết, khiến tiểu thư bị thương!” Nàng thẹn với dặn dò của chủ tử .

“Là nên chết, trẫm ngàn giao phó vạn giao phó, không để cho nàng có một chút tổn thương, kết quả các ngươi còn mang đến ‘ vui mừng ’cho trẫm!” Giọng nói hắn nghiêm nghị.

Xuân Phong cô cô cùng cung nữ khác kinh tâm táng đảm cúi đầu thấp hơn, không dám nhìn tới vẻ giận dữ của hắn chút nào.

Họ đã ở tẩm điện, trong trải lên thật dầy nệm êm, phòng đúng là ngoài ý muốn xảy ra, cho là vạn vô nhất thất, nhưng phút chốc kia lúc nhìn thấy tiểu thư trượt chân thấy máu, họ cũng biết mạng của mình không dài.

“Tụi nô tỳ nguyện ý lãnh cái chết.” Xuân Phong cô cô khẽ than đại biểu mọi người nói.

“Đó còn cần phải nói sao? Trừ ngươi ra lúc ấy không có trong tẩm điện vô tội, người còn lại toàn bộ dẫn đi!”

Hắn dứt lời, lập tức có người lĩnh chỉ đến người.

Xuân Phong cô cô nhìn cung nữ khóc sướt mướt tuyệt vọng đi, chuyến đi này chính là đường xuống hoàn tuyền, nàng rất muốn mở miệng cứu người, nhưng lời nói đến bên môi lại đi xuống. Cho dù trước mắt vị này là dựa vào sữa nàng nuôi lớn, nàng cũng là nửa điểm không dám xung đột, huống chi nàng đã là được ngoài vòng pháp luật khai ân bỏ qua cho, nhiều lời chỉ sợ ngược lại chọc giận chủ tử tai họa nhiều hơn.

“Thái Thượng Hoàng, lúc này ngài diễn trò, tiểu thư còn vì vậy bị thương, lại không thể để cho ngài thuận lợi lấy xuống trâm phượng Hoàng Thái Hậu, mà chỉ là đem Thái Phi giết thôi, đây đều là nô tỳ hành sự bất lực, cũng xin Thái Thượng Hoàng trị tội!” Nàng chủ động cáo lỗi.

Thật ra thì chuyện hôm nay đều là chủ tử một tay bày ra, kể từ khi biết được kế hoạch hậu cung đem tiểu thư đẩy vào chảo nhuộm, hắn liền có tính toán.

Mấy cái nữ nhân này sao khi dám can đảm tính kế tổn thương tiểu thư, còn tưởng rằng có thể bình an vô sự, không biết chủ tử liệt căn nhưng là bị khơi mào, liền muốn từng bước một làm cho các nàng tự mình bước vào trong nghĩa địa mình đào .

Chủ tử chơi cực kỳ cao hứng, cố ý làm cho các nàng có cơ hội có thể lợi dụng, lại đem kế liền kế mượn cơ hội trừ người, mà mục tiêu cuối cùng của chủ tử là muốn bắt lại Hoàng Thái Hậu, vị trí kia trống cho tiểu thư ngồi lên.

Đáng tiếc, Hoàng Thái Hậu là người giảo hoạt, kéo Dương thái quý phi làm người chết thế, mình tránh được một kiếp này, cũng làm hỏng kế hoạch của chủ tử , khó trách chủ tử lộ ra vẻ thất vọng.

Hắn khoát khoát tay.”Thôi, đi một là một, dù sao nữ nhân hậu cung một cũng giữ lại không được, trẫm sớm muộn phải vì Thủy nhi nhất nhất dọn dẹp sạch sẽ, còn nàng một thanh tỉnh, về phần Cao Ngọc Hiền, nàng mạng lớn không chết cũng tốt, vừa đúng khiến trẫm chơi một chút nữa giải buồn.” Trong miệng hắn mặc dù nói như vậy, nhưng không khỏi cảnh giác nâng mình, lúc này cũng không thể chơi hơi quá!

Kiếp trước cũng bởi vì hắn ham chơi, khiến kẻ thù sống được quá lâu, mới đúc hạ không cách nào bù đắp chuyện ăn năn, để cho nữ nhân của hắn bị tổn thương, lần này, hắn tuyệt đối không có khả năng dẫm lên vết xe đổ , hắn tính toán, lúc nào giải quyết Cao Ngọc Hiền tốt nhất?

Xuân Phong cô cô cẩn thận nghiên cứu vẻ mặt Thiên Biến Vạn Hóa của chủ tử, nội tâm có nghi ngờ rất sâu. Thái Thượng Hoàng sau khi gặp tiểu thư, việc làm, hành động lấy tiểu thư làm trung tâm, thậm chí cam nguyện vì tiểu thư phá huỷ hậu cung, lần này thâm tình cùng chung tình, như thế nào là Thái Thượng Hoàng nam nhân bạc tình làm được hay sao?

Chủ tử giống như đối với tiểu thư có ràng buộc rất sâu, mà phần ràng buộc này rốt cuộc là vì sao mà tới?

Nàng thật không hiểu, cũng khó mà tưởng tượng.

“Ngươi có thể đi xuống.” Hắn nói.

“Vâng” nàng đứng dậy lui ra, sau khi đi ra khỏi cửa, nhớ tới những cung nữ đáng thương bị dẫn đi Hoàng Tuyền , nàng khổ sở đang định tự mình vì bọn đi nhặt xác.

Lúc này Lý Tam Trọng vội vã chạy qua bên cạnh nàng, nhìn thấy nàng mới vừa trong Ngự Thư Phòng ra ngoài, vội vàng hướng về phía nàng nháy mắt cười một tiếng.

Sau khi hắn chạy vào trong ngự thư phòng rồi, không bao lâu, truyền ra thanh âm chấn nộ của người nào đó, “Cái gì, ngươi nói nữ nhân kia không để ý eo bị thương xuống giường đi tìm đám cung nữ kia, ở trên hành lang dài tìm được người, liền đem người mang đi? !”

“Đúng vậy a, các nô tài không dám ngăn cản tiểu thư mang người đi, lúc này mới gấp đến độ trở lại, hướng ngài bẩm báo.” Lý Tam Trọng”Sầu khổ” mà nói.

“Nữ nhân kia!” Nam Cung Sách nổi đóa.”Nàng vết thương bên hông của nàng lại rách ra?”

“Cũng may, có mấy cung nữ kia cẩn thận chăm sóc , không có chuyện gì, chỉ là tiểu thư giống như biết được ngài tính đối với người bên cạnh nàng làm cái gì, hlần này chết đều không cho những người đó rời khỏi mí mắt nàng. . . . . .”

Bên trong trầm mặc một hồi.

“Biết.”

“Chủ kia tử có ý tứ là?”

“Khốn kiếp, còn cần hỏi nhiều sao? ! Cút!”

Lý Tam Trọng bị đá đi ra.

Vốn là mặt khổ, nhìn thấy Xuân Phong cô cô vẫn còn ở bên ngoài ngự thư phòng, bị hắn thu lại, hai người nhìn nhau cười một tiếng, cũng thở phào nhẹ nhõm.

—————–****—————–

“Hoa Hồng.” Người nào đó ngăn ở trước mặt nàng, chận đường đi của nàng.

Xuân Phong cô cô vừa thấy là hắn, lại tự động lui sang một bên, mặc dù không nghe được đối thoại của bọn họ, nhưng đôi mắt nàng là nhưng là sắc bén nhìn chằm chằm hướng này, người này nếu muốn lỗ mãng là có thể không được.

“Xin hỏi Chu Tam công tử có chuyện gì?” Nàng không hiểu, lần trước gặp mặt thì hắn không phải nói để tránh bị người hiểu lầm, còn là đừng gặp mặt lại hảo, thế nào hắn lại chủ động xuất hiện?

“Cái này. . . . . . Nghe nói Thái Thượng Hoàng chỉ vì ngươi dưới cơn nóng giận giết Dương Thái Phi, có chuyện này?” Chu Chí Khánh mắt liếc Xuân Phong cô cô, mới hơi hoạt động thân thể đến gần nàng chút nói chuyện.

“Không có chuyện này, hắn không có giết Dương Thái Phi, chỉ là cho nàng đến lãnh cung tỉnh lại thôi, lời này của ngươi là nghe ai nói, có thể nào như vậy hồ truyền đây?” Nàng giật mình bác bỏ.



Hắn kinh ngạc nhìn nàng. Hiển nhiên nàng còn không biết chuyện này !

Thi thể Dương Thái Phi đã bị người chôn ở ngoại thành Trường Sa rồi, nghe nói tử trạng cực kỳ thảm, mà chuyện cũng không có nói ra, hắn cũng là trong lúc vô tình nghe thái giám cùng cung nữ lén lút nói đến mới biết.

Lúc hắn hạ kinh hãi, nguyên lai mình xem thường Tạ Hoa Hồng, nữ nhân này ở trước mặt thái thượng hoàng nhưng là một đóa đại hồng hoa, vinh quang tột đỉnh, lúc này mới muốn chạy tới nói đền bù một cái thái độ khinh thường đối với nàng lúc trước, tùy tiện tìm đề tài vừa hỏi, lại phát hiện nàng lại không biết Dương Tháo Phi đã chết, có thể thấy được Thái Thượng Hoàng đối với chuyện này bái mật không nói, không phải là bởi vì đối với chuyện nữ nhân đang lúc tranh giành tình nhân cảm thấy ám muội, mà là muốn giữ bí mật vì nàng đi!

Nữ nhân này dáng ngoài trung đẳng, nhưng là tâm địa rất thiện lương, nhớ trước kia hắn kéo dài không đi rước dâu thì nàng ngược lại thường viết thơ, nội dung đều là chút chuyện đang lúc chung sống cùng người làm nhàm chán, nhất là đối với nhà người nào có người qua đời đặc biệt thương cảm, đối với tang gia càng thêm vô tận quan tâm, hắn nhìn những thứ này liền lười phải gởi thư về.

Nhưng Tạ Hoa Hồng giống như là sợ hắn sẽ quên nàng, còn chưa phải phiền phải viết thơ cho hắn, cho đến năm trước nghe nói đại ca nàng bệnh tình nặng lên, mới không rãnh viết thơ cho hắn. Nghĩ đến Thái Thượng Hoàng giết người, đại khái chính là sợ nữ nhân này rầy rà, mới không làm cho nàng biết, đã như vậy, chuyện này hắn cũng đừng nói, tránh cho đắc tội Thái Thượng Hoàng.

“Vậy cũng có thể là ta nghe nhầm rồi, không có chuyện như vậy đi!” Hắn cười nói.

“Vậy xin hỏi ngươi còn có chuyện gì sao? Ta vội vã đi đón Tiểu Hoa, nó lại gây họa, ta phải trước khi thái thượng hoàng phát hiện đem nó mang đi.” Nàng vội vàng rời đi, không rãnh cùng hắn nói chuyện nhiều.

“Tiểu Hoa? Đó không phải là tên mèo hoang ngươi viết tin nói cho ta biết ở trên đường nhặt được?” Hắn nhớ hai năm trước nàng gửi tới một phong thơ cuối cùng, trên có nhắc tới cái tên này, hắn còn âm thầm giễu cợt qua, cũng chỉ có phải có Tạ Hoa Hồng bực này tục khí tên người, mới lấy được ra Tiểu Hoa bực này quê mùa nhủ danh.

Mặt khác, hắn cũng tự xưng là trí nhớ hơn người, mà ngay cả bực này chuyện nhỏ cũng nhớ, không khỏi dương dương đắc ý .

Nàng rất ngoài ý muốn hắn nhớ chuyện này, có thể thấy được hắn có đọc qua thư nàng gửi đi, nội tâm không khỏi vui mừng, ít nhất thư của nàng không có uổng phí viết.”Đúng vậy a, chính là chỉ Tiểu Hoa, nó hiện tại nhưng da, chỉ cần Thái Thượng Hoàng không có ở đây, không ai trị được nó, liền đến nơi gây họa, ta quả thật nhức đầu chết!”

Con mèo này kể từ sao khi đổi chủ tử, cũng hiểu được ỷ thế hiếp người rồi, mấy công công cả ngày ở phía sau nó đuổi theo chạy nhảy đụng, quậy đến rối một nùi.

Cũng may tiểu tử rất sợ nam nhân kia, chỉ cần hắn vừa xuất hiện, nó lập tức ngoan ngoan ngoãn ngoãn, cực kỳ thuận phục, làm cho người ta thấy thẳng lắc đầu.

Nhưng mới rồi nó gây đại họa rồi, lại đem đặt ở trên long án mấy phần tấu chương cắn nát rồi, nàng bị xin đi khắc phục hậu quả, sẽ không vội vàng đem nó mang đi, lần này, nó nhất định sẽ bị nam nhân không có lòng từ bi kia lột da .

“Đúng lúc, ta cũng phải Ngự Thư Phòng đi chờ đợi Thái Thượng Hoàng, không bằng cùng đi đi!” Hắn nhân cơ hội bày tỏ, mục đích đúng là muốn cùng nàng đến gần.

“Ách. . . . . . Tốt, vậy thì cùng đi!”

“Hoa Hồng, bên này mời.” Hắn cố ý làm cho thân mật, giống như, bọn họ là”Lão Bằng Hữu” rồi.

Hai người cùng nhau đi tới Ngự Thư Phòng, bên trong đang náo loạn, thái giám vội vàng bắt mèo, cung nữ vội vàng dọn dẹp địa phương bị Tiểu Hoa làm loạn .

Mọi người thấy thấy nàng xuất hiện, nước mắt đều muốn rớt xuống, mà có thể biết con mèo này có nhiều ghê tởm rồi.

Nàng hướng đến bình hoa Tiểu Hoa đang đứng vỗ tay.”Còn không qua đây!” Tiểu Hoa mặc dù chỉ sợ nam nhân kia, nhưng nàng dù sao nuôi nó hai năm, chỉ cần nàng sưng mặt lên, nó còn là sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

Giống như là mọi cách không tình nguyện, Tiểu Hoa xộc xệch đi tới bên người nàng để cho nàng ôm lấy.

“Ngươi thật sự quá bướng bỉnh rồi !” Nàng tức giận dạy dỗ.

Tiểu Hoa vội vàng làm nũng vùi ở trong ngực nàng, rất tặc cầu xin nàng tha thứ.

Nàng thấy mân thẳng miệng. Trước kia thế nào không phát hiện con mèo này tâm cơ thật nặng!

“Nó chính là Tiểu Hoa?” Chu Chí Khánh từ bên người nàng nhô ra hỏi.

“Đúng, chính là ngôi sao gây rối chỗ này!” Nàng cười nói.

“Thật đáng yêu!” Hắn nói trái lương tâm, nội tâm nghĩ tới quả nhiên là chỉ tạp chủng mèo hoang, xấu xí thê thảm không nỡ nhìn.

“Cám ơn.” Nàng ngọt ngào nói. Tiểu Hoa bị ghét bỏ , chỉ cần có người chịu ca ngợi nàng đều sẽ thật cao hứng .

“Quả nhiên là được cưng chiều, khí chất đó chính là cùng người khác bất đồng.” Hắn tiếp tục nịnh hót , ngay cả Tiểu Hoa cũng đưa mắt nhìn hắn rồi.

“Ngươi cũng rất thích động vật nhỏ chứ?” Nàng mỉm cười hỏi.

“Ách. . . . . . Nói đúng là a, ta hơn nữa thích mèo !” Muốn lấy lòng, liền rốt cuộc nịnh hót. Trên thực tế, hắn đối với mèo đáng ghét chết đi, mỗi khi trong nhà xuất hiện mèo hoang, hắn sẽ cho người làm đánh chết!

“Ta từng nói Thái Thượng Hoàng tính tình lãnh, giống như mèo, hắn cũng không thừa nhận, đối với Tiểu Hoa cũng không thế nào nhiệt tình, thì ngược lại ngươi, tính tình ấm áp, sẽ thích Tiểu Hoa, đạo lý này thật cùng ta tưởng tượng không giống nhau.” Nàng mỉm cười nói.

Chu Chí Khánh cười đến rất giả dối.”Cũng không phải vậy.”

“Không xong, Thái Thượng Hoàng tức giận đằng đằng đã tới!” Lý Tam Trọng hùng hùng hổ hổ chạy tới mật báo.

“Hắn đã tới sao? Vậy ta phải đi trước.” Nàng cả kinh, ôm Tiểu Hoa trốn.

“Đợi chút, tiểu thư, Thái Thượng Hoàng lúc này tựa hồ thật sự nổi giận, hắn nói, Tiểu Hoa dám cắn hư tấu chương, muốn lột sạch nó răng. Lần này coi như ngài đem Tiểu Hoa mang đi cũng phải , hắn sẽ tìm tới ngài muốn mèo đấy!” Lý Tam Trọng lo lắng báo cho.

“Vậy cũng làm thế nào mới tốt?” Nàng vừa nghe cũng luống cuống, Tiểu Hoa trong ngực nàng giống như là đã hiểu ra cái gì, còn mềm nhũn bắt đầu run lên.

“Này. . . . . . Này. . . . . .” Lý Tam Trọng liếc về phía một bên Chu Chí Khánh.”Nếu Chu đại nhân chịu giúp một tay liền thật tốt quá!”

“Giúp một tay?” Hắn kinh ngạc. Hỗ trợ cái gì? Tạ Hồng Hoa hiểu ý, vội đối với Chu Chí Khánh nói: “Đúng vậy a, ngươi không phải cũng rất thích Tiểu Hoa, nó liền nhờ ngươi chăm sóc mấy ngày, chờ Thái Thượng Hoàng hết giận rồi, Tiểu Hoa lại vô sự rồi, ngươi có bằng lòng hay không giúp việc này?” Hắn là Ngoại Thần, nam nhân kia nhất định không nghĩ tới Tiểu Hoa sẽ giấu ở chỗ hắn.

“Này. . . . . .” Hắn không nhịn được ghét bỏ liếc nhìn Tiểu Hoa, rất là làm khó. Nhưng hắn là không chịu nổi người của mèo tinh, muốn chăm sóc nó còn không bằng giết hắn rồi. . . . . . Chỉ là, đây chính là cơ hội khó được khiến Tạ Hoa Hồng thiếu nhân tình của hắn, bỏ lỡ đáng tiếc.”Được rồi, đem Tiểu Hoa giao cho ta, ta sẽ chăm sóc thật tốt nó.” Làm ra quyết định, hắn thu lại ánh mắt ghét bỏ, cười đến so với lúc nãy còn ghê tởm gấp trăm lần.

—————–****—————–

Không khí này vô cùng nặng nề, không cẩn thận đủ để cho người hít thở không thông.

Chu Chí Khánh cực kỳ kinh ngạc quỳ nghênh Thái Thượng Hoàng đột nhiên đại giá quang lâm .

“Ngươi có biết mình phạm vào tội gì?” Nam Cung Sách lạnh lẽo hỏi.

“Thần. . . . . . Thần phạm vào tội giấu giếm.” Vừa bắt đầu hắn cũng không thấy phải giấu một con mèo có tội gì, nhưng nhìn giờ phút này bộ dáng Thái Thượng Hoàng tuyết hầm Băng Thiên , thế này mới ý thức được tình thế thật có chút nghiêm trọng.

“Lỗi, giấu một con mèo thôi, nếu ngươi có thế để cho nó biến mất thì tốt hơn.” Nam Cung Sách nở nụ cười giả tạo mà nói.

Lòng hắn kinh hoảng không hiểu. Thái Thượng Hoàng không phải vì mèo mà đến sao? Chẳng lẽ hắn còn chọc giận tới Thái Thượng Hoàng những chuyện khác mà không biết?



“Kia thần không hiểu. . . . . . Đến tột cùng là phạm vào tội gì?”

Nam Cung Sách âm hàn hướng hắn liếc.”Cái người này ngu ngốc đến nay còn không biết mình tạo nên cái họa gì sao?”

“Xin Thái Thượng Hoàng nói cho.” Trong lòng hắn càng ngày càng mao.

“Ngươi nhưng là cùng nữ nhân trẫm đã gặp mặt, hơn nữa, còn gặp qua hai lần? !”

“À?” Thái Thượng Hoàng không phải vì chuyện này đổ bình dấm chua chứ?”Ách. . . . . . Thần là cùng Hoa Hồng gặp qua, chỉ là chúng ta chỉ là Lão Bằng Hữu gặp nhau ——”

“Hoa Hồng?” Nam Cung Sách giọng nói chìm chút.

Hắn lập tức bưng chặt miệng rộng. Ở trước mặt thái thượng hoàng, Hoa Hồng cũng là hắn có thể gọi sao? Hắn lập tức trước mặt mọi người vả miệng mình mấy cái, tỏ vẻ trừng phạt.”Thần nhất thời gấp gáp, nói sai rồi, là Tạ tiểu thư, thần cùng với nàng gặp mặt chỉ là tán gẫu, cũng không có cái khác!” Hắn vội vàng nói rõ. Tạ Hoa Hồng nói gì mạnh miệng, nói Thái Thượng Hoàng không ngại quá khứ của bọn họ, nhìn bộ dáng Thái Thượng Hoàng kia, rõ ràng ghen, hắn thật bị nữ nhân kia hại chết!

“Này trẫm dĩ nhiên biết được, Thủy nhi của trẫm thế nào khả năng xem trọng ngươi, người cái này là nghĩ tự nâng giá trị con người sao?”

Tự nâng giá trị con người? Chỉ bằng nữ nhân có tuổi Tạ Hoa Hồng? Hắn buồn bực tại trong lòng. Tạ Hoa Hồng cái loại mặt hàng đó cũng chỉ có ngươi làm thành bảo vật thôi. Nhưng lời này hắn cũng không can đảm nói.”Thái Thượng Hoàng minh giám, chỉ bằng thần kia xứng với Tạ tiểu thư, ngay cả có tự biết rõ, mới không dám với cao.” Hắn cười khổ.

Nam Cung Sách hừ.

“Nếu Thái Thượng Hoàng hiểu thần cùng Tạ tiểu thư cũng không có cái gì, vậy hôm nay tức giận là vì sao mà tới?” Chu Chí Khánh không rõ ràng lắm hỏi. Chỉ là, nếu không phải hoài nghi hắn cùng với Tạ Hoa Hồng có lời nói mập mờ, nên không có sự tình gì lớn rồi.

“Ngươi còn dám hỏi!” Nam Cung Sách vỗ bàn tay, liền cái bàn cũng nhảy lên.

Hắn nhất thời sợ tới mức không biết làm sao.”Thái, Thái Thượng Hoàng?”

“Đồ khốn kiếp, ngươi dám làm bẩn ngự sủng của trẫm!”

“Làm bẩn Tiểu Hoa?” Hắn làm bẩn một con mèo? !”Thần xin hỏi Thái Thượng Hoàng, đây là ý gì?” Thái Thượng Hoàng không phải nói con mèo này không quan trọng sao? Hơn nữa khẩu khí kia giống như là thật cao hứng hắn khiến mèo biến mất, thế nào vòng nửa ngày, mèo lại trở về trên người?

Nam Cung Sách hẳn là vô cùng đau đớn nhìn hắn.”Con mèo này trẫm thường ngày mặc dù nhìn chướng mắt, nhưng dầu gì cũng là Thủy nhi tặng cho trẫm, sẽ không thích, cũng chỉ có thể coi là ‘ nữ nhi ’ đối đãi, mà ngươi lại đem trẫm ‘ nữ nhi ’ cất giấu, ngày đêm cùng chung đụng, đây không phải là hoàn toàn phá hủy trong sạch của nó sao? Ngươi phải bị tội gì? !”

Chu Chí Khánh cả kinh trừng lồi mắt. Hắn, hắn phá hủy thanh bạch một con mèo? Có này cái đạo lý sao?

“Thần chỉ là chăm sóc nó, cũng không có ——”

“Câm mồm , ngươi phá hủy danh tiết ‘ công chúa ’ , chẳng lẽ không nghĩ phụ trách sao? !”

“Phụ. . . . . . Phụ trách?” Một con mèo biến thành công chúa rồi, mà hắn phải phụ trách nó? Hắn há hốc mồm cứng lưỡi rồi.

“Không sai, trẫm sẽ không để cho người ô nhục ‘ chí thân ’, ngươi liền phụ trách đi!” Nam Cung Sách nhìn hắn.

Lý Tam Trọng nhìn che miệng buồn cười. Chu đại nhân lúc này chuyện cười là náo định!

“Trẫm gả mèo, sẽ chiếu kiện thiên hạ, Tiểu Hoa thân là Ngự Nữ, tự đương là chánh thê của ngươi, ngày gần đây trẫm sẽ tự mình làm chủ hôn các ngươi.”

“Cái gì? !” Chu Chí Khánh Thang Mục rồi.

“Thế nào? Không muốn?” Nam Cung Sách triệt đi, ánh mắt chuyển thành nghiêm nghị.

“Thần. . . . . . Thần không dám!” Hắn kinh ngạc co quắp quỳ trên mặt đất.

Cưới một con mèo làm vợ, còn là chánh thê, hắn đây không phải là chờ chịu người đời nhạo báng, hắn còn có mặt mũi gặp người sao?

Nhưng hắn cự tuyệt, sợ là chỉ có hai loại kết quả, một là chết, hai là thảm thiết chết!

Nam Cung Sách hài lòng cười.”Về sau trẫm cùng Thủy nhi sẽ là nhạc phụ, nhạc mẫu của ngươi, hơn nữa thấy Thủy nhi, nhưng ngàn vạn đừng quên bối phận, nên kêu nàng một tiếng mẹ.”

Kêu Tạ Hoa Hồng mẹ? ! Hắn há mồm, thiếu chút nữa cắn đứt đầu lưỡi của mình.

Nhìn thấy đức hạnh cái kia kinh ngạc tro tàn, Nam Cung Sách giống như là mới vừa đi trên người một khỏa u ác tính loại sảng khoái, hắn khoái trá xoay người rời đi.

Chu Chí Khánh khóc không ra nước mắt ngồi phịch ở trên đất. Lúc này Tiểu Hoa còn nhảy lên đỉnh đầu của hắn, đem hắn tóc làm thành cỏ dại loại bới lấy chơi, hắn cũng điên rồi!

Lý Tam Trọng cười đến gần bên cạnh hắn nói: “Thái Thượng Hoàng có chỉ, nếu công chúa không thể rời bỏ Phò mã, sẽ để cho nó trước khi đám cưới tạm thời do ngươi tiếp tục chăm sóc, Phò mã cần phải cẩn thận coi chừng, chớ để Tiểu Hoa công chúa có một chút tổn thương, nếu không tổn thương công chúa, cái tội này nhưng là không nhẹ!” Hắn nhắc nhở.

Chu Chí Khánh đầu đầy bị Tiểu Hoa bới ra lộn xộn, bộ dáng kia quả thật nhếch nhác cực kỳ.”Lý công công có thể hay không thương xót, nói cho ta biết, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Hắn không nhịn được bắt tay áo Lý Tam Trọng cầu xin hỏi.

Thái Thượng Hoàng ban đầu muốn hắn lưu lại thì không phải đối với hắn rất có hảo cảm, một bộ giọng điệu muốn trọng sử dụng hắn , thế nào lại muốn làm nhục như thế hắn?

Lý Tam Trọng cười lạnh.

“Nô tài thật không rõ, chỉ bằng đại nhân đầu là thế nào lẫn vào đến trước mắt chức vụ Hộ Bộ Thị Lang hay sao?” Hắn đong đưa đầu, nhìn mặt Chu Chí Khánh ngạc nhiên.”Thái Thượng Hoàng là hạng người gì, hắn như thế nào cho phép nữ nhân yêu mến trên người có vết nhơ đây?”

“Vết nhơ?”

“Đúng vậy a, ngươi chính là vết nhơ của tiểu thư, vết nhơ chưa trừ diệt, chủ tử như thế nào an tâm?”

“Nhưng là, Thái Thượng Hoàng rõ ràng nói tin tưởng chúng ta là trong sạch ——”

“Chậc chậc, ngươi chính là không hiểu sao? Tin tưởng cùng trừ ô là hai việc khác nhau a!” Vừa là vết bẩn, bất kể không mở rộng chính là chướng mắt a!

Chu Chí Khánh kinh hãi.”Lý công công, mèo này là ngươi muốn ta giấu, ngươi phải giúp một tay cứu cứu ta!” Siết tay áo của hắn.

Hắn không khách khí đem tay áo vỗ trở lại.” Chuyện Thái Thượng Hoàng muốn làm người nào ngăn cản được? Lại nói, ngươi cũng không thể tưởng, hoàng thượng ai không phái, cố tình phái ngươi tới làm Khâm sai, đây là vì cái gì?” Hắn nhắc nhở hỏi.

Trắng xanh cả mặt.”Ngươi nói là. . . . . .”

Lý Tam Trọng từ bi gật gật đầu.”Thái Thượng Hoàng đáp ứng suy tính thỉnh cầu của hoàng thượng, chỉ là điều kiện chính là để cho ngươi tới đây.” Hắn lần nữa liếc Chu Chí Khánh một cái, nặng nề thở dài. Ở trong mắt thái thượng hoàng, người này mới là một con mèo, một con mèo có thể để hắn chơi đùa. . . . . .

Chu Chí Khánh giống như gặp phải gió mạnh thổi đến, lập tức lảo đảo muốn ngã, tự biết cách cái chết không xa.

HẾT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Vương Khuynh Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook