Đêm Dục Không Thôi

Chương 8: Đêm sinh nhật

Đảo Đảo Đảo Đảo Đảo

08/09/2021

"Ào ào" Tiếng nước vang vọng chảy vào bồn tắm xa hoa rộng lớn, hòa cùng tiếng rên rỉ mềm nhẹ hỗn loạn, vô cùng gợi cảm.

Lúc bị phá thân, lỗ đít đã bị ** hé mở hoàn toàn, vừa mềm vừa nóng, còn có dâm dịch của thiếu niên và tinh dịch còn sót lại bên trong của nam nhân làm bôi trơn, lần này nam nhân ** vào trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Một tay nam nhân nâng cặp mông thịt của thiếu niên, một tay đỡ lấy eo cậu, con *** thô to dữ tợn dùng hết sức mà nắc ** vào từng lớp thịt ruột bên trong. Miệng nam nhân cũng không nhàn rỗi, ngậm lấy một đầu v* của thiếu niên dùng sức cắn mút, vang lên tiếng chùn chụt.

"Ha a... Sâu, sâu quá, Thiên Y ca ca, ca ca ** nhẹ thôi... Ưm... Đừng bú... Ưm... Muốn hư... A..."

Cố Trường An ôm cổ nam nhân, dưới trận nắc ** như vũ bão của hắn mà nhỏ giọng rên hừ hừ không ngừng. Lỗ đít đã bị ** sưng cố gắng phun ra nuốt vào *** bự của nam nhân, nổi lên từng trận đau đớn, ngoài ra lại sinh ra một chút tê dại làm cậu thỏa mãn sung sướng. đầu v* bị nam nhân hết cắn lại mút, giống như muốn hút hết sức lực cả người cậu, so với trúng mê dược càng rã rời hơn, cậu mềm mại bám vào lòng ngực nam nhân.

"An nhi nói cho ca ca nghe, ca ca ** em sướng hay không sướng?"

Phượng Thiên Y nhả một bên đầu v* cậu ra, ngẩng đầu hôn hôn chóp mũi thiếu niên, cười hỏi.

"Thiên Y ca ca, huynh đừng hỏi, An nhi... Ưm... An nhi không biết..."

Sắc mặt thiếu niên ửng đỏ, mắt hạnh mờ mịt, xuân sắc vô biên, hàng mi dài run rẩy rũ xuống tỏ ra e lệ, gương mặt xinh đẹp hiếm có nhiễm màu tình dục, so với yêu tinh tu luyện ngàn năm trên núi còn muốn quyến rũ hơn, khi đối mặt với người yêu toàn tâm ỷ lại, không còn mâu thuẫn vì bị người lạ cưỡng hiếp, còn thuận theo cảm xúc yêu đương.

"A, xem ra là ta làm không tốt, không làm bảo bối sướng rồi." Phượng Thiên Y mê muội liếm đôi mắt thiếu niên, đầu lưỡi trêu đùa làm mí mắt cậu run rẩy không thôi, hàng mi trên đôi mắt to cọ cọ vào đầu lưỡi hắn, ngứa ngáy làm cho *** của hắn càng phình to hơn, hắn banh ra cặp mông thịt mum múp đang vểnh lên, càng nắc mạnh vào hơn nữa.

"Hừ... Ưm... Nước, nước vào rồi... Bụng, bụng trướng quá... Hu hu hu... Thiên Y ca ca nhẹ chút, An nhi chịu không nổi..."

Nước ao ấm áp không ngừng bị ** chảy vào trong lỗ đít, nhiệt độ khác biệt với nhiệt độ cơ thể làm cả người cậu rùng mình. Nước ấm chảy vào trong tích tụ càng nhiều, làm bụng nhỏ cậu hơi căng ra, từng trận căng trướng truyền đến làm thiếu niên chịu không nổi động đậy, cơ thể mềm mại không xương vặn vẹo, cọ đến thú tính nam nhân bùng phát.



"Làm sao chịu không nổi được, An nhi của ta dâm nhất, ** cỡ nào cũng không hỏng." Phượng Thiên Y ngậm lỗ tai cậu khẽ cười nói, một đường liếm xuống phía dưới gặm cắn xương quai xanh tinh tế mê người của thiếu niên.

Lúc trước cho rằng nam nhân là người xa lạ, Cố Trường An nghe thấy mấy lời này chỉ thấy tôn nghiêm bị xúc phạm, khó chịu vô cùng, nhưng đổi lại là Phượng Thiên Y, biết được huynh ấy sẽ không nhục mạ mình, trong lòng chỉ cảm thấy ngượng ngùng, không hiểu ngày thường huynh ấy có vẻ đứng đắn nhưng sao lúc này lại hạ lưu như vậy...

"A, người xấu... Ưm..."

Cố Trường An chu chu môi, vươn bàn tay nhỏ lên vỗ nhè nhẹ mặt nam nhân một chút.

"Vậy người xấu ** bảo bối có sướng không?"

Phượng Thiên Y bắt lấy bàn tay nhỏ, ngậm từng ngón tay vào trong miệng, *** bự dưới háng thì đâm thọc lỗ đít không ngừng, cố ý cọ mạnh vào khối thịt nhô ra bên trong, lỗ đít lập tức co bóp siết chặt lại.

"Ưm... A, sướng... Ưm..."

Cố Trường An bị đâm thọc đến hồn vía lên mây, bất chợt không bắt bẻ nữa, thành thật trả lời.

Nam nhân cười nhẹ, hôn thật mạnh một cái lên miệng nhỏ, đột ngột rút *** bự ra.

"Ưm..." Thân thể vẫn luôn bị lắp đầy bỗng mất đi cơn sướng, cảm giác trống trải dâng lên, Cố Trường An nhẹ nhàng nhìn nam nhân liếc mắt một cái, mang theo một chút bất mãn thấp thoáng.

"Đĩ dâm, *** bự rời khỏi một chút cũng không được, thật nghi ngờ em là bé dâm đãng được tinh dịch nam nhân nuôi lớn, nói, có phải ở sau lưng ta bị nam nhân khác ** phá thân rồi hay không, hửm?" Phượng Thiên Y bị dáng vẻ thòm thèm của cậu làm cho trong lòng ngứa ngáy, hung tợn hỏi, hai ngón tay còn thọc vào lỗ đít quấy rối một trận.

"Hức... Huynh, huynh nói bậy gì đó..." Cố Trường An làm sao chịu được sỉ nhục như vậy, trong lòng khó chịu muốn chết, nước mắt lập tức chảy ra, làm gì có nam nhân nào khác, cậu biến thành như vậy còn không phải vì Phương Thiên Y sao, cậu cũng không muốn thân thể mình trở nên dâm đãng ngứa ngáy như vậy mà...



"Bé ngốc, nói đùa mà em cũng không hiểu." Phượng Thiên Y xem chơi qua đầu, vội vàng ôm bé con dỗ dành dịu dàng, chờ bé con khóc xong, mới thấp giọng nói: "Ngoan, Thiên Y ca ca dẫn em chơi trò mới mẻ."

Nói xong, hắn xoay người cậu để cậu quay lưng về phía hắn.

"Thiên Y ca ca?" Cố Trường An bất an quay đầu lại.

"Nào, chống tay ở bên cạnh, mông vểnh lên." Phượng Thiên Y cầm tay nhỏ cậu chống lên thành ao tắm, banh ra hai cái đùi để cậu quỳ gối xuống gần đáy ao, vỗ vỗ lên cặp mông thịt mum múp, bể tắm này được làm từ bạch ngọc được mài đến trơn nhẵn, bởi vậy hắn không sợ cọ bị thương da thịt non mịn của bé con nhà hắn.

Cố Trường An mơ hồ biết được nam nhân muốn làm gì, trong lòng cảm thấy thẹn thùng không thôi, cậu làm theo lời nam nhân, một lúc sau thân thể đỏ ửng lên như bị thiêu đốt.

"Ngoan lắm." Phượng Thiên Y nhịn không được khen cậu một câu, làm bé con xấu hổ đến mức hận không thể vùi đầu vào trong nước. Hắn lặng lẽ cười cười, một tay đỡ lấy bụng nhỏ để cậu vểnh mông lên cao hơn, một tay cầm *** bự dùng đầu *** cọ cọ đút vào lỗ đít, mỗi khi đâm vào lỗ đít lại nhanh chóng rút ra.

"Ưm... Thiên Y ca ca... Đừng chơi như vậy..." Cố Trường An khó chịu vặn vẹo thân thể, quay đầu lại nước mắt lưng tròng nhìn nam nhân. Huynh ấy chơi như vậy càng làm cậu cảm thấy ngứa ngáy, càng trống trải hơn.

Phượng Thiên Y thấy dáng vẻ cậu chịu đựng đến mềm mại, nhịn không được nuốt nước miếng, tươi cười tà mị: "Vậy An nhi muốn kiểu nào?"

"Hức, người xấu..." Cố Trường An như có như không trừng mắt liếc hắc, cắn cắn môi, khuôn mặt nhỏ ửng hồng, mềm mại nói: "**, ** vào nha."

"Thật dâm." Nam nhân đỏ mắt, *** thô to dưới háng lập tức nắc vào lỗ đít, cúi người đè trên lưng thiếu niên, làm lỗ đít phía dưới há miệng từng chút từng chút nuốt vào toàn bộ *** bự.

"Ưm... Thiên Y ca ca quá lớn... Ưm..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Dục Không Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook