Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 21: Lời nói muốn bị đánh đòn

Tử Thu

28/02/2014

"Trạch Vũ, tớ cho là cậu rất hiểu rõ tớ."

Lục Tề Phong bưng ly rượu lên, quan sát ly rượu rất nghiêm túc, lại hít hà vẻ tinh khiết và hương thơm này, quay mặt lại.

"Phụ nữ nhân đối với tớ mà nói, chỉ là vật điều hòa trong cuộc sống, nếu nghiêm túc, sẽ rất phiền toái, tớ không muốn gây ra phiền toái trên người."

Lục Tề Phong uống một ngụm Whisky trong tay, nói theo tính chất, trên mặt hiện lên vẻ khinh thường, khiến cho người phụ nữ cách đó không xa kia nắm quả đấm thật chặt.

"Nghe ý tứ lời nói của cậu, con nhím nhỏ kia để cho dục vọng săn bắt kia trong lòng của cậu cũng giống như những người phụ nữ khác đúng không?"

Hàn Trạch Vũ phát hiện sau lưng Lục Tề Phong cách đó không xa có một người phụ nữ tức giận bốn phía nhìn anh chằm chằm, Tiếu Tiếu chơi anh, có lẽ thiên hạ thật có chuyện trùng hợp như thế chứ?

Lục Tề Phong cũng không chú ý đến nụ cười trên mặt Hàn Trạch Vũ có nhiều hơn một thâm ý, đàn ông mà, luôn sĩ diện, anh một ngụm uống hết sạch ly rượu, tiếp theo chân thành mà nói.

"Cũng chỉ là nhiều bạn trên giường mà thôi, nhu cầu sinh lý cũng không thể kìm nén được phải không? Đây đối với thân thể cũng không tốt. Chỉ là cô ấy đem đến cho tớ cảm giác so với những người phụ nữ khác làm cho thoải mái một chút, khiến cho tớ đột nhiên có hứng thú muốn chơi một trò chơi săn bắt trái tim này!"

Hàn Trạch Vũ thấy rõ người phụ nữ đi đến kia sau khi nghe xong lời của anh, sắc mặt càng thêm khó coi, anh càng xác định thân phận của người phụ nữ này, anh nhịn vẻ kích động muốn bật cười xuống trong lòng, giả trang ra một bộ vẻ mặt rất tò mò.

"Tề Phong, nghe cậu bàn luận viển vông nửa ngày, còn không biết con nhím nhỏ kia rốt cuộc là có chỗ nào khiến cho cậu cảm thấy hứng thú?" Hàn Trạch Vũ giảo hoạt nhìn chằm chằm Lục Tề Phong, ánh mắt lại liếc về phía phía sau anh.

"Ngây ngô! Ăn quá nhiều thịt cá, thỉnh thoảng đến thức ăn tê cay một chút lại có một tư vị khác!" Lục Tề Phong cười có chút hả hê, trong đầu lại hiện ra một đêm kia cô phản ứng không lưu loát .

Anh không phải người đàn ông có tình yêu xử nữ, nhưng biết mình là người đàn ông đầu tiên của cô thì trong lòng có cảm động khác thường nào đó, rất hưng phấn, rất kích động, âm thầm vui mừng không dứt! Đã trải qua tình trường chính anh lại có thể biết phương diện giống như con trai nhỏ nắm giữ không được, ở trong cơ thể cô thua trận trước!



Hàn Trạch Vũ nhìn khuôn mặt nghiêm túc của người phụ nữ kia đi đến sau lưng Lục Tề Phong, anh bưng ly rượu lên nhấp một ngụm rượu, đáy mắt cất dấu một tia nụ cười xem kịch vui!

"Tớ còn tưởng rằng cô ấy thật sự khiến cho cậu động lòng !"

"Làm sao lại như vậy? Cũng chỉ là một người phụ nữ ngây ngô đanh đá, làm sao tớ có thể vì một gốc cây mà buông tha cả rừng rậm?"

Lúc này Lục Tề Phong không chút nào nhận thấy được, trong không khí tràn đầy hơi thở phẫn nộ, một bên anh uống rượu, vừa tiếp tục phát biểu lời bàn luận của anh muốn bị đánh này.

"Lục Tề Phong!" Thanh âm của một người phụ nữ cắn răng nghiến lợi từ phía sau lưng truyền đến.

Nghe thanh âm quen thuộc, Lục Tề Phong kinh ngạc quay đầu lại, khuôn mặt giận dữ hiện ra ở trước mặt của anh, sắc mặt của Lục Tề Phong lập tức thay đổi đột ngột.

"Duy Duy, sao em lại đến đây? Em hãy nghe anh nói. . . . . ."

"Bốp!"

Lời của Lục Tề Phong còn chưa nói xong, một cái bạt tai vang dội hôn lên má phải của anh.

"Vô sỉ!"

Lữ Duy Duy hết sức khinh bỉ trừng mắt liếc anh một cái, từ trong kẽ răng khạc ra hai chữ, sau đó cũng không quay đầu lại rời đi!

————————-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook