Đêm Nay Bao Giờ Sáng

Chương 10

Cố Tây Tước

22/07/2013

Bảy giờ kết thúc công việc, một cậu trai nom đáng yêu thò đầu vào, thẹn thùng vô cùng hỏi Lạc Trăn có muốn cùng đi ăn tối. Người khôn khéo như Lạc Trăn tự nhiên cũng nhận ra chút tâm tư cỏn con của cậu nam sinh Thạch Lưu này, chẳng qua, hiện giờ cô hoàn toàn không có ý đó, hơn nữa, tại sao ngay ngày đầu tiên đi làm đã đụng phải loại tình huống này hả!

Đang cân nhắc xem nên từ chối thế nào, tiếng chuông điện thoại lảnh lót vang lên, Lạc Trăn cảm thấy quả là đúng lúc, bình thường nghe chuông điện thoại rất phiền phức nhưng lúc này lại nghe như âm thanh từ thiên nhiên, trăng thanh gió mát, tinh thần phơi phơi, vừa nghe là Liên Ân gọi tới tinh thần lập tức nứt vỡ! Bắt đầu bằng một tràng tiếng địa phương, Lạc Trăn tổng kết lại tí xíu, còn nhặt ra Tam Tự Kinh trong hai phần ba đó, đại ý là —- về bao ngày thế mà không thèm đi tìm anh, chết đi.

Lạc Trăn cười khổ lắc lắc điện thoại, “Xin lỗi, tôi có hẹn rồi.” Thực ra hiện giờ, cô thà ra ngoài ăn cơm cùng cậu nam sinh trước mắt này, ít nhất sẽ không phải thấy cảnh đổ máu!

Lạc Trăn chạy thục mạng đến club GNLB, địa chỉ chủ nghiệp của Liên Ân.

Vừa bước vào đã có một anh chàng đẹp trai chạy tới, “Chị Lạc! Là chị thật à! Em nghe KIN kể mà vẫn chưa tin được!”

Lạc Trăn có chút sửng sốt, “À, hóa ra là Tiểu Cửu, lâu lắm không gặp.”

Cửu thiếu cười nói, “Đúng là đã lâu lắm rồi! Hai năm còn gì.”

“Đúng thế đúng thế, xem này, cậu đã lớn như vậy rồi.”

“Ha ha, chị chỉ biết nói đùa, em đã ba mươi rồi đấy!”

“Ô hay, cậu cũng biết mình đã có thể tự đứng lên được, còn dám gọi loạn chị chị cái gì hả!”

Cửu thiếu đờ ra, cười khổ, “Đúng là, ai mà lảm nhảm với chị Lạc đây, người đó như kiểu hít phải thuốc ấy.”



“Ha, mấy người tới những nơi thế này chẳng hít thuốc rồi á, giả vờ trong sáng à.”

“Ha ha ha, chị à, em phục chị rồi đấy, thảo nào Thập Tam thiếu thường bảo, không gặp được chị Lạc Trăn thì nhớ muốn chết, gặp được chị Lạc Trăn rồi lại nghĩ xem phải sống thế nào!”

Trong lúc đùa giỡn, Cửu thiếu đã dẫn Lạc Trăn đến một cửa một khu ghế trong cùng trên tầng ba.

Cửu thiếu cúi người khẽ in một nụ hôn lên má Lạc Trăn, “GOOD LUCK.”

“Mượn tạm lời chúc của cậu vậy.” Lạc Trăn thở dài, dường như giờ phút này cũng chỉ có thể cầu xin quỷ thần nào đó ban cho cô một tí LUCK thôi.

Thấy chết không sờn, đẩy cửa bước vào.

Vừa vào cửa đã thấy Liên Ân trái quơ một cô phải ôm một cô, chơi đùa rất thích chí!

Mỹ nữ bên trái thấy Lạc Trăn trước tiên, nũng nịu huých khửu tay ra hiệu với Liên Ân bên cạnh.

Liên Ân nhác thấy Lạc Trăn, lập tức đẩy hai tiểu thiếp ra, giang đôi cánh đại bàng bổ tới!

“Nếu KIN không nói với anh, anh vẫn không hề biết cái con nhóc xấu xa này đã chui về từ tổ chim lâu lắc rồi! Dù sao chăng nữa chị có kiên quyết ra nước ngoài học hành gì đó, ngay cả anh trai đây cũng không cần nhận hả! Mẹ nó, cô nói xem nào, nhớ lại năm ấy! Lúc nhỏ! Khi đó! Là ai ngày nào cũng tranh đồ chơi cho cô chơi! Là ai uống hộ cho cô sữa bò! Là ai ngày nào cũng cùng cô làm bài tập! Là ai…”

“Vâng vâng vâng! Đều là anh ạ!” Ngày nào cũng giành đồ chơi của tôi, ngày nào cũng cướp sữa bò của tôi, hơn hết ngày nào cũng bắt tôi làm bài tập cho anh.



“… Cô nhìn cái kiểu gì thế? Có ý kiến à!”

“Không không không!” Về cơ bản, Lạc Trăn chính là loại người hoàn toàn không có khí tiết.

Ở cạnh Liên Ân chờ người ta nháo đến mười một giờ, Lạc Trăn mới vội vàng xoay người chạy về nhà, sau khi “dịu dàng” từ chối khéo đề nghị đưa về nhiệt tình của tên Liên nào đó, một mình đi ra từ cửa sau club, định đến trạm xe bus gần đó đợi bắt xe, rồi về thẳng nhà.

Lúc này trên con đường trước mặt, một chiếc xe BWM trắng không khống chế được lao ra khỏi làn đường, đâm vào dải phân cách bên cạnh.

Lạc Trăn đơ toàn tập khoảng một phút đồng hồ, sau đó bỗng xúc động, trời sinh mình ghét BMW hay là thế nào nhỉ, còn nhớ hai năm trước Liên Ân lái con BMW đen đến trường đón cô, kết quả trên hai làn đường ở cổng trường E, đâm từ làn bảo vệ này sang làn bảo vệ kia, sau đó bật ra rồi bật lại! Tóm lại lăn như một quả banh, khi ấy sợ đến nỗi Lạc Trăn suýt nữa thì nhào ra khóc rống lên.

Tuy nhiên tình hình lần này xem ra cũng không bết bát lắm, ít nhất không như Liên Ân khi ấy va chạm đến độ chín vòng mười tám khúc.

Cứu hay không cứu đây?

Tuy Lạc Trăn cũng không phải người lương thiện, nhưng dường như vẫn không thể thấy chết không cứu.

Thong dong chạy qua, may mà cửa kính hạ xuống, Lạc Trăn thò tay vào trong mở cửa xe, nhoài nửa người vào, lật đầu đối phương lại định kiểm tra thương tích.

Sau đó —- hóa đá!

Ngay cả trong mơ cô cũng chưa từng nghĩ sẽ gặp lại Mạc Hoành trong tình cảnh này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Bao Giờ Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook