Đêm Nay Có Kịch Hay

Chương 54: Cậu không nói dối  chị chứ?"  

Vương Nhất Dạ

20/11/2022

Chị nhìn tôi với nụ cười quyến rũ, rồi vươn những ngón tay thon dài ra để nâng cằm tôi, giọng điệu nũng nịu nói với tôi: "Sao, không có chuyện gì thì chị không thể tìm em chơi sao?"

Tôi ấp úng nói: "Tôi, tôi có gì vui chứ?"

Advertisement

Cô ấy lần đầu tiên nhìn vào mặt tôi với một nụ cười, đột nhiên cô ấy nhìn xuống và dừng lại ở chỗ quan trọng của tôi, chậm rãi nói: "Em trai tân, chỗ nào của em cũng đều vui cả, chị đây còn chưa từng chơi bao giờ cơ."

Tôi tự hỏi liệu Tiểu Thủy có thực sự nghiêm túc hay không. Nếu như tôi có thực sự muốn làm gì đó với cô ấy, chắc chắn cô ấy không cho tôi động vào người, cô ấy là kiểu người chỉ phụ trách châm lửa mà không chịu trách nhiệm dập lửa.

Advertisement

Tôi bị Tiểu Thủy dắt mũi, nhưng tôi không nói gì cả, bởi vì cô ấy tìm tôi về việc gì, cô ấy chắc chắn sẽ chủ động nói ra.

Quả nhiên, cô ấy nhanh chóng nói với tôi: "Được rồi, tôi không trêu chọc cậu nữa. Hôm nay tôi đến đây để nói với cậu điều này."

Tôi vội hỏi cô ấy muốn nói gì, cô ấy hơi tức giận, với cảm giác ghen tị nói với tôi: "Chà, có vấn đề gì ư? Không phải do em trai hại sao. Vì cậu mê hoặc Văn Văn, bây giờ hiếm khi Văn Văn làm chuyện đó cùng với chị, chị đây không thích điều đó."

Tôi bị Tiểu Thủy làm cho xấu hổ, nhưng một cảm xúc kỳ lạ dâng lên trong lòng tôi, người này như hồ ly vậy rất thích khiêu khích người khác.

Tôi bình tĩnh lại và hỏi cô ấy: "Chị Thủy, đừng trêu tôi nữa, rốt cục có chuyện gì vậy, nói nhanh lên, không thì lát nữa Hoàng Tam có thể sẽ đến đây."

Tiểu Thủy tiếp tục mỉm cười và nói với tôi: "Văn Văn gần đây có một tình cảm đặc biệt với một người đàn ông, đó là ân nhân cứu mạng cô ấy, anh hùng vĩ đại của cô ấy. Vì anh ấy, mối quan hệ của tôi với cô ấy trở nên lạnh nhạt hơn rất nhiều. "



Trái tim tôi bỗng thắt lại, và tôi không ngờ Bào Văn thực sự nghĩ về chú hề đó.

Tôi giả vờ ngạc nhiên và hỏi Tiểu Thủy: "Ah? Ai vậy, sao chị lại muốn nói với tôi về người đó? Tôi không phải là chồng thực sự của Bào Văn, ngay cả khi cô ấy thực sự thích những người đàn ông khác, tôi cũng không quan tâm."

Tôi không ngờ rằng mình vừa dứt lời, Tiểu Thủy đột nhiên túm lấy cổ tôi, đầu cô kề sát vào cổ tôi, rồi phả một hơi thơm tho vào tôi, nói: "Anh hùng đó là cậu. "

Tiểu Thủy nói rằng người anh hùng đó là tôi, tôi không hề phòng bị nên ngẩn người một lúc, tôi đã bị lộ rồi sao?

Xong tôi cũng đã phản ứng nhanh chóng. Tôi chỉ liếc nhìn Tiểu Thủy. Từ đôi xinh đẹp của cô ấy, tôi thấy có một chút thăm dò, cô ấy đang muốn đưa tôi vào tròng.

Có lẽ cô ấy dựa vào việc tôi biết nói, cùng với việc dễ dàng tiếp cận Bào Văn nên đoán rằng người đã cứu Bào Văn là tôi.

Mặc dù Tiểu Thủy đã nói thẳng với tôi như vậy, tôi vẫn không muốn thừa nhận thân phận này. Lý do đầu tiên là vì tôi thích thân phận bí ẩn đó và không muốn người khác biết được. Hơn nữa, Tiểu Thủy và tôi không phải là bạn thật sự. Tôi không thể thừa nhận điều đó một cách dễ dàng. Nếu Bào Văn, đặc biệt là Hoàng Tam biết điều đó, tôi sẽ chết chắc.

Vì vậy, tôi ngay lập tức lắc đầu và nói với cô ấy: "Chị Thủy, chị nói gì vậy, tôi không hiểu, chị nói tôi là anh hùng nào chứ?"

Cô ấy cười khúc khích và tiếp tục nắm lấy cằm tôi, nhìn chằm chằm không chớp mắt, tôi cảm thấy có chút mất bình tĩnh.

"Người đã cứu Văn Văn thực sự không phải là cậu?" Tiểu Thủy hỏi tôi với một nụ cười, nụ cười rất tươi.

dem-nay-co-kich-hay-54-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Có Kịch Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook