Đêm Nay Có Kịch Hay

Chương 14: Đi bước nào tính bước đó. 

Vương Nhất Dạ

20/11/2022

Nhưng hôm nay tôi có chuyện gấp cần phải xử lý, cũng lười để ý tới hắn, hơn nữa thành kiến của tôi đối với hắn cũng đã rất lớn. Hắn vừa tới liền nói trừ nửa tháng tiền lương, thật ra là hắn muốn tham lam tiền của tôi. Tôi giúp hắn làm bao nhiêu việc như vậy, hắn không cảm ơn tôi đã không nói gì, bây giờ còn bắt bạt tôi, hắn thật sự xem tôi là người tàn tật à.

Tôi cầm tay hắn đẩy ra, sau đó liền đi thẳng về hướng tầng 2, vì phòng làm việc của Hoàng Tam ở hướng đó.

Advertisement

Vừa đi tôi vừa nghe thấy tiếng Trương Hạo ở phía sau mắng mỏ: "Này, cháu trai cũng nóng tính nhỉ, mày còn muốn tiếp tục làm việc ở đây nữa không hả!"

Tôi không thèm để ý tới hắn mà trực tiếp đi lên tầng hai, hắn cũng không đuổi theo, chắc hắn đoán tôi đi vệ sinh hoặc đã đi làm việc gì khác, trong lòng hắn có thể đang tìm cách làm sao để dạy dỗ tôi.

Advertisement

Sau khi lên tầng hai, tôi thấy hôm nay quầy bar làm ăn rất tốt, tất cả các phòng đều đã chật khách, nhưng lúc đi tới cửa phòng làm việc của Hoàng Tam tôi lại phát hiện cửa đã khóa.

Tôi thử gõ cửa hai lần đều không có ai, điều này khiến tôi trở nên căng thẳng, không phải là Bào Văn đã sắp xếp thỏa đáng tất cả rồi dẫn dụ Hoàng Tam đi rồi chứ?

Tôi quyết định đi tìm dì Tuyết hỏi số điện thoại của Hoàng Tam nhưng lúc vừa chuẩn bị xuống lầu, tôi thấy Hoàng Tam quay lại, hắn không thèm nhìn người phục vụ như tôi, chắc hắn nghĩ là tôi đang làm việc nên không hề để ý, hắn đi thẳng về phòng làm việc của mình.

Tôi sợ cảnh sát sẽ nhanh chóng ập tới nên liền lập tức đi theo Hoàng Tam.

Sau khi mở cửa phòng làm việc, Hoàng Tam nghiêng đầu nhìn tôi rồi hỏi tôi đi theo hắn làm gì?

Tôi dùng tay ra hiệu với hắn, tỏ ý rằng mình không nghe được, sau đó đánh liền chữ cho hắn xem.

Hoàng Tam tất nhiên đã biết trong quán bar có một nhân viên phục vụ câm điếc như tôi, nhưng thật không ngờ tính khí ông lại tốt hơn tôi với tưởng tượng, ông ấy không những không giận mà còn dẫn tôi vào phòng làm việc.



Tôi rất nhanh đã viết xong chữ, tôi bảo: ông chủ Hoàng, ông quen Bào Văn chứ, cô ấy muốn hãm hại ông, tôi có đầy đủ chứng cứ.

Xem xong chữ tôi viết, Hoàng Tam có chút sửng sốt, vì tôi nhắc tới Bào Văn nên ông có vẻ rất tin tưởng tôi.

Hắn cũng móc điện thoại di động ra viết chữ bảo tôi nói tiếp.

Tôi không muốn lãng phí thời gian, liền viết: Tình huống rất gấp gáp, tôi cũng không muốn lãng phí thời gian. Chỉ cần ông chủ Hoàng đáp ứng hai điều kiện của tôi, tôi lập tức sẽ nói cho ông biết. Hai điều kiện này là, một tôi muốn có chổ đứng vững trong quán bar, có không gian phát triển. Hai là sau khi thành công giúp ông chủ Hoàng giải quyết vấn đề phiền toái, hy vọng ông chủ Hoàng sẽ cho tôi phần thưởng xứng đáng.

Hoàng Tam viết chữ nói rằng: Thằng nhóc, tôi thích người sòng phẳng như cậu. Được, chỉ cần cậu thật sự giúp được tôi, tôi sẽ đáp ứng điều kiện của cậu.

Sau đó tôi liền nói Bào Văn muốn hãm hại ông, cô ấy đã giấu ma túy ở trong phòng này, rất nhanh sẽ có người đến kiểm tra.

Sau khi nghe tôi nói, sắc mặt Hoàng Tam tối sầm lại, lộ rõ sự căng thẳng.

Ngay lúc đó hắn lục soát khắp phòng, tôi đương nhiên cũng rất căng thẳng, nếu mà không tìm thấy gì, thì ai biết được Hoàng Tam sẽ cho rằng tôi đang lừa gạt hắn hay không.

Cũng may cuối cùng Hoàng Tam đã tìm thấy một vài thứ đồ ẩn giấu trong mấy cái túi, tôi nghĩ đây chính là thứ mà Bào Văn vu oan giá họa cho Hoàng Tam, thật không biết là ai đã đem giấu thứ này vào đây.

Tôi đoán chừng trong quán bar có nội gián, nghĩ tới đây tôi đột nhiên thấy sợ, liền nghĩ nếu như tên nội gián ấy biết chính tôi là mật báo rồi truyền tới tai Bào Văn, thì tôi sẽ bị giết chết mất.

Nhưng sự việc đã đến nước này, tôi cũng không quản được nhiều như vậy,

Đi bước nào tính bước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Có Kịch Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook