Đêm Nay Có Kịch Hay

Chương 56: "Dừng tay! Các anh thật to gan!"  

Vương Nhất Dạ

20/11/2022

Nhưng khi tôi chuẩn bị nghỉ tan làm, tôi phải đến gặp Lâm Cường. Dù sao, anh ấy cũng là một nhân viên bảo vệ. Tôi sợ rằng anh ấy sẽ gặp một số tai họa, vì vậy tôi phải nhắc nhở anh.

Về Lâm Cường, vì anh ấy đã coi tôi như một người bạn, kể từ lần cuối anh ấy ra mặt và giúp tôi đánh bại Trương Hạo, tôi đã chân thành coi anh ấy như một người bạn, không cố ý lôi kéo anh ấy, chỉl à thấy người này rất được, tuy vẻ ngoài có chút lạnh lùng, nhưng thực sự là người rất tốt.

Advertisement

Lâm Cường đã trả lời tin nhắn, nhưng nói với tôi rằng anh ta là một nhân viên bảo vệ nhỏ và không thể quản được nhiều như vậy.

Có lẽ chính vì lời nhắc nhở thiện chí của tôi, anh ấy có một chút thiện cảm. Lâm Cường nhắn lại cho tôi: Tôi biết rằng cậu là một người trung thực. Ai đó đã nói điều gì đó với cậu. Cứ mặc tên bảo vệ nhỏ bé như tôi, cậu hãy tự tự chăm sóc tốt cho bản thân.

Tôi nhắn lại: Anh thật mạnh mẽ, tôi thực sự ngưỡng mộ anh, tôi cảm thấy anh rất trọng đạo nghĩa, cảm ơn anh đã giúp tôi thời gian qua.

Advertisement

Lâm Cường không nói gì thêm, vì vậy tôi rời đi và trở về phòng chứa đồ của mình.

Vào lúc ba giờ sáng, cảnh tượng tan hoang, mọi người rời đi, chỉ còn lại nhân viên dọn dẹp. Đột nhiên, tiếng gầm rú của động cơ vang ra ở cửa, giống như đang lái mấy chiếc xe tải lớn vậy.

Tôi lập tức lặng lẽ đi đến cửa, và chẳng mấy chốc tôi thấy một đám đông người đen thui ùa vào từ bên ngoài rượu. Có khoảng ba mươi người. Tất cả họ đều cầm gậy, đội mũ và đeo khẩu trang, rất chuyên nghiệp.



Sau khi vào quán bar, thủ lĩnh của chúng hét lên, rồi chúng đóng cửa lại.

Điều làm tôi sốc là họ bắt đầu đập phá mà không nói lời nào, khua cây gậy trong tay và đập vỡ mọi thứ chúng thấy.

Lúc đầu, nhân viên bảo vệ của quán bar xông lên, và anh ta bị đánh gục xuống đất.

Tên cầm đầu cũng nói rằng họ chỉ đập phá, nhưng nếu có ai đó dám ngăn cản, thậm chí cả người họ cũng không tha.

Cuối cùng, các nhân viên quán rượu rút lui vào góc, nhìn sự lộn xộn của quán bar khi bị đập vỡ mọi thứ, đặc biệt là rượu trong hầm, bị đập vỡ, tỏa ra mùi nồng nặc.

Nhìn vào cảnh tượng điên cuồng này, cả người tôi đều hoảng sợ, tôi không thể không run rẩy, nửa lo lắng và nửa phấn khích, tôi cảm thấy cảnh này thực sự rất thú vị, và có một niềm vui khi nghĩ đến báo thù Hoàng Tam. Nhưng tôi rất lo lắng rằng nếu rượu bị vỡ như thế này, sự mất mát phải rất lớn. Hoàng Tam sẽ không bỏ kinh doanh quán bar này, ảnh hưởng đến công việc của tôi chứ?

Đang nghĩ về điều đó, nhóm người đập phá đột nhiên tách thành hai nhóm và một nhóm vội vã lên lầu. Điệu bộ của chúng dường như không giống như sắp tiếp tục đập phá. Có thể chúng đang tìm Hoàng Tam, Bào Văn chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này, nhưng Hoàng Tam chắc chắn không ở trong văn phòng. Trong trường hợp này, nếu có ở đây, hắn ta sẽ xuống hoặc chạy từ cửa sau, không thể trốn trong văn phòng.

Một nhóm người khác lao về phía tôi. Trái tim tôi đột nhiên nhảy lên. Tôi tự hỏi liệu họ có muốn đập phá phòng trữ đồ không, đó là một phòng trữ đồ bị bỏ hoang mà?

Để không bị liên lụy, tôi chạy ra khỏi phòng và chạy về phía nhà vệ sinh ở cửa sau.

Nhưng khi tôi chạy, tôi thấy rằng mọi người không vào phòng trữ đồ mà đuổi theo tôi.



Tôi sững sờ một lúc. Tôi cảm thấy việc chạy chắc chắn là không thể. Chúng có thể đuổi theo tôi sau khi nhìn thấy tôi chạy, vì vậy tôi đi vào nhà vệ sinh một cách bình thường.

Bất ngờ, chúng cũng đuổi theo vào nhà vệ sinh.

Thủ lĩnh của họ, một người đàn ông vạm vỡ, một đôi mắt giận dữ. Sau khi chúng xông vào, không đợi tôi nói gì, đến đá tôi ngã xuống đất.

Sau đó, không ngần ngại tay đấm chân đá tôi, cũng không cho tôi một cơ hội nói bất cứ điều gì, tôi cũng không thể mở miệng đặt câu hỏi, cái cảm giác này thật buồn bực.

Khi tôi đang cố gắng chống cự và lao ra, tên cầm đầu bỗng nhiên rút một con dao ra khỏi túi, như muốn tấn công tôi.

Tôi hoàn toàn choáng váng, tự hỏi liệu họ có nhầm người không, chúng thấy tôi chạy và tưởng tôi là Hoàng Tam?

Nhìn vào con dao sáng loáng, lúc đó tôi rất lo lắng, không thể không nói được gì.

Nhưng tại thời điểm này, một giọng nói từ cửa nhà vệ sinh bỗng vang lên: "Dừng tay! Các anh thật to gan!"

Đó là giọng nói của Tiểu Thủy, và chẳng mấy chốc cô ấy bước vào nhà vệ sinh, lúc này không còn vẻ yêu mị mà như một bậc đế vương.

dem-nay-co-kich-hay-56-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Có Kịch Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook