Đêm Nay Có Kịch Hay

Chương 20: Là Tô Nhược Thủy! 

Vương Nhất Dạ

20/11/2022

Tôi cũng đã tìm được người tên là Lâm Cường, anh ta là nhân viên bảo vệ ở quán bar, khoảng hơn ba mươi tuổi, tướng mạo rất khỏe khoắn, anh ta có chút đơn độc, tôi tìm cơ hội chạm mặt, còn cùng hút thuốc, nhưng cũng chỉ qua loa thôi, tôi không dám đến gần anh ta quá, sợ khiến anh ta hoài nghi, tôi dự định tìm cách lâu dài, từ từ tiếp cạnh anh ta.

Tô Nhược Thủy cũng đã quay lại quán bar ca hát, cuối cùng tôi cũng biết vì sao Hoàng Tam không chịu từ bỏ cô ấy, bởi vì Tô Nhược Thủy thật sự là một cái cây hái ra tiền, cô ấy thật sự có thể kích thích hormone sinh dục đàn ông, mỗi ngày đều có vô số đàn ông bỏ rất nhiều tiền ra để cổ vũ cô.

Advertisement

Có lúc cô sẽ mặc bộ đồng phục học sinh thuần khiết, hát ca khúc thanh xuân vườn trường, đem người nghe trở về những năm tháng xanh tươi tuổi trẻ. Có lúc cô lại mặc đồng phục y tá, hát ca khúc Nhật Bản, giống như đang lạc vào thế giới thứ hai. Cô còn mặc những bộ nữ quyền gợi cảm, tay cầm roi giống như một nữ hoàng, khiến đàn ông phải quỳ gối dưới váy cô.

Advertisement

Không thể không nói, Tô Nhược Thủy thật sự là một nữ hoàng với trăm cách biến hóa, khiến cho đàn ông điên cuồng mê mẫn. Chẳng trách có công ty quản lý nhìn trúng cô, chỉ cần trang điểm đẹp một chút, cô ấy thật sự có thể coi như minh tinh.

Mỗi lần nhìn Tô Nhược Thủy biểu diễn, tôi cũng đứng cạnh đó suy nghĩ, nếu để cho những người đàn ông này biết, thật ra cô ấy không thích đàn ông, bọn họ có nổi điên không?

Có lẽ, bọn họ sẽ cảm thấy càng hứng thú.

Rất nhanh bên cạnh tôi lại xuất hiện một quả lựu đạn hẹn giờ, Trương Hạo đã trở lại làm việc ở quầy bar, nhưng không phải là nhân viên phục vụ, mà là nhân viên bảo vệ.

Mặc dù ngoài mặt hắn tìm tôi bắt tay giảng hòa, nhưng tôi nhìn ra được, hắn vẫn còn ý kiến đối với tôi, nếu ngày nào đó tôi dám trêu chọc hắn, hắn sẽ còn đánh tôi.

Tôi một mực đề phòng Trương Hạo, ở trong quán bar làm chuyện gì cũng cẩn thận dè dặt, tối đó Hoàng Tam đột nhiên tìm tôi.

Tôi đi tới phòng làm việc của Hoàng Tam, viết chữ hỏi hắn ta tìm tôi có chuyện gì.



Hoàng Tam viết chữ nói: "Trần Danh, mấy ngày này tôi đang quan sát cậu, mặc dù cậu câm điếc nhưng là người rất thực tế, đầu óc cũng thông minh, tôi dự định nhận cậu làm thuộc hạ của tôi, đồng cam cộng khổ."

....

Tôi có chút ngạc nhiên, liền nói

Tôi nhất định sẽ làm tốt việc cho ông ấy, có chuyện gì xin cứ việc giao phó.

Hoàng Tam từ trong ngăn kéo tủ lấy ra một tấm thẻ mở cửa phòng, viết chữ nói: "Tôi sắp xếp cho cậu một cô gái, tôi tin là cậu rất hận cô ta, cô ta lại là một cô gái mà hàng trăm người đàn ông tìm mọi cách để được ngủ cùng, tôi giao cô ta cho cậu, cậu phải biết quý trọng."

Tôi có cảm giác Hoàng Tam sẽ không cho tôi chuyện tốt như vậy, khẳng định là sẽ còn có mục đích gì khác.

Quả nhiên, hắn ta liền nói tiếp: "Đi đi, nhớ đem quá trình ngủ cùng cô ta quay video lại cho tôi, đây là cơ hội tôi cho cậu, không được làm tôi thất vọng."

Hoàng Tam thêm dấu ngoặc kép vào câu 'Làm tôi thất vọng', nếu là từ miệng hắn nói ra, ý nghĩa chính là uy hiếp tôi, tôi nếu như không làm theo ý hắn thì đừng nói làm làm tiểu đệ, hắn sẽ còn trở mặt không nhận tôi.

Tôi không thể không cầm thẻ phòng rời khỏi quán bar, phòng đó là trong một khách sạn khá có tiếng ở trên địa bàn, trên đường đi tôi vẫn đoán Hoàng Tam sẽ sắp xếp cho tôi cô gái như thế nào, thật ra thì trong lòng tôi đã đoán ra là ai, nhưng lại không dám thừa nhận.

Khi mở cửa phòng tôi ngửi thấy mùi rượu, còn có mùi thơm của phụ nữ.

Tôi liền thấy một người phụ nữ nằm trên giường, cô ấy đi đôi giày cao gót màu đỏ, đôi chân thon gọn xinh đẹp với đôi vớ màu đen đang xếp chồng lên nhau, bên trên mặc áo sơ mi trắng, nút áo đều bị cởi ra.

Là Tô Nhược Thủy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Có Kịch Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook