Đêm Nay Tỉnh Rượu

Chương 2: [12-08-2020

Thời Vi Nguyệt Thượng

13/05/2021

"Lý do? Liền bởi vì mình là nữ nhân, Sầm Mặc Tiêu cùng mình ở bên nhau không cần suy xét sinh hài tử, hơn nữa mình có thể giúp nàng xử lý công ty, lại chiếu cố hảo nàng. Này lừa quỷ, quỷ đều không tin."

Bên trong một quán bar ở Trường Thanh, Lục Tử Cẩn đối bạn tốt đang vẻ mặt kinh ngạc mà dò hỏi nàng nói. Nàng môi đỏ hơi cong, thuận tiện uống xong rồi trước mặt rượu vang đỏ.

Nữ nhân ngồi ở đối diện mặt mày thanh tú, nghe xong lời nàng cũng nhịn không được đánh giá nàng một chút, ngay sau đó cười nói: "Vậy cũng không phải không có khả năng, ít nhất bộ dáng này của cậu, không mấy người có thể cự tuyệt. Hơn nữa xét về năng lực, mình cảm thấy bọn họ nói đúng đấy."

Lục Tử Cẩn khẽ nhíu mày, thuận miệng đuổi đi một nam nhân vừa đến ve vãn, cũng không để ý tới đối phương biểu tình xấu hổ, nàng đối Tiêu Khanh nói: "Đa tạ khích lệ, nhưng là người có năng lực không thiếu, huống hồ, chuyện tốt như vậy, không nên để Lục Tuyết đi sao?"

Tiêu Khanh hơi hơi bĩu môi: "Sầm tiểu thư kia chẳng lẽ là ngốc nghếch lắm tiền? Lục Tuyết trừ bỏ gương mặt, nhân phẩm năng lực đều không có, huống hồ mặt cũng không đẹp bằng cậu."

Lục Tử Cẩn cúi đầu cười, chỉ bằng Lục Tuyết là người kế thừa chính thức của Lục gia, chính mình bất quá là con riêng của Lục Tuần, liền một điểm này, như vậy đủ rồi.

Bên kia Tiêu Khanh vừa dứt lời, biểu tình chính là một đốn, sau đó hơi hơi mở to mắt chỉ chỉ vào nữ nhân không biết khi nào ngồi ở cách các nàng không gần không xa.

"Tử Cẩn cậu nhìn cô gái kia đi, mình như thế nào chưa từng gặp qua." Tiêu Khanh hạ giọng, trong mắt tràn đầy kinh diễm.

Lục Tử Cẩn không có bao nhiêu hứng thú, lại cũng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, tức khắc hơi hơi sửng sốt.

Nữ nhân kia thoạt nhìn bất quá hơn hai mươi tuổi, ăn mặc một kiện váy liền áo màu lam nhạt, một đầu tóc dài đen bóng nhu thuận, theo nàng giờ phút này dáng ngồi nghiêng tùy ý tản ra, một bên tóc được nàng duỗi tay vén ra phía sau vành tai, lộ ra gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Lục Tử Cẩn thoáng đánh giá nàng, nàng làn da thực trắng, thậm chí trắng đến có chút mất máu, hơn nữa nàng môi sắc cũng thiên đạm, bởi vậy cả người lộ ra một cỗ ốm yếu phong lưu.

Nàng một đôi con ngươi thanh khiết trong trẻo lại mang theo vài phần lãnh đạm phá lệ nắm bắt trái tim người, cũng không làm người cảm thấy nàng mất sinh cơ. Sườn mặt đường cong ở ánh đèn quán bar chiếu tới, như cũ hoàn mỹ không có một tia tì vết, ngũ quan giống như là đại sư tinh điêu tế khắc ra tới. Toàn bộ cho người ta cảm giác chính là tinh xảo, an tĩnh, cùng quán bar bầu không khí có chút ái muội mê ly không hợp nhau, thế cho nên xoay quanh ở bên nàng vài người cũng không dám mạo muội tiến đến đánh vỡ nàng yên lặng.

Lục Tử Cẩn không tính là khách quen của quán, nhưng cũng đi theo Tiêu Khanh tới vài lần, đích xác chưa thấy qua nàng.

"Không nghĩ tới cư nhiên gặp được nữ nhân so cậu còn xinh đẹp, chính là thoạt nhìn nàng không nhiều khỏe mạnh, xem nàng khí chất cũng không giống tới quán bar." Tiêu Khanh thanh âm không lớn, nhưng cũng không cố tình che giấu.

Lục Tử Cẩn gật gật đầu, thật là xinh đẹp. Đối phương điểm một ly nước trái cây, ngồi ở kia an tĩnh uống, rõ ràng là ôn hòa vô hại trang điểm, lại đem quán bar náo nhiệt đều ngăn cách bên ngoài khí chất thanh lãnh của nàng.

Lục Tử Cẩn thấy bên kia vài nam nhân lấy hết can đảm đến gần bắt chuyện, nữ nhân một câu dư thừa đều không có, chỉ là lắc lắc đầu, nhìn người đến liếc mắt một cái, đám người kia liền nhanh chóng rụt về, phong thái cự tuyệt có thể so Lục Tử Cẩn lợi hại nhiều.

Tiêu Khanh thật ra có hứng thú, nhưng là thấy tình cảnh này cũng rõ ràng đối phương nhìn thanh thuần an tĩnh, cũng không phải người đơn giản, tạm thời kiềm chế, mở miệng cười nói: "Nếu Sầm Mặc Tiêu lớn lên cũng có thể đẹp như nàng, cậu có thể hay không thực vui vẻ?"

Đây chỉ là nói giỡn, rốt cuộc Tiêu Khanh đều không rõ ràng lắm Lục Tử Cẩn rốt cuộc thích nam nhân hay là nữ nhân, vị bạn tốt này của cô nhìn qua giống như yêu nghiệt, là một đóa hồ điệp phong tình vạn chủng giữa vạn bụi hoa, nhưng lại chưa từng cho phép bất kỳ bướm ong nào đến gần.

Lục Tử Cẩn khẽ cười một tiếng: "Cậu cảm thấy Sầm Mặc Tiêu có thể nhìn trúng mình, còn đáp ứng hôn sự này sao? Những chuyện đó bất quá chỉ gây thêm phiền não, hà tất nghĩ nhiều đâu."

Đời trước, Lý Khải Thắng đều cực lực thúc đẩy việc hôn nhân này, nhưng Sầm Mặc Tiêu lại nửa điểm cơ hội cũng chưa cho nàng, thẳng đến Sầm Mặc Tiêu bệnh tim ly thế, Lục Tử Cẩn cũng chưa thấy qua nàng ấy, hơn nữa nàng cũng không quan tâm.

"Kia nhưng không nhất định, Lục Tử Cẩn cậu chính là không biết chính mình mị lực có bao nhiêu lớn, người muốn theo đuổi cậu đều có thể xếp hàng dài đến Thanh Giang." Đây cũng không phải là khoa trương, trong mắt người khác, Lục Tử Cẩn không chỉ là tài hoa, chỉ cần diện mạo chính là một vưu vật của trời đất.

Lục Tử Cẩn cười nhạo một tiếng, những người muốn ngủ cùng nàng, nhưng thật ra không ít.

"Bất quá nói trở về, vạn nhất Sầm Mặc Tiêu đáp ứng, cậu liền phải theo ba cậu an bài, cùng nàng kết hôn sao? Đều nói nàng lớn lên tính tình kém, còn phá lệ khó chiều. Nàng gia thế hiển hách, ông ngoại cùng ba ba đều không phải người tốt, còn có người anh trai được Lý gia thu dưỡng cũng không phải cái bình cạn dầu, cậu chẳng phải là nơi chốn chịu khi dễ? Hơn nữa, nàng nhiều năm như vậy không công khai lộ diện là bởi vì bệnh của nàng, không biết rốt cuộc bệnh thành cái dạng gì. Trong nhà sản nghiệp thâm hậu cũng chữa không nổi cho nàng, phỏng chừng không được tốt." Tiêu Khanh nhăn chặt mi, có vẻ sầu lo thật mạnh.



Lục Tử Cẩn bất đắc dĩ cười: "Cậu nghĩ quá nhiều, nàng sẽ không đáp ứng."

Nàng nói đến chém đinh chặt sắt, Tiêu Khanh lại không ủng hộ nói: "Nếu đáp ứng rồi thì sao? Hai người liền kết hôn? Cậu đều không quen biết nàng, này căn bản chính là đem hạnh phúc chính mình ra đùa giỡn. Huống hồ, ba cậu không biết đang tính toán cái gì. Hơn nữa, cho dù là có tình cảm, những cặp đôi ly hôn đều nhiều đếm không xuể đâu."

Lục Tử Cẩn bưng lên chén rượu quơ quơ, xuyên thấu qua màu rượu đỏ, nàng thấy được nữ nhân kỳ quái kia đang nhìn nàng. Lục Tử Cẩn chậm rãi phóng thấp cái ly, sau đó nâng ly triều nữ nhân kia hơi hơi mỉm cười, sóng mắt lưu chuyển vũ mị câu nhân.

Nhưng là nàng cũng không thấy đối phương phản ứng, tự nhiên liền quay đầu đối Tiêu Khanh chớp chớp mắt nói: "Mình kết hôn, không có ly hôn, chỉ có ở góa." Thanh âm lười biếng mà tùy tính, đọc từng chữ rõ ràng sáng tỏ.

Tiêu Khanh bị nàng liếc mắt một cái xem đến thân thể phát mềm, liên thanh nói: "Hảo hảo nói chuyện, không cần đối với mình phóng điện."

Lục Tử Cẩn nở nụ cười, mà nguyên bản nữ nhân cầm nước trái cây uống ở kia, động tác đột nhiên dừng lại, khóe môi câu một mạt ý cười như có như không, theo sau thanh toán liền đi.

Tựa như lúc nàng tới, nàng đi cũng là lặng yên không một tiếng động, chờ Lục Tử Cẩn quay mặt nhìn lại, chỉ thấy một ly nước trái cây thừa hơn phân nửa đặt ở trên quầy bar. Thật là một nữ nhân xinh đẹp kỳ quái, tới quán bar liền vì uống mấy ngụm nước trái cây sao?

"Ủa, đi rồi? Đây là nữ sinh ngây thơ trước nay không có tới quán bar muốn đi thể nghiệm một chút?" Tiêu Khanh nghiền ngẫm nói.

Lục Tử Cẩn cũng không cảm thấy hứng thú, chỉ là tiếp một câu: "Nữ sinh ngây thơ có thể ép tới chung quanh một người đều không dám đến gần, thật đáng sợ nha."

Nhìn cách đó không xa nam nhân uống đầy mặt đỏ bừng lung lay hướng bên này đi, Lục Tử Cẩn thu hồi ánh mắt, thần sắc lạnh lùng mà buông chén rượu, nhìn Tiêu Khanh nói: "Chúng ta về thôi." Liền xách lên túi chuẩn bị rời đi.

Nàng hôm nay chỉ là cùng Tiêu Khanh tụ họp, thuận tiện liêu một chút nàng hảo phụ thân kỳ vọng hão huyền, cũng không có nhàn hạ thoải mái ứng đối này đó hormone phân bố tràn lan cả trai lẫn gái.

"Hắc, anh quan sát em thật lâu, một người ngồi ở đây không nhàm chán sao? Nếu không bồi anh uống một ly, chúng ta kết giao bằng hữu, hảo hảo tâm sự?" Nam nhân quả nhiên là hướng về nàng tới, con ngươi lờ đờ say chặt chẽ nhìn chằm chằm Lục Tử Cẩn, phảng phất như cái móc câu.

Tiêu Khanh cười nhạo một tiếng, một người? Xem cô là không khí sao?

Lục Tử Cẩn thấy nhiều không trách, nhưng là không đại biểu nàng sẽ không ảnh hưởng tâm tình, lãnh đạm thu thần sắc: "Không có hứng thú, phiền toái tránh ra."

Nam nhân lớn lên tuấn tú lịch sự, đáng tiếc sắc mặt tuỳ tiện men say hỗn độn, hắn duỗi tay đi nắm Lục Tử Cẩn: "Xem diện mạo này của em, còn không phải kiểu người thích tình thú, bồi anh uống một hai ly không được sao....A....!"

Chỉ là hắn nói còn chưa dứt lời, hét thảm một tiếng liền từ cổ họng gào gú lên. Chỉ thấy Lục Tử Cẩn trên mặt ý cười nhợt nhạt, trong chớp mắt đem ngón tay hắn một bẻ về sau, môi đỏ hé mở, trong tay lực đạo càng lúc càng lớn, gằn từng chữ: "Tôi nói, không, hứng, thú."

"Ngao...... A, buông tay, buông tay!" Nam nhân bảy phần cảm giác say bị đau nhức làm bừng tỉnh hơn phân nửa, kêu thảm xin tha. Thanh âm này quá mức thảm thiết, chung quanh mọi người ánh mắt đều tập trung lại đây.

Lục Tử Cẩn ném ra tay hắn, dáng đi lay động sinh tư, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh qua, lập tức rời đi quán bar.

Nhà này quán bar xem như Trường Thanh rất có danh một nhà, tiêu phí không thấp, có thể tới nơi này thả lỏng tìm vui, giá trị con người đều không thấp, Tiêu Khanh cũng không nghĩ tới Lục Tử Cẩn ra tay dứt khoát như vậy. Nhưng là trong mắt lại tràn đầy bội phục, đối nàng so ngón tay cái.

Hai người uống xong rượu tự nhiên không thể lái xe, Lục Tử Cẩn đã trước tiên kêu người lái hộ, giờ phút này đang ở bên ngoài chờ các nàng, hai người lên xe liền nghênh ngang mà đi.

Liền ở các nàng rời đi, một chiếc Maybach màu đen hạ xuống kính xe, trên đường phố lộng lẫy ánh đèn chiếu tới người ngồi ở sau xe, làm cho làn da nàng càng thêm trắng.

Nàng nhìn nam nhân từ trong quán hùng hùng hổ hổ đuổi theo ra tới, còn có chiếc xe vừa rời đi kia, tùy ý dựa vào trên ghế, thanh âm hơi thấp lộ ra một tia vô lực nhu nhược, hướng tài xế nói: "Trở về đi."

"Tiểu thư thấy như thế nào?" Tài xế khởi động xe, nhìn bên trong gương xe, cung kính hỏi.



Nữ nhân không nói thêm cái gì, chỉ thấp thấp nói một chữ: "Ân." Ý vị là cái gì, hai bên lẫn nhau đều rất rõ ràng.

Chờ Lục Tử Cẩn về đến nhà đã 10 giờ rưỡi, mới vừa về nhà mở ra máy tính, nhìn mặt trên biểu hiện email, click mở vừa nhìn, là công ty phát tới, chính là Lục Tuần làm người phát lại đây. Là một hạng mục quan trọng gần đây của thành phố Trường Thanh, liên quan đến bất động sản.

Chính phủ đang kêu gọi đầu tư thương mại, chuẩn bị xây dựng một Trung tâm kinh tế mới, mà bên kia tập đoàn kỹ thuật DEO Cao Tân cũng đã bắt được dự án trong tay, chuẩn bị khởi công.

Trước mắt DEO đem nhà xưởng chế tạo dọn tới nội thành, trừ bỏ công nhân dưới tay hắn, còn có mấy tập đoàn công nghiệp lớn khác cùng nhau làm, đến lúc đó khu vực này sẽ có gần mười vạn công nhân đến khai phá kinh tế, bởi vậy DEO chuẩn bị cùng các công ty xây dựng ở Trường Thanh hợp tác, ở khu nhà xưởng phụ cận xây dựng ký túc xá công nhân.

Mà theo tin tức đáng tin cậy, Deo cuối cùng không có lựa chọn dựng ký túc xá công nhân, mà là tính toán xây trung tâm thương mại, trực tiếp đối thị trường tiêu thụ, tin tức này vừa ra, các công ty bất động sản nghe tin lập tức hành động, đều muốn bắt lấy hạng mục này, Lục Tuần tự nhiên không ngoại lệ.

Chính là Viễn Dương mấy năm trước vẫn luôn đi xuống sườn núi, hiện giờ tuy rằng có khởi sắc nhưng cũng không có năng lực cạnh tranh quá lớn. Lục Tuần hiện tại đem kế hoạch mấu chốt hạng mục đều ném cho nàng, ý tứ đương nhiên minh xác.

Nàng cũng không ngoài ý muốn, bởi vì đời trước nàng đồng dạng bắt được hạng mục này, bất quá chỉ là hư trương thanh thế mà thôi. Bởi vì Lục Tuần tự mình hiểu lấy, tập đoàn Viễn Dương còn chưa đủ tư cách cùng tập đoàn khác một tranh cao thấp.

Nàng lại có năng lực thế nào, cũng không có khả năng làm Deo bởi vì nàng một người từ bỏ như vậy nhiều tập đoàn bất động sản ưu tú khác.

Cho nên Lục Tuần hiện tại thay đổi quyết định là bởi vì cái gì liền vừa xem hiểu ngay.

"Đáng tiếc, người si nói mộng."

Nhìn lướt qua nội dung hạng mục, nàng điểm cũng chưa điểm trực tiếp rời khỏi. Tuy rằng nàng cũng rất muốn đi tranh một chút hạng mục này, chính là trả giá quá lớn. Vì người khác chịu tội, nàng làm đủ nhiều, không cần thiết.

Nếu nàng tranh không được, có thể đi tìm một tập đoàn khác, hảo hảo cùng đối phương nói chuyện hợp tác, tranh thủ một chút lợi ích nàng nên được, có thể mạnh hơn rất nhiều so với việc hao phí tinh lực vì cha con Lục Tuần.

Nàng đơn giản biên tập một đoạn văn tự, thông qua hòm thư phát ra, sau khi ấn xuống gửi đi, nàng khép lại máy tính đi vào phòng tắm.

Như thường lui tới giống nhau, nàng uống lên một ly rượu vang đỏ, lúc này mới lên giường nghỉ ngơi. Hai năm nay không uống rượu nàng căn bản ngủ không yên, nàng trong lòng miệng vết thương kia vẫn luôn tra tấn, chỉ có đem thịt thối loại bỏ mới có khả năng khép lại.

- ----------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Lục Tử Cẩn: Đánh chết chính mình cái này miệng quạ đen!

Sầm Mặc Tiêu: Liền những lời này của cô làm tôi rất có hứng thú đấy.

Thật lâu lúc sau

Sầm Mặc Tiêu: Tử Cẩn, cô muốn ly hôn hay là ở góa?

Lục Tử Cẩn điên cuồng lắc đầu: A Tiêu, tôi cái nào đều không muốn!

Sầm Mặc Tiêu: Kia lên giường, cởi quần áo.

Lục Tử Cẩn:.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Tỉnh Rượu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook